คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Secret Love By BOMMICORNLOL
ในทุกๆวันนั้นจะมีดอกไม้ส่งมาที่หน้าหอพักของฉัน เสมอจนมันกลายเป็นเพียงแค่วันธรรมดาๆ
ไม่ว่าจะ วันไหนๆแต่ดอกไม้ก็ยังมาอยู่ที่หน้าห้องของฉัน เหมือนเดิมในทุกๆเช้า
นี่ฉันควรทําให้ตัวเองชินกับ มันใช่ไหม ใครกันนะที่ส่งพวกมันมา
วันนี้ฉันจะ ต้อง จับให้ได้ว่าคนที่ส่งมาเขาเป็นใคร จะใช่คนที่ฉันคิด ไว้รึเปล่านะ....
จะใช่ท็อปรึเปล่าที่ส่งของพวกนี้ มา จะว่าไปช่วงนี้ดูท็อปชอบทําตัวห่างๆฉัน
เฮ้อ.....รู้สึกแปลกอีกแล้ว ทั้งๆที่เราเป็นแค่เพื่อนกันแท้ๆ
หลังจากฉันเสร็จงานที่ห้องอัดเสียง ฉันบอกกับแชรินว่า จะกลับก่อน
เพราะกว่าจะรอแชรินเสร็จงานก็ปาไป ตี4ตี5 ฉันคงรอไม่ไหวแน่
แชรินที่ต้องอยู่ดึก ทุกวันเพราะเธอคือลีดเดอร์ของวงเธอจึงต้องทํางานหนักหนักอยู่เสมอๆ
เพื่อให้เพลงออกมาดี แต่ฉันเองก็อดเป็นห่วงน้องไม่ได้เหมือนกัน
ทําได้เพียงให้ กําลังใจอยู่ข้างๆเท่านั้น สู้ๆนะน้องรัก
ฉันขับรถกลับมาจนถึงหอพักฉันกําลังเดินออกมา จากลานจอดรถ
เอ๊ะ ! เหมือนกับว่าเจอคนรู้จักแฮะ ฉันจึงพยายามหลี่ตามองคนตรงหน้า
นั้นมัน ท็อปนี่ ! ท็อปลงจากรถแล้วเดินเข้าไปกดลิฟต์ชั้น 21 เปะ คะ!
พอเค้าขึ้นลิฟต์แล้ว ฉันก็กดขึ้นลิฟต์ตามไปทันที
เหมือนกับว่าที่ฉันตามเขามานี่มันไม่ใช่ที่อยู่ตัวเองเลยแฮะ ฮ่าๆๆๆๆ
ฉันเจอท็อปยืนที่หน้าห้องของฉัน เค้ายิ้มให้กับช่อดอกไม้ที่ถืออยู่ในมือ
ฉันเพิ่งเคยเห็นท็อปเป็นแบบ นี้ครั้งแรก ท็อปถ้านายชอบฉันจริง
ฉันเองก็อยากได้ยินจากปากนายด้วยตัวของฉันเองมากกว่านะ
เพราะฉันก็มี บางอยางที่จะบอกนาย เหมือนกัน ฉันตัดสินใจเดินไปหาท็อปที่ยืนอยู่หน้าห้องฉัน
ทันทีที่เค้าเห็นฉันเค้าก็ทํา หน้าตกใจอย่างแรง
นี่คน นะยะ แต่เมื่อกี้นายตกใจได้น่ารักมากเลยละท็อป
"บะบอมมี่" "ไงท็อป นายมาที่นี่มีธุระอะไรหรอ"
"เอ่อคือว่าฉัน" ฉันยืนนิ่งรอฟังที่เขาจะพูด
"ฉันว่า เราเขาไปนั่งคุยกันข้างในดีกว่าฉันไม่อยากยืนคุย มันเมื่อยขาอะ"
"อื้ม"
พอพวกเรามานั่งกันที่โซฟา ฉันก็รู้สึกได้ว่าเหมือนท็อปไม่อยากจะมองหน้าฉันเลยนะ
ก้มหน้าทําไมกัน แต่ก็นานพอควรอยูหรอกนะที่ฉันกับท็อปแทบไม่คุยอะไรกันเลย
เมื่อก่อนไปไหนไปกันเวลาว่างที่ตรงกันก็ไปเที่ยว ช็อปชิ้ง ร้องคาราโอเกะ กินข้าว ดูหนัง
ช่วงเวลานั้น ละที่ทําให้ฉันเผลอคิดอะไรไปเองคนเดียว
คิดว่า สักวันจะต้องบอกแต่ก็กลัว กลัวว่าจะเสียเพื่อนคนนี้ ไป
นี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย ?!
