คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [Jiyong X Sandara] Only you , My dear.
“ในเมื่อมันมีคลิปพวกเธอหลุดออกมาขนาดนี้
ต่อให้ฉันจ่ายเงินปิดปากพวกนักข่าวไปแล้ว เชื่อเหรอว่าทุกคนเขาจะปักใจเชื่อกันว่าพวกเธอไม่ได้เป็นอะไรกัน”
เสียงทุ้มต่ำแต่เฉียบคมของท่านประธานเอ่ยขึ้น
“ถ้างั้นก็ไม่ต้องปิดสิครับ ในเมื่อผมกับดาร่าเรากำลังคบกันจริงๆเราจะปิดข่าวไปทำไมกัน”
ผมที่นั่งทนฟังท่านประธานพล่ามดุมานานกว่าสามชั่วโมงพูดขึ้นบ้างอย่างไม่สบอารมณ์
“แกก็น่าจะรู้นะว่าแฟนคลับเขารับได้หมดว่าพวกแกทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่
ปาร์ตี้จัด
แต่แกอย่าลืมมองรอบตัวนะว่าไอดอลคนไหนที่มีแฟนก็ล้วนแล้วแต่โดนแอนตี้โดยเฉพาะกับผู้หญิง
แกอยากให้ดาร่าโดนแบบนี้รึไง”
พอท่านประธานพูดจบผมก็หันไปมองหน้าดาร่าที่ดูเหมือนกำลังจะร้องไห้อยู่ลอมล่อ
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะท่านประธาน
ฉันคิดว่าทุกคนเค้าจะยอมรับในความสัมพันธ์ของฉันกับจียง”
ผมตกใจกับคำพูดที่หลุดออกมาจากปากดาร่า จะบ้าเหรอถ้าเธอโดนแอนตี้แฟนผมจะทนอยู่เฉยๆได้ยังไงกัน
มันจะต้องไม่เป็นแบบนี้สิ.......
“ไม่ครับท่านประธานผมกับดาร่าเราจะเลิกกันจนกว่าแฟนคลับของเราจะเข้าที่”
คำพูดที่หลุดออกจากปากของผมทำเอาคนตัวเล็กที่นั่งข้างๆถึงกับมือไม้อ่อน
ปล่อยมือของเธอที่จับกุมมือผมมาตั้งแต่ต้นชั่วโมงหลุดออกจากกัน
“เอาเป็นอย่างนี้ก็ได้
เพราะฉันไม่อยากให้ดาร่าต้องมาโดนแอนตี้แฟนเพราะนาย
แต่ถ้าเรื่องมันเริ่มเข้าที่เมื่อไหร่พวกเธอก็ค่อยกลับมาคบกันก็ได้ฉันไม่ว่าหรอก”
หลังจากที่เราตกลงกันได้แล้ว ทั้งผมและดาร่าก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย เธอขอตัวแยกออกไปก่อนที่ผมจะได้รั้งตัวเธอไว้เสียอีก
ผมคงทำให้เธอเสียใจมากที่บอกว่าจะเลิกกัน
แต่ผมไม่ได้บอกว่าตลอดไปสักหน่อยในเมื่อคนที่ผมรักจริงๆก็มีแค่เธอเท่านั้น
.................................
“เป็นไงบ้างวะเรื่องที่ท่านประธานเรียกไปน่ะ”
ยองเบที่กำลังนั่งเผามันเผาอยู่ที่ริมระเบียงหันมาถามผมด้วยความเป็นห่วง
เหล่าเมมเบอร์ที่อยู่กันภายในห้องต่างมองมาที่ผมเป็นตาเดียว
“เลิกกันว่ะ” พอผมตอบไปเท่านั้นแหละทุกคนก็แทบจะวิ่งกรูเข้ามาหาผมทันที
เว้นแต่ไอ้ยองเบที่ไม่สามารถทิ้งมันเผาของมันไปได้
“ตลกละฮยอง ฮยองกับนูน่ารักกันมากนี่จะเลิกกันได้ไง” >>>
ซึงริ
“แกแน่ใจนะว่าตัดสินใจถูก” >>> ท็อป
“#$#!#^@&(&)%&” >>> แดซอง
(ดูโดเรม่อนแต่อยากมีส่วนร่วม)
“คุยกับดาร่ารึยัง” >>> ยองเบ
“ยังไม่ได้คุยว่ะ คิดว่าน่าจะไปคุยพรุ่งนี้”
ผมเลือกที่จะตอบคำถามยองเบก่อนจะเดินเลี่ยงเข้าห้องของตัวเองไป
...................................
