ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ❀ Room 008 - Rosella Fire
A p p l i c a t i o n
"แหม.... ใกล้จะตายอยู่ร่อมร่อแล้วยังมาด่าว่ากันอีก นี่คงเป็นสันดานของคุณสินะคะ:)"
ชื่อ :: โรเซลล่า ไฟร์ (Rosella Fire)
ชื่อเล่น :: โรเซล (Rosel)
บทที่ต้องการ :: ทีมไกอา
อายุ :: 14 ปี
รูปร่างหน้าตา ::
เด็กสาวรูปร่างผอมบางและส่วนสูงเตี้ยเล็ก สัดส่วนในร่างกายเธอชวนให้รู้สึกบอบบางน่าทะนุถนอม ใบหน้าค่อนข้างกลม ผิลขาวนวลราวกับสีของน้ำนมบริสุทธิ์รับกับดวงตากลมโตเป็นประกายหวานหยาดหยดสีม่วงอเมทิสต์ ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อมักจะแสยะยิ้มอย่างไร้เดียงสา จมูกเล็กจิ้มลิ้มน่ารัก พวงแก้มมักจะแดงระเรื่อจึงเสริมให้เธอยิ่งดูอ่อนโยน เรือนผมยาวถึงกลางหลังหยักศกสีน้ำตาลแดงเปล่งประกายสะท้อนกับแสงแดดมักจะถูกแต่งแต้มประดับด้วยมงกุฏดอกลิลลี่สีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์สดใส และดอกกุหลาบสีชมพูสดดอกใหญ่ที่ถูกนำมาเป็นของประดับมงกุฎดอกไม้นั้น เธอมักจะแต่งกายด้วยชุดกระโปรงยาวสีขาวราวขนนกและรองเท้าหุ้มส้นที่ให้ความน่ารักในแบบเด็กสาวใสไร้เดียงสาและไร้ความมาดร้าย ทั้งที่จริงๆ แล้ว.....มันไม่ใช่แบบนั้นเลย
น้ำหนัก ส่วนสูง :: 158/48
นิสัย ::
โรเซลล่า ไฟร์...เด็กสาวผู้ไม่ต่างอะไรกับจอมมารร้ายในคราบสาวน้อยน่ารัก เธอเป็นคนที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการมาครอบครอง...เธอไม่ต่างอะไรกับเด็กเอาแต่ใจหรอกที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ถ้าไม่ได้ขึ้นมาจะโกรธอย่างน่ากลัวมากๆ เลยล่ะ เธอเป็นพวกรักชัยชนะและเกลียดความพ่ายแพ้ยิ่งกว่าอะไรดี ชอบปั่นหัวคนอื่นเล่นๆ อย่างสนุกสนานบ่อยๆ มักจะสืบเสาะหาจุดอ่อนของคนที่เธอเกลียด และค่อยๆ พูดทับถม ทำร้ายจิตใจจนสามารถทำให้คนๆ นั้นฆ่าตัวตายได้เลย
สิ่งที่เธอชอบทำคงไม่พ้นการหลอกล่อสนิทสนมกับผู้อื่นในคราบสาวน้อยผู้แสนจะจิตใจดี อ่อนโยน เห็นใจผู้อื่นกระมัง ก่อนอื่นเธอจะฉาบใบหน้าที่แท้จริงไว้ด้วยหน้ากากแห่งความสุภาพ ซึ่งทุกคนก็ต่างหลงมารยาของโรเซลกันทั้งสิ้น เธอจะตีสนิทสนมกับผู้นั้น หลอกล่อให้ตายใจและค่อยๆ ให้คายความลับหรือระบายความทุกข์ที่มีให้เธอฟัง....และหลังจากนั้นคือไม้ตาย เธอจะทรยศหักหลัง กลั่นแกล้ง พูดเสียดแทงและทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เศร้าโศกเสียใจหรืออับอายจนแทรกแผ่นดินหนีไปสุดขอบโลกเลยทีเดียว และหนึ่งในสิ่งทีทำให้ผู้อื่นเจ็บใจที่สุดคงเป็นรอยยิ้มของเธอที่มักจะยิ้มอย่างอ่อนโยนและเวทนาสงสารอย่างเสแสร้งเต็มที่ ซึ่งจะบอกว่ามันคือรอยยิ้ม 'เยาะเย้ย' ก็ได้
โรเซลเป็นคนขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้นและจะไม่พอใจมากๆ ถ้ามีใครได้รับความสนใจมากกว่าตน เธอจะทำทุกอย่างเพื่อนให้ความสนใจนั้นตกมาอยู่ที่เธอ หรือแม้จะต้องฆ่าคนๆ นั้นเธอก็สามารถทำได้อย่างไม่มีความรู้สึกกลัว ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่เลือดเย็นมากๆ สามารถทำอะไรได้อย่างเย็นชา แม้จะเป็นการฆ่าที่นำมาเพียงชื่อเสียงหรือความสนใจเธอก็สามารถทำได้โดยที่ไม่มีความสำนึกผิดชอบชั่วดี
