ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hiso Princess [Hunhan,ChanBaek with Exo]

    ลำดับตอนที่ #2 : ►Hiso Princess✎ C2

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 58


              การประชุมผ่านไปเป็นเวลายาวนาน 2ชั่วโมง ทำให้เซฮุนเอาแต่นึกถึงผู้ชายตัวเล็กๆ หน้าหวาน ที่เขาเพิ่งเจอมาเมื่อ 2ชั่วโมงที่แล้ว

     

    เซฮุน..นายจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ โรงเรียนเราต้องมีการจัดงานเต้นรำเพื่อต้อนรับแขกที่จะมาเยือนจากฝั่ง เซนพีโอคลอว์น่ะ คริสกระทุ้งไหล่เซฮุนทำให้เข้าหลุดจากภวังค์

     

    อะ...ฮื่มม ก็จะไปยากอะไร ทำตามที่องค์ชายสั่ง แต่ปีนี้ จะต้องมีการจับคู่ตามที่ตัวเองต้องการ เซฮุนกระตุกยิ้มก่อนจะลอบมองใบหน้าพี่ชายของตัวเอง

     

    นายคิดจะทำอะไร คริสถามน้องชายของตัวเอง

     

    หึ..ก็แค่หาความสุขให้ตัวเองยังไงล่ะ เซฮุนลุกออกจากที่ประชุมทันทีทำให้ทุกคนถึงกับขวัญเสีย

     

    เซฮุน!!” คริสวิ่งตามน้องชายของตัวเอง

    มีอะไร..ชั้นจะรีบไปเรียน ว่างมากหรือไงคำพูดที่หลุดออกจากปากของน้องชายทำให้คริสถึงกับต้องถลาตัวเองโถมเข้าใส่เซฮุน

     

    นี่...ชั้นเป็นพี่แกน่ะมันจะมากเกินไปแล้ว นายคิดจะทำอะไรปีนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อน โรงเรียนนั่นไม่ได้ดีเด่น แต่มันร้ายกาจ นายทำกฏแบบนี้มันจะทำให้โรงเรียนของเรามีการเสียเปรียบ คริสกระชากคอเสื้อเซฮุนเอาไว้อย่างจัง

     

    แล้วยังไง...ก็ในเมื่อพวกนั้นเคยทำให้เราเสียเปรียบพ่ายแพ้ยังไง มันต้องเจอดีมากกว่าเราอยู่วันยังค่ำ..พี่คิดบ้างหรือเปล่า ที่ผมต้องเสียซูจีไปให้พวกมันผมต้องเจ็บมากแค่ไหนเซฮุนสะบัดตัวออกห่างจากพี่ชายของตัวเอง

     

    นี่...นั่นมันคืออดีต แต่นี่มันปัจจุบันคริสพูดเสียงเบาลงเพราะตัวเองก็มีอดีตที่ฝังใจไม่แพ้กับเซฮุน

     

     

     

     

     

     

          -------Hiso Princess Sehun-----

     

     

     

    ซูจีผมมีเรื่องจะบอกวันนี้ไปเจอกันที่ห้างxxx น่ะครับ เซฮุนเด็กหนุ่มที่ถือแหวนของตระกูลโอเอาไว้โทรหาแฟนสาวที่ชื่อซูจีแล้วยิ้มหน้าบาน..

     

    วันนี้ซูจีก็มีเรื่องจะบอกเซฮุนน่ะค่ะแล้วเจอกันน่ะค่ะเซฮุน

     

    ครับ

     

    ค่ะ

      ---ห้างxxx---

    เซฮุนนั่งรอหญิงสาวอยู่ที่ร้านไอศกรีมชื่อดังในห้างเพื่อรอพบและขอหญิงสาว แต่งงาน

    หวัดดีซูจี เซฮุนเอ่ยทักหญิงสาวขึ้นใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้มลอบมองใบหน้าหญิงสาวที่มีแต่ความโศกเศร้า

     

     

    หวะ..หวัดดี เซฮุน ซูจีมีใบหน้าที่เศร้าหมองมองใบหน้าชายหนุ่มที่เป็นแฟนของตัวเองก่อนจะพูดขึ้นพร้อมกัน

     

    เซฮุน/ซูจี

     

    อะ...เอ่อเซฮุนพูดก่อนเถอะ ซูจีกล่าวขึ้นก่อนจะมองหน้าชายหนุ่ม

     

    ครับ..ซูจีครับเราคบกันมาก็นานหบายปีแล้วน่ะ ผมรักคุณมากน่ะรู้ไหม บางครั้งผมก็ทำคุณเสียใจ..บางครั้งเราเทลาะกันจนเกือบจะเลิกกัน..แต่เรายังทนคบกันมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ถึงวันนี้ผมแค่อยากจะขอโอกาสดูแลคุณไปตลอดชีวิต.. แต่งงาน..