เช้าวันต่อมาผมต้องรีบเข้าบริษัทแต่เช้าเพราะอยู่ๆก็มีขอความเข้ามาจากท่านประธาน
งานอะไรจะด่วนขนาดนั้นแล้ววันนี้ผมจะได้คุยกันกับดาร่ามั๊ยเนี่ย...
แต่พอเปิดประตูเข้ามาผมก็ได้พบกับท่านประธานและดาร่านั่งอยู่ในห้อง
ผมส่งยิ้มให้กับดาร่า เธอพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไปสนใจที่ท่านประธานดังเดิม
“วันนี้ที่ฉันเรียกพวกเธอมาก็เพราะ มีรายการเรียลลิตี้ที่คล้ายๆกับวีก็อตมาติดต่อขอคนของเราไปถ่ายและเขาก็ขอทางเรามาหนึ่งคู่
ฉันเลยเลือกเธอกับดาร่าแต่ว่า.... ทั้งคู่จะไม่ได้คู่กัน” พอผมฟังที่ท่านประธานยางพูดผมก็เข้าใจในทันทีว่าท่านต้องการสื่อถึงอะไร
“ทางรายการเขาจัดคู่มาให้กับพวกเธอแล้วอะนี่”
พอพูดจบท่านประธานก็ยื่นซองสีน้ำตาลสองซองที่ข้างในบรรจุรูปภาพของคนที่จะมาร่วมรายการคู่กับผมและดาร่าให้ดู
“ของจียงคู่ของเธอคือ มิซูฮาระ กิโกะ เธอรู้จักกันอยู่แล้วสินะ
ถ้างั้นก็คงไม่มีปัญหาอะไร” ผมขมวดคิ้วทันทีเมื่อรู้ว่ารายการนี้เริ่มทำผมปวดขมับ
เหอะเล่นเอาคนที่เคยเป็นข่าวมาคู่กับผมนี่ตั้งใจจะเรียกเรตติ้งเลยสินะ แต่ที่ผมกังวลกว่านั้นคือดาร่าน่ะสิ
เธอจะเข้าใจผิดไปใหญ่มั๊ยแล้วอีกอย่างใครกันที่จะได้คู่กับเธอ
“และของเธอดาร่าคนที่จะคู่กับเธอคือ ปาร์ค ชานยอล” พอได้ยินชื่อของคนที่ได้คู่กับดาร่ายิ่งเครียดเข้าไปใหญ่
ไอ้เด็กหูกางแฟนบอยดาร่าเนี่ยนะ
แถมดูเหมือนช่วงนึงดาร่าจะเอ็นดูไอ้เด็กนี่ซะด้วยสิ เอาไงดีวะเนี่ยยยย ...
“อีกสองวันพวกเธอจะได้เข้าไปพักอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน
เตรียมตัวให้เรียบร้อยซะล่ะ ฉันไปหล่ะต้องไปงานโรงเรียนลูก” พอท่านประธานลุกออกไป
ผมก็หันไปคุยกับดาร่าที่นั่งนิ่งไม่ยอมพูดอะไร
“ดาร่าโกรธผมเหรอ” เธอหันหน้ามาทางผมพร้อมกับยิ้มบางๆ
“เปล่านี่ ฉันจะโกรธนายทำไมกันล่ะ”
ผมขมวดคิ้วทันทีกับสรรพนามที่เธอใช้แทนตัวเองและผม
“นี่เหรอไม่โกรธ ผมดูออกนะ” เวลาดาร่าโกรธหรืองอนผมนี่ไม่ชอบเลย
มันดูเหมือนผมจะเสียเธอไปได้ตลอดเวลา
“ไม่ได้โกรธจริงๆ ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันนายจะให้ฉันพูดจาอ้อนนายเหมือนเดิมคงไม่ได้แล้ว
ฉันไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานะของเรา” พอเธอพูดจบเธอก็ยิ้มให้กับผมเหมือนมันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรามาก่อน
“ดาร่าที่ผมบอกเลิกน่ะ เพื่อคุณนะ”
ผมเริ่มจะอารมณ์เสียแล้วสิกับท่าทีของดาร่าที่แสดงออกมาเหมือนผมไม่เคยสำคัญกับเธอ
“เพื่อฉัน... หรือเพื่อตัวเธอเอง” ดาร่าหุบยิ้มลงทันที
บรรยากาศมาคุเริ่มเกิดขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ
“ดาร่าผมรักคุณคนเดียวนะ แล้วคุณจะได้รู้ว่าผมน่ะรักคุณมากแค่ไหน”
ผมเดินเข้าไปหวังจะกอดดาร่า แต่เธอกลับเดินถอยหลังออกไปหนึ่งก้าวจนทำเอาผมชะงักอยู่กับที่
“คุณไม่มีสิทธิ์มากอดฉันอีกแล้วนะ
แต่ถ้าคุณทำให้ฉันเชื่อได้ว่าที่คุณบอกเลิกฉันไม่ใช่เพื่อตัวคุณเอง
วันนั้นเราค่อยกลับมาคืนดีกันนะจี” เธอเรียกชื่อผมแบบที่เคยเรียกกัน
แล้วเธอก็เดินออกจากห้องไป ดาร่าผมจะทำให้คุณรู้ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน
........................
