ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ OC Apartment ❀

    ลำดับตอนที่ #7 : ❀ Room 007 - Alina Sakamato

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 60




    ใ บ ส มั ค ร


     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ maco pixiv


    “ เอลี่เป็นเอเลี่ยน และเอเลี่ยนก็เป็นเอลี่ยังไงล่ะ เข้าใจป่าวววววววว

    อ๊ะ .. เฮะเฮะเฮะเฮะ ทำหน้างงไปเลยนี่นา ! ”


    #ถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่แต่สมองเป็นเอเลี่ยน

    #ความแบ๊วที่อาจจะทำให้โดนเข้าใจผิดว่าปัญญาอ่อน

    #ชื่อของเธอคือ เอลิน่า ซาคามาโตะ !



    บทบาท :: Normal


    ชื่อ – นามสกุล :: เอลิน่า ซาคามาโตะ ll Alina Sakamato


    ชื่อเล่น :: เอลี่ ll Aile


    อายุ :: 22 yrs.


    สัญชาติ :: American - Japanese


    เพศ :: หญิง


    สเปค :: " หื๊อ สเปคเหรอ " หญิงสาวกะพริบดวงตากลมโตสีเขียวปริบๆ ก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงดัง " เอลี่ไม่มีสเปคตายตัวหรอก ดูว่าเข้ากับใครได้อ่ะน้า แบบว่า ดูสิดูสิ คนนี้เข้ากับเอลี่ได้ รักจังเลย เฮะเฮะเฮะเฮะเฮะ "


    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 1.72 m. / 44 kg. น้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์


    ลักษณะภายนอก ::

    สิ่งแรกที่สะดุดตาคนพบเห็นมากที่สุด คือผมตัดสั้นกุดที่ถูกย้อมด้วยสีพีชอ่อนๆ ของเธอ มันดูนุ่มนิ่ม เรียบลื่นราวกับผิวหนังของอะไรบางอย่าง ตามมาด้วยดวงตากลมโตเป็นประกายสดใส คล้ายแสงนีออนสีกีวี่ในหนังไซไฟ ดวงตาของเธอมักจะดึงดูดให้สายตาคนอื่นจ้องมองมาอย่างอดไม่ได้ ผิวขาวเนียนละเอียดดูสมบูรณ์แบบไร้รอยตำหนิ แต่หากมองดีๆ แล้วก็ดูเรียบเนียนเกินไปเสียจนแปลกประหลาด ใบหน้าค่อนข้างกลม พวงแก้ม ข้อศอก และหัวเข่าของเธอมีสีชมพูระเรื่อ ปากเล็กๆ ประดับด้วยฟันขาว มักจะใแต่งตัวด้วยชุดโทนสีเขียวที่ดูอย่างไรก็ไม่เข้ากับแฟชั่นตามสมัยนิยมเลยสักนิด เธอมีรูปร่างสูงโปร่ง แต่กลับมีน้ำหนักน้อยเสียจนผอมผิดสัดส่วน ทั้งแขนและขาของเธอเรียวยาว ถึงแม้เมื่อแยกส่วนอวัยวะต่างๆ แล้วเธอจะดูสวยน่ารัก แต่เมื่อประกอบเครื่องหน้าและร่างกายเข้าด้วยกันแล้วทำให้เธอมีรูปลักษณ์คล้าย เอเลี่ยน เป็นเหมือนสิ่งมีชีวิตที่มีประกายดึงดูด เมื่อเผลอมองเข้าไปครั้งหนึ่ง ก็จะต้องมองซ้ำอีกทีให้แน่ใจ


    ลักษณะนิสัย ::

    เอลิน่า ซาคามาโตะ หรือ เอลี่ คือสาวน้อยที่อายุไม่น้อยตามตัว และด้วยลักษณะนิสัยที่มีความแปลกประหลาดเหนือตัวนั้น ทำให้มีคนไม่น้อยที่เรียกเธอว่า ยัยเอเลี่ยน เอลี่มีนิสัยแก่นแก้วซุกซนคล้ายเด็กประถมต้น แม้ว่าเธอจะมีอายุขึ้นเลขสองแล้วก็ตาม เธอกระตือรือร้น อยากรู้อยากเห็น พร้อมที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ซ้ำยังพร้อมที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย ด้วยนิสัยนี้ทำให้เธอเป็นพวกเปิดให้คนอื่นเข้ามาอยู่ในโลกของตัวเองได้โดยง่าย และมีมนุษย์สัมพันธ์อยู่ในระดับดีมาก

