ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (YugBam feat.MarkBam) You're beautiful Ver.GOT7

    ลำดับตอนที่ #1 : YB :00 - G O T

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 60


     






     

    G O T
     
     




     
     
     
                     “ย๊า!! คิมยูคยอมลุกไปเลยนะ ฉันเคยบอกนายแล้วใช่มั้ยว่าอย่าเอาอะไรมากินตรงนี้ เห็นมั้ยว่าน้ำจากส้มนั่นมันหยดใส่โซฟาน่ะห๊ะ!!”
     
     
     
     
     
                     “ยังสักหน่อย นายอย่าโอเวอร์แอคติ้งไปหน่อยเลยจูเนียร์”
     
     
     
     
     
                     “หนอยย ไอ้บ้านี่พูดไม่ฟังใช่มั้ย ได้~”
     
     
     
     
     
                     “ย้ากกก!!!!! ”
     
     
     
     
     
                     “ตายซะเถอะแก!!!”
     
     
     
     
     
                     “โอ้ยยย ยอมแล้วๆ ปล่อนช้านนน”
     
     
     
     
     
                     “นี่พอได้แล้วหน่าจูเนียร์ นายจะฆ่าหมอนั่นจริงๆรึไง”
     
     
     
     
     
                     “ก็ไอบ้านี่มันพูดไม่รู้จักฟังก็ต้องโดนดีแบบนี้แหละฮะฮยอง ผมจะฟาดให้ไส้ไหลเลย!”
     
     
     
     
     
                     “มาร์คฮยองช่วยผมด้วยยยย”
     
     
     
     
     
                     “ย๊า!!! พวกนายเอะอะโวยวายอะไรกันห๊ะ! ฉันทำงานอยู่นะเว้ย!!”
     
     
     
                     เสียงประกาศิตจากพี่ใหญ่ดังขึ้น หลังจากที่เขาต้องนั่งทนฟังเสียงเอะอะโวยวายของเจ้าลูกลิงทั้งหลายที่เอาแต่แหกปากลั่นทั้งๆที่ก็รู้ว่าเขากำลังใช้สมาธิเพื่อแต่งเพลงอยู่
     
     
     
     
     
                     “นายมาก็ดีละช่วยห้ามที่เถอะ ไม่งั้นมีหวังเราได้หาสมาชิกเพิ่มแน่”
     
     
     
     
                     พี่รองเอ่ย หันไปหาคนที่พอจะช่วยได้มากที่สุด คนที่เพิ่งมาก็มองหน้าคนพูดอย่างคาดโทษที่ไม่ยอมห้าม แต่อีกคนก็แค่ยักไหล่อย่างไม่รู้ไม่ชี้ เขาเลยหันไปหาเจ้าตัวต้นเหตุที่ส่งเสียงโวยวายจนเขาไม่สมาธิทำงานซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังคงตีกันไม่หยุด แล้วก็ต้องเบิกตากว้าง กับท่าทางที่ล่อแหลมของสองน้องเล็ก
     
     
     
     
     
                     “ย่าห์! จูเนียร์!!”
     
     
     
     
                     ร่างสูงเอ่ยเสียงเย็นแต่ก็ดังไปพร้อมกันๆจนคนที่ตีกันอยู่ตอนนี้ต้องหยุดและหันมามอง
     
     
     
     
     
                     “จะ เจบีฮยอง”
     
     
     
     
                      คนโดนเรียกถึงกับหน้าเหวอเมื่อหันมาเห็นพี่ใหญ่ที่ยืนมองหน้าเขาเขม็งแล้วก็รีบกะเด้งตัวลุกทันที
     
     
     
     
     
                     ตายๆๆ ตายแน่ๆจูเนียร์เอ้ย
     
     
     
     
     
                     “มานี่!”
     
     
     
     
                    เหมือนหุ่นกระป๋องที่พอโดนกระตุกเชือกข้างหลังก็ขยับตัวด็อกแด็ก ร่างบางรีบเดินไปหยุดยืนอยู่หน้าเจ้าของร่างสูงที่เรียกตัวเอง ก่อนจะช้อนสายตามองอย่างน่ารัก
     
     
     
     
     
                     “แฮกๆ เกือบตายแล้วมั้ยล่ะ คนอะไรแรงเยอะยังกะโคถึก”
     
     
     
     
                      ตัวต้นเหตุอีกคนลุกขึ้นนั่งจับผมเพ้าที่ยุ่งเหยิงพรางบ่นกระปอดกระแปด ไม่วายโดนคนตัวเล็กหันมามองอย่างเอาเรื่อง
     
     
     
     
     
                     “ย๊า!!....”
     
