ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] I'm Just In Love (Yoonsic ft.Taeny)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      5
      4 ต.ค. 59

      CR.SHL
     
    Chapter1








    ณ มหาลัย KL (Kim + Lim )   หน้าตึก K 


    "ฟานี่อาาาาา  เดินเร็วๆหน่อยสิยัยหมู" เจสสิก้าพูดเสียงค่อนข้างจะอ้อน เพราะว่าวันนี้เปิดเทอมวันแรกเธอเลยให้ทิฟฟานี่ไปรับที่คอนโดเธอ  แต่เธอดันตื่นสายน่ะสิ  ทิฟฟานี่ไม่ชอบไปเรียนสาย ก็เลยโดนยัยหมูงอลอย่างงี้


    "ก็สายเพราะใครล่ะ( ̄へ ̄) "  ฟานี่พูดเสียงไม่ค่อยจริงจังนัก  เพราะเธออยากแกล้งเจสสิก้า  BB


    "โอ๋.... อย่างอลเลยน้าฟานี่น้าาา เดี๋ยววันนี้ฉันตามใจแกทุกอย่างเลย^o^"

    หึๆ ติดกับฉันล้ะ ฮ่าๆๆๆ  ทิฟฟานี่คิดแล้วหัวเราะในใจ


    "โอเค แกพูดแล้วนะว่าจะตามใจฉันทุกอย่าง"

    "อื้อ" เจสสิก้าตอบรับอย่างง่ายดายโดยไม่คิดถึงอนาคตข้างหน้าเลย ถถถถถถ

    "เค งั้นไปกันเถอะ" พอฟานี่พูดเสร็จก็พากันเดินไปเรียนทันที

    (ฟานี่กับสิก้าเรียนคณะนิเทศ การแสดง)

























    ณ  คอนโด KL

    "อ้าวยุนยังไม่ไปเรียนอีกหรอ"  แทยอนเอ่ยถามรูมเมทที่เพิ่งออกมาจากห้อง สภาพเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน 
     
    "วันนีีมีเรียนช่วงบ่ายน่ะ" 
    "แล้วแกล่ะ ไม่มีเรียนหรือไง"

    "ถ้ามีฉันจะมานั่งคุยตรงนี้มั้ยคุณชายอิมมมมม" 
    แทยอนตอบค่อนข้างจะกวน.. แล้วหันไปสนใจเกมที่ค้างไว้ต่อ แต่ดีที่เป็นยุนอาก็เลยไม่เจอ -ีน  เพราะถ้าเป็นคนอื่นคงไม่เหลือแน่ๆ

    "เออ แล้วแกมีเรียนไหมวันนี้"

    "มี ช่วงบ่าย" ปากก็พูดไปตาก็จ้องจอมือก็กดจอยด์

    "ไปด้วยคนดิ"

    "รถแกก็มีนี่" 

    "รถฉันเข้าซ่อมอยู่" พูดจบยุนอาก็ไปหยิบจอยด์เกมอีกอันมานั่งประจำที่ 

    "มา! ใครแพ้เลี้ยงข้าวเที่ยง" ยุนอาพูดจบก็จัดการเลือกเกมทันที
    ทั้งสองเล่นเกมกันอย่างดุเดือด ปนกับเสียงหัวเราะ ส่วนผู้เเพ้นั้นจำต้องเลี้ยงข้าว คือ ใครไปไม่ได้นอกจาก แทยอน 


    "แกเลือกร้านแล้วกัน ฉันไปอาบน้ำล้ะ"  แทยอนพูดเสร็จก็พากันแยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว
    แล้วก็พากันไปทานข้าวและก็ไปเรียนต่อในช่วงบ่าย














    รถสปอร์ตคันหรูแล่นเข้ามาจอดในมหาลัย  เป็นที่จับตามองของนักศึกษาหลายๆคน  โดยเฉพาะวันนีพวกเขานั่งรถคันเดียวกันมาน่ะสิ  ปกติต้องมาคนละคัน 
    ทั้งสองก้าวออกมาจากรถก็เห็นสายตาของคนอื่นๆจองมอง มันเป็นแบบนี้ทุกครั้ง จนพวกเขาชินเสียแล้ว