    เอลี่เป็นหญิงสาวที่ชอบส่งเสียงประหลาดๆ คล้ายเสียงของวัตถุลึกลับ (?) ไม่ก็เสียงของสิงสาราสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คนอื่นพูดอยู่ หรือตอนที่อยู่กันเงียบๆ ก็ตาม หากใครได้ยินเสียงไร้ที่มา ประมาณว่า " หื๊อ" " เฮะเฮะเฮะเฮะเฮะ" "ฟุฟุฟุฟู่ววววววววว " " กุ๊กกุ๊กกุ๊กกุ๊ก " หรือ " เมี๊ยวววววววววววววว " ก็ให้คาดคะเนไว้ก่อนว่าเป็นอินี่แหละ

    เอลี่เป็นพวกรักสนุก ชอบงานผจญภัยและงานรื่นเริง ไม่บ่อยนักที่จะมีคนเห็นเธอร้องไห้แสดงความอ่อนแอออกมา มิหนำซ้ำยังชอบเล่นเป็นเด็ก เธอมีนิสัยที่คล้ายกับคนจำพวก จูนิเบียว เล็กน้อย กล่าวคือ ก่อนที่เธอจะสร้างความสัมพันธ์กับใคร มักจะพูดกับคนๆ นั้นเป็นทำนองว่า " เอลี่เป็นมนุษย์ต่างดาวนะ " แต่ความจริงแล้วเธอเพียงแต่กลัวเขาจะรับนิสัยเธอไม่ได้เท่านั้นเอง เพราะเธอน่ะละเอียดอ่อน ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นแบบสุดๆ เห็นก๋ากั่นแบบนี้ แต่ยามที่ใครมีอะไรทุกข์ใจ เธอก็มักจะดึงดูดความทุกข์มาที่ตัวเองเสมอ นอกจากนั้น เอลี่ยังมีนิสัยแปลกประหลาดอย่างหนึ่ง เธอมักคิดราวกับตนเองเป็นมนุษย์ต่างดาวจริงๆ และมันก็มักจะเป็นเช่นนั้น เพราะหลายครั้งที่เธอแสดงออก ตัวเธอเชื่อว่าเธอเป็นมนุษย์ต่างดาวจริงๆ เพราะฉะนั้นเธอจึงไม่อาจมีความรักได้ ทั้งที่ความจริงเป็นเพราะเธอมีความบ้าที่เหนือตัวต่างหาก ถึงไม่มีชายใดกล้าฝ่าด่านอรหันต์นี้เข้ามาในใจเธอ

    เอลี่เป็นคนที่เพ้อฝัน โลกของเธอเต็มไปด้วยจินตนาการ ยากนักที่จะให้การกระทำของเธอดำเนินไปเพราะเหตุผล ไม่ใช่เพราะความรู้สึก เธอมักวาดฝันถึงความรักที่สดใส หวานหยดมดขึ้น บังเอิญเจอกันด้วยพรหมลิขิตเหมือนกับในซีรีส์ ทั้งที่ความจริงโอกาสพบเจอกับความรักเช่นนั้นมีได้น้อยมากเหลือเกิน เธอมีอารมณ์ที่ชัดเจน ถ้าโกรธแล้วจะไม่พูดด้วย และไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายพูด เดินหนีไปเสียอย่างนั้น หากดีใจก็จะกระโดดโลดเต้น หากเขินก็เขินเสียจนหน้าแดงเป็นผลมะเขือเทศ เมื่อเศร้าก็จะร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร แต่เวลารักเธอกลับทำตัวสดใสตามปกติ ไม่ยอมเอ่ยปากบอกคำว่ารักออกมาหากอีกฝ่ายไม่ยอมบอกก่อน

    เอลี่อยากมีคนรัก เธอฝันถึงอนาคตรักที่ราบรื่นอยู่เสมอ แต่เมื่อใครเริ่มล้ำเส้นเข้ามาถึงคำว่ารักแล้ว เธอมักจะชอบถามอีกฝ่ายว่ารับที่เธอเป็นแบบนี้ได้รึเปล่าด้วยความไม่แน่ใจ เธอเก่งด้านเทคโนโลยี ในวัยเรียนเธอเก่งมากๆ ในเรื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ แต่เมื่อโตมาก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นอีก แล้วหันมาสนใจกับการทำขนมแปลกๆ ให้คนนู้นคนนี้ชิมแทน เอลี่เป็นคนเชื่อฟังคำสั่ง เมื่อใครสั่งอะไรเธอจะทำตามที่บอกอย่างดีเหมือนสุนัขเชื่องๆ ตัวหนึ่ง รับรองได้ว่าถ้าเธอทำอะไรเกินเลย แค่ออกปากบอกให้หยุดคำเดียวเธอก็จะหยุดกึกอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง

