ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ OC Apartment ❀

    ลำดับตอนที่ #5 : ❀ Room 005 - Rachess Devania

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 60


    ใบสมัคร


    "ฉากหน้าของคนเรานั้น สักวันเมื่อกาลเวลาผ่านไป จะต้องถูกเปิดโปงให้ผู้คนล่วงรู้แน่นอนค่ะ"

    ชื่อ : ราเชส เดวาเนีย (Rachess Devania)
    ชื่อเล่น :ราเชส (Rachess)
    อายุ : 24 ปี
    เพศ : เลสเบี้ยน (เคะ)
    ลักษณะภายนอกของเจ้าตัว :เด็กสาวรูปร่างเตี้ยเล็ก ดวงตากลมโตสีน้ำตาลดูเลื่อนลอยไร้จุดโฟกัส เรือนผมยาวประบ่าสีน้ำตาลมัดรวบเป็นทรงหางม้า ผิวขาวนวล 
    นิสัย : ราเชส...เด็กสาวที่สุภาพอ่อนโยนมีมารยาท ใสบริสุทธิ์เหมือนผ้าขาว กิริยาก็เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ไม่มีผิด แต่นั่นขัดกับแววตาที่จ้องไปเบื้องหน้าอย่างไร้จุดโฟกัสและลักษณะการเดินเหมือนคนอดนอนแบบสุดๆ ราเชสมนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนักแต่ก็อยากเข้าหาทุกคน เชื่อใจคนง่ายและถ้าสนิทกับใครจะเชื่อฟังเหมือนสุนัขเชื่องๆ  ไม่ค่อยกระตือรือร้น ถ้าว่างๆ ก็จะนั่งพิงกำแพงเหมือนหุ่นกระบอกไร้ชีวิต ราเชสไม่สนใจกฏระเบียบและเกลียดความยุติธรรมยิ่งกว่าอะไรดี เธอเกลียดการอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ชอบคนเยอะๆ เธอเลยชอบการอยู่กันสองหรือสามคน รักสงบ รักเพื่อน แต่ถึงจะชวนให้นึกถึงสีขาวแต่ก็มีความมืดอยู่ในจิตใจ เธอเกลียดคนที่ชอบหลอกใช้คนอื่นเพื่อประโยชน์ของตน และค่อนข้างขี้เกียจประมาณสล็อต เวลายิ้มจะน่ารักมาก มีความสามารถในการเดาความคิดคนอื่นและการหาเงิน เธอมักจะสาปแช่งคนที่เธอเกลียดและชอบที่จะคิดหาว่าคนๆ นั้นจะตายยังไง เธอเป็นคนมุ่งมั่นและชอบทำตัวเหมือนเข้มแข็ง แต่ที่จริงเธอขี้กลัวมาก ถ้าอยู่กับคนสนิทเธอจะกลายเป็นเด็กยิ้มแย้ม อ่อนโยน ตามใจ และน่ารักมากกกกกก
    ประวัติ : เกิดในครอบครัวที่ทุกคนมีพรสวรรค์ ทุกอย่างอบอุ่น พ่อแม่มอบความรักให้กับราเชสแบบสุดๆ แต่นั่นเป็นเพียงฉากหน้า พ่อแม่แค่หวังพึ่งความสามารถของเธอเพื่อผลประโยชน์ รวมถึงเพื่อนๆ ก็ต่างหวังผลกำไรจากเธอ เธอจึงสาปแช่งทุกคนที่เข้าหาเธอ แต่ถึงอย่างนั้นความเชื่อคนง่ายก็ทำให้โดนหลอกอยู่ตลอด
    สีที่ชอบ : สีเทา
    ลำดับของเลขบนนาฬิกาที่อยากได้ : 2
    ความสามารถพิเศษเกี่ยวกับกาลเวลา : มองเห็นความตายในอนาคตของคนที่เธอกำลังจ้องมองอยู่
    อาศัยอยู่กับใคร อาศัยที่ไหน :พ่อและแม่ ในบ้านหลังเล็กๆ ใจกลางเมือง
    ความปราถนาในสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตที่อยากแก้ไข หรือความปราถนาที่ต้องการมากที่สุด : ต้องการกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่และไม่ยุ่งกับคนที่เคยหลอกเธอ
    จุดอ่อน : เชื่อคนง่าย
    จุดแข็ง : นิ่งสงบสยบการเคลื่อนไหว
    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' มีหางเสียง คะ ค่ะ ทุกคำ พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาและเลื่อนลอย เวลาเบื่อหรือท้าทายมักจะหาวใส่หน้าคนที่คุยด้วย 
    เวลาแนะนำตัว "สวัสดีค่ะ ฉัน ราเชส ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
    เวลาเขิน "ฉ...ฉัน รู้สึกร้อนจังเลยค่ะ ข...ขอตัวนะคะ..."
    เวลาด่าคนที่ชอบโอ้อวด "มีปัญญาทำอย่างที่พูดจริงๆ เหรอคะ?"
    เวลากลัว "เห... ป...เปล่า กลัวอะไรกัน!"
    เพิ่มเติม : -ราเชสค่อนข้างซึนเดเระนิดๆ ค่ะ แต่ไม่ถึงกับขี้โมโหนะ แค่พูดอย่างใจคิดอีกอย่าง