    "เฮ้อ.. คนมันฮอตก็งี้แหละนะ" ยุนอาพูดเสียงกวนๆจนแทยอนหมั่นไส้

    "แหมมมม ไม่ค่อยเลยนะ"
    "แล้วแกเลือกชุมนุมไรอ่ะ อันเดิมป้ะ"

    "เอออยู่ชุมนุมเดิมก็ดีอยู่ล้ะ จะเปลี่ยนทำไมวะ"

    "เออไปแหละ ลงชื่อฉันด้วยนะ อย่าลืม" 

    "แล้วแกจะไปไหน" 

    "ก็วันนีีฉันต้องไปหาพ่ออ่ะ" พูดจบแทยอนก็รีบเดินไปที่ห้องเรียน

    "อ่าว ไอแทแล้วฉันจะกลับกับใครวะ" 

    "หาแฟนสักคนสิวะ" แทยอนตะโกนกลับมาแล้วก็ทำหน้ากวนใส่

    'หาได้ง่ายๆก็ดีสิ' ยุนอาได้แต่คิดอยู่ในใจไม่ได้พูดออกมา  ที่ผ่านมาเขาก็มีผู้หญิงสวยๆมากมายเข้ามาแต่ก็ไม่มีใครสักคนที่เค้าคิดว่าใช่  ผู้หญิงพวกนั้นเข้าหาเค้าเพียงเพราะว่าเค้าน่าตาดีและมีเงินเเค่นั้น   

















    โรงอาหาร

    "ฟานี่อ่าา คนมันเยอะนะ ไปกินข้าวข้างนอกเถอะ"  เจสสิก้ากับทิฟฟานี่เลิกเรียนในช่วงพักเที่ยง ก็เลยลงมาทานข้าวแต่ทิฟฟานี่เลือกที่จะทานที่โรงอาหาร

    "ไหนบอกจะตามใจฉันไง" 

    "ก็คนมันเยอะเธอเห็นมั้ย  จะมีที่นั่งไหมก็ไม่รู้" 


    "ต้องมีอยู่แล้ว เธอไปหาที่นั่งรอนะเดี๋ยวฉันไปซื้อข้าวให้  เอาเหมือนกันใช่ไหม" 

    "อื้อ" เจสสิก้าเอ่ยอย่างจำยอม
    'แล้วมันจะมีที่นั่งไหมเนี่ย' 




    ร่างบางมองไปรอบๆแต่ก็ไม่เห็นมีที่นั่งเหลือสักที่เลย   แต่เหลือบไปเห็นที่ว่างพอที่จะให้พวกเธอนั่งอยู่ที่หนึ่ง  แต่ติดอยู่ที่ว่ามีคนอื่นนั่งอยู่ด้วยน่ะสิ 
    'ขอแชร์ที่นั่งด้วยเขาคงไม่ว่าไรหรอกมั้งนะ'  ร่างบางคิดในใจ 


    "เอ่อ... ขอโทษนะคะ ที่ว่างตรงนี้พอจะเเบ่งให้ได้ไหมคะ"  
    เสียงหวานๆนั้นทำให้คนที่ถูกถามหันมามอง

    'สวยยย' คงเป็นคำเดียวที่อยู่ในหัวตอนนี้
    ยูริเผลอมองร่างบาง  'ทำไมฉันไม่เคยเห็นเธอเลยนะ' มัวแต่เพ้อจนลืมว่าอีกคนนั้นรอคำตอบอยู่

    "ว่าไงคะ"  ร่างบางถามย้ำอีกครั่ง 

    "คะ..ครับ เชิญนั่งได้เลยครับ^_^"

    "ขอบคุณค่ะ o(〃^▽^〃)o"

    "เอ่อ.. ไม่ทราบว่าชื่ออะไรครับ" 
    ตอนนี้ยูริดูประหม่ามากๆ  หน้าก็เริ่มแดงๆ
    ทำให้ร่างบางนั้นหลุดขำออกมานิดๆ 

    "เจสสิก้าค่ะ จะเรียกสิก้า ก็ได้นะคะ"

    'ชื่อเจสสิก้า แม่ของลูกเลย' ยูริคิดในใจ
    "ผมยูริครับ จะเรียกพี่ยูลเฉยๆก็ได้นะครับ" 

    "ค่ะ" ทั้งสองพูดคุยทำความรู้จักกัน
    พูดเสร็จทิฟฟานี่ก็เดินมาพอดี
     
    "ฟานี่ นี่พี่ยูริ เรียนบริหาร ปี3"