    เอลี่ หญิงสาวผู้นี้สมกับฉายา ยัยเอเลี่ยน ที่แท้ AIS (ที่แท้ทรู) เธอชอบสะสมของที่เกี่ยวกับอวกาศ กาแล็กซี มนุษย์ต่างดาว เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่ง ชอบทำเสียงแปลกๆ หรือพูดภาษามนุษย์ต่างดาวที่เธอเข้าใจอยู่คนเดียว ทำเสียงประหลาด เธอยังชอบดูดาวอีกด้วย เอลี่เป็นพวกเสพติดความอบอุ่น เธอไม่ชอบความเย็น ตอนกลางคืนเธอต้องการผ้าห่มหนาๆ สักผืนกว่าจะนอนหลับลง และเธอจะมีความสุขที่สุดหากได้กอดกับใครสักคน นอกจากนั้นยังติดสกินชิพ เรียกว่าเสพติดเห็นจะได้ เมื่อคุยกับใครต้องจับมือถือแขน เข้าประชิดตัวโดยไม่คิดว่ามันคือเรื่องน่าอายแต่อย่างใด เอลี่ไม่ใช่หญิงสาวผู้อ่อนต่อโลก เพียงแต่เธอค่อนข้างสอดรู้สอดเห็นไปหน่อยเท่านั้นเอง เอลี่ไม่ได้เป็นคนฉลาด ถ้าจะให้บอกตรงๆ คือโง่นั่นแหละ (... ) ตอนเด็กๆ ก็ใช่ว่าผลการเรียนจะดีซะเมื่อไหร่ และด้วยนิสัยทำตามใจตนเองจึงมักจะโดดเรียนบ่อยครั้ง

    ประวัติ ::

    เอลิน่า ซาคามาโตะ หรือ เอลี่ เกิดในวันที่ 12 สิงหาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น พ่อของเธอทำงานเป็นพนักงานในภัตตาคารหรูแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ส่วนแม่ของเธอเป็นแม่บ้าน ในวัยเด็กเธอไม่ต่างอะไรจากเด็กสาวธรรมดาทั่วไปตามท้องถนน เมื่เกิด เธอก็ถูกส่งไปเข้าเรียนชั้นอนุบาลและประถมในประเทศสหรัฐอเมริกา เธออาศัยอยู่ที่นั่นถึง 12 ปี เมื่ออายุได้ 13 ปี เอลี่ถูกส่งกลับมาเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่งที่ญี่ปุ่นบ้านเกิด โดยคราวนี้เธออาศัยอยู่กับคุณป้าที่เป็นชาวญี่ปุ่น และได้พบกับน้องสาวข้างบ้านผู้น่ารักนามว่า อุเมะ ซึ่งถือเป็นเพื่อนชาวญี่ปุ่นคนแรก

    เมื่ออยู่ที่โรงเรียน เพื่อนๆ มักเรียกเธอว่าเอเลี่ยน เพราะนอกจากจะผอมสูงเกินหน้าเกินตาเด็กนักเรียนทั่วไปแล้ว ลักษณะนิสัยของเธอยังร่าเริง บ้าๆ บอๆ เกิดเหตุจนคล้ายมาจากอีกโลกที่มีวัฒนธรรมและนิสัยของผู้คนต่างกัน (..อย่างนั้นเลยทีเดียว) เอลี่พูดภาษาญี่ปุ่นสำเนียงอเมริกัน คำพูดของเธอมักจะปะปนกันไประหว่างอังกฤษกับญี่ปุ่น นั่นทำให้ทุกคนมองเธออย่างหวาดๆ ไม่อยากจะทำความรู้จักด้วย มีเพียงอุเมะ เด็กหญิงกำพร้าข้างบ้านที่มักจะแวะเวียนมาเล่นด้วยกันเสมอ