    จำลองการโต้ตอบกันของตัวละคร

    ตึก....ตึก....ตึก.....เสียงก้าวเท้าของราเชส เธอกำลังเดินไปที่ไหนสักทีในหอนาฬิกาบิ๊กแบนแห่งนี้   "เจ้าคิดว่า....จะหนีข้าพ้นหรอ? ราเชส เจ้าต้องชนะเกมของข้าก่อนสิ..."   เสียงอันเย็นเยือกของใครบ้างคนดังขึ้นข้างหลังของราเชส

    "หนี...? หนีเหรอคะ ? ใครกันที่หนี ฉันไม่กลัวนายหรอกค่ะ..."  ราเชสเอ่ยด้วยน้ำเสียงเบื่อๆ  มือบางยกขึ้นปิดปากที่กำลังหาว หันหน้าไปทางอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ พยายามจะออกตัววิ่ง แต่ขาทั้งสองข้างกลับไม่ยอมขยับ ฟันกระทบกันกึกๆ เหมือนกำลังหวาดกลัว

    "เจ้าแน่ใจนะว่าเจ้าจะทำมันสำเร็จ" เสียงนั้นตอบด้วยท่าทีดูถูก

    "ฉ...ฉันไม่เคยทำอะไรไม่สำเร็จ" ราเชสก้าวเท้าซ้ายเข้าหาบุคคลตรงหน้า แต่เท้าขวากลับไม่ขยับเขยื้อน เธอจ้องด้วยแววตามุ่งมั่นกว่าเมื่อครู่ ปากอ้าและหุบลงเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง

    "ไม่เป็นไรๆหนูน้อยข้าให้อภัย เพราะยังไงซะเจ้าก็ไม่มีทางได้ออกไปแน่นอน 5555 " เสียงหัวเราะของชายปริศนาดังลั่นหอนาฬิกาแห่งนี้ เอาล่ะ ผู้โชคดีที่ได้รับนาฬิกาทั้งหลายจะทำอะไรต่อไปดีล่ะ ว่ะฮ่าๆ

    "เอาสิ...? จะทำอะไรต่อไปดีล่ะ นายนี่น่ารำคาญกว่าที่คิดไว้นะคะ" แววตาราเชสถูกเติมเต็มด้วยความมุ่งมั่นและปราศจากความหวาดกลัว ไม่สั่นเหมือนเมื่อครู่ ริมฝีปากบางแสยะยิ้มหยัน พร้อมกับหาวขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินต่อไป ไปยังที่ไหนซักแห่ง

    Talk with Aki

    "สวัสดีค่าาา~~ เราชื่ออากินะยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ยย"
    -ฮานะจังค่ะ!
    "ว้าววว ชื่อเพราะจางงงง บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ตลค.ตายไปครึ่งนึงเลยนะ ถ้าลูกของตัวเองตายจะเป็นอะไรไหมค่ะ หรือว่าจะยังคงติดตามอยู่ไหม?"
    -ติดตามค่ะ แต่ไม่อยากให้ลูกตายเลยอ่าาา ฮือๆๆๆๆ
    "555 เรื่องนี้ไม่เน้นเรื่องของความรักนะคะ เน้นเอาตัวรอดไว้ก่อน"
    -ค่ะะะ 
    "เรื่องนี้อาจมีผช.หรือผญ.ได้กันเอนะคะ จะรับได้หรือเปล่า?"
    -ต้องการแบบนี้ค่ะ! หึหึหึ
    "เรื่องนี้ค่อนข้างสั้นนะคะ ว่าพล็อตเรื่องไว้สั้นมากกกกก ยี่สิบตอนก็จบแล้ว 555"
    -ม่ายยยยยยย
    "อาจจะอัพช้าหรือไม่ก็ด้างนะคะ อากิได้เวลาเล่นเเค่ไม่กี่ชม.เอง"
    -เคร!
    "ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะ แต่อากิคิดว่าน่าจะติดทุกคน 555 เพราะดูแล้วคิดว่าคนที่มาสมัครค่อนข้างน้อย 555"
    -ค่ะะ
    "ถ้าเกิดปรับเปลื่ยนอะไรนิดหน่อยจะได้ไหมค่ะ แต่ว่าบอกก่อนแน่นอนนะ 555"
    -ได้ค่ะ
    "ถ้าหากลูกๆของท่านติดแล้วกรุณาแสดงตัวตนนิดนึงเนอะ เพราะหากหายไปมันก็ไม่มีใครอ่านนิยายเรื่องนี้อ่ะ 555"
    -จ้าาาาาา
    "ขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่าาาา~~~"

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×