ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ OC Apartment ❀

    ลำดับตอนที่ #9 : ❀ Room 009 - Chol D. Martaz

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 60





     


     C h o l     D.    M a r t a z

    Full Image



      ชื่อ :: โคลด์ ดี. มาร์เทซ ll Chol  D.  Martaz

    ชื่อเล่น :: โคลด์ ll Chol

    อายุ ::  19 ปี

    เพศ ::  ชาย

    วันเกิด :: 08 . 08 . xx

    สัญชาติ ::  สเปน - อิตาลี 

      ความศรัทธา :: เชื่อในพระเจ้า

    ชอบและเกลียด ::  แมว ( ของที่ชอบ--- ) .  คนที่ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น ( น้องเกลียดคนแบบนี้-!! )

    ลักษณะนิสัย :: 

    -  ถึงจะอายุ 19 แล้ว แต่ก็ยังมีนิสัยเหมือนเด็กอายุ 9 ขวบอยู่ (...)
    -  เป็นพวกเอาแต่ใจ --- นิดหน่อยน่า
    -  ชอบกอดคนอื่นนะ แต่ที่ชอบที่สุดก็คือเวลาโดนคนอื่นกอดล่ะ !
    - ไม่ชอบเอาชนะเท่าไหร่  ส่วนใหญ่ก็เพราะเจ้าตัวชอบที่จะเป็นผู้แพ้อยู่แล้วด้วยล่ะนะ -!
    -  มีความทาสแมว รักและเอ็นดูแมวยิ่งชีพ แต่เจ้าตัวไม่รู้เลยล่ะว่าตัวเองนิสัยเหมือนแมวยิ่งกว่าใคร
    -  เป็นคนที่โกรธยาก ปกติก็จะชอบแกล้งโกรธไปอย่างนั้นแหละ พอคนโดนแกล้งรู้ตัวแล้วโกรธก็จะชอบเข้าไปง้อนะ !
    -  ดูเหมือนกับจะเป็นเด็กคนนึง แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่นะ ความคิดไงล่ะ ( ͡° ͜ʖ ͡°)
    -  ยิ้มง่าย อันที่จริงก็ยิ้มอยู่เกือบตลอดเวลานั่นล่ะ ติดนิสัยเป่าลมออกจากปากเวลาเบื่อด้วย
    -  น้องขี้น้อยใจนะ อย่าทำร้ายความรู้สึก (?)
    -  เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมากๆ ดังนั้นเลยเกลียดคนที่ไม่แคร์ใคร ครายอิ้งโซมัช
    -   เก็บกดนิดหน่อย แต่ไม่ชอบให้ใครมาเศร้าตาม เวลาเศร้าเลยติดนิสัยยิ้มไปเศร้าไป ดูไม่ปกติแปลกๆ นะว่าไหม...?
    -  อย่าทำให้พิโรธเชียว !
    -  ชอบแกล้งคนอื่น แต่ไม่นิยมให้คนอื่นแกล้งตัวเอง --
    -  ถ้าถามว่าโลกนี้มีผู้ชายที่ชอบสีชมพูไหม.... มี... เขานี่แหละ-!!!!
    -  ถึงจะถนัดเมะแต่น้องก็เคะได้...
    -  นับถึงศาสนาคริสต์แบบค่อนข้างเคร่งครัดเลย ถามว่าทำไมเคร่งครัด ...ที่บ้านบังคับ...
    -   หน้าดูเจ้าชู้มาก แต่รักเดียวใจเดี ----
    -  น้องไม่ได้เป็นตุ๊ด -!!!!!! (?) 

    #   ข้อมูลเริ่มไม่เป็นประโยชน์.... เอาเป็นว่าพอแค่นี้นะคะ เดี๋ยวคนอ่านจะหัวร้อนก่อน ฟฟฟ

    โรคที่เป็น :: -

    ปมด้อย :: ดูเหมือนว่าจะไม่กล้าคบใครเป็นเพื่อน จะบอกว่ากลัวก็ได้นะ.... เพราะกลัวว่าคนที่เป็นเพื่อนกับตัวเอง
    ถ้าเกิดว่าสนิทกันมากๆ แล้วจะจากกันไปน่ะสิ -! จากกันนี่หมายถึงตายนะ ตอนนี้ก็เลยอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวเดียวดายเลย !

    สิ่งที่ปรารถนาที่สุดในชีวิต ::  อยากจะมีเพื่อนแท้สักคน เพื่อนแท้นะ-! (*≧∀≦*)

    สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ::  เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของตัวเอง

     # ถามว่าน้องมีเพื่อนสนิทด้วยเหรอ .... มีค่ะ เป็นผู้ชาย แต่ตายไปแล้ว--  ประวัติของน้องกับเพื่อนทักถามได้หลังไมค์นะคะ!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    BABY ♥ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×