คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ❀ Room 004 - Cara Hope
-Application-
". . .เธอเป็นใคร? มีธุระอะไรกับฉันงั้นเหรอ?"
บทที่สมัคร : นักเรียน
ชื่อ-นามสกุล : คาร่า โฮป (Cara Hope)
ชื่อเล่น : คาร่า (Cara)
เพศ : หญิง
เชื้อชาติ : อังกฤษ
อายุ : 17 ปี
รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวรูปร่างสมส่วน เรือนผมสีบลอนด์ทองสว่างปล่อยยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตสีทองดูเลื่อนลอยไร้จุดโฟกัส โครงหน้าได้รูปเหมือนปูนปั้น ผิวสีขาวนวล มักจะพบเธอในชุดโทนสีขาว สวมสร้อยคอล็อกเกตสีทอง
ส่วนสูง-น้ำหนัก :168/46
นิสัย : คาร่า...เด็กสาวที่บุคลิกดูเหมือนหุ่นยนต์ มาพร้อมกับดวงตาสีทองที่ดูไม่ไขว่คว้าสิ่งใด บุคลิกของเธอทั้งหมดราวกับสิ่งไม่มีชีวิต หรือสิ่งมีชีวิตที่ตายไปแล้ว เธอมักจะอยู่คนเดียวเสมอ และไม่มีกิจกรรมอะไรทำเป็นพิเศษเลย ด้วยดวงตา โครงหน้า ชุดที่ชอบสวมใส่ และเรือนผม ทั้งหมดราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย จึงไม่มีใครอยากเข้าใกล้เธอเพราะความแปลกประหลาด
คาร่าเป็นคนที่ความจำค่อนข้างผิดปกติ เธอจะจำสิ่งที่เธอได้ยินและได้สัมผัสชัดเจนมากจนสามารถบรรยายออกมาได้เป็นประโยคแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่สิ่งที่เธอมองเห็นด้วยดวงตา เธอแทบจะจดจำอะไรของมันไม่ได้เลย ด้วยเหตุนี้เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ 'ลัญจ์' จึงมักจะพูดคุยและใช้ภาษากายในการสื่อสารมากกว่าทำท่าทางให้เธอจดจำ
แม้ว่าหน้าตาของเธอจะไม่แสดงความรู้สึกอะไร แต่ลึกๆ แล้ว คาร่าเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนและหลากหลายมาก แถมยังค่อนข้างจะอารมณ์ร้อนในบางเรื่อง แต่สีหน้าของเธอที่ไม่แสดงออกเลยทำให้ดูไม่น่าคบ ลัญจ์มักจะบอกคาร่าว่าให้ยิ้ม แต่ลัญจ์ไม่เคยทำสำเร็จเลยสักครั้ง
บุคลิกและส่วนสูงของคาร่าชวนให้นึกถึงหญิงสาวที่ผ่านโลกมามากมาย แต่ที่จริงคาร่าเป็นเพียงเด็กต่างจังหวัดที่ไม่รู้ประสีประสา หรือจะให้พูดจริงๆ คือ 'ไร้เดียงสา' สุดๆ แต่ความที่คาร่าไม่ใช่คนร่าเริง เลยไม่เหมาะกับคำว่า 'ไร้เดียงสา' นัก แต่คำพูดและแววตาของเธอก็บริสุทธิ์เกินกว่าคนธรรมดาหลายเท่า มันหมือนกับคนที่ไม่เคยเจอสีดำมาก่อนในชีวิตนี้
เธอจะไม่ยอมเปิดใจสนิทกับใครทั้งนั้นอีก ด้วยความที่มีเพียงคนเดียวที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเธอ และเธอก็เป็นห่วงคนๆ นั้น 'ลัญจ์' เพื่อนที่คาร่าสนิทที่สุด แต่ความรู้สึกที่เธอมีต่อลัญจ์มันไม่ใช่คำว่าเพื่อนสนิท.. ลัญจ์กลายเป็นคนที่คาร่าต้องคอยปกป้องหรืออยู่เป็นเพื่อนด้วย และอีกเหตุผลหนึ่งคือ ลัญจ์มักจะชอบเรื่องลึกลับที่มักจะมีอันตรายเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเธอต้องช่วยดูแลและห้ามปรามอยู่ทุกครั้งไป
คาร่าเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าใจคำว่า 'อารมณ์ความรู้สึก' เท่าไหร่ เพราะหลายครั้งที่เธอมักจะคิดว่า อารมณ์หรือจิตใจของมนุษย์เป็นสิ่งที่ซับซ้อนเข้าใจยาก และเธอเองก็อาจจะเข้าใจตัวเองยากเหมือนกัน เธอจะชอบสงสัยเสมอว่า ทำไมคนเราอยากได้อย่างแต่พูดอีกอย่าง ยิ่งคาร่าคิดก็ยิ่งไม่เข้าใจว่าทำไมคนเราถึงได้จิตใจสลับซับซ้อนจนไม่สามารถเรียบเรียงเป็นคำพูดได้
ลัญจ์เคยบอกว่าคาร่าเหมือนผ้าขาว และเหมือนคนที่สามารถแต่งแต้มสีอะไรลงไปก็ได้ แต่ลัญจ์ก็จะไม่ยอมให้คาร่าแปดเปื้อนสีที่น่ากลัวอย่างเด็ดขาด แต่ดูจากส่วนสูงที่มากกว่าลัญจ์ตั้งสิบเซนต์ สรุปแล้วใครเป็นเด็กกันแน่...
