ดวงดาวแห่งเหมันต์ - นิยาย ดวงดาวแห่งเหมันต์ : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงดาวแห่งเหมันต์

    ภาคต่อรุ่นลูกจาก sunday afternoon ค่ะ เรื่องราวความรักระหว่างเนธลูกชายคนโตของบ้านแมคคินสัน และ มุทิตาเด็กอุปการะในบ้าน เมื่อสมภารพยายามรอให้ไก่ในวัดโต ระหว่างรอจึงทำทุกทางให้ตัวเองอดใจไว้ได้และกันท่าผู้ชายทุกคน

    ผู้เข้าชมรวม

    6,858

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    6.85K

    ความคิดเห็น


    130

    คนติดตาม


    106
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 60 / 08:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวภาคต่อจาก sunday afternoon ลูกชายแฝดสามของนิมมาน เนธ แพท และ พอล ที่มีชื่อไทยเป็นฤดูกาลต่างๆ  คือ เหมันต์ คิมหันต์ และ วสันต์
    ดวงดาวแห่งเหมันต์ 
    เรื่องราวความรักระหว่างเนธ พี่ชายคนโตของบ้าน กับ น้ำต้น เด็กที่แม่ของรับอุปการะเอาไว้ จากที่เคยดูแลไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าเด็กคนนี้คือน้อง จนวันหนึ่งเขาตระหนักว่าทุกอย่างเริ่มไม่เหมือนเดิม ทำให้เธอกับเขาต้องห่างกันไปไกล



    เนธ เหมันต์ แมคคินสัน นักธุรกิจหนุ่ม บริษัทอสังหาริมทรัพย์แมคแอสเสท อายุ 31 ปี ลูกชายคนโตของนิมมานและปรีดิ์ หนึ่งในแฝดสาม เป็นแฝดต่างไข่ 
    เป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด ดูเป็นคนดุและเคร่งขรึม เจ้าหลักการ เป็นนักต่อรองและจอมวางแผน คนภายนอกมักมองว่าเขาน่ากลัว จริงๆก็น่ากลัวนั่นแหละ แค่เลือกจะใจดีกับคนที่เขาพอใจเท่านั้น
    หลงรักเด็กที่พ่อแม่ตัวเองรับอุปการะ เพราะกลัวห้ามใจตัวเองไม่ให้กินเด็กก่อนวัยอันควรไม่ได้เลยตีตัวออกห่าง

    มุทิตา นารารัตน์ (น้ำต้น) อายุ 24 ปี ทันตแพทย์
    เด็กกำพร้า หลานของหัวหน้าแม่บ้านและพี่เลี้ยงบ้านแมคคินสัน นิมมานรับอุปการะไว้เพราะรักเอ็นดูและอยากมีลูกสาว
    เป็นเพื่อนเล่นกับคุณชายแฝดสาม เนธ แพท และ พอล มาตั้งแต่เล็ก สนิทกับเนธมากที่สุด จนวันหนึ่งเนธเปลี่ยนแปลงไป และบอกให้เธอให้อยู่ห่างๆเขา พอเรียนจบเธอเลยหนีไปทำงานใช้ทันให้ห่างตามที่สั่งถึงแดนใต้
    แล้วตอนนี้ทำไมคนสั่งให้ห่างถึงตามติดชีวิตเธอตลอดเวลา
    แพท คิมหันต์ แมคคินสัน อายุ 31 ปี แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ผู้ก่อตั้งบริษัทพาลิต้าเอสเธติกส์ ลูกชายคนที่สอง หนึ่งในแฝดสาม เป็นแฝดเหมือน หล่อเนี้ยบทุกจุด สะอาดสะอ้าน เจ้าสำอางค์ จนใครก็สงสัยว่าเป็นเก้งหรือกวาง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเคลียร์ให้ชัดๆเพราะคอนเซปต์หลักคือได้หมด ใจเย็นที่สุดในบรรดาแฝดสาม นิสัยดูเหมือนคนเรื่อยๆ ใจดี ดูอบอุ่นนุ่มนวลหวานละมุนเสมอ ไม่มีปากเสียงที่สุดในบรรดาพี่น้อง แต่เวลาร้ายก็น่ากลัว
    พอล วสันต์ แมคคินสัน อายุ 31 ปี สถาปนิก เป็นผู้บริหารร่วมทั้งแมคแอสเสทและพาลิต้าเอสเธติกส์ ดูแลเรื่องการออกแบบโครงสร้างบ้าน คอนโค และ อาคารทุกอย่างของบริษัทในเครือพาลิต้าของปรีดิ์ ลูกชายคนที่3 เพราะหมอเอาออกมาจากท้องแม่เป็นคนสุดท้าย หน้าเหมือนกับแพทจนแยกไม่ออก  แต่เพราะความไม่ค่อยเนี้ยบผิดกับแพท คนภายนอกเลยพอรู้ว่าใครเป็นใคร
    เวลาอยู่บ้านเป็นคนตลก ขี้เล่น ทำให้บรรยากาศสนุกสนาน แต่เวลาทำงานกลับกลายเป็นพวกต้องการความเพอร์เฟคจนลูกน้องทุกคนรู้ว่าน่ากลัวเหมือนพายุไต้ฝุ่น


    ***** ชื่อ ตัวละครเป็นเรื่องสมมติ หากไปตรงกับบุคคลใด ขออภัยไว้นะที่นี่ด้วยนะคะ*****



    ดวงดาวแห่งเหมันต์ The Winter Star
    สุกาญจน์
    www.mebmarket.com
    หนึ่งในนิยายชุด Love season ภาคต่อรุ่นลูกใน Sunday Afternoonเรื่องราวความรักระหว่างเนธ แฝดพี่คนโตของบ้านแมคคินสันกับ มุทิตา เด็กที่แม่ของเขารับอุปการะเอาไว้จากที่เคยดูแล ไม่ได้คิดกับเธอไม่มากกว่าเธฮคือน้องสาวจนวันหนึ่งเธอตระหนักว่าทุกอย่างเริ่มไม่เหมือนเดิม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น