วสันต์เล่ห์รัก The Spring Romance - นิยาย วสันต์เล่ห์รัก The Spring Romance : Dek-D.com - Writer
×

    วสันต์เล่ห์รัก The Spring Romance

    'พี่พอลสอนชาย' ที่ปรึกษาของหนุ่มๆแมคคินสัน ที่ทำให้เนธกับแพทประสบความสำเร็จในการสร้าง 'บรรยากาศ' มาแล้วกำลังจะตกหลุมพรางที่ 'นักวางแผนนิรนาม' ขุดดักเขาไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    77

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 60 / 09:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พอล ชายหนุ่มสายโหดที่เหล่าลูกน้องนิยามว่า time bomb ระเบิดเวลาของชาวพาลิต้า แต่กับสาวๆกับเป็นหนุ่มขี้เล่น เสน่ห์แพรวพราว สาวๆเยอะจนต้องจัดกลุ่มเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย กำลังจะเดินตกหลุมพรางที่ใครสักคนกำลังขุดดักรอเขาไว้

    มัสลิน นางเอกสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่สมัยมัธยมด้วยลุคใสๆ เป็นสาวน้อยแสนบริสุทธิ์ กำลังเผอิญปัญหาที่มาพร้อมฉายา นางเอกจอมฉก จนงานเริ่มหดหาย และได้เพื่อนสนิทอย่างเพิร์ล ลูกสาวคนเดียวของบ้านแมคคินสัน ผู้มีแด๊ดเป็นแบ็คอัพอย่างดี มาช่วยเหลือเรื่องงาน และวางแผนป่วนพี่ชายของตัวเอง

    เสียงขานคำเรียกหาของพอลดังมาจากด้านหลังของพอล เขาหันไปตามต้นเสียงและเริ่มจัดน้องสาวของตัวเองทันที

    คิดว่าตัวเองกับเพื่อนของเธอจะตามป่วนพี่ได้ทุกรอบเลยใช่มั้ย

    ใช่ แล้วเพิร์ลจะทำให้พี่พอลดู!





    ดวงดาวแห่งเหมันต์ The Winter Star
    สุกาญจน์
    www.mebmarket.com
    หนึ่งในนิยายชุด Love season ภาคต่อรุ่นลูกใน Sunday Afternoonเรื่องราวความรักระหว่างเนธ แฝดพี่คนโตของบ้านแมคคินสันกับ มุทิตา เด็กที่แม่ของเขารับอุปการะเอาไว้จากที่เคยดูแล ไม่ได้คิดกับเธอไม่มากกว่าเธอคือน้องสาวจนวันหนึ่งเขาก็ตระหนักว่าทุกอย่างเริ่มไม่เหมือนเดิมเนธถอนหายใจ ให้เล่าอะไรล่ะ เรื่องที่เขาตกหลุมรักเด็กในอุปการะของพ่อกับแม่ตัวเองตั้งแต่สาวน้อยยังไม่พ้นวัยมัธยมน่ะเหรอ หรือ เรื่องที่เขาต้องอยู่ให้ห่างเพราะกลัวตัวเองจะปล้ำจับเด็กทำเมียเข้าสักวันน่ะเหรอ ไม่มีทางที่เขาจะบอกหรอก“ผมจะแต่งงานกับน้ำต้น น้องเป็นของผมแล้ว”
    าโดนใจคุณหมอมาตั้งแต่แรกเห็น อ่อยก็แล้ว หยอดคำหวานก็แล้ว แม่คุณก็ยังไม่ได้ตกหลุมเพราะนางสรุปไปเองแล้วว่า พี่แพททูนหัวรูปหล่อของนางเป็นเกย์“พี่แพทเป็นเกย์ พี่ทำแบบนี้ไม่ได้”เสียงกระท่อนกระแท่นยังคงห้ามแพท โดนจัดซะขนาดนี้ยังซื่อบื้อคิดว่าเขาเป็นเกย์อีกรึไงเนี่ย“พี่ไม่ใช่เกย์ค่ะ” แพทขยับมากระซิบที่ข้างหูเธอและย้ำก่อนซุกไซ้มันจนเจ้าของครางสยิวอีกครา “และพี่ทำแบบนี้ได้”
    กุหลาบแห่งคิมหันต์ The Summer Rose
    สุกาญจน์
    www.mebmarket.com
    แพททริก คิมหันต์ แมคคินสัน แฝดคนกลาง หนึ่งในแฝดสามของบ้านแมคคินสัน หมอศัลยกรรมตกแต่ง เจ้าคลินิกความงามชื่อดัง เขาหล่อออร่า บุคลิกละมุนกลมกล่อม เขาเป็นเทพบุตรผู้อ่อนหวาน แต่เรื่องรสนิยมทางเพศของเขาเป็นเรื่องคลุมเครือสำหรับทุกคนมัทนา แม่ดอกกุหลาบของแพท ชะนีเพื่อนรักของเพศที่สาม มีความคลั่งไคล้มนุษย์หน้าตาดีทุกเพศ กายหยาบของหล่อนดันม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น