คนที่โรเซลชอบ (ไม่ได้ชอบพอแบบคู่รักนะคะ หมายถึงสนใจค่ะ) คือคนที่มีอดีตฝังใจอย่างลึกซึ้งที่ลบออกไม่ได้ คนที่เย็นชาและกีดกันตัวเองจากคนรอบข้าง คนที่ชอบมองคนอื่นด้วยความสมเพชและคนที่ดุดันไร้ความเป็นมิตร โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่อยู่ข้างเธอด้วยล่ะก็ เธอจะสนใจอย่างสุดๆ และเธอจะชอบพูดกับคนประเภทนี้ทำนอง 'เธอนี่น่ารักจังเลยนะ' ซึ่งประโยคนี้หมายความว่า 'เธอกำลังโดนหมายหัวจากโรเซลอยู่' ซึ่งรับรองว่าคนที่โดนหมายหัวจะต้องมีชีวิตไม่สงบสุขแน่ๆ
โรเซลเกลียดการขัดใจและการพูดขัดคอ หากเธอกำลังพูดอะไรอยู่และมีคนมาแทรกเธอจะตะโกนทันทีด้วยน้ำเสียงน่ากลัวว่า 'หุบปาก' จากนั้นก็จะเริ่มเล่าต่อด้วยสีหน้าเป็นมิตรและน้ำเสียงน่ารักเช่นทุกครั้ง และเธอเกลียดคำโกหกมากถึงมากที่สุด ถ้ามีใครมาพูดโกหกกับเธอและเธอจับได้ โทษสถานเดียวของคนๆ นั้นคือ 'ตาย'
โรเซลไม่สนใจความยุติธรรมและพรรคพวก เธอมักจะเป็นกลางและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดทั้นสิ้น เธอแค่เพียงเล่นสนุกตามอำเภอใจประสาเด็กเท่านั้น เธอเป็นคนที่ค่อนข้างไม่สนใจในกฏระเบียบเล็กน้อยแต่ว่าก็ไม่ถึงกับต่อต้าน บางทีเธอยังชอบคิดว่าจะมีกฏไปทำไมกัน
โรเซลค่อนข้างโรคจิตและบ้าเลือด แม้ภายนอกจะดูไม่ใช่แต่ที่จริงแล้วเธอรักในการทำร้ายคนอื่นทั้งจิตใจและร่างกาย นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่เลือดเย็นและโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ สามารถฆ่าหรือมองคนอื่นถูกฆ่าได้ต่อหน้าต่อตาด้วยสีหน้าเย็นชา
โรเซลเป็นเด็กขี้เหงาแต่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตน ด้วยนิสัยเสียและความน่ากลัวทำให้ไม่มีใครเข้าใกล้ แต่ที่จริงเธอขี้เหงามากและร้องไห้ง่ายเหมือนเด็กทั่วๆ ไป แต่เธอต้องเก็บมันไว้ข้างในด้วยความเชื่อที่ว่า 'น้ำตาคือสัญลักษณ์ของคนอ่อนแอ' ดังนั้นที่จริงเธอไม่ได้เลวร้ายสุดโต่งเกินไปหรอก เพียงแต่ถ้าได้รับการดัดนิสัยหรือสั่งสอนเสียหน่อยคงสามารถเป็นเด็กน่ารักทั่วๆ ไปได้ เพราะเมื่อก่อนโรเซลเคยเป็นเด็กยิ้มง่าย ร่าเริง ใส่ซื่อบริสุทธิ์ต่างจากทุกวันนี้มาก
ประวัติ :
โรเซลเคยเกิดในครอบครัวร่ำรวยที่เลี้ยงเธอมาแบบราชินี มีทุกอย่างที่ต้องการ อยากได้อะไรเธอก็ต้องได้ แต่เป็นครอบครัวที่ไม่รักใคร่กันเลยและเต็มไปด้วยความสกปรก ทั้งพ่อทั้งแม่ต่างคบชู้และเล่นพนันเสียจนหมดเงินไปมากมาย จนสุดท้ายพ่อแม่กลับถูกจ้าหนี้ยิตายเสียหมด สุดท้ายก็เหลือแค่เธอกับพี่เลี้ยงนับสิบคน เธอเริ่มโกรธและหงุดหงิดที่ต้องใช้ชีวิตโดยที่ไม่ได้สิ่งที่อยากได้ เธอจึงใช้ขวานที่เก็บมาได้ฆ่าพี่เลี้ยงและจามซ้ำจนไม่เหลือชิ้นดี และหนีออกจากบ้าน สุดท้ายเธอก็มาลงเอยกับการแสดงละคร ตีสองหน้าเพื่อประจบคนอื่นไปวันๆ ตอนนี้เธอมีเพื่อนอยู่คนนึงที่เธอเสแสร้งอยู่กับเขานานที่สุดชื่อ 'อลิส' เพราะเขาเป็นคนใสซื่อบริสุทธิ์และร่ำรวย เธอจึงไปขออาศัยในบ้านเขาจนถึงตอนนี้ จนราวกับว่าเธอเป็นเจ้าของของบ้านนั้นไปแล้ว
ลักษณะการพูด :
พูดด้วยน้ำเสียงแหลมเล็ก ชัดถ้อยชัดคำและแฝงไปด้วยความอ่อนโยน แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะรู้ว่าในความอ่อนโยนนั้นเต็มไปด้วยความเสียดสี กระแทกกระทั้นและดูถูกเหยียดหยาม แทนตัวเองว่า 'โรเซล' พูดลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' เสมอส่วนจะเรียกคนอื่นตามอารมณ์และเพศ เช่น คุณ นาย เธอ หรือบางครั้งจะเรียกว่า 'แก' และถ้าโกรธมากๆ อาจจะเรียกว่า 'สวะอย่างแก....' เลยก็ได้ มักจะพูดประโยคยียวนกวนอารมณ์และถ้อยคำดูถูกได้ด้วยน้ำเสียงหวานใสน่ารัก
โหมตใสๆ(?)
