ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hiso Princess [Hunhan,ChanBaek with Exo]

    ลำดับตอนที่ #3 : ►Hiso Princess✎ C3

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 58


     

     

     

    ลู่หาน..นายอาบน้ำหรือยัง ? ดีโอถามลุ่หานที่กึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่บนเตียง

     

    ห้ะ...ตายแล้ว ลืมอาบ แย่แล้วๆ นี่องค์ชายเรียกพวกเราประชุมกันกี่โมงละดีโอ

     

    ก็อีก 20นาที นายรีบไปอาบเลยเดี๋ยวไม่ทันเอาน่ะ ดีโอพยักหน้าไปทางห้องน้ำทำให้ลู่หาน ลุกขึ้นจากเตียงรีบตรงไปห้องน้ำก่อนชะงักถามว่า

     

    แล้วแบคฮยอนล่ะดีโอ ชั้นไม่เห็นตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้วน่ะ

     

    อ๋อ หมอนั่นออกไปหาของกินที่ห้าง ข้างโรงเรียนหน่ะ ดีโอตอบลู่หานพลางอ่านหนังสือนิยายแฟนซีไปด้วย

     

    อ๋อ..งั้นนายรอชั้นแปปนึงน่ะเดี๋ยวชั้นรีบไปอาบน้ำ ลู่หานบอกดีโอห่อนจะวิ่งไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว

     

    --ผ่านไป 10นาที

     

    ดีโอชุดนี้เป็นยังไงบ้างลู่หานหมุนตัวเองในชุดไปรเวทเสื้อกล้ามสีขาวเผยให้เห็นสัดส่วนที่ได้รุปและผิดขาวที่เด่นเป็นกระกาย กางเกงขาสั้นสามส่วนสีแดงที่ตัดกับสีผิวขาวเนียน

     

    นายจะใส่ชุดนี้ไปเหรอ..ละ.ลู่หาน ดีโอถามเพื่อนรักของตัวเองอย่างชั่งใจก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอเพราะมันดูเย้ายวนสายตาของใครหลายๆคนจริงๆ

     

    ก็จริงสิชั้นว่าอากาศมันร้อนๆเราแค่ไปประชุมเฉยยๆน่ะไปกันเถอะเดี๋ยวจะไม่ทันเข้าน่ะ ลู่หานบอกพลางเดินไปกอดคอดีโอ

     

    อะ...โอเค ไปชุดนี้ก็ไปดีโอตอบลู่หานก่อนจะเดินกอดคอกันไป

     

    --หอประชุมโรงเรียน

     

    ลู่หานนนนนนนนน.. แบคฮยอนตะโกนเรียกเพื่อนตัวเอง

     

    ห้ะ....อา หวัดดีแบค นายไปไหนมาลู่หานถามเพื่อนรักของตัวเองพลางมองรอบๆ

     

    อ้อ...ไปห้างมาหิวเลยออกมาหาอะไรกิน ฮ่าๆๆๆ พุงกางหมดเลยนายดูสิแบคฮยอนชี้พุงตัวเองก่อนจะหัวเราะพร้อมกับลู่หาน

     

    //เห้ยองค์ชายเสด็จ

     

    //ทำไมว่ะมีอะไร

     

    //วันนี้ประชุมนั่งลงเร็ว

     

    ลู่หานรีบนั่งสิมัวยืนทำอะไรอยู่ ดีโอปรามเพื่อนตัวเองก่อนจะคุกเข่าลงพรางมององค์ชายที่เดินเข้าไปด้านใน

     

    ลู่หาน..ชั้นว่าองค์ชายดูสนใจนายเป็นพิเศษ ชั้นได้ข่าวว่าปีนี้จะมีการเต้นรำและให้เราหาคู่เอง ถือเป็นโชคดีมากเลยแบคฮยอนกล่าวพลางยิ้มร่าเริงก่อนจะเดินไปนั่งประจำที่ของตัวเพื่อประชุม

     

    ดีโอ..เต้นรำอะไรเหรอ ลู่หานเดินมาข้างๆดีโอก่อนจกะทุ้งไหล่และถามเบาๆ

     

