ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hiso Princess [Hunhan,ChanBaek with Exo]

    ลำดับตอนที่ #1 : ►Hiso Princess✎ C1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      2
      7 พ.ค. 58

                              
                                                              


     

    เช้าวันเปิดเรียนวันแรกของโรงเรียนสุดหรู Hiso Princess School เด็กหนุ่มหญิงสาวมากหน้าหลายตาพากันย่างก้าวเท้าเข้ามาในโรงเรียนนี้เพื่อหวังอะไรหลายๆอย่าง แต่พวกเค้ากลับคิดผิดอย่างทว่า มันไม่ใช่แบบนั้นโรงเรียนนี้ ขึ้นชื่อด้วย Hiso ตามมาด้วยคำว่า Princess ซึ่งบ่งบอกอยู่แล้วว่า จะต้องไม่ธรรมดา มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ ฝั่งคุณหนูและฝั่งเรียนดีแต่(ไม่มีเงิน)

     โอ๊ยยย....ให้ตายสิ โรงเรียนอะไรใหญ่เป็นบ้า ลู่หาน เด็กหนุ่มที่มีใบหน้าสวยราวผู้หญิงที่ทำให้ผุ้ชายหลายๆคน ต้องเหลียวหลังมองเพราะความสวย เห้อออ..ชั้นคงต้องอยู่ที่ห้องนี้สิน่ะใหญ่เป็นบ้า คนแมนบ่นพึมพำหน้าห้องก่อนจะเปิดประตูเข้าสู่ห้องนอน

    คา มัด เก ทอ พยอ จิน แน มา มึน Your place

    ฮา ยัด เก ทา บอ ริน นี มา มึน My place

    ชิล ริล ซู ออบ นึน เก ทา งยอน ฮัน นี Play

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้หน้าหวานเลิกสนใจกับการจัดของตรงหน้าทันที

    ฮัลโหลครับพ่อ..มีอะไรหรือเปล่า

    ได้ห้องแล้วหรือยังลูกชาย..

    ได้แล้วครับพ่อ...เออพ่อครับ ทำไมพ่อถึงส่งผมมาเรียนที่นี่ละครับ บ้านเราคงไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมแน่นอนใช่ไหมครับ

    แน่นอน..แต่ที่พ่อส่งไปลูกต้องตั้งใจเรียนและต้องทำตามที่ทุกคนสั่งเข้าใจไหม

    ผมต้องทำตามทำไมครับ ?

    เพราะมันคือทางออกสุดท้ายของบ้านเรา..เอาเป็นว่าลูกตั้งใจเรียนน่ะปิดเทอมค่อยกลับบ้าน...โชคดีไอ้ลูกชาย

    อา....โอเคครับ ผมรักพ่อ

     

     

     

    --------- Hiso Princess ----------

     

    ดีโอนี่มาช่วยแบคฮยอนหน่อยสิ มันหนักน่ะ ดีโอมัวทำอะไรอยู่ เด็กหนุ่มผมทองใบหน้าน่ารัก มีนามว่า แบคฮยอน

    ห้ะ..? แบคฮยอนนายดูสิชั้นถือเยอะกว่านายอย่ามาบ่นหน่า เด็กหนุ่มผมดำ ตาโตเอ็ดแบคฮยอน มีนามว่า ดีโอ

    โอ๊ะนี่...ดีโอห้องเราแบคฮยอนชี้ไปที่หมายเลขห้อง 1203

    เห้อออ...เจอแล้วหาตั้งนานดีโอเอื้อมหยิบคีย์การ์ดเปิดห้อง

    เอ่อ...หวัดดี เราลู่หานน่ะพวกนายล่ะ ลู่หานกล่าวทักทายเมื่อเจอรูมเมททั้ง 3 ก่อนจะส่งยิ้มหวานไปให้อย่างละมุน ทำให้เด็กหนุ่มทั้ง 2 ต้องแก้มแดงไปตามๆกัน

    ดีโอ..นั่นผู้ชายเหรอ? แบคฮยอนถามดีโอด้วยความสงสัย

    นั่นดิบี๋..สวยกว่าผู้หญิงอีกดีโอพูดตามความเป็นจริงพลางมองใบหน้าลู่หาน

    ลู่หานยืนมองด้วยความไม่เข้าใจพลางเดินไปช่วยทั้งสองถือของ เดี๋ยวช่วยเอง..พวกนายไปดูที่นอนสิจะนอนยังไงแล้วก็มาบอกเราน่ะแบคฮยอนและดีโอพยักหน้าก่อนจะเดินไปเลือกที่นอน

    ชั้นชื่อ โดคยองซู หรือ ดีโอ น่ะลู่หานดีโอยิ้มจนปากเป็นรูปหัวใจทำมห้ลู่หานเห็นแล้วยิ้มตาม

    ชั้น พยอนแบคฮยอน น่ะ เรียก แบค ก็พอแบคฮยอนก็ไม่ยอมแพ้พากันยิ้มระรื่อให้ลู่หาน

    อ่า.....ยินดีที่ได้รู้จักน่ะดีโอ แบคฮยอน ลู่หานบอกพรางจัดของต่อ

    //เห้ยๆ มึงๆดูดิ ไอ้บ้าอำนาจมันมาหอเราว่ะ

    //ไหนว่ะไอ้เซฮุนกับอ้คริสน่ะเหรอ

    //อย่าเรียกเค้าไอ้ดิ เค้าเป็นเจ้าชายน่ะเว้ย

    //กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!