วันที่เราต้องย้ายเข้ามาถ่ายทำรายการเรียลลิตี้
ผมเห็นดาร่าที่มาถึงก่อนนั่งคุยอยู่กับไอ้เด็กหูกาง ปาร์คชานอะไรนั่นอย่างมีความสุข
คงจะมีความสุขมากสินะที่ได้เจอไอ้เด็กบ้าแฟนบอยนั่นน่ะ เหอะ !!
ผมเดินผ่านออกมาก่อนจะสั่งให้คนในกองมาเล่ารายละเอียดรายการให้ผมฟัง
รายละเอียดรายการก็ทั่วๆไปมีไม่มากแค่ทำให้คู่ของตัวเองเรียลที่สุดและรอผมโหวตจากทางบ้าน
แต่ที่ทำเอาผมรู้สึกแย่มากๆก็คือ เราจะต้องแสดงเป็นคนรักกัน นอนห้องเดียวกัน
ทำนู่นนี่ด้วยกัน แล้วถ้าคู่ไหนชนะ
ทั้งคู่จะได้จัดงานแต่งเทียมขึ้นและให้แฟนคลับของทั้งคู่มาร่วมพิธี ตายๆๆๆ
ดาร่าของผมกับไอ้เด็กชานหูกลางนั้นถ้าเกิดคู่เขาชนะขึ้นมาล่ะก็ เรื่องนี้ทำเอาผมแทบคิดไม่ตกก็ในเมื่อแค่โมเมนต์ในงาน
MAMA แฟนคลับก็หันมากรี๊ดคู่นี้กันแถมยังมีกลุ่มแฟน Chandara ขึ้นมาอีก จนช่วงนั้นผมงอนดาร่าไปหลายวัน
แล้วถ้าเกิดแฟนคลับเขาเกิดโหวตให้คู่นี้ชนะล่ะ โอ๊ยยยยย....
ในขณะที่ผมกำลังคิดหาแผนการทำลายล้างความเรียลของคู่ดาร่าอยู่นั้น
มือเรียวปริศนาของใครบางคนก็เข้ามาปิดตาผมจากทางด้านหลัง
“กิโกะ เล่นเป็นเด็กไปได้” ผมจับมือของเธอที่ปิดตาของผมออก
ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของเธอที่เอาแต่ยิ้มไม่หุบ
“เอ่อออ จียงฮยองครับคือขอโทษที่มาขัดจังหวะนะครับ
แต่พีดีฮยองเรียกให้เราไปรวมกันที่ชั้นสองเพื่อเลือกห้องนะฮ๊ะ
แล้วพรุ่งนี้เช้าก็เริ่มถ่ายทำได้เลยนะฮ๊ะ”
ชานยอลที่เข้ามาเห็นผมกำลังจับมือกิโกะอยู่ก็มีสีหน้าเขินอายพูดติดๆขัดๆ
ต่างจากดาร่าที่ยืนทำหน้านิ่งอยู่ข้างๆไอ้เด็กนั่นก่อนจะเดินออกไปโดยที่ไม่ชายตามองผมเลยสักนิด
......................