"สวัสดีค่ะคุณ(ชื่ออีกฝ่าย)"
"เอ๋ โรเซลไม่ได้เป็นคนแบบนั้นซักหน่อยนะคะ อย่ามากล่าวหากันแบบนี้สิคะ(ยิ้มน่ารัก)"
"คุณ(ชื่ออีกฝ่าย)คะ อย่ายอมแพ้แบบนี้สิ! มันต้องมีทางออกอยู่แล้วค่ะ! เชื่อโรเซลสิคะ? นะ?"
"อย่ากลัวเลยค่ะ....เดี๋ยวโรเซลจะช่วยเธอเองนะ"
โหมตไสยๆ(?)
"แหม....เธอเนี่ยล่ะก็ หัดใช้สมองบ้างสิว่าไอ้นั่นมันพังไปแล้วน่ะ หรือว่าไม่มีสมองอยู่ตั้งแต่แรกแล้วล่ะ....หืม?"
"คนอย่างโรเซลไม่มีทางแพ้พวกชั้นต่ำหรอกค่ะ"
"หุปปากสักทีได้ไหม!!"
"สวะอย่างแกต่างหาก....ที่สมควรตายไปซะ "
"คิก....คิก....คิก แบบนี้สิ ค่อยสนุกหน่อย...."
"เธอนี่น่ารักจริงๆ เลยนะคะ"
"หึ....ทำตัวหยิ่งเป็นราชินีแบบนั้น คิดจะเสนอหน้าเด่นกว่าคนอื่นใช่มั้ยล่ะคะ? เธอน่ะ..."
ความสามารถพิเศษ : ใช้ขวาน , เล่นละคร , เสแสร้ง , โน้วน้าวใจคน
อาวุธ : ขวานคู่ขนาดกำลังพอดีมือ เธอใช้มันในการฆ่าคนได้อย่างน่ากลัว เป็นขวานที่ติดมือโรเซลตลอดจนกลายเป็นอาวุธประจำตัวของเธอไปแล้ว ดูเหมือนไม่คมแต่ที่จริงมันทั้งคมทั้งแข็งแรง
ของที่ชอบ :
-คนที่ใส่ซื่อและหลอกง่าย
-ชัยชนะ
-สีชมพู
-เพื่อนที่จริงใจ
สิ่งที่ไม่ชอบ :
-คนที่นิสัยเหมือนตัวเอง
-ความพ่ายแพ้
-คนที่พูดขัดคอ
-การที่ตัวเองไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
-พวกที่ทำตัวเป็นราชินี
เรื่องที่ฝังใจ : เคยฆ่าคน (ฝังใจมาตลอด ที่จริงตอนนี้ก็ยังรู้สึกผิดอยู่ แต่ก็ยังไม่เลิกฆ่า)
สัมภาษณ์ตัวละครซักนิด(สวมบทมาเลยค่ะ)
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อไอริส ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ
-สวัสดีเช่นกัน....โรเซลค่ะ โรลเซลล่า ไฟร์
คิดยังไงกับโลกคู่ขนานคะ
-โลกคู่ขนาน...? ของปัญญาอ่อนแบบนั้นน่ะเหรอคะ... ถ้าจะให้โรเซลพูดถึงคงเป็นโลกที่สะท้อนโลกของเราในอีกมุมหนึ่งล่ะมั้งคะ? ถามทำไมเหรอ?
คิดว่าจะชนะเกมนี้รึเปล่า
-แหม.... ถ้าไม่ชนะพวกสวะนั่นแล้วล่ะก็....โรเซลคงจะน่าสงสารน่าดูเลยล่ะเนอะ? เอาเป็นว่า คนอย่างโรเซลไม่มีทางแพ้พวกโง่ๆ แบบนั้นอยู่แล้วล่ะค่ะ :)
คำถามข้อสุดท้ายนะคะ อยากมีคู่ไหม
-หืม...? หมายถึงคู่หูหรือคู่รักเหรอคะ ถ้าเป็นคู่หูก็ไม่อยากได้หรอกค่ะ รกหูรกตาเปล่าๆ แต่ถ้าเป็นคู่รักล่ะก็ดีนะคะ โรเซลจะได้แกล้งปั่นหัวจนฆ่าตัวตายไปเลย:)
สุดท้ายแล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาส่งลูกๆกันนะคะ//ก้ม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น