    "สวัสดีค่ะ พี่ยูริ มาทานข้าวคนเดียวหรอคะ" ทิฟฟานี่เห็นยูรินั่งอยู่คนเดียวเลยถามออกไป

    "ครับ เพื่่อนพี่มันไปทานข้างนอกกันน่ะครับ" 

    "งั้นฟานี่ขอนั่งด้วยคนนะคะ" 

    "เชิญเลยครับ" ปากก็พูดไปแต่ตากลับจ้องที่ใบหน้าของอีกคนที่นั่งข้างๆกัน  'สวยๆอย่างนี้จะมีแฟนรึยังนะ  เราจีบเลยดีไหมอิอิ '
    ยูริคิดในใจ





















    เวลา 13.45 น. 


    ใกล้ที่จะถึงเวลาเลือกชุมนุมซึ่งจะเป็นเวลาที่วุ่นวายที่สุดเพราะจะต้องเลือกพร้อมกันทุกชั้นปี มีชุมนุมไม่ต่ำกว่า50ชุมนุม  


    แต่จะมีเพียง2ชุมนุมเท่านั้นที่เป็นชุมนุมยอดฮิตของเหล่านักศึกษาหญิง  โดยเฉพาะ   ชุมนุม Camera&photos เป็นศูนย์รวมเหล่าคนหน้าตาดีของมหาลัยไว้  โดยมียุนอา และแทยอนเป็นตัวดึงดูดอย่างมากเลยทีเดียว (มี ยุนอา แทยอน ซูยอง ฮโยยอน และซันนี่แฟนของซูยอง(ชาย 4 หญิง1)






    และอีกหนึ่งชุมนุมที่เป็นชุมนุมยอดฮิตก็คือ ชุมนุมBasket-
    ที่รวมนักกีฬาหน้าตาดีมากๆของมหาลัยไว้ที่ชุมนุมนี้ และยังมีหนุ่มฮอตอย่างยูริ และแทคยอน ไว้อีกด้วย



    ห้องชุมนุม C&P สุดหรู ติดแอร์พร้อมอภิสิทธิ์



     "อ่าวว่าไงยุนอา ทำไมมาเร็วล่ะยังไม่ถึงเวลาสักหน่อย"
    ซูยอง(ชาย) รุ่นพี่ที่ทั้งยุนอาและแทยอนนับถืออย่างมาก กล่าวทักทายรุ่นน้องคนสนิท

    "โหพี่ ยุนก็อยากมาช่วยงานพี่บ้างไรบ้างนะ" 

    "เอองั้นดีเลย  ปีนี้พี่กับฮโยว่าจะรับคนเพิ่มอีกสักคนดีไหมวะ แกว่าไง" 

    "แล้วแต่พี่เลยครับ ผมยังไงก็ได้" 
    "ว่าแต่มันจะมีคนผ่านเกณฑ์หรอพี่ ผมยังไม่เห็นใครสะดุดตาเลยสักคน"เกณฑ์ที่ว่าก็คือต้องหน้าตาดีมากๆๆ  เป็นชุมนุมที่เลือกหน้าตาจ่ะ...(ชุมนุมบ้าบอ)

    "เออน่า มันต้องมีแหละ" ซูยองพูดจบฮโยยอนก็เดินเข้ามาอย่างอารมณ์ดี 

    "ว่าไงวะ สำเร็จไหม" ซูยองถามฮโยยอนอย่างลุ้นๆ

    "หึ ระดับนี้แล้วไม่พลาดโว้ย"  ฮโยยอนพูดอย่างอารมณ์ดี 
    "แต่ว่าน้องเค้าของให้เพื่ิอนอีกคนมาด้วยนะ สวยเท่าๆกันเลย" 

    "เคร"


    "นี่พวกพี่พูดเรื่องอะไรกันอ่ะ" ยุนอาที่ดูจะงงๆกับบทสนทนาพูดขึ้น

    "ก็เรื่องที่จะรับคนเข้ามาใหม่นั่นแหละ  พี่ให้ไอ้ฮโยไปติดต่อน้องเค้ามา" ซูยองพูดขึ้น

    "อ่อ" ยุนอาพยักหน้าเข้าใจ 

    "เออยุนแทยอนมันไปไหนของมัน ยังไม่เห็นมาอีก" ฮโยยอนเอ่ยถึงรุ่นน้องสนิทอีกคน

    "มันบอกว่าจะไปหาพ่ออ่ะพี่เลยให้ยุนมาลงชื่อแทน"