     
     
     
     
                     “ตามฉันขึ้นมา! เดี๋ยวนี่!!”
     
     
     
     
     
                     “....ฮะ”
     
     
     
     
                    ไม่ทันได้แผลงฤทธิ์อีกรอบก็ต้องเดินคอตกตามพี่ใหญ่ขึ้นไปบนห้อง ส่วนอีกสองคนที่เหลือก็ได้แต่มองตามด้วยสายตาสยองๆ
     
     
     
     
     
                     “จูเนียร์โดนเชือดแน่ๆ”
     
     
     
     
                     ยูคยอมว่า ยกมือขึ้นมาทำท่าปาดคอตัวเองประกอบคำพูด
     
     
     
     
     
                     “นายก็สมควรโดนเหมือนกันนะยูคยอม...เก็บกวาดให้เรียบร้อยด้วยล่ะ”
     
     
     
     
     
                     พูดจบพี่รองก็เดินล้วงกระเป๋า ออกไปนั่งรับลมหน้าบ้านชิวๆ ปล่อยให้เจ้าน้องเล็กต้องเก็บกวาดสถานที่คนเดียว จะอะไรซะอีกล่ะ ก็จูเนียร์เล่นหยิบข้าวของรอบตัวมาฟาดใส่เขาไม่ยั้งเลยนี่นา ทั้งหมอน นิตยาสารต่างๆอีก นี่ดีนะที่เจบีฮยองลงมาก่อนไม่งั้นรีโมททีวีอาจจะลอยมาเล่นบนหัวเขาไปแล้ว
     
     
     
     
     
                     นึกแล้วก็ยกมือขึ้นมาลูบหัวตัวเอง จูเนียร์นี่ก็โหดใช่เล่น เห็นตัวเล็กนิดเดียวแต่แรงนี่เยอะชิบ! ป่านนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงมั่ง คงจะโดนดุหลายกระทงแหงมๆ
     
     
     
     
     
     
     
                     #บนห้อง
     
     
     
     
     
                     “จะ เจบีฮยองฮะ”
     
     
     
     
                    ทำใจกล้าเรียกคนที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงานเบาๆ หลังจากที่เรียกให้เขาเดินตามขึ้นมาก็ไม่ยอมพูดอะไรสักคำปล่อยให้เขายืนมองอยู่นั่นแหละ ส่วนตัวเองก็นั่งทำงานไม่เห็นสนใจกันสักนิด ไม่รู้รึไงว่าคนยืนมันเมื่อยนะ
     
     
     
     
     
                     “ไม่แหกปากเหมือนเมื่อกี้แล้วหรอ”
     
     
     
     
                    พูดด้วยน้ำเสียงปกติไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามองอีกคนที่ยืนสั่นไม่รู้จะสั่นยังไงแล้ว ก็ไอท่าทางปกติแบบนี้มันปกติที่ไหนล่ะสำหรับเจบีฮยองลีดเดอร์จอมโหดน่ะ
     
     
     
     
     
                     “ผมขอโทษฮะ ไม่รู้ว่าฮยองทำงานอยู่ แต่ว่ายูคยอมอ่ะ เจ้านั่นมันพูดไม่รู้เรื่องนี่ฮะผมบอกว่าไม่ให้เอาขนมมากินบนโซฟาก็ไม่ยอมฟัง ผมก็เลย..”
     
     
     
     
     
                     “ก็เลยขึ้นไปคร่อมหมอนั่นแบบนั้นสินะ เหอะ”
     
     
     
     
     
                    คราวนี้ไม่พูดเปล่ายังเงยหน้าขึ้นมามองอีกคนให้ตกใจเล่น ก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปอีกทาง
     
     
     
     
     
                     ไม่ใช่อะไรหรอก กลัวจะหลุดยิ้มให้คนที่ทำท่าทางเหมือนลูกแมวตกกะใจนั่นเห็นน่ะสิ เลยต้องหันหน้าหนีไปมองอย่างอื่นแทน อ่า..กระถางต้นไม้นั่นก็โอเคนะ
     
     
     
     
     
                     “ไม่ใช่แบบนั้นนะฮะฮยอง ก็เจ้านั่นน่ะตัวใหญ่ผมฟาดไม่ถนัดก็เลย นะ..นั่งทับมันซะเลย”
     
     
     
     
     
                     “ถ้าเกิดเป็นฉันหรือเป็นมาร์คนายก็จะทำแบบนั้นเหมือนกันใช่มั้ย”
     
     
     
     
     
                     หันพูดด้วยตาเขียวปั๊ด ก่อนจะหันหน้าหนีอีกครั้ง
     
     
     
     
     