    วันเวลาผ่านไป จากสาวน้อยกลายเป็นสาวใหญ่ เธอย้ายมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา คราวนี้เธอกลายเป็นเจ้าของร้านขนมหวานขนาดกลางแห่งหนึ่ง Alien Desserts ร้านขนมหวานที่ประดับประดาด้วยไฟนีออนสว่างจ้า กับบรรยากาศที่เจ้าตัวจงใจให้เหมือนกับลูกค้ากำลังทานขนมอยู่ในอวกาศ ..แน่นอนว่าขนมในร้านก็ล้วนแต่เป็นเอเลี่ยนรูปร่างแปลกตาทั้งสิ้น หลังจากเปิดร้านได้ไม่นาน อุเมะในวัย 17 ปี ก็ได้ถูกรับเลี้ยงโดยคุณป้าของเธอ เอลี่ได้พบทั้งสองคนอีกครั้งเมื่อคุณป้าย้ายมาอยู่กับเอลี่ในสหรัฐอเมริกา ครอบครัวของเธออยู่กันพร้อมหน้า นั่นทำให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความสดใสสวยหรูเหมือนในละคร เธอมีความสุขอย่างที่สุด ..ไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงความทุกข์มาก่อนในชีวิตนี้


    ลักษณะการพูด :: เอลี่มักจะพูดด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมคล้ายเสียงประดิษฐ์จากคอมพิวเตอร์ เธอพูดเร็ว แทนตัวเองว่า 'เอลี่' แทนอีกฝ่ายด้วยชื่อเล่น แม้ไม่มีหางเสียงแต่กลับแสดงถึงความเป็นมิตรสนิทสนมอย่างเห็นได้ชัด เอลี่มักใช้คำอุทานหรือคำพูดลากเสียงยาว พูดวกไปวนมาเหมือนพูดกับตัวเองในบางครั้งบางคราว เอลี่เป็นพวกพูดมาก แต่หากถูกสั่งให้เงียบเธอจะหยุดพูดแล้วเงียบทันที ความคาวาอี้ของเธอยังสามารถโดนตีความว่าน่ารำคาญได้ในบางกรณีอีกด้วย ..กรณีที่คู่สนทนาไม่ใช่คนเมตตานัก ซึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในคำพูดคือเสียงหัวเราะ เฮะเฮะเฮะเฮะเฮะ ที่เมื่อได้ฟังแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าต้นเสียงเป็นใคร

    " เอลี่ล่ะะะะะะะ เอาเป็นว่าชื่อเอลี่ล่ะน้า ชื่อจริงนามสกุลจริงมันย๊าววววววววววยาววววววววววว อย่าไปจำเลยนะ!!! " เธอพูดพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างเมื่อถูกคู่สนทนาของเธอถามชื่อจริง

    " นี่นี่นี่ ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะ หรือว่าแบบนี้ อื้มๆ อะ...เอ๋ วันนี้อากาศดีจังเลยน้าาาาาา เฮะเฮะเฮะเฮะเฮะ " เธอหัวเราะกลบเกลื่อนความเขินอายที่มีให้ต่อชายหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมทั้งชี้ให้ดูเมนูอาหารตรงหน้าอย่างรีบร้อน " อันนี้..มั้ยยยยยยยยยยยยย!!! อันนี้ก็ดีนะ ต้องอร่อยแน่ๆ เชื่อสิเชื่อสิ "

    " ..มีคนชอบบอกว่าเอลี่เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวอัลฟ่า เคนตาอุริ.. " เธอเปิดประเด็นด้วยสีหน้าจริงจังซึ่งหาได้ยากยิ่ง แม้ประเด็นจะเป็นเรื่องที่ดูไร้สาระมากก็ตาม " ทั้งที่เอลี่เป็นคนแปลกๆ แบบนั้น เป็นเอเลี่ยนที่มาจากนอกโลกนะ ไม่เหมือนกับคนทั่วไป สาวทำงานที่จ่อมอยู่หน้ากองงานทุกวัน และก็ไม่ใช่เด็กน้อยน่ารักตรงสเปคผู้ชาย ไม่ใช่คนแบบนั้นนะ ไม่ใช่นะ..ไม่เกลียดเอลี่เหรอ ? " พูดวกไปวนมา พร้อมทั้งทำหน้าจ๋อยแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สองนิ้วแข็งเกร็งราวกับเตรียมใจไว้อยู่แล้วว่าอาจจะถูกเกลียดได้


    ชอบ :: เอเลี่ยน / อะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับเอเลี่ยน / อวกาศไกลโพ้น / ยานบินจานบิน / ขนมแปลกๆ / ความสนุกสนาน / ดอกบ๊วย (เมื่อเห็นดอกบ๊วยจะนึกถึงอุเมะ เพื่อนคนแรกของเอลี่) / ความอบอุ่น / อ้อมกอด


    ไม่ชอบ :: เสียงร้องของนกป่า (ที่มันก็จะแหลมๆ โหยหวนๆ หน่อย) / บรรยากาศอึมครึมครึ้มฟ้าครึ้มฝน


    เกลียด / กลัว :: เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า / อะไรสักอย่างที่มีความเป็นทหาร (เป็นภัยต่อเอเลี่ยน(?))