    "นี่โย่ง น้องเค้าชื่อไรอ่ะ" ซันนี่ที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น 

    "เห็นว่าชื่อ ทิฟฟานี่ กับ เจสสิก้าอ่ะตะเอง" ซูยองตอบเสียงหวานพร้อมทำหน้าตาหวานเชื่อม

    "แหมๆๆๆๆๆ พี่คร้าบบช่วยหวานเกรงใจคนโสดอย่างยุนด้วยย" ยุนอาพูดแซวๆ  

    "น้องยุนก็รีบหาแฟนสิคะ พี่ว่าอย่างยุนเนี๊ยหาได้ไม่อยากหรอกมั้ง" ยุนอาโดนซันนี่สวนกลับถึงกะไปไม่เป็น  
    'ทำไมวันนี้มีแต่คนพูดเรื่องนี้กันนะ'  ยุนอาคิดในใจ

    "โหย พี่ซันนี่อ่ะแกล้งยุน" ยุนอาบ่นเสียงงอลๆ

    "พี่ไม่ได้แกล้งนะ พี่ว่ายุนควรจะหาแฟนสักคนได้แล้วล่ะ อ่อแทยอนด้วย อยู่ด้วยกันนี่พี่คิดว่าเราน่ะกินกันเอง555"

    "พี่ซันนี่อ่ะ ยุนไม่พูดกับพี่เล่า ไปอาบน้ำดีกว่า มีไรก็ค่อยเรียกนะ" พูดจบยุนอาก็เดินออกไปที่ห้องส่วนตัวพิเศษของเขากับแทยอนโดยจะเป็นห้องน้ำส่วนตัว มีครบทุกอย่าง  
    แทยอนกับยุนอามักจะอาบน้ำที่นี่หลังจากที่เล่นกีฬาเสร็จเป็นประจำ 
















    " นี่ฟานี่เลือกยังว่าจะอยู่ชุมนุมอะไร"  ร่างบางเอ่ยถามเพื่อนสาวที่ดูจะไม่ค่อยทุกข์ร้อนอะไรสักเท่าไร 


    "ฉันเลือกชุมนุมของฉันกับแกละ พอดีมีรุ่นพี่เขามาชวนอ่ะก็เลยตกลงไปเลย  จะได้ไม่ต้องไปฟาดฟันกับใครเขา"  

    "เอางั้นก็ได้ยังไงฉันก็จะอยู่กับแก" 
    "แล้วเราต้องไปรายงานตัวไหมอ่ะ"  เจสสิก้าถามเหมือนกับว่าจะไปสมัครงานอย่างงั้นแหล่ะ 

    "อ้อ พี่เขาบอกว่าให้ไปหาที่ห้องชุมนุมอ่ะ บอกว่าจะทำความรู้จักกัน" 
    พูดเสร็จทิฟฟานี่ก็จูงเจสสิก้าไปตามที่รุ่นพี่บอกไว้ทันที 



    ระหว่างทางที่เดินไปนั้นต้องผ่านฝูงนักศึกษาที่ชุมนุมกันอยู่มากมาย  และยังต้องผ่านหน้าห้องชุมนุมbasket- ที่มีคนต่อแถวกว่าร้อยชีวิต ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงเสียมากกว่า 

    "อ้าวน้องสิก้า จะไปไหนหรอครับ" ยูริที่เหลือบไปเห็นเจสสิก้า จึงรีบเอ่ยทักทันที

    "อ่อ พอดีว่าสิก้าจะไปสมัครชุมนุมกับฟานี่น่ะค่ะ พี่ยูริมีอะไรหรือเปล่าคะ" 

    "อ่อ สนใจมาอยู่ชุมนุมกับพี่ไหมครับ" ยูริเอ่ยด้วยน้ำเสียงอย่างมีความหวัง เพราะถ้าร่างบางมาอยู่ชุมนุมเดียวกันคงจะไห้ใกล้ชิดกันมากขึ้นแน่ๆ

    "เอ่อ สิก้าขอโทษนะคะ พอดีว่าสิก้าเลือกไว้กับฟานี่แล้วน่ะค่ะ"