เช้าวันรุ่งขึ้นรายการเรียลลิตี้ก็ได้ทำการถ่ายอย่างเป็นทางการ
ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะกลิ่นของอาหารเช้าที่คุ้นเคย
ผมเดินลงไปยังชั้นล่างและตรงเข้าไปที่ครัวอย่างรวดเร็ว
ผมมองอาหารที่จัดเป็นชุดอยู่บนโต๊ะ สองชุดแรกเป็นข้าวต้มที่ดาร่าชอบทำให้ผมกินตอนเช้า
และอีกสองชุดที่เหลือเป็นซูชิของโปรดผม ในขณะที่ผมกำลังจะเดินไปนั่งตรงโต๊ะที่มีข้าวต้มวางอยู่ก็ต้องหยุดลงทันทีเมื่อชานยอลเด็กผีหูกลางที่โผล่ออกมาจากมุมไหนไม่รู้เข้ามานั่งแทนที่
“อรุณสวัสดิ์ฮ๊ะฮยอง ของฮยองเป็นซูชินะฮะ แฟนฮยองเป็นคนทำให้ทาน ส่วนข้าวต้มเป็นของดาร่านูน่าแฟนผมฮ๊ะ”
ผมมองบนทันทีเมื่อไอ้เด็กดอกนี่เรียกดาร่าว่าแฟนของมัน
ผมจึงยิ้มแหยๆแล้วเดินไปนั่งรอทานซูชิอยู่เงียบๆ อย่าๆ
อย่าให้ได้ประกาศว่าใครคือตัวจริงนะเว๊ยย ถึงวันนั้นพี่ไม่ได้มาเล่นๆนะฮ๊ะน้อง
..... ผมได้แต่นั่งคิดในใจอยู่อย่างนั้นด้วยความหมั่นไส้
“ข้าวต้มฝีมือดาร่านูน่านี่อร่อยมากเลยนะฮ๊ะ สมแล้วที่เป็นแฟนผมเมมเบอร์ในวงยังทำอร่อยไม่สู้เลย”
ชมกันเข้าไปเช๊อะ! ผมรีบคีบซูชิเข้าปากอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้ออกไปจากโต๊ะอาหารนี้ไวๆ
“นี่จีรีบกินขนาดนี้เดี๋ยวก็ติดคอหรอก” กิโกะที่นั่งข้างๆผมพูดขึ้นพลางยื่นน้ำให้ผมดื่ม
“มันอร่อยมากเลยน่ะ ก็เลยอยากรีบกินให้หมด”
ผมหันไปยิ้มให้กิโกะก่อนจะรับแก้วน้ำมาดื่ม
“สู้ข้าวผมของแฟนผมได้รึเปล่าน๊าาาาาาาาาาา”
ชานยอลยิ้มกว้างก่อนจะตักข้าวต้มในถ้วยกินต่อ
“ซูชิของแฟนฉันมันต้องอร่อยกว่าข้าวต้มจืดๆของแฟนนายอยู่แล้ว”
ผมเผลอหลุดปากออกไปเพราะหมั่นไส้บวกกับอยากเอาชนะไอ้เด็กบ้านี่จนลืมไปว่าคนที่ทำข้าวต้มคือดาร่า
“คนที่จะกินข้าวต้มของฉันอร่อยก็ต่อเมื่อ
คนนั้นรักฉันจริงๆเท่านั้นถึงจะรู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน” ดาร่าพูดขึ้นแต่ไม่มองหน้าผม
ชานยอลที่ได้ยินดาร่าพูดแบบนั้นยิ่งยิ้มแก้มปริเข้าไปอีก เออดีเอาเข้าไป
ใดๆล้วนเข้าข้างแต่ปาร์ค ชานยอล จียงมันคนอัปโชคเอง
หลังจากมื้อเช้าที่แสนมาคุได้จบลงพวกเราก็หางานอดิเรกทำกันเหมือนกิจวัตรประจำวันอันแสนปกติ
ผมนั่งเปิดทีวีเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ข้างๆกิโกะ
จนนึกได้ว่าบ้านหลังนี้มีห้องซ้อมห้องอัดให้ด้วยผมจึงชวนกิโกะไปร้องเพลง