    แพ้ :: ไม่มีสิ่งที่แพ้เป็นพิเศษ


    ความสามารถพิเศษ :: ทำขนม / คืนความสุขให้คนรอบข้าง(?) / ลากเสียงได้ยาว มีพลัง แต่ร้องเพลงเพี้ยนมากมาก


    งานอดิเรก :: นั่งนับดาว / นอนดูดาว / สะสมอะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับเอเลี่ยน / คิดขนมสูตรพิลึก / หาอะไรป่วนไปเรื่อย


    เพิ่มเติม :: ข้อสรุป นิสัยของเธอคือ เอเลี่ยน (... บ้าๆ บอๆ เป็นตัวเอง มีความปัญญาอ่อนเหนือตัว



    ใ บ สั ม ภ า ษ ณ์ ก า ร เ ข้ า ส มั ค ร


     

    1.            สาเหตุที่อยากมาสมัคร ? :: " ก็... อยากมีคู่นี่นา... "

    2.            ถ้าเจอคนที่ไม่ใช่สเปค ? :: " ม่ายยยยยยยยยยยยยย ไม่เป็นไรเลยยยยยยย ไว้ดูดูดูกันไปก็จะมีคนที่ใช่เองนั่นล่ะะะะ เผลอๆ คนที่ไม่ใช่สเปคนั่นอาจจะเปลี่ยนเป็นสเปคก็ได้นะ เนอะ? "

    3.            ทำไมถึงได้เปิดใจมาหาคู่ ? :: " ฟ...ฟู่วววววววววววว ตอบยากจังง แบบว่า นะ.. ไม่รู้ !!!!!!!!! เฮะเฮะเฮะเฮะเฮะ "

    4.            คิดว่า 6 เดือนมันพอสำหรับการรู้จักกัน ? :: " พอสิ ถ้ารักกันล่ะก็ จะวันเดียวก็ยังมากเกินไปเลยยย--! "

    5.            แล้วคิดว่า 6 เดือน จะชอบคนๆนั้นมากขึ้นรึเปล่า ? :: " เห๊ะ ..! ต้องชอบมากมากแน่แน่ เอลี่น่ะน้า ถ้าเข้ากับใครได้ก็จะรักคนนั้นไปเลย! เพราะงั้นไม่เรื่องมากหรอก "

    6.            คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง ? :: " เอเลี่ยน ! เป็นเอเลี่ยนที่มาจากดาวอัลฟ่า เคนตาอุริ! "

    7.            คิดว่าคนแบบไหนเหมาะสมสำหรับตัวเอง ? :: "......อืมมมม หวึ๊ยยย ตอบยากอ่ะ ตอบยากมากมาก!! อย่างน้อยก็ต้องรับได้ที่เอลี่เป็นแบบนี้ อย่างน้อย... "

    8.            แต่งงานกันจะไปกันรอดไหม ? :: " เอลี่จะไปอยู่ที่ดาวอังคาร! "

    9.            จะปฏิบัติยังไงเมื่อเจอคู่ของตัวเองครั้งแรก ? :: " ทักทาย และก็ คุยคุยคุย ทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำเลยย !!! "

    10           มีกล้องถ่ายพวกคุณอยู่ทุกที่เลยนะ ? :: “ เอลี่เป็นเอเลี่ยน และเอเลี่ยนก็เป็นเอลี่ยังไงล่ะ เข้าใจป่าวววววววว "


    ท อ ค์ กๆ กั บ ไ ร เ ต อ ร์ ขี้ เ ซ า

    1.           ไม่แต่งเก่งบรรยายเก่งนะ? (กากนั่นเอง) :: ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆ ฝึกไปเนอะ

    2.           ถ้าเก๋าดองล่ะ...แบบว่าไปทำเรื่องอื่นอยู่? :: จะรอค่ะ อย่าทิ้งแล้วกันน้า สู้ๆ

    3.           อยากเสนอแนวคิดอะไรหรือเปล่า? :: นึกไม่ออก นึกไม่อ๊อก




    BABY ♥ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×