ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] I'm Just In Love (Yoonsic ft.Taeny)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 59




    Chapter 3


















    ห้องทิฟฟานี่




    ติ๊ด ติ๊ด



    [เสียงข้อความเข้า]


    มันเป็นแบบนี้ติดต่อกันมาเป็นสัปดาห์แล้วหลังจากเหตุการณ์วันนั้น  แทยอนก็มักจะส่งข้อความหรือไม่ก็โทรมาในตอนเช้าหรือก่อนนอนทุกวัน

    พอเห็นข้อความที่เขาส่งมาทำให้เธอนั้นอมยิ้มเล็กน้อย



    Taeyeon_ss :    ตื่นยังครับ


    Xolovestephi  : ตื่นแล้วค่ะ  พี่แทยอนมีอะไรหรือเปล่าคะ


    Taeyeon_ss :  เรียกพี่ว่าแท ก็พอครับ   วันนี้ฟานี่ว่างไหมครับ


    Xolovestephi :   วันนี้ฟานี่ว่าจะไปช็อปปิ้งกับสิก้าอ่ะค่ะ   พี่แทมีธุระอะไร

    หรือเปล่า


    Taeyeon_ss :  พี่อยากให้ฟานี่ไปช่วยพี่เลือกของสำคัญให้คนๆหนึ่งครับ


    Xolovestephi : งั้นไปด้วยกันก็ได้นะคะ แต่พี่แทต้องพาฟานี่ไปช็อป

    ก่อนนะคะ  ตกลงไหมคะ


    Taeyeon_ss :  งั้นเอาตามนั้นเลยครับ  เดี๋ยวพี่พายุนอาไปด้วยนะ


    Xolovestephi  : ค่ะ แล้วเจอกัน 10 โมงที่ห้างนะคะ


    Taeyeon_ss  :  ครับ


    -----Read-------












    แทยอนเดินมาที่ห้องยุนอา


    "อ้าวแทมีไร มาแต่เช้าเลย"

    ห้ะ เช้า 8 โมงนี่เช้าหรออ


    "ไปเป็นเพื่อนหน่อยดิวะ"


    "ไปไหน ไปทำไม"


    "ไปเดทกะฟานี่"



    ⊙_⊙


    "คบกันแล้วหรอ"


    "ก็ยัง แต่จะคบเร็วๆนี้. แล้ววันนี้แกต้องไปเป็นเพื่อนฉัน"


    "ไม่ไป!!"


    "แกจะไม่ไปแน่นะ"


    "ก็แกบอกว่าไปเดท  ถ้าฉันไปเรียกว่าเดทหรอวะ ไม่อยากเป็น กขค "  



    "แต่สิก้าก็ไปนะ  จะไม่ไปจริงๆหรอ"

    แทยอนลองเอาชื่ออีกคนมาอ้าง รอดูปฏิกิริยามันว่ายังจะปากแข็งอีกไหม


    "ฉันไป!!"  พอได้ยินชื่ออีกคนทำให้ยุนอาตอบทันที

    'ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็อยากจะเห็นหน้าสักหน่อย แค่นี้เอง ฉันไม่ได้ชอบยัยนั่นซะหน่อย' ยุนอาคิดในใจ




    "เก็บอาการหน่อยเพื่อน"


    "หืม  แล้วไปเจอกันกี่โมงอ่ะ"  ยุนอาพยายามเก็บอาการที่แสดงออกว่าอยากเจออีกคน


    "ไปเจอกัน 10 โมงที่ห้าง  ไปรถฉัน”

    พอแทยอนพูดเสร็จยุนอาก็เดินไปจัดการแต่งตัวทันที







    20 นาทีผ่านไป


    "ป่ะ ไปได้ยัง"


    "นี่ขนาดฉันไปเดท กลิ่นน้ำหอมฉันยังไม่เท่าแกเลยนะ "


    "ปกติฉันก็ฉีดแบบนี้นี่หว่า"


    "ไม่ใช่เพราะใครบางคนหรอ”

    ยุนอาเงียบไม่ตอบ แต่เดินไปที่รถทันที


















    ติ๊ด ติ๊ด [เสียงข้อความเข้า]