                     อะไรคือพูดด้วยปากบึนๆกับหน้าตาเหมือนกำลังจะร้องไห้แบบนั้นอีก.....โอ้ยย ปาร์คจูเนียร์ นายจะน่ารักไปไหนเนี่ย ><
     
     
     
     
     
                     “ป่าวนะฮะฮยอง มันไม่เหมือนกันสิ ผมรู้ว่าฮยองกับมาร์คฮยองไม่มีทางทำแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ยูคยอมมันพูดไม่ฟังนี่ฮะ”
     
     
     
     
     
                      คนโดนหันหน้าหนีเป็นรอบที่สองพยายามพูดแก้ตัว เขารู้ดีว่าพี่ใหญ่นะง้อยากจะตายยิ่งกับเขาด้วยแล้วยากยิ่งกว่าเอาข้อสอบโอเน็ตมาฟิวชั่นกับข้อบสอบแกทแพทอีก
     
     
     
     
     
                     “กี่ครั้งแล้วจูเนียร์”
     
     
     
     
     
                     “ฮะ?”
     
     
     
     
                     ร่างบางร้องห๊ะตาโต ไม่เข้าใจกับคำพูดของพี่ใหญ่ที่อยู่ดีๆก็หันมาจ้องหน้าเขานิ่งๆราวกับราชสีห์จะกินหนูอย่างนั้นแหละ น่ากลัวชิบ!
     
     
     
     
     
                     “ยูคยอมมันทำแบบนั้นกี่ครั้งแล้ว”
     
     
     
     
     
                     “ก็...หลายครั้งแล้วฮะ”
     
     
     
     
     
                     ตอบเสียงอ่อยๆ ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไปมองสบตาเรียวรีนั่น กลัวจะละลายไปซะก่อน
     
     
     
     
     
                     ถึงจะน่ากลัว แต่ก็มีเสน่ห์เหลือร้ายเลยนะฮยองคนเนี้ย ><
     
     
     
     
     
                     “หลายครั้งแล้ว...และนายก็จัดการแบบนี้ทุกครั้งเลยใช่มั้ย แล้วเป็นไงสุดท้ายมันฟังรึเปล่าล่ะ.....ก็ไม่ นายรู้ตัวบ้างรึเปล่าจูเนียร์ว่าโดนหมอนั่นหลอกแต๊ะอั๋งตั้งกี่ครั้ง ทำไมถึงไม่รู้จักระวังตัวซะบ้าง!”
     
     
     
     
                    คราวนี่พี่ใหญ่แกล้งตะคอกเสียงดังให้คนตัวเล็กตกใจเล่นๆ และก็ได้ผลเมื่อเจ้าลูกแมวตัวน้อยสะดุ้งแล้วก็ก้มหน้าจนคางแทบจะชิดกับอก
     
     
     
     
     
                     “ผะ ผมขอโทษฮะ”
     
     
     
     
     
                     “วันหลังถ้าหมอนั่นทำแบบนั้นอีกให้วิ่งมาบอกฉัน ไม่ใช่จัดการเองแบบวันนี้อีกเข้าใจมั้ย”
     
     
     
     
     
                     “เข้าใจฮะ”
     
     
     
     
                     ยังคงก้มหน้าไม่ยอมเงยขึ้นมา พี่ใหญ่ที่แอบเห็นตากลมเริ่มคลอด้วยน้ำใสๆเลยต้องรีบปรับลุคกลับมาเป็นเจบีฮยองคนอ่อนโยนของแมวน้อยก่อนที่น้ำใสๆนั่นจะไหลออกมาจากดวงตากลมจริงๆ
     
     
     
     
     
                     “มานี่ซิ”
     
     
     
     
     
                     “….”
     
     
     
     
     
                    ยอมเดินมาหาอย่างว่าง่ายแต่ก็ยังก้มหน้าเงียบๆไม่พูดอะไร เลยโดนคนที่แกล้งดุก่อนหน้านี้ฉุดให้ลงมานั่งตักแล้วฉวยโอกาสกอดเอวบางเอาไว้ไม่ให้ลุกไปไหนอีกด้วย แต่ถึงเจบีไม่ทำแบบนั้นแมวน้อยของเขาก็คงไม่กล้าลุกไปไหนหรอก
     
     
     
     
     
                     “ที่ฉันว่าที่ฉันดุก็เพราะว่าฉันหวง นายก็รู้ว่าเจ้าพวกนั้นไว้ใจกันไม่ได้สักคน ถ้าเกิดวันนึงแฟนฉันโดนงาบไปกินฉันจะทำไงล่ะ”
     
     
     
     
     
                    พูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆไม่พอยังเอาคางมาวางไว้บนไหล่บางอีก เลยเป็นเหตุให้เวลาพูดลมหายใจอุ่นๆของคนคนเป็นพี่นั้นเป่ารดเข้าที่ซอกคอขาวพอดี
     