    "อ่อหรอครับ  ไม่เป็นไรครับ" ยูริเอ่ยเสียงเจือนๆ

    "งั้นสิก้าขอตัวก่อนนะคะ " 






    พอเดินออกมาสักพัก ทิฟฟานี่ก็พูดขึ้น
    "นี่สิก้า ฉันว่านะพี่ยูริเขาต้องชอบแกแน่ๆเลยอ่ะ " 

    "บ้าน่าฟานี่ เพิ่งเคยเจอกันพี่เขาจะมาชอบฉันได้ไง"

    "โหยแกเชื่อฉัน ดูจากสายตาที่พี่เขามองแกแล้วฉันว่าใช่แน่ๆ"

    "ไม่หรอกมั้ง รีบไปกันดีกว่า" 

    เดินมาสักครู่นึงก็มาถึงห้องของชุมนุม C&P
    คนนี่เยอะกว่าชุมนุมของพี่ยูริอีก
    ร่างบางทั้งสองเลยต้องเบียดผู้คนเข้าไปกว่าจะถึงประตูก็ทำเอาเหนื่อยเหมือนกัน 

    "ถึงล้ะ พี่เขาบอกว่าให้เข้าไปได้เลย" 
    ทิฟฟานี่จูงเจสสิก้าเข้ามาในห้องก็พบกับรุ่นพี่สามคน ซึ่งทั้งสามคนนั้นหน้าตาดีมากๆ  ทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ก็โค้งทักทายรุ่นพี่ทุกคน

    "สวัสดีค่ะ ทิฟฟานี่ค่ะ  แล้วก็นี่เพื่อนฟานี่ ชื่อเจสสิก้าค่ะ " 
    เจสสิก้าก็โค้งเคารพรุ่นพี่ทุกคน


    "อ้าววว มากันแล้วหรอ พี่ฮโยยอนนะครับเป็นหัวหน้าชุมนุมนี้ครับ  เชิญน้องนั่งก่อนเลยครับ" 
    ฮโยยอนกล่าวตอนรับรุ่นน้องที่ไปจับมาเองกับมืออย่างเป็นกันเอง 

    ทิฟฟานี่และเจสสิก้าเดินเข้าไปนั่งตามที่รุ่นพี่เขาบอก 

    "ทุกคนนี่น้องทิฟฟานี่ กับเจสสิก้า สองคนนี้แหละที่จะมาเป็นนางแบบให้ชุมนุมเรา ดีที่น้องเค้าเรียนด้านนี้พอดี" 


    "สวัสดีค่ะ ทิฟฟานี่ค่ะ หรือพวกพี่ๆจะเรียนฟานี่ก็ได้ค่ะ^o^" 

    "เจสสิก้าค่ะ เรียกสิก้า หรือเจส สั้นๆก็ได้ค่ะ" 

    ทิฟฟานี่กับเจสสิก้าพากันพูดเเนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

     "อ่าน้องเจส กับน้องฟานี่ นี่พี่ซูยองผู้ช่วยพี่เอง แล้วก็นี่ซันนี่ เลขา ครับ
    แล้วก็เหลืออีกสองคนเดี๋ยวรอมันก่อนสักครู่นะ พี่จะได้ชี้แจงงานที่เราต้องทำอีกที"

    "ค่ะ" "ค่ะ"  

    ระหว่างรอร่างบางทั้งสองก็พูดคุยจนสนิทสนมกับรุ่นพี่ทั้งสามขึ้นมาระดับหนึ่ง รู้ว่าซูยองกับซันนี่นั้นเป็นแฟนกัน  พวกเธอคิดว่ารุ่นพี่ทั้งสองนั้นเป็นคู่ที่น่ารักเอามากๆ 
    สักพักฮโยยอนก็เอ่ยขึ้นมา

    "เอ่อน้องสิก้าช่วยไปตามยุนอาให้พี่หน่อยได้ไหมครับ  มันอยู่ห้องถัดไปสองห้องน่ะครับ นะครับ "

    "เอ่อ.. งั้นสิก้าไปกับฟานี่นะคะ" พอพูดจบก็ก็หันไปหาฟานี่
    แต่...
    "เอ่อ สิก้าเธอไปคนเดียวได้ไหมฉันจะไปซื้อของกับพี่ซันนี่อ่ะ" พูดเสร็จทิฟฟานี่ก็โดนซันนี่ลากออกไปเรียบร้อยแล้ว 