    Yulyulk  : วันนี้สิก้าว่างไหมครับ


    ------read-------


    Jessica.syj  :   สิก้าว่างตอนช่วงบ่ายน่ะค่ะ


    Yulyulk :   งั้นวันนี้ไปทานข้าวกับพี่นะครับ


    Jessica.syj  : งั้นให้สิก้าเลือกร้านนะคะ


    Yulyulk :  ครับ งั้น บ่าย 3 เดี๋ยวพี่ไปรับนะครับ


    Jessica.syj  : ค่ะ




    “ป่ะ ไปกันเถอะสิก้า”


    “เออฟานี่  ช็อปปปิ้งเสร็จแล้วฉันจะไปทานข้าวกับพี่ยูลนะ แกกลับไปก่อนเลยก็ได้”


    “แน่ะๆๆ ยังไงๆ คนนี้นี่ บอกมาเลยนะ คบกันแล้วหรอ “


    “แกจะบ้าหรอ  ฉันกับพี่ยูลไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย”


    “งั้นก็ดี เพราะฉันเชียร์พี่ยุนอา55”


    “แล้วของแกเมื่อไรจะคบยะ”  


    “อะไร๊  คบอะไรกับใคร   รีบไปดีกว่าเดี๋ยวแทจะรอนาน”   ฟานี่รีบเดินนำสิก้าไปที่รถทันที


















    ห้าง KL



    ติ๊ด ๆๆๆ


    Taeyeon_ss : พี่มาถึงแล้วนะ ฟานี่กับสิก้าอยู่ไหนครับ


    Xolovestephi : ฟานี่กับสิก้ารออยู่ตรงน้ำพุค่ะ  ใส่เสื้อสีชมพูกับสีขาว


    Taeyeon_ss :  อ่อ พี่เห็นเเล้วครับๆ

    --------read-------



    “อ่ะ นั่นไงพี่แทยอนมาล้ะ”


    “ที่แท้ก็นัดกับแฟนไว้นี่เอง”   เจสสิก้ามองไม่เห็นอีกคนที่มากับแทยอนด้วยก็เลยเเซวทิฟฟานี่


    “แฟนเฟินไรยะ แกนี่ ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน”

    ‘หึ ยัยสิก้าแซวกันดีนักใช่ไหม  ทีแกกับพี่ยุนฉันยังไม่ว่าอะไรแกเลยยย’




    “อ้าวพี่ยุนอาก็มาด้วยหรอคะ”  ทิฟฟานี่แกล้งพูดเสียงดังให้ยัยเพื่อนตัวดีได้ยิน



    ซึ่งได้ผลพอเจสสิก้าได้ยินทิฟฟานี่พูดชื่ออีกคนเธอก็หันไปโดยอัตโนมัต  และเผลอยิ้มออกมาช้วงขณะหนึ่งก็ต้องรีบหุบยิ้มทันที

    ‘นี่ฉันจะดีใจที่เจอเขาทำไมกัน  ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย’

    ร่างบางคิดในใจ




    ยุนอาพอเห็นคนที่ตนอยากเจอมองมา ก็อดที่จะยิ้มกลับไม่ได้  



    “ฟานี่ทานอะไรมารึยังครับ”  แทยอนเอ่ยถามทิฟฟานี่  ที่วันนี้ใส่ชุดเสื้อสีชมพูอ่อนๆ  ทำใหดูน่ารักเป็นพิเศษ


    “ฟานี่กับสิก้าทานเรียบร้อยแล้วค่ะ”


    “งั้นเราไปกันเลยดีกว่าเนอะ” แทยอนเอ่ยสรุปเสร็จสรรพ


    อันดับแรกคือ การพาสองสาวไปช็อปปิ้ง  โดยมีบริกรหนุ่มสุดหล่อช่วยถือของสองคน   ทั้งสี่คนเดินเข้าร้านโน้นออกร้านนี้ แต่ก็ยังไม่พอทำเอาสองหนุ่มแทบล้า



    “พี่แทไปชั้นบนเป็นเพื่อนฟานี่หน่อยสิคะ”


    “ครับ”

    “สิก้าเธอเดินกับพี่ยุนไปนะ ฉันจะไปทางโน้น”

    ทิฟฟานี่พูดเสร็จก็ลากแทยอนเดินไปทันทีไม่รอให้เพื่อนตัวดีได้ปฏิเสธ


    “ดะ...เดี๋ยวสิ ฟานี่”  เจสสิก้ากำลังจะเรียกเพื่อนตัวดีไว้แต่ก็ไม่ทัน


    “ปล่อยให้เขาไปเดทกันสองคนเถอะ สิก้าไปกับยุนก็ได้”