     

    ซะ..เซฮุนค่ะ

     

    เราเลิกกันเถอะ.. ชั้นมีคนอื่นแล้ว ชั้นกับคุณไปด้วยกันไม่ได้ ชั้นกับไม่ใช่รักแท้กับคุณ..” หญิงสาวกล่าวขึ้นพร้อมกับน้ำตาที่พรั่งพรายออกมา

    ทะ...ทำไม ไอ้คนนั้นมันเป็นใครเซฮุนกำแหวนแน่นก่อนจะตะโคกเพราะความรัก ความโกรธ ความไว้ใจ และ ความเชื่อใจ ที่มีให้หญิงสาวคนนี้ แต่ตอนนี้มันกลับถูกทำลายจนไม่เหลือชิ้นดี

     

    เพราะชั้นกำลังคบกับ พี่แทมิน...

     

    เซฮุนถลึงตาทันทีเมื่อได้ยินชื่อของศัตรูของโรงเรียนทำให้เซฮุนไม่อาจกลั้นอารมณ์โกรธไว้อยุ่ได้

     

    ทำไม...ผมถามว่า ทำไม..ทำไม เซฮุนตะคอกใส่หญิงสาวกระชาตัวไปมาด้วยความโมโห

     

    ก็เพราะเรา..มีอะไรกันตั้งแต่วันงานเต้นรำ คืนนั้นแล้ว

     

    กริ๊ง             กริ๊ง             กริ๊ง

     

    หึ..แพ้แล้วพาลงั้นเหรอเซฮุน แทมินเด็กหนุ่มคู่อริลุกผู้บริหารโรงเรียนเซนพีโอคลอว์

     

    มึง..ไอ้เลวเซฮุนถลาเข้าไปชกที่หน้าของเด็กหนุ่มคู่อรทำให้แทมินคนที่ถูกต่อยเซไปอีกด้าน

     

    หึ..มึงมันเก่งแต่กับกูน่ะแทมินกระตุกยิ้มพลางจับข้อมือซูจีเดินออกจากร้านก่อนจะหันมาบอกเซฮุนว่า

     

    ปีหน้า.....งานเต้นรำ ระวังไว้ให้ดีล่ะ

     

    เซฮุนทรุดเข่าลงก่อนจะก้มมองแหวนตัวเองก่อนที่จะพร่ำร้องไห้ออกมาแต่เซฮุนจะรู้ไหมว่าแอบมีเด็กผู้ชายหน้าหวานลอบมองอยู่ด้านนอกอย่างห่ว

     

     

    องค์ชายครับ..องค์ชายคริสครับ งานเต้นรำปีนี้ องค์ชายจะให้เราจับคู่นักเรียน หอ 1 กับ หอ4 หอ 2 กับ หอ 3 ใช่มั้ยครับทหารของวังกล่าวขึ้น

     

    ตลกตามนั้น...จัดให้ดูดีที่สุด ปีนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษ คือ เสด็จพ่อและเสด็จแม่คริสสั่งการพลางมองไปที่ ตึกหอ 4

     

    แล้ว องค์ชายกับเจ้าชายละครับ..จะคู่กับ นางสนม คนไหนครับ?

     

    ปีนี้ชั้นจะไปเชิญตัวเค้าเอง คริสพุดขึ้นก่อนจะนึกถึงใบหน้าหวาน ตาเปรียบดั่งกวาง ที่มีชื่อว่า ลู่หาน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Next3

    ตอน 2 เห้ออออ รุ้สึกว่ายาวขึ้นกว่าตอนแรก

    รู้สึกร้องไห้ตามเซฮุนเลย TTTT

    สงสารเซฮุนมาก ตอนนี้มันแล่นมาเอง ตอนหน้ารอดูน้า

    จะเป็นฉากเต้นรำน่ารักๆของฮุนฮาน และการเปิดตัว

    จงอินกับชานยอล โคตรจะเท่ห์

    1 comment = 1,000,000 กำลังใจน้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×