    เกิดอะไรขึ้นเหรอดีโอ แบคฮยอนลู่หานเดินไปตามเพื่อนทั้งสองคนก่อนจะลอบมองไปด้านล่างของอาคารพบว่า เจอกับเจ้าชายเซฮุนและองค์ชายคริสที่มองมาด้านบนอาคาร

    นั่นใครคนที่ลงมาจากรถหน่ะ ลู่หานมองตามหนุ่มผมทองทั้งสองที่มีหน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้กัน

    อ๋ออ...นั่นน่ะ คนที่สูงๆหน้าตาคล้ายลูกครึ่งคือ องค์ชายคริส ผู้ถืออำนาจที่สุดในรงเรียนเราพ่อแม่องค์ชายก่อตั้งโรงเรียนนนี้เอง ส่วนคนข้างๆน่ะคือน้องชายขององค์ชายคริสหรือ เจ้าชายเซฮุน

    แบคฮยอนตอบลู่หานพร้อมพูดขึ้นมาพร้อมกับดีโออย่างตกใจ

    เห้ย..มาแล้ว/มาแล้วทำให้ลู่หานหันไปมองทันทีและผงักชนเข้ากับร่างสูงหัวสีทองคนเอาแต่ใจที่สุดของโรงเรียน เจ้าชายเซฮุน

    อ้ะ..ขะ..ขอโทษฮ๊ะ เจ้าชายลู่หานเงยหน้าขอโทษและพยายามดันตัวเองให้หลุดออกจากการรัดกุมเอวจากมือของเจ้าชายโอเซฮุนคนนี้

    ขอโทษ..แล้วมันหายหรือไงเซฮุนกอดเอวคนสวยแน่นขึ้น

    พอได้แล้ว..เราต้องรีบไปประชุมเรื่องโรงเรียนน่ะเซฮุนคริสกล่าวขึ้นเมื่อมองกับเหตุการณ์ เอาเข้าจริงคริสก็ถูกใจกับคนตรงหน้าอยู่ไม่น้อย ใบหน้าที่ราวกับผู้หญิง ปากที่ชมพูได้รูป คิ้วที่ได้รูป ผมนุ่มๆพลิ้วไหว ทำให้องค์ชายใจเต้นอยู่แพ้ กับโอเซฮุนตอนนี้เลย

    ปล่อยได้แล้วเจ้าชาย...ปล่อยลู่หานพูดเสียงพร้อมตีไหล่เซฮุนเข้าอย่างจัง ลู่หานรู้สึกไม่ไว้ใจผู้ชายคนนี้จัง แค่เจอกันแปปเดียวก็แต๊ะอั่งเค้าสะแล้ว เซฮุนได้ยินดังนั้นก็รีบปล่อยลู่หานให้ออกจากการรัดกุมของลู่หานทันที

    อะ..ฮึ่มๆ ไปกันเถอะเข้ากระแอมแก้ขัดเล็กน้อยก่อนจะเดินนำขบวนไป

    สวยดีน่ะ.. คริสพูดขึ้นก่อนจะหันไปมองเซฮุน

    หน้าตาก็งั้นๆแหละไม่เห็นจะสวย ตรงไหนเซฮุนพูดขึ้นก่อนจะหันไปตอบ

    งั้นเหรองั้นชั้นขอน่ะ.. คริสกนะตุกยิ้มมุมปากก่อนจะหันไปห้องประชุมต่อทำให้เซฮุนรู้สึกเหมือนโดนขัดใจ

     

     

     

     

     

     

     

              Next

    พูดคุยกันหน่อยน้า

    ไรท์แต่งตอนแรกแค่นี้ก่อนน้า TT เป็นยังไงก็คอมเม้นกันน้า

    1comment = 1,000,000 กำลังใจน้า

    https://www.youtube.com/watch?v=YZ3wRQKXxNE

     

     

     









     

     

     

     

              Next

    พูดคุยกันหน่อยน้า

    ไรท์แต่งตอนแรกแค่นี้ก่อนน้า TT เป็นยังไงก็คอมเม้นกันน้า

    1comment = 1,000,000 กำลังใจน้า

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×