    ยุนอาที่ตอนนี้กลายเป็นคนถือของให้เจสสิก้าได้แต่มองดูร่างบางเลือกเสื้อผ้า


    เจสสิก้าที่สังเกตเห็นยุนอามองมาที่เธอบ่อยๆ ก็เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจ

    ‘ชิ  ไม่คิดจะชวนคุยบางเลยหรือไง คนอะไรก็ไม่รู้’



    ร่างบางเดินไปหยิบชุดซีทรูมาชุดหนึ่งกำลังจะเดินเข้าไปลองชุด แต่


    “สิก้าจะไปไหน”


    “ไปลองชุดไง”  


    “ชุดไหน”

    ร่างบางยื่นชุดซีทรูที่เพิ่งเลือกมา ชูให้ร่างสูงดู แล้วก็เดินไปที่ห้องลองชุดทันที  






    ‘เป็นผู้หญิงใส่ชุดแบบนั้นได้ยังไงกัน โป๊ก็โป๊’ ยุนอาคิดในใจ  แต่ดูจะไม่ค่อยชอบใจอย่างมากที่ร่างบางใส่ชุดแบบนั้น








    10  นาทีผ่านไป

    ร่างบางก็ออกมาพร้อมกับซีทรูสีขาวเมื่อกี้ เผยให้เห็นบราสีดำข้างใน


    “ยุนเป็นไงบ้าง”  

    ณ จุดๆนี้ ยุนอาเลือดแทบพุ่ง แต่ก็ต้องเก๊กหน้านิ่งไว้  




    ร่างบางเอ่ยถามร่างสูงที่อยู่หน้าห้องว่าชุดที่ใส่เป็นยังไงบ้างเข้ากับเธอรึเปล่า แต่ดูเหมือนว่าร่างสูงจะนิ่งเงียบ ทำหน้านิ่งยังกับโกรธใครมายังงั้นแหละ   



    “ยุนอาสิก้าใส่ชุดนี้โอเคไหม”


    “......”


    “......”



    “ก็งั้นๆแหละ  ดูไม่เข้ากับสิก้าสักนิด  ชุดนี้ยังดีกว่าอีก”  

    ยุนอาพูดเสียงงอลๆ  ร่างบาง แล้วก็เดินไปหยิบชุดๆหนึ่งมายื่นไปตรงหน้าร่างบาง


    “หื้ม ชุดนี้น่ะหรอ”  ก็ชุดที่ยุนอายื่นมาให้มันไม่ใช่ชุดที่เธอต้องการเลยน่ะสิ ปิดตั้งแต่คอยันตาตุ่ม


    “อื้อ”


    “แต่สิก้าไม่ได้มาซื้อชุดแบบนี้นะ”  ร่างบางหันไปเรียกพนักงานขาย  “เอาชุดนี้ก็แล้วกันนะคะ”  





    หลังจากทีทั้งคู่ออกมาจากร้านเสื้อผ้า  ยุนอาไม่พูดกับเจสสิก้าเลยสักคำเดียว


    “ยุนนน”


    “......”


    “เป็นไร ทำไมไม่พูด”


    “....”


    “ยุนอา”


    “ห้ามใส่เสื้อตัวนั้นไปข้างนอกเด็ดขาดเลยนะ”

    ยุนอาพูดเสียงงอนร่างบาง


    “ก็สิก้าซื้อมาก็ต้องใส่สิ”


    “ไม่รู้แหละ  ห้ามใส่”


    “ก็ได้ๆ”







    “สิก้าไปกินติมกันน”     ยุนอาไม่อยากให้บรรยากาศระหว่างเค้ากับเธอต้องเสีย ก็เลยเอ่ยชวนร่างบาง


    “หื้ม  เอ่อเอาไว้วันหลังได้ไหม สิก้าต้องไปที่อื่นต่อ”

    ร่างบางตอบปฏิเสธร่างสูงไปเพราะตอนนี้ก็ใกล้เวลานัดกับยูริแล้วด้วย


    “ไปด้วย”


    “ได้ไงล่ะ สิก้ามีธุระนะ ยุนกลับไปหาพี่แทยอนนั่นแหละ”


    “ไม่เอาอ่ะ ป่านนี้สองคนนั้นคงไปเดทกันถึงไนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้  ให้ยุนไปด้วยนะ”


