ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ OC Apartment ❀

    ลำดับตอนที่ #1 : ❀ Room 001 - Mercia Blackscarlet

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 60





    รูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ inu x boku ss gifผลการค้นหารูปภาพสำหรับ inu x boku ss gif



















    "   Y o u ' r e   d e l i c i o u s   ,   h o n e y   "




















    Application  Member


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime karuta roromiya



    " ตุ๊กตางั้นเหรอ?...อืม...น่ารักจังเลย... "



    ชื่อ-นามสกุล เมอร์เซีย แบล็คสการ์เล็ต ll Mercia Blackscarlet

    อายุ :: 12 ปี

    ชั้นเรียน/อาชีพ : 1 / A

    เพศ :: หญิง (เลสเบี้ยน)

    รูปร่างหน้าตา :: 

              เมอร์เซีย เด็กหญิงผู้มีผิวสีขาวนวลราวกับไม่เคยแตะต้องแสงแดด ดวงตากลมโตlสุกสว่างสีชมพูเข้มของเธอดูไร้พิษภัย เรือนผมนุ่มนิ่มหยักศกชมพูอ่อนมัดเป็นทรงทวินเทลอย่างน่ารัก รูปร่างเล็ก ผอมบาง แขนขาเรียวเล็ก 

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 146 / 42

    ลักษณะนิสัย :: 

              เมอร์เซีย...เด็กหญิงหน้าตาไร้พิษภัยที่มาพร้อมกับรูปร่างผอมบาง เธอเป็นเด็กที่แทบจะไม่ขยับตัวเลยถ้าไม่มีของกินมาล่อ มักจะนั่งจดจ่ออยู่กับคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ทั้งวันพลางนั่งกินขนมไปด้วย ใบหน้าของเธอดูง่วงซึมตลอดเวลาเนื่องจากการอดนอน ซึ่งเธอก็ไม่ได้เล่นเกมโต้รุ่งเหมือนเด็กติดคอมพิวเตอร์ทั่วไปหรอกนะ แต่จะหากระทู้หรือเว็บไซต์ต่างๆ มากกว่า

               เมอร์เซียเป็นพวกดื้อเงียบ และทำตามใจของตัวเองโดยไม่สนคนอื่น หากมองผ่านๆ อาจจะดูเหมือนเด็กน้อยธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ที่จริงแล้วค่อนข้างฉลาด (แต่ไม่เฉลียว) เลยทีเดียว เมื่อตอนเด็กๆ ผลการเรียนของเธอดีเสียจนได้เลื่อนชั้นเรียนเร็วกว่าคนอื่นหนึ่งปี แต่เมื่อโตมาหน่อยความรับผิดชอบก็ขาดหาย ผลการเรียนจึงตกลงมาก

              เมอร์เซียเป็นพวกเชื่อคนยาก แต่จะเชื่อ ยอมน้อมกายถวายหัวให้กับคนที่เธอถูกชะตา(ซึ่งก็หาได้ยาก) ซึ่งหากเจอคนเหล่านั้นแล้วไม่ว่าสั่งอะไรมาเธอก็จะยอมทุกอย่าง

              เมอร์เซียไม่ใช่เด็กไร้อารมณ์ความรู้สึก แต่เธอไม่ยิ้ม ยิ้มของเธอจะบอกว่าหายากเสียยิ่งกว่าทองคำก็เห็นจะได้ แต่เมื่อไรที่เธอยิ้มแย้มขึ้นมา ความน่ากลัวและมืดมนจะย้อมโลกในบริเวณนั้นทันที เธอมักจะยิ้มในเวลาคับขัน กลัว เศร้า หรือตื่นตกใจมากๆ ราวกับจะประชดฟ้าประชดดินที่ทำให้เธอเจอความโชคร้ายเช่นนี้

               ในโลกความจริงเธอชอบทำตัวเหม่อลอยหรือปลีกวิเวกไม่สุงสิงกับใคร แต่ในโลกอินเตอร์เน็ตจัดว่าเป็นคนที่ค่อนข้างมีอิทธิพลและกล้าแสดงออกมาก อาจจะพูดได้ว่าเธอคือนักเลงคีย์บอร์ดในหลายๆความหมาย เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานค่อนข้างสูง แต่ก็ทะเยอทะยานแค่ในหัวเท่านั้นล่ะ เพราะถึงจะมุ่งมั่นแต่ตาก็อยู่ที่คอมพิวเตอร์ ปากก็กินขนม มือคลิกเมาส์ ส่วนขาก็นั่งจ่อมอยู่บนเก้าอี้ ถึงจะดูมึนๆ อึนๆ ใสๆ แต่ก็จัดว่าเป็นเด็กที่แสบสันพอตัว เพราะหากใครไปทะเลาะด้วยแล้วล่ะก็จะถูกจิกกัดกลับมาด้วยประโยครุนแรงแต่มีน้ำเสียงตายด้าน แช่แข็งอีกฝ่ายตายในนัดเดียว 