     
     
     
     
                     จั๊กกะจี้อ่ะ><
     
     
     
     
     
                     “ฮยองอ่ะ ผมมีแค่ฮยองคนเดียวนี่ฮะ”
     
     
     
     
     
                     ยู่ปากเล็กๆพอน่ารัก แต่สำหรับคนมองมันทั้งโคตรน่ารักและน่าฟัดไปในเวลาเดียวกัน
     
     
     
     
     
                     “ฉันรู้จูเนียร์ ฉันไว้ใจนาย แต่ฉันแค่ไม่ไว้ใจเจ้าพวกนั้น อย่าลืมสิว่าสองคนนั้นเคยชอบนายมาก่อนนะ”
     
     
     
     
     
                     “ผมรู้แล้วฮะ ต่อไปผมจะระวังตัวมากกว่านี้นะ”
     
     
     
     
     
                      พูดจบก็หันมามองหน้าคนตัวสูงที่นั่งให้เป็นเบาะให้เขาอยู่ตอนนี้ และจูเนียร์ก็ได้รู้ว่าตัวเองพลาด
     
     
     
     
     
                     ถ้าจะมองกันด้วยสายตาแบบนี้ก็เอาจูเนียร์ลงไปต้มในหม้อเลยสิครับ ไม่กลัวว่าแมวน้อยจะละลายติดกางเกงฮยองรึไง ><
     
     
     
     
     
                     “อะ เอ่อ เจบีฮยองฮะ ปล่อยผมก่อนเถอะฮะ ฮยองจะได้นั่งทำงานสะดวกๆ”
     
     
     
     
     
                     ร่างบางพยายามลุกขึ้น รู้สึกว่าหน้าตาเองร้อนผ่าวๆและตอนนี้มันต้องแดงมากแน่ๆ
     
     
     
     
     
                     “เดี๋ยวก่อนสิฉันยังไม่ได้ลงโทษนายเลยนะ” มือหนาเกี่ยวเอวบางไว้ไม่ยอมให้ลุกไปไหน
     
     
     
     
     
                     “ละ ลงโทษ...ฮยองจะลงโทษผมยังไงหรอฮะ”
     
     
     
     
     
                     เสียงหวานสั่นน้อยๆด้วยความตื่นเต้น หัวใจก็สั่นโครมครามอยู่ในอกจนแทบจะกระเด็นออกมาเต้นข้างนอกอยู่แล้ว
     
     
     
     
     
                     “อย่างนี้ไง”
     
     
     
     
     
                    มุมปากยกยิ้มก่อนจะกระซิบชิดใบหูคนในอ้อมกอดเบาๆและจัดการลงโทษทันที
     
     
     
     
     
                     “อ๊ะ! อื้ม”
     
     
     
     
     
                     ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้ตั้งตัว ริมฝีปากร้อนของร่างสูงก็ประกบลงมาบนริมฝีปากบางซะก่อน ลิ้นร้อนไล่เลียริมฝีปากฝีสวยอยู่ชั่วครู่ก่อนจะแหย่ลิ้นเข้าไปเกี่ยวกับลิ้นเล็กฉกชิมความหวานจากโพรงปากบางอย่างเอาแต่ใจ แต่ใช่ว่าเจ้าของโพรางปากจะขัดขืนซะที่ไหนกลับตอบรับเป็นอย่างดี ถึงแม้หัวใจมันจะเต้นโครมครามประท้วงอยู่ในอกก็ตาม
     
     
     
     
     
                     แต่เดี๋ยวก่อนเถอะถึงทีจูเนียร์เมื่อไหร่จะเอาคืนให้สาสมเลย!!
     
     
     
     
     
                     เจบีฮยองคนบ้า><
     
     
     








     





     
                     ร่างสูงของอีกคนที่นั่งอยู่ด้านล่างต้องรีบเบือนหน้าหนีกับฉากเลิฟซีนเบื้องหน้า ถึงมันจะเป็นแค่จูบก็เถอะแต่ก็นั่นแหละ ไอเจบีมันลืมไปรึไงว่าห้องมันเป็นกระจกนะแถมไม่ปิดม่านอีก
     
     
     
     
     
                     จะประกาศศักดากันรึไง!!!
     
     
     
     
     
     
     
     
    --------------------
    เคยดู You're beautiful กันมั้ย
     งั้นลองมาดูกันสิว่า Ver.GOT7 เป็นยังไง
    ฝากติดตามด้วยนะคะ
    เรื่องนี้ใสใสไม่ดราม่าน้ำตาพราก

    Have fun reading!



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×