    “แล้วยุนจะกลับยังไง”



    “ก็กลับกับสิก้าไง”


    ร่างบางทำท่าคิดหนัก  แต่แล้วก็มีเสียงข้อความเข้ามา   



    Xolovestephi :  สิก้า เธออยู่กับพี่ยุนรึเปล่า


    Jessica.syj  :  อื้อ อยู่


    Xolovestephi :  พี่ยุนไม่ได้เอารถมา แกไปส่งพี่ยุนด้วยนะ


    Jessica.syj  :  ได้ไงอ่ะ  


    Jessica.syj  : ย่าส์  ฟานี่


    ------read-------


















    “เรียบร้อยแล้วค่ะ งั้นเราไปซื้อของๆพี่แทยอนเลยดีกว่า”



    “งั้นไปเลยครับ”


    หลังจากที่แทยอนพาทิฟฟานี่ช็อปปิ้งจนเสร็จ  ก็มาทานไอศกรีมกัน  

    แทยอนพาทิฟฟานี่มาที่ร้านเครื่องประดับสุดหรูของห้าง




    “พี่แทจะมาซื้ออะไรหรอคะ”


    “มาซื้อของให้คนสำคัญน่ะครับ”


    “คนสำคัญที่ว่า เขาสำคัญยังไงกับพี่แทหรอคะ”

    ทิฟฟานี่ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนสำคัญของแทยอนสำคัญยังไงกับเขา


    “พี่จะสารภาพรักกับเค้าน่ะครับ”   แทยอนเลือกที่จะตอบตามความจริง พร้อมด้วยน้ำเสียงที่บอกว่าที่พูดมาเป็นความจริง





    ฉึก!   คำว่าสารภาพรักของเขา ทำให้ทิฟฟานี่รู้สึกเหมือนโดนค้อนปอนทุบลงมาหนักๆ ที่อกด้านซ้าย








    “ระ...หรอคะ”     ‘แล้วที่ผ่านมาคืออะไรหรอแทยอน’  ร่างบางได้แต่ถามคำถามนี้ในใจ ไม่กล้าเอ่ยถามออกไป




    “ฟานี่ๆ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ”  แทยอนที่เห็นว่าร่างบางเงียบผิดปกติ จึงเอ่ยถาม


    “ปะ..เปล่า ค่ะ ฟานี่ไม่ได้เป็นอะไร”   ร่างบางพยายามทำให้เสียงเป็นปกติที่สุด


    “งั้น ฟานี่ว่าเเหวนวงนี้เป็นไงบ้างครับ”   แทยอนหยิบแหวนวงหนึ่งส่งให้ร่างบางดู


    “ก็สวยดีค่ะ”  


    “งั้นหรอครับ”  แทยอนรู้สึกเหมือนร่างบางแปลกๆไป ก็เลยไม่อยากเซ้าซี้









    “เอ่อขอดูแหวนวงนี้หน่อยนะคะ”



    สียงของร่างบางทำให้แทยอนที่เลือกดูอยู่หันมาตามเสียง ดูเหมือนร่างบางจะชอบแหวนวงนั้นมาก   



    ทิฟฟานี่ชอบเเหวนวงนี้เอามากๆ  เเต่พอพลิกดูราคาถึงกับต้องวางไว้ที่เดิมอย่างเสียดาย  เพราะราคามันเกินวงเงินในบัตรของเธอน่ะสิ








    “ฟานี่เลือกของเสร็จแล้วไปทานข้าวกันไหมครับ”


    “แล้วพี่แทยอนเลือกของให้คนสำคัญเสร็จแล้วหรอคะ”


    “ครับ งั้นเราไปทานข้าวกันนะ ฟานี่เลือกร้านเลย”








    ทั้งสองมาที่ร้านอาหารภายในห้างร้านหนึ่ง


    “เอ่อ ฟานี่สั่งอาหารไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวพี่ขอตัวแปปหนึ่งนะครับ”


    “ค่ะ”







    ระหว่างนั้นแทยอนก็ย้อนกลับไปที่ร้านเครื่องประดับเมื่อครู่ทันที


    “เอาแหวนวงนี้ครับ”



























    -------------------------------------------------------------talk------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้ส่วนใหญ่เป็นแทนี่ ตอนหน้าจะเป็นยุนสิกแน่นอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×