คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 [30%]
Chapter 5/2 [30%]
หลังจากที่วางสายจากแทยอนเเล้ว ทำให้ทิฟฟานี่รู้สึกผิดนิดๆที่เธอโกรธเขาโดยไม่มีเหตุผล เพียงแค่เพราะเขามีคนที่รักอยู่แล้ว ซึ่งจะบอกว่าเธอรู้สึกดีกับเขาก็คงจะใช่ หรือจะบอกว่าหลงรักเขาไปแล้วก็ถูกอีก
"เฮ้อ.." ทิฟฟานี่ถอนหายใจเบาๆ
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"ฟานี่พ่อเข้าไปได้ไหมลูก"
"เข้ามาได้เลยค่ะพ่อ"
"วันนี้พ่อจะพาเราไปไดรกอฟกับคุณคิม เจ้าของโรงแรมKL นะลูก หนูแต่งตัวเสร็จรึยัง"
"ฟานี่แต่งตัวเสร็จแล้วค่ะ"
'ใครอ่ะ คุณคิม ไม่เห็นจะรู้จักเลย' ร่างบางนึกในใจ
"อ้อแล้วคุณคิมเขาก็ชวนเราไปดินเนอร์ด้วย ฟานี่ว่างไหมลูก"
" เอ่อ..ว่างค่ะพ่อ"
"งั้นเราไปกันเถอะ"
คอนโดแทยอน
หลังจากที่แทยอนได้รับสายจากพ่อของเขาว่าวันนี้มีนัดไปไดรกอฟกับคนสำคัญแล้วเค้าต้องไปด้วย
ก็เลยต้องรีบอาบน้ำแต่งตัว เพราะใกล้เวลาแล้ว
ติ๊ดๆๆๆๆ [เสียงโทรศัพท์]
"ครับพ่อ"
"แกมาเจอกับพ่อที่สนามกอฟ *** เลยนะ พ่อมีคนจะให้แกรู้จักด้วย"
"ครับ เดี๋ยวแทจะรีบไป"
แทยอนสวมเสื้อเชิ้ตแล้วก็หยิบกุญแจรถสปอร์ตคันหรูของตนออกไปทันที
แต่จังหวะที่ผลักประตูออกมาก็เจอเข้ากับเพื่อนสนิทที่เมื่อวานหายไปไหนก็ไม่รู้
" ไอ้ยุนเมื่อวานไปไหนมาวะ"
"ก็ไม่เห็นได้ไปไหน ก็อยู่ในห้อง" ยุนอาตอบอย่างหน้าตาเฉย
'ถ้าฉันบอกแกว่าไปอยู่คอนโดเจสสิก้ามา มีหวังแกล้อฉันไม่หยุดแน่ ฮึๆไม่มีทาง'
"แกอย่ามาโกหก เมื่อวานพนักงานบอกว่าไม่เห็นแกกลับมาเลย ไปอยู่คอนโดเจสสิก้ามาล่ะสิ "
'ฮึๆ ไอ้ยุนจะหลอกคนอย่างฉันมันไม่ง่ายหรอก555'
"บ้าหรือไง ไม่พูดกับแกเล่า" พูดจบยุนอาก็รีบเปิดประตูเข้าไปในห้องทันที
"ไอ้ปากแข็งเอ้ย" แทยอนบ่นกับยุนอาแล้วก็รีบไปทำธุระของตนเองต่อ
สนามกอฟ ***
ทิฟฟานี่กับพ่อของเธอมาถึงสถานที่ที่นัดไว้กับคุณคิม แต่ยังมองหาโต๊ะอยู่
คุณคิมก็เลยให้เด็กมาบอก
"คุณฮวังครับท่านประทานให้มาเชิญไปร่วมโต๊ะทางด้านโน้นครับ"
ทิฟฟานี่กับพ่อเดินมาถึงโต๊ะที่นัดกันไว้