(ท็อป)
ผมตกใจเป็นบ้าเลยตอนที่เจอบอม ตอนนี้เธออาจ จะสงสัยผมแล้วก็ได้
ถ้าผมบอกความจริงเธอไป เธอจะ มีความรูสึกเดียวกันกับผมไหมนะ
โอยยย จะเป็นบ้า!
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่เธอเห็น ผมมายืนถือช่อดอกไม้ที่หน้าห้องเธอเนี่ย
แต่เอาวะ เป็นไงเป็นกัน
"เออ บอมฉันมีเรื่องจะบอกกับเธอ"
"หืม เรื่องอะไรหรอว่ามาสิ"
"ถ้าฉันบอกไป เธอห้ามตกใจนะ"
"อะไรของนายเนี่ย บอกมาเลยฉันรอฟังนายพูดอยู่"
บอมจากที่หันหน้ามามอง ตอนนี้บอมค่อยๆยื่น หน้าเข้ามา ใกล้ ใกล้ และใกล้ผมเขามาเรื่อยๆ
"เธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันแบบนี้ ฉันบอกเธอไม่ถนัดหรอกนะ"
"ฮ่าๆๆๆๆๆ นายนี่แปลกนะ ปกติฉันกับนายก็ตัวติด กัน อยู่แล้วนี่ แค่ช่วงนี้นายทําเป็นหลบหน้าฉัน
เจอกันที นายแค่ยิ้มแล้วก็เดินหนี ฉันอยากจะถามนายหน่อย ฉันทําอะไรให้นายไม่พอใจรึเปล่า"
ผมนิ่งไป กับคําถามที่บอมโยนใส ก็ไม่อยากจะทําแบบนั้นหรอกนะ
เพียงแต่ความรู้สึกที่มีต่อบอมจากเพื่อนที่ สนิทกัน
กลายเป็นว่าผมได้ตกหลุมรักเพื่อนตัวเอง งือๆๆๆๆๆ
"อะนี่ ฉันให้เธอ" ผมยื่นช่อดอกไม้ให้บอม
"ให้ฉัน เนื่องในโอกาสอะไรหรอ"
"นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะบอก คือว่าฉัน.."
"ฉัน....."
"เฮลโล~ทําอะไรกันอยู่อะ" เสียงไม่คาดฝันก็ดัง ขึ้น!
ทําไมเธอถึงเขามาจังหวะนี้หะ ดาร่า
"ดาร่า นี่เธอมาตั้งแต่เมื่อไหรอะ" บอมหันไปสนใจ ดาราที่เพิ่งมาทันที
"ฉันจะมาบอกวาฉันมีโปรเจคร้องโซโลเพลงคู่กับ จีอะ คอนเซปดีมากๆ
เสร็จเมื่อไหร่ฉันจะ ให้เธอฟัง เป็นคนแรกเลย ฮาๆ ฉันไปอาบน้ำเขานอนก่อนนะ
ตามสบาย ฉันไม่ขัดจังหวะละ อิอิอิ" ดาร่าไปแล้ว ก่อนไปเธอกลับยิ้มแบบเหมือนรู้ทันว่าผมกําลังทําอะไร
หืมมม มิน่าไอ้...ถึงได้ชอบเธอ นิสัยนี่ ไม่ต่าง กันเลย บ้าเหมือนกันรู้ทันตลอด
"นี่! ท็อปนายจะบอก อะไรฉันอะรีบๆบอกมาสิ" ผม หันไปมองหนาบอมที่กําลังทวงคําพูดผม
"อืม ก่อนอื่น ฉันต้องขอโทษที่หลายวันมานี้ฉันหลบ หน้าเธอ
เราเป็นเพื่อนกันมาก็หลายปีแล้ว ฉันอยากจะบอกว่าที่ผ่านมาฉันมีความสุขมากที่มีเธอคอยดูแล และห่วงใยเพื่อนอย่างฉันมาตลอด
ต่อไปนี้ฉัน คิดว่าฉัน ไม่อยากจะเป็นเพื่อนกับเธอแล้วบอมมี่ ฉัน อยากจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต"
ทําไมใจผมมันเต้นแรงจัง
"นี่ อย่าบอกนะว่านายจะสารภาพรักกับฉันนะ ฮาๆ ๆๆ นายคงไม่....."
" ใช่แล้วบอมมี่ ที่ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนกับเธอก็ เพราะว่าฉันรักเธอไง รักเธอมาตั้งนานแล้วด้วย"
ผะ ผมพูด พูดออกไปแล้ว! บอมก้มหน้า คําพูดของผม คงทําให้บอมลําบากใจใช่ไหม
"เออคือ บอมมี่ฉัน.."