แต่พอผมเปิดประตูเข้าไปแค่นั้นแหละ ผมนี่อยากจะเดินเข้าไปกระชากหัวไอ้เด็กชานยอลนั้นให้ออกห่างจากดาร่ามากกกกกกกกกกก
ภาพที่ผมเห็นคือชานยอลนั่งซ้อนหลังดาร่าอยู่และโอบเธอจากด้านหลังเพื่อที่จะสอนเธอเล่นกีตาร์
“อ้าวจียงฮยอง กิโกะออนนี่มาเล่นดนตรีด้วยกันสิฮะ” ชานยอลกับดาร่าหันขึ้นมามองทางผมและกิโกะ
ผมเอาแต่จ้องหน้าดาร่าจนเธอต้องหลบสายตาผม อยู่ด้วยกันแตะนิดแต่หน่อยทำเป็นอาย
คอยดูเถอะดาร่าจบรายการนี้เมื่อไหร่จะปล้ำให้หายคิดถึงเลยคอยดู
“ไม่ดีกว่า ฉันว่าจะสอนกิโกะเต้นน่ะ” กิโกะดึงแขนเสื่อผมอย่าง งงๆ เหมือนจะถามว่าไหนตอนแรกชวนมาร้องเพลงแต่สุดท้ายเธอก็ยอมเดินตามผมเข้ามา
ผมที่รับหน้าที่สอนกิโกะเต้น
เราทั้งคู่เต้นกันไปเรื่อยๆ
ในวินาทีนั้นสายตาของผมเหลือบไปมองดาร่าที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุขกับชานยอล
รอยยิ้มน่ารักๆที่เธอยิ้มให้กับคนอื่นมันทำให้ผมดันเต้นพลาด
จึงทำให้ตัวของผมที่ทรงตัวไม่อยู่ล้มลงไปทับร่างของกิโกะ
“นี่จีเต้นยังไงเนี่ย มันมีท่านี้ด้วยเหรอ”
กิโกะร้องโอดโอยอยู่ใต้ร่างผม ผมรีบผละตัวขึ้นมาเพราะกลัวว่าเธอจะเจ็บหนัก
“ฮยองฮ๊ะเป็นอะไรมั๊ย” ชานยอลกับดาร่าเดินเข้ามาดูผมกับกิโกะที่ล้มลงไปนอนกับพื้น
“ไม่เป็นไร”
ผมตอบห้วนๆเพราะสายตาผมดันไปเห็นมือของดาร่าและชานยอนที่จับกันไว้อยู่ เจอกันไม่กี่วันสนิทกันจริงๆนะ
ผมที่อารมณ์เสียกับภาพตรงหน้ารีบลุกขึ้นและเดินออกจากห้องซ้อมไปทันที
ตกเย็นพีดีของรายการก็เรียกเราไปรวมตัวกันและประกาศผลโหวตของวันนี้จากแฟนรายการของพวกเราว่าคู่ไหนเรียลกว่ากัน
และผลปรากฏว่าวันนี้คู่ผมกับกิโกะเป็นฝ่ายชนะเพราะฉากที่เราล้มทับกันในห้องซ้อมนั่นเอง
พอพีดีฮยองออกไปรายการก็กลับมาถ่ายทำเหมือนเดิม
“เราแพ้อ่าด่าร่าทำไงดี” ชานยานหันไปคุยกับดาร่าที่นั่งดูทีวีอยู่
แต่เอ๊ะเมื่อกี้มันเรียกดาร่าแบบไม่มีนูน่าตามหลังด้วยใช่มั๊ย??
“ดาร่าว่าเราคงต้องมาพยายามมากกว่านี้แล้วแหละเนอะยอล”
ดาร่าส่งยิ้มสดใสให้ชานยอลและเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้เรียกกันใหม่
ผมที่ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่จึงขอตัวไปอาบน้ำนอนในขณะที่ท้องฟ้ายังสว่างอยู่
ตกดึกกล้องภายนอกบ้านปิดหมด
ผมที่นอนไม่หลับจึงเดินออกไปยังสวนข้างบ้าน ผมมองเห็นร่างบางคุ้นตายืนมองทะเลอยู่ที่ริมรั้ว
ผมพยายามเดินเข้าไปหาเธอให้เงียบที่สุดแล้วโผลเข้ากอดเธอไว้จากด้านหลัง
“อ๊ะะะะ นั่นใครน...”