              เมอร์เซียชอบแกล้งคนในเว็บนู้นเว็บนี้ไปเรื่อยๆ  แต่จะทำอยู่แค่อย่างเดียวคือการใส่ร้ายคนอื่น เธอจะค่อยๆ สังเกตไอดีของคนที่มีเรื่องหรือมีปัญหา หรือเก็บตัว แล้วซักถามข้อมูลอย่างประนีประนอม เริ่มจากการแอดเพื่อน แล้วส่องบ่อยๆ หรือถ้าคนไหนพฤติกรรมแปลกอยู่แล้วเธอก็ยิ่งสนใจ สิ่งที่เธอใส่ร้ายบ่อยๆ ก็เป็นพวก 'คนนี้โดนข่มขืน' หรือ 'คนนี้ฆ่าคน' ใส่ร้ายเรื่องแบบนี้ไปเรื่อยไม่รู้จักเบื่อ ถึงเรื่องที่ใส่ร้ายจะดูไม่น่าเชื่อเลยแต่รังสี(?)อะไรบางอย่างที่แผ่ออกมาก็ทำให้คนเชื่อได้ง่ายๆ ซึ่งฝีมือของเมอร์เซียก็เหมือนกับแม่ครัวที่มีเสน่ห์ปลายจวัก เมื่อใส่ร้ายลงไปแล้วก็มีสิ่งที่ทำให้ทุกคนเชื่อได้อย่างไม่ลังเล 

    ลักษณะการพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงเบาบางเหมือนอากาศและนิ่มนวล มักจะพูดจิกกัดเล็กๆ ให้กับประโยคที่ไม่พึงพอใจ ส่วนใหญ่จะพูดเป็นประโยคคำถามและทำหน้ามึนไปด้วย แทนตัวเองว่า เมอร์เซีย / เรา แทนคนอื่นว่า คุณ / เธอ แต่ดูเหมือนรูปประโยคจะประนีประนอม แม้จะไม่มีหางเสียงก็ตาม

    ประวัติ ::

              ครอบครัวของเมอร์เซียค่อนข้างไม่อบอุ่น พ่อแม่ก็ทำงานหาเงินและปล่อยให้เธออยู่คนเดียว แม้เธอจะไม่ไปโรงเรียนเป็นสัปดาห์แล้วก็ไม่ยอมสนใจ แต่เมอร์เซียก็อยู่ในครอบครัวแบบนี้มาตั้งแต่เล็กโดยที่ไม่สนใจอะไรเลยกลับไปเช่นกัน 

              เมอร์เซียไม่เคยคิดว่าทำไมพ่อแม่ไม่รัก ไม่ดูแลเธอ เด็กหญิงเพียงแต่เหม่อมองภาพเหล่านั้นอย่างไม่ใส่ใจ และปล่อยมันผ่านไป ให้เวลาไหลไปเรื่อยๆ อย่างนั้น

    ชอบ :: การใส่ร้าย / คอมพิวเตอร์ / ขนม / อาหารทุกชนิด

    ไม่ชอบ / เกลียด :: คนที่ชอบบอกว่าเธอเป็นเด็ก

    กลัว / แพ้ :สังคมในโลกความจริง

    บาปที่มีในตัว :: ตะกละ

    สิ่งที่เคยก่อไว้ในโลกอินเตอร์เน็ต :: ใส่ร้าย

    งานอดิเรก :: ใส่ร้ายผู้อื่น / กินขนม / เล่นเน็ต / กลิ้งไปกลิ้งมา

    ความสามารถพิเศษ :: 

    - ใส่ร้าย

    - หลอกให้คนอื่นตายใจ

    - พูดโกหก 

    - กินเยอะ กินจุ กินจุบกินจิบ กินตลอดเวลามากมาก

    เพิ่มเติม :: -

      

     
    BABY ♥ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×