"ฉันก็มีบางอยางจะบอกกับนายเหมือนกัน" ผมรอฟังสิ่งที่เธอจะบอกผม
ใจผมเต้นเร็วจนจะหลุดออก มาแล้ว
"ฉันก็รักนาย รักมานานแล้วเหมือนกัน และฉันก็ดีใจที่นายมีความรู้สึกดีๆให้กับฉันมาตลอด ขอบคุณนะ"
นี่ได้ยินเหมือนผมไหม ผมไม่ได้ฝันไป ใช่ไหม
"บอมมี่ เธอ..ก็รักฉันเหมือนกัน ไม่ได้พูดให้ฉันดีใจเล่นใชไหม"
"โหยยย ตาทึ่ม! ฉันบอกว่ารักนายไงเล่า! อ๊ะ?"
ริม ฝีปากของผมสัมผัสกับริมฝีปากบอมช้าๆ ปากเธอ หวานเหลือเกินบอมมี่
ฉันดีใจนะที่เธอเลือกฉัน ผมมี ความสุขจังเลย
เวลาห้าทุ่มแต่มีคนบ้าคู่หนึ่งที่นั่งคุยกันไม่หลับไม่นอน
ท็อป เล่าเรื่องที่เค้าแอบส่งดอกไม้มาให้ฉันฟัง อิอิ เขินอะ
ท็อปบอกครั้งแรกส่งดอกกุหลาบสีขาว มา งั้นความจริง คือท็อปเป็นคนส่งให้ทั้งหมดเลยงั้น หรอเนี่ย
"ช่อที่สองก็... วันที่ฉันโกหกเธอว่าฉันไม่ใช่เจ้าของ ช่อดอกไม้นั่นแหละ"
และนั่นทําให้ฉันนึกขึ้นได้ "อืมม แล้วช่อดอกไม้ที่มีการ์ดเขียนบอกรักฉันละ
มาก่อนที่นายให้ฉันไม่กี่นาทีเองนะ ก่อนที่ฉันจะเจอ นายมีคนส่งช่อดอกไม้มาวางที่หน้าห้อง
นี่ฉันไปดูที่ กล้องวงจรปิดมา แล้วด้วยนะ แต่คนที่ส่งกลับสวม เสื้อฮูทใส่หมวกปิดมามิดชิดมาก"
ท็อปพอฟังที่ฉันเล่าก็เงียบไปสักพัก
"นี่มีคน ส่งดอกไม้มาตัดหน้าฉันก่อนหรอเนี่ย เธอ ทิ้งช่อนั้น ไปเลยนะ
ห้ามเก็บไว้ให้เก็บเฉพาะของ ฉันเท่านั้นนะ"
นี่ออกอาการหึงเลยหรอเนี่ย ฮาๆ แกล้งซะเลยดีไหมนะ
ไม่รู้ว่าเราคุยกันไปนานเท่าไหร่ แตวันนี้ฉันมีความสุข มากจริงๆ
ท็อปกลับไปแล้ว บอกว่าพรุงนี้จะมา รับฉัน ไปทํางานด้วย เราเป็นแฟนกันแล้ว
นี่ฉันมี แฟนแล้วหรอ จริงใชไหมเนี่ย อ๊ายยยย 555555
@ที่หน้าห้องพัก
ผู้ชายคนหนึ่งยืนถือช่อดอกไม้ เค้าเอาแต่ ยืนที่นั่น มือทั้งสองข้างกําหมัดแน่น
"นี่ฉันสมควร ยอมแพ้มัน ใช่ไหม ฉันควรหยุดใช่ไหมบอมมี่
ฉันคงมาทีหลัง สินะ เธอไม่เลือกฉัน..."