    "น้องสิก้าช่วยไปตามยุนอาให้พี่ทีนะ เดี๋ยวพี่กับซูยองต้องไปเตรียมของอีกอ่ะ" 
    ฮโยยอนพูดอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมลากซูยองออกมาทีทั้งที่ยัง งงๆ อยู่  

    ซูยองส่งสายตาถามว่าอะไร  ฮโยยอนก็ตอบกลับมาประมาณว่า เชื่อพี่ๆ 

    สรุปเจสสิก้าก็เลยต้องไปตามยุนอาตามที่รุ่นพี่บอก

    "เฮ้ยทำไมให้น้องเค้าไปตามวะ ฉันไปเองก็ได้นี่" ซูยองที่ดูจะงงๆ ไม่รู้อะไรกับเค้าเลยย
    ขนาดฮโยยอนแค่มองตากับซันนี่ก็เข้าใจล้ะ 

    "โหยแกนี่ไม่รู้อะไรเลย  ฉันกำลังหาแฟนให้ไอ้ยุนมันไง"ซูยองถึงกับอ้ออออ

    "ก็ใครจะไปรู้วะ ไม่ได้เตรียมกันมาก่อน" 

    "เออน่า แกก็ต้องช่วยพวกฉันนะโว้ย"

    "ช่วยอะไร"

    ไอ้นี่มันบื้ออีกล้ะ
    "ก็ช่วยให้ไอ้ยุนกับสิก้าเป็นแฟนกันไง" 

    "อ๋อ เออๆมันอยู่แล้ว" 

    "ป่ะๆ กลับเข้าห้องได้ล้ะเดี๋ยวคนอื่นสงสัย
















    ณ หน้าห้องส่วนตัวของยุนอากับแทยอน


    ร่างบางเดินมาถึงหน้าห้องเเล้วแต่กำลังลังเลว่าจะเปิดเข้าไปดีหรือไม่  
    'เปิดเข้าไปเลยดีไหมนะ ประตูก็ไม่ได้ล็อค' 
    ร่างบางเดินเข้าไปก็พยายามมองหาสิ่งมีชีวิตที่ชื่อยุนอา แต่ก็ไม่พบ ในห้องก็ไม่ได้กว้างมากเท่าไรมีห้องสองห้องกับ ล็อคเกอร์2ตู้  
    'ไม่เห็นมีใครเลย หรือว่าจะอยู่ในห้อง' ร่างบางคิดในใจ 



    แต่จู่ๆประตูก็เปิดออกมา 

    "อ๊ายยยยย"  

    ทำให้ร่างบางนั้นถอยหลังปิดตาแทบจะไม่ทัน   ถอยไปจนสุดแต่ก็ยังไม่ลืมตา 
    เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่า  ยุนอาเพิ่งอาบน้ำเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำโดยเปลือยท่อนบน ให้เห็นซิคแพ็คเต็มๆตาเจสสิก้าเลยน่ะสิ  ผู้ชายอะไรหุ่นดีชะมัด   พอนึกถึงภาพนั้นก็ทำให้ร่างบางหน้าแดงขึ้นมา

    ตอนแรกยุนอาก็ตกใจอยู่หรอกที่เห็นผู้หญิงมาอยู่ในห้องนี้  ดีนะที่เค้าใส่กางเกงแล้ว  กำลังเดินออกมาเอาเสื้อ 

    แต่ตอนนี้พอเห็นคนตรงหน้านั้นไม่ยอมลืมตาสักที ก็เลยอยากจะแกล้งสักหน่อย  
    เดินเข้าไปหาร่างบางที่หันหน้าติดกับล็อคเกอร์เค้า  

    เดินเข้าไปใกล้จนร่างบางได้กลิ่นตัวของเค้าอ่อนๆ  ทำเอาเกือบเคลิ้ม  แต่ก็รีบดึงสติกลับมา รีบพูดสิ่งที่ต้องทำทันที แต่ก็ยังไม่หันหน้ากลับมามองอีกคน
    "อะ..เอ่อ.. พะ..พี่ฮโยยอนให้มาตาม..คะ..ค่ะ" 

    "อื้อ งั้นหรอ"  ยิ่งยุนอาเห็นร่างบางตรงหน้าหน้าแดงก็ยิ่งจะอยากแกล้งอีกเลยเดินเข้าไปจนชิดกับร่างบาง
    "ว่าแต่ เธอชื่ออะไรล่ะ"  ตอนนี้ทั้งสองอยู่ใกล้กันมากจนร่างบางรู้สึกถึงลมหายใจแถวๆใบหู 

    "อะ...เอ่อ..ชื่อเจสสิก้าค่ะ  ....เรียกเจสหรือสิก้าก็ได้ค่ะ"

    "งั้น เธอคงจะรู้ชื่อฉันแล้วสินะสิก้า" 

    "อื้อ รู้แล้ว.." 