เสียงดาร่าขาดหายไปเพราะผมเอามืออีกข้างปิดปากของเธอเอาไว้
“ผมเองจียง” เธอหยุดดิ้นพร้อมกับหันหน้าเข้ามาเผชิญหน้าทันทีที่รู้ว่าคนที่ทำเธอตกใจคือผม
“ปล่อยนะนาย เดี๋ยวคนอื่นเขามาเห็นเข้า” ผมขมวดคิ้วยุ่งเมื่อเห็นคนในอ้อมกอดไม่ยอมเรียกชื่อผม
“ทำไมล่ะดาร่า ทำไมคุณถึงไม่เรียกชื่อผมล่ะ ทีไอ้เด็กหูกางเอ๊ย
ชานยอลอะไรนั้นน่ะคุณยังเรียกแค่ ยอล ยอล ยอลลลลล เลยนี่
คุณสองมาตรฐานแบบนี้ผมน้อยใจนะครับ หืมมมมม”
ผมแกล้งทำเป็นพูดออดอ้อนคนตรงหน้าเพื่อให้เธอยอมเห็นใจผมบ้าง
“นายทำตัวเองแท้ๆจียง แค่ถ่ายรายการนายจะคิดอะไรมาก” ดาร่าเริ่มมีเสียงที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด
“ก็ดาร่าชอบเมินผมเองนี่นา ผมเลยต้องเรียกร้องความสนใจไง”
ผมพยายามทำตัวให้น่ารักขึ้น ถ้าอ้อนคนตรงหน้าเยอะๆมันอาจจะได้ผลก็ได้นะ
“ขอโทษนะจี” ดาร่าทำหน้าสำนึกผิดและเป็นฝ่ายโผลเข้ามากอดผมอย่างแรง
“แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วฉันก็มีสิทธิ์มีใหม่ด้วยนะ” ดาร่าคลายกอดออกจากผมที่ยืนตัวแข็งทื่องงอยู่กับสิ่งที่เธอทำกับผม
ผมมองดาร่าส่งยิ้มให้ผมอย่างร่าเริงก่อนจะโบกมือลาแล้วเดินกลับเข้าบ้านไป
ดาร่านะดาร่าอย่าให้ถึงทีผมบ้างแล้วกัน แล้ววันนั้นผมจะทำให้คุณลืมผู้ชายไปหมดทั้งโลกเลย
จียงที่เอาแต่ยืนโมโหคิดแผนแก้แค้นคนตัวเล็กอยู่ไม่ทันรู้ตัวเลยว่าตัวเขานั้นกำลังถูกหัวเราะจากคนที่ยืนมองดูเขาจากหน้าจอมอนิเตอร์
“ถ่ายทำอีกเป็นอาทิตย์พวกเธอจะรับมือจียงไหวมั๊ย ชานยอล กิโกะ
ซานดาร่า” ชายที่มองจอเปรยตาถามอีกสามคนที่ยืนอยู่ข้างๆ
“ฉันไหวค่ะ เรื่องป่วนๆและทำให้จียงเสียเวลาฉันถนัดสุดๆ”
กิโกะตอบชายคนนั้นอย่างอารมณ์ดี
“ผมไหวอยู่แล้วฮ๊ะ แต่ดาร่านูน่าสิคนนี้ถ้าจะเจอศึกหนัก
ถ้าจียงฮยองเค้ารู้ความจริง” ชานยอลหันมามองหน้าฉันอย่างเป็นห่วง
“ไม่เป็นไรนูน่าไหว เพราะรายการนี้มันจะเป็นตัวตัดสินว่านูน่ากับจียงจะได้คบกันต่อไปรึเปล่าน่ะสิ”
ดาร่าพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจจนชายคนนั้นหลุดยิ้มออกมา
“นั่นสินะ ถ้าจียงดันมารู้ตอนนี้ว่ารายการนี้มันตรงข้ามกับสิ่งที่เขารู้
เขาคงจะโมโหเอามากๆเลยล่ะ ฉะนั้นแยก”ชายคนนั้นพูดขึ้นก่อนจะสั่งให้ทุกคนแยกย้ายกันออกไป
เพราะถ้าจียงจับได้ว่ารายการเรียลลิตี้นี้มันเป็นการถ่ายคู่ของฉันกับเขาขึ้นมาล่ะก็ทีมงานต้องโดนจียงอาละวาดยับแหงๆ
40%
(To be continued)
…………………………………………………………………………………………………
ความคิดเห็น