    เดี๋ยวนายก็รู้เองรอฟังประชุมน่ะ ดีโอส่งยิ้มให้ก่อนจะเดินนำไปหาที่นั่งข้างแบคฮยอน

     

    สวัสดีทุกคน ที่ชั้นเรียกประชุมมาในวันนี้ มีเรื่องที่สำคัญจะมาบอก..ทุกๆปีโรงเรียนของเราจะจัดกิจกรรมต้อนรับโรงเรียนฝ่ายตรงข้าม คริสอธิบายเรื่องราวต่างๆก่อนจะเงียบและฟังเสียงฮือฮา และเสียงโวยวายของนักเรียน

     

    ปั้ง ปั้ง !! เสียงบุคคลปริศนากำลังเคาะประตูอย่างบ้าคลั่ง

     

    เปิดให้ไอ้เด็กบ้ามันเข้ามา เอาแต่ใจชะมัด คริสพูดขึ้นทำให้ทหารพากันรีบเปิดประตู

     

    ทำไมไม่ให้ผมเข้าประชุมด้วย...ถ้าอ้พวกนั้นมันคิดไม่ซื่อขึ้นมาแกจะทำยังไง ? คิดบ้างมั้ยพวกมันไม่เคยมาเหมือนคนธรรมดาอยู่แล้ว เซฮุนตะโกนลั่นห้องประชุทำให้นักเรียนหันไปมองที่เขาและพากันหวาดกลัวโรงเรียนฝ่ายตรงข้ามของเรา

     

    พวกเขาพูดอะไรกัน?? ลู่หานถามเพื่อนทั้ง2คนอย่างสงสัย

     

    ก็เมื่อปีที่แล้ว..ไอ้พวกโรงเรียน เซนพีโอคลอว์ มันทำพากันเข้ามาในงานเต้นรำของโรงเรียนเราและก็แย่งคู่ของพวกเราไปกันหมดและก่อความวุ่นวายทำให้เรื่องมันร้ายแรงหลายๆเรื่องเลยล่ะแบคฮยอนตอบ

     

    เอ๊ะ...นั่นมันเจ้าชายชานยอล กับองค์ชายไค หนิ ดีโอพูดขึ้นก่อนจะมองไปทางเข้าของประตู

     

                     ------- Hiso Princess------

     

    ไอ้ไค..มึงว่าปีนี้เรื่องจะแย่ลงไหมว่ะชานยอลเด็กหนุ่มผมดำมียศเป็นเจ้าชายใบหน้าตาหล่อ หูแอบกางไปนิดนึงแต่ถือว่าหน้าตาเขาหล่อช้ได้เลยทีเดียว

     

    กูก็ไม่รู้.แต่กูคิดว่า แย่แน่นอนไคหนุ่มหล่อผิวเข้ม หน้าตาหล่อเหลา ผู้มียศเป็น องค์ชายอีกคนของโรงเรียนกล่าวขึ้น

     

    เห้ย...นั่นไงไอ้เซฮุน มันบ้าอะไรของมันไปดูมันเถอะ ชานยอลพยักหน้าไปทางด้านหน้าที่มี พี่ชายและน้องชายยืนเถียงกันอยู่

     

    เห้ยมึง..เป็นไรว่ะ ชานยอลกอดคอเซฮุนก่อนจะโค้งให้องค์ชายคริส

     

    สวัสดี องค์ชาย ชานยอลยักคิ้วให้องค์ชายก่อนะจะมองเพื่อนซี้ตัวเอง

     

    คริสไอ้เซฮุนมันบ้าอะไรของมันไคถามเพื่อนตัวเองก่อนจะมองเพื่อนรักอีกคน

     

    ก็แค่....ชั้นชอบคนเดียวกันกับมันคริสพูดพร้อมมองไปที่คนตัวเล็กๆที่นั่งขนาบข้างกับบแบคฮยอนและดีโอ

     

    ลู่หานเหรอ.. ไคถามคริสอย่างอึ้งๆ

     

     

     

     

     

     

    Next4

           เย้ๆๆ เปิดตัวชานยอลกับแบคฮยอนแล้ว ดีใจ

    แต่งยาวๆกันไปน้าเป็นไงกันมั่งคอมเม้นหน่อยน้า

    1comment=1,000,000 กำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×