"สวัสดีครับประทานฮวัง ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยครับที่ได้เจอ"
"ครับผมก็เช่นกัน คุณคิมตัวจริงดูดีกว่าในทีวีอีกนะครับ"
"คุณก็พูดเกินไป"
"คุณคิมครับ นี่ ทิฟฟานี่ครับ ลูกสาวผม"
"สวัสดีค่ะท่านประธานคิม" ร่างบางโค้ง กล่าวทำความเคารพอย่างนอบน้อม ทำให้ประธานคิมแอบลอบยิ้มนิดๆกับความน่ารักของลูกสะใภ้เค้าในอนาคต
"ประธงประธานอะไรกัน เรียกว่าลุงก็พอ ฮ่าๆๆ" ประธานคิมพูดกับร่างบางอย่างเป็นกันเอง
ทำให้ร่างบางรู้สึกผ่อนคลายขึ้น
"ค่ะคุณลุง"
"ป่านนี้แล้วเจ้าแทยังมาไม่ถึงอีก เดี๋ยวคุณฮวังเชิญนั่งรอสักครู่นะครับ"
"ครับ ผมก็ไม่ได้เจอคุณแทยอนนานแล้วเหมือนกัน ป่านนี้คงโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วแน่ๆ"
"งั้นเดี๋ยวผมให้คนโทรตามให้นะครับ"
ประธานคิมเรียกเลขาส่วนตัวมา
"ชินยอง โทรหาเจ้าแทหน่อยสิว่าถึงไหนแล้ว"
"ค่ะคุณท่าน"
“คุณท่านคะ คุณหนูบอกว่ามาถึงแล้วค่ะ”
“งั้นบอกให้มาที่นี่เลยแล้วกัน”
“ค่ะ”
“คุณหนูคะ คุณท่านให้เข้าไปได้เลยค่ะ”
“ครับ ป้าชินยอง”
แทยอนเดินเข้ามาตามที่ชินยองบอก
“อ้าวนั่นไงเจ้าแทมาพอดีเลย” ประธานคิมคุยกับทิฟฟานี่ไปพรางๆ เห็นลูกชายเดินเข้ามาเลยเอ่ยขึ้น
“เจ้าแทนั่นคุณฮวัง เจ้าของสนามบิน T-Hwang แกน่าจะทำความรู้จักเอาไว้นะ”
“สวัสดีครับ ผม คิมแทยอนครับ” แทยอนโค้งให้ผู้ใหญ่อย่างสุภาพ
"ครับ สวัสดีเช่นกันครับ" ประธานฮวังก็ตอบกลับอย่างสุภาพเช่นกัน“อ่ะ งั้นเชิญนั่งเลยดีกว่า” ประธานคิมเอ่ยขึ้น
“อ้อเจ้าแท นี่หนูฟานี่ ลูกสาวของคุณฮวัง”
พอได้ยินชื่อคนที่ตนรู้จักดีแทยอนถึงกับหันไปตามเสียง
มองมาทางคนที่ถูกเอ่ยชื่อ
“ ฟานี่ ”
“ พี่แทยอน” ทั้งคู่เอ่ยพร้อมกัน ทำให้ผู้ใหญ่ทั้งสอง งงนิดๆว่าไปรู้จักกันตอนไหน แต่ก็ดีเหมือนกันที่รู้จักกันมาก่อน อะไรๆจะได้ง่ายขึ้น
“อ้าวหนูรู้จักพี่เขาด้วยหรอลูก” คุณฮวังถามลูกสาวตัวเอง
“พี่แทยอนเขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยค่ะคุณพ่อ”
“งั้นดีเลยเจ้าแทดูแลน้องด้วยนะลูก พาน้องไปเดินเล่นก่อนก็ได้ พ่อกับคุณฮวังจะไปตีกอฟทางด้านโน้นกัน”
“ครับพ่อ”
ความคิดเห็น