    "จะไม่หันหน้ามาให้เห็นหน่อยหรอ หรือว่าสิก้าไม่ชอบหน้ายุน" 
    ยุนอาแสร้งพูดเสียงน้อยใจ ตัดเพ้อ 

    "มะ..ไม่ใช่อย่างนั้นนะ  คุณก็ใส่เสื้อผ้าก่อนสิ"  

    'เปลือยอยู่แบบนี้ใครจะกล้าหันล่ะ  เขินเป็นนะ' ร่างบางคิดในใจ


    "เรียกว่ายุนสิ  ถึงจะใส่" พูดเสร็จร่างบางก็เขินหน้าแดงเข้าไปอีก ก็สรรพนามที่ใช้เรียกมันเหมือนคนเป็นแฟนกันน่ะสิ (คิดไปเองหรือเปล่าาาา)  แต่ร่างบางก็ยอมทำตามเพราะตอนนี้ร่างบางรู้สึกว่าตัวเองหน้าแดงมากๆ 

    "อื้อ.. ยุนไปใส่เสื้อก่อนสิ แล้วสิก้าจะหันไป"

    "ก็ได้  สิก้าหยิบเสื้อให้หน่อยสิ"  ร่างสูงไม่วายพูดเสียงเจ้าเล่ห์

    "ชิ...ก็ทำไมไม่หยิบเองล่ะ"  ปากก็พูดเเต่มือก็หยิบมาให้ร่างสูงพร้อมกับหันหน้ามา  
    แต่ร่างบางคงลืมไปว่าทั้งสองอยู่ใกล้กันแค่ไหน แถมร่างสูงยังเปลือยท่อนบนอยู่อีก
    ตอนนี้หน้าของทั้งคู่อยู่ใกล้กันมากๆ    ร่างสูงตอนนี้เผลอสบตากับร่างบางอย่างไม่ตั้งใจ   
    ใบหน้าเริ่มเลื่อนเข้าหากันอัตโนมัต อีกนิดเดียวริมฝีปากของทั้งคู่ก็จะแตะกัน.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    .


    .
    .
    .

    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    ....
       ..

    ..


    ..
     
    .
    .
    .
    .
    .


    แกร็กกก 
    "เฮ้ย ยุนพี่ฮโยให้มาตามวะ"  
    (⊙.⊙) 

    แทยอนที่ตอนแรกบอกว่าติดธุระ จู่ๆก็โพล่มา แต่มาได้ผิดเวลาไปหน่อย 

    ทั้งสองร่างเลยผละออกจากกันโดยอัตโนมัต  สองคนทำอะไรไม่ถูกแต่เป็นร่างบางที่ได้สติก่อนพูดขึ้นมา 
    "อะ..เอ่อ..เอ่อ..สิก้าไปรอที่ห้องนะคะ" พูดเสร็จร่างบางก็รีบเดินออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด อายจนไม่รู้จะอายยังไงแล้ว
    หน้านี่แดงยังกะลูกมะเขือเทศ 

    "แหมๆๆ ไอ้ยุนร้ายไม่เบาเลยนะ"  พอร่างบางออกไปแทยอนก็เอ่ยแซวทันที

    "ไรวะ  ไหนแกบอกจะไปหาพ่อไง" ยุนอารีบเปลี่ยนประเด็นทันที
     
    "ไม่ต้องมาทำเปลี่ยนเรื่อง  รีบไปก่อนมีแต่คนเขารอแกอ่ะ เอาไว้ถึงคอนโดก่อน"  

    ขณะที่ทั้งสองเดินไปนั้น จู่ๆหน้าของใครบางคนเมื่อกี้ก็ลอยเข้ามาในหัวของยุนอา ทำให้ร่างสูงอดขะอมยิ้มกับความน่ารักไม่ได้












    BB: 24px;">

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×