3ปีแล้ว เวลาผ่านไป3ปีแล้วนะ ฉันกับท็อปคบกันมา ได้3ปีแล้ว (ดูเร็วไปไหม)
หวานกันจนมดกับผึ้งมา สร้างรังได้
เป็นแฟนกันมาท็อปดูแลฉันดีมาก มากกว่าตอนที่เราเป็นเพื่อนกันอีก
ถ้าเค้าเห็นมีผู้ชาย มาแหย่ฉันนี่เตรียมตัวพากันหลบอุกกาบาต ได้เลยคะ ฮาๆ
แต่ฉันชอบ ชอบเวลาที่ท็อปหึง มัน น่ารักก แล้วก็รักท็อปคนเดียว
อ้อ มีเรื่องจะเมาท์ ดาร่ากับจียงแอบไปขายขนมจีบกันตั้งแต่เมื่อไหร่กันก็ ไม่รู้
พอรู้ว่าไปโนนนี่นั่นด้วยกันบ่อย ก็ตกลงคบกัน เพื่อนฉันเนี่ยพอเลิกกับพระเอกชื่อดัง
ดูเดี๋ยวนี้จะมี ความสุขมากเลยนะ หยอกล้อกันงุงงื้งกว่าคู่ฉันซะ อีก ฮาๆๆๆ
"แอบมานั่งยิ้มดูคูอื่นเค้าจูจี๋กัน มันไม่ดีนะที่รัก"
ท็อปนั่งลงข้างๆฉันแล้วก็โอบเอวฉันซะแน่น เขินเป็นนะ
"ไม่ดีไงอะน่ารักออก นานๆทีจะได้เห็นเพื่อนฉันมี ความสุขแบบนี้ นี่"
"บอมมี่ ฉันมีอะไรจะให้"
ท็อปเอามือข้างนึงล้วงกล่องใบ เล็กๆในกระเปากางเกง
"อะไรหรอ?" ฉันตื่นเต้นอะ ท็อปยื่นกล่อง สีชมพูน่ารักๆ แล้วก็เปิดออก
"ว้าววววว นี่มัน.." ท็อปหยิบขึ้นมาแล้วสวมใส่นิ้วนาง ข้างซ้ายของฉัน แล้วเค้าก็พูดว่า
"แต่งงานกันนะ บอมมี่ที่รักของผม"
อึ้ง!! นี่ฉันไม่ได้ฝันใช่ไหม
ฉันยิ้มทั้งน้ำตาที่ไหลมาไม่ขาดสาย ฉันดีใจจนพูด อะไรไม่ออกแล้ว ได้แต่พยัก หน้าตอบตกลง
ท็อปดึง ฉันเข้าไปกอด แล้วก็จูบที่ หน้าผากของฉัน
ขอบคุณ นะท็อปที่อยู่เคียงข้างกัน ฉันสัญญาว่าจะรักและดูแล นายเป็นภรรยาที่ดีของ นายเพียงคนเดียว
"วู๊ๆๆๆ วิ๊ดดวิ๊ววว~ จูบเลยๆๆๆๆๆ" เสียงโห่แซวที่ทํา ให้แสบหูที่สุด
ทุกคนมารวมตัวกันที่นี่หมดเลยหรอ เนี่ย
ป๋ายางท่านประธานผู้เคารพและน่ารักก็มาด้วย รวมทั้งยองเบ แดซอง ซึงรี มินจี แชริน
ดารากับจียง แล้ว ก็น้องๆวินเนอร์ ไอคอน เท็ดดี้อปปา มากันยกค่าย เลย
นี่ยังไมรวมบีเจ วีไอพี อินเคิล วายจีสแตน นะ
งานแต่งของฉันกับท็อปจัดขึ้นที่ค่าย โดยท่านประธานปะป๋ายางเป็นเจ้าภาพ
"คุณชเว ซึงยอน คุณจะรักและอยู่เคียงข้าง เป็นสามีของคุณพัคบอม ลี ตลอดไปใช่ไหม"
"ครับผมจะรักและอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป" ท็อป จับมือฉันมาจูบ
"แล้วคุณพัคบอม ลี คุณจะรักและอยู่เคียงขาง เป็น ภรรยาของคุณชเว ซึงยอน ตลอดไปใชไหม"
"คะ ฉันจะรักและดูแล จะอยู่เคียงข้างท็อป เป็น ภรรยาคนเดียวของท็อปตลอดไปคะ"
เรากอดกัน แน่นมาก ฉันมีความสุขจัง และแล้วก็ได้เวลาโยนช่อ ดอกไม้ทุกคนพากันเบียดมาอยู่ข้างหน้า
ฉันหันหลัง โยนช้อดอกไม้
พรึ่บ!
"อ๊ายยย ฉันได้ช่อดอกไม้แหละจียง" ดาร่าเป็นคนได้ช่อดอกไม้ สองคนกระโดดกอดกัน คิคิ
"คู่นี้เค้าน่ารักเนอะ" ฉันหันไปถามท็อป
ท็อปโอบกอดฉัน " ไม่น่ารักเท่าคู่เราหรอก" ท็อปจูบฉัน
ริมฝีปากที่น่าสัมผัส หวาน และเริ่มรอนแรงขึ้นเรื่อยๆ
"ฉันรักเธอ"
"ฉันก็รักนาย" รักตลอดไป<3
-END-
ขอฝากSF เรื่องแรกของ BOMMICORNLOL ด้วยน่ะค่ะ
แต่งเป็นครั้งแรกค่าา เราชอบคู่นี้ น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ความคิดเห็น