คาร่าไม่เคยพูดโกหก และจะพูดตรงตามความจริงด้วยน้ำเสียงเรียบทื่อ แต่บางครั้งความซื่อตรงอาจจะทำให้อีกฝ่ายฟังได้ไม่รื่นหู แต่ก็นับว่าเป็นข้อดีอีกอย่างของเธอเหมือนกัน
ลักษณะการพูด : พูดด้วยเสียงและใบหน้าที่เรียบเฉย จะมีเฉพาะเวลาโกรธที่แววตาจะดูน่ากลัวขึ้นหลายเท่า เรียกตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' น้ำเสียงเย็นชา แข็งกระด้าง ดูไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่ ทว่าเวลาพูดกับลัญจ์ ถึงน้ำเสียงจะเย็นชา แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความห่วงใยเสมอๆ ส่วนใหญ่เธอจะไม่ค่อยพูดอะไรมาก และไม่ค่อยเข้าใจอะไรเสียด้วย
ประวัติ : -
ของที่ชอบ : - (เฉยๆ กับทุกอย่าง)
ของที่เกลียด : อารมณ์ความรู้สึก
แพ้ :-
ความสามารถพิเศษ : ศิลปะการต่อสู้เล็กๆ น้อยๆ
งานอดิเรก : นั่งเฉยๆ(?) , ถามนู่นถามนี่ . เหม่อลอยไปวันๆ
เพิ่มเติม : ล็อกเกตบนคอคาร่าคือสิ่งที่ลัญจ์ให้ เป็นสัญลักษณ์แทนลัญจ์ค่ะ เปรียบเหมือนลัญจ์จะอยู่ข้างคาร่าเสมอ
แนะนำตัวซักนิดค่ะ
- สวัสดี... ฉันคาร่า
คำถามเล็กน้อยค่ะ..ตัวละครตอบนะคะ!
“อยากได้จำกัดความของคำว่า มิตรภาพ น่ะเจ้าคะ..ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยเจ้าคะ ว่าสำหรับคุณ มิตรภาพ คืออะไร?”
- มิตรภาพ....? ถ้าจะให้ตอบ ลัญจ์เคยบอกฉันว่า 'มิตรภาพคือการที่เราอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ไม่ว่าเวลาไหน' ล่ะนะ...
“คิดยังไงเกี่ยวกับเพื่อนในห้องเจ้าคะ?”
-.... แปลกประหลาด
“ถ้ามีดอกไม้ 3 ดอกมาให้คุณเลือก โดยสีของแต่ละดอกก็แตกต่างกัน มีสีดำ สีแดง และสีขาว..คุณจะเลือกดอกไม้ที่มีสีอะไรเหรอเจ้าคะ”
-ฉันขอเลือกดอกไม้สีขาว ทุกคนมักจะพร่ำบอกฉันเสมอว่า สีขาวเป็นสีที่บริสุทธิ์ พวกเขาต้องการให้ฉันบริสุทธิ์เหมือนกับมัน...
คุยกับ ผปค.ของน้องๆซักนิดค่ะ!
“เราชื่อฮารุค่ะ (นามสมมติ) ผปค.ชื่ออะไรคะ?”
-ฮานะค่ะ
“ถ้าสมัครตัวละครเอาไว้แต่ไม่ออกมาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลย ลูกของท่านผปค.อาจต้องจากไปไวกว่าเดิม พอรับได้มั้ยอ่า T^T”
-ก็...พอได้ ;;w;;
“อยากให้ลูกๆหลานๆของผปค.คู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?”
-แล้วแต่เลยค่ะ!
“ตัวละครทุกตัวจะมีสตอรี่พิเศษนะคะ..ถ้าผปค.รอไปจนถึงตอนนั้นได้ก็คงจะได้อ่าน...”
-อยากอ่าน !
“เอาล่ะ..หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะฝากบอกฮารุมั้ยเอ่ย?”
-ไม่มีค่า
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!
ความคิดเห็น