Seed Online Season 2 - นิยาย Seed Online Season 2 : Dek-D.com - Writer
×

    Seed Online Season 2

    โดย GriMMix

    ทีโอ ชายหนุ่มธรรมดา ๆ เขาหลงรักหญิงสาวคนหนึ่งมานานถึง 6 ปีแต่ด้วยความที่แตกต่างกันมากเกินไปเขาจึงทำได้แค่มอง จนกระทั่งเพื่อนของเขาได้แนะนำเกมส์ ๆ หนึ่งให้เขารู้จัก ซึ่งนั่นจะทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป. ..

    ผู้เข้าชมรวม

    521,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    521.22K

    ความคิดเห็น


    3.97K

    คนติดตาม


    8.13K
    จำนวนตอน : 120 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 62 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    New So online (Seed online)

     

    ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ของเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง เกมส์ที่สามารถฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่เคยมีมาได้อย่างแท้จริง พร้อมทั้งระบบหลากหลายภายในเกมส์ ที่เปิดโลกทัศน์ของนักผจญภัยทุกคน ได้มากยิ่งกว่าเกมส์ใด ๆ ที่เคยปรากฏขึ้น เกมส์ที่ไม่ใช่เพียงแค่เกมส์ เกมส์ที่เปรียบดั่งโลกอีกใบที่รอการค้นพบ Seed Online

     

     

    รายชื่อทวีปใหญ่ทั้ง 7 แห่ง

     

    พันเจีย


    สุวรรณภูมิ


    ไซบีเรียน


    แอตแลนติส


    โอซีเรีย


     

    สุริยะมายา


    ยูโทเปีย

     

     

    ผู้ควบคุมเกมส์นี้คือ Supercomputer ที่มีชื่อว่า Titan ที่จะทำการตรวจสอบรวมถึงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ยังทำหน้าที่ควบคุมทิศทางและความเป็นไปของโลกแห่ง Seed online ด้วยตัวของมันเอง

     

    ระบบด้านทักษะพิเศษนั้นจะแบ่งเป็นทักษะเกี่ยวกับการสร้างและประกอบ ทักษะการผลิต ทักษะการล่าสัตว์ นอกจากนี้ก็ยังมีทักษะต่อสู่ซึ่งแบ่งออกเป็นทักษะติดตัวและทักษะสำหรับใช้งาน โดยทักษะเหล่านี้ระดับตำสุดคือ F และสูงที่สุดคือทักษะระดับ SS

     

    ระบบด้านอาวุธนั้นจะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นดาบ โล่ ค้อน ปืน พิณ กระบอง ทวน กริช เป็นต้น ส่วนอุปกรณ์การสวมใส่นั้นจะมีเพียงชุดเกราะและเครื่องประดับเท่านั้นโดยระดับของชุดเกราะและอาวุธนั้นทางเกมส์ได้กำหนดอาวุธระดับต่ำสุดคือ F และระดับสูงสุดไว้ที่ระดับ SSS 

     

    ระบบดันเจี้ยนลับ. .. โดยดันเจี้ยนเหล่านี้จะเป็นสถานที่ ที่ซ่อนทรัพย์สมบัติ สกิลพิเศษรวมถึงทักษะต่าง ๆ ไว้มากมายโดยดันเจียนเหล่านี้จะปรากฏขึ้นได้ยากมาก นอกจากนี้การจะผ่านด่านดันเจี้ยนเหล่านั้นก็เต็มไปด้วยความยากลำบากอย่างยิ่ง โดยในปัจจุบันดันเจี้ยนลับได้ปรากฏออกมามากถึง 10 แห่งแล้ว โดยกระจายไปยังทวีปต่าง ๆ ทั้ง 7 ทวีป แต่กระนั้นผู้ที่สามารถพิชิตดันเจี้ยนได้ในตอนนี้ ก็มีเพียงแค่สองคนเท่านั้น โดยผู้ที่ปกครองดันเจี้ยนเหล่านั้น นั่นก็คือมหาปีศาจทั้ง 72 เสาหลักแห่งโซโลมอนโดยแต่ละตนก็จะประจำการยังดันเจี้ยนของตนเอง หนึ่งตนต่อหนึ่งดันเจี้ยน

     

    ระบบหอคอยเมโสโปเตเมีย เป็นหอคอยที่ใช้รวบรวมเหล่าปีศาจจากอดีตกาลโดยกำหนดการเข้าไปยังหอยเป็นสองรูปแบบนั่นก็คือ แบบลุยเดี่ยวหรือที่เรียกกันว่า Solo player และแบบทีมที่เรียกกันว่า Party โดยผู้ที่เข้าไปจะต้องต่อสู้กับปีศาจไปทีละชั้น ๆ ซึ่งของรางวัลก็จะแบ่งระดับกันไปตามแต่ละชั้นนั้น ๆ โดยหอคอยยิ่งสูงขึ้นของรางวัลก็จะดีขึ้นตามไปด้วย



    =============================



    ระดับชนชั้นของสัตว์อสูรในโลกแห่ง Seed Online


    พลทหาร


    นายกอง


    แม่ทัพ


    ราชา


    กษัตริย์


    จักรพรรดิ


    เทพอสูร



    =================================


     

    เบื่อไหมกับการทำได้แค่คลิ๊กเม้าส์ กดแต่คีบอร์ด หรือแม้แต่ปุ่มจอยสติ๊กเพื่อควบคุมตัวละครและเล่นเกมส์ออนไลน์ แต่ในตอนนี้ด้วยกันพัฒนาเป็นระยะเวลาถึง 5 ปีเต็มขอเชิญทุกท่านพบกับการผจญภัยภายในเกมส์เสมือนตัวผู้เล่นอยู่ในเกมส์ ๆ นั้นจริง ๆ การเล่นที่ไร้พรมแดนเพราะเป็นเซิร์ฟเวอร์เดียวกันสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงกันได้ทั่วโลก ในขณะทางด้านการสื่อสารไม่ว่าทุกท่านจะมาจากที่แห่งใดหรือใช้ภาษาใด ก็สามารถพูดคุยและสื่อสารกันได้ทุกคน เกมส์ ๆ นี้ไม่มีระบบเติมเงิน เพราะของทุกสิ่งทุกอย่างทุกท่านจะสามารถค้นหาและสำรวจได้ภายในเกมส์ฉะนั้นแล้วไม่ต้องห่วงถึงกรณีการเหลื่อมล้ำของผู้เล่นด้วยกันเอง นอกจากนี้เงินในเกมส์ยังสามารถทำรายได้ให้ท่านได้อย่างมหาศาล เพียงแค่ท่านรู้จักใช้ความสามารถที่ท่านมีให้เป็นประโยชน์ ฉะนั้นแล้วอย่ามัวรีรออะไรกันอยู่เลย ส่งข้อความบอกต่อเพื่อน ๆ ของท่าน พร้อมกับหยิบดรีมมิ่งเกียร์ขึ้นมาซะสิ จากนั้นก็สวมมันเข้าไป พร้อมกับพูดเบา ๆ ว่า

     

    Start Game. ..

     

     

    =================================



             

    ทีโอในโลกภายนอก                                                               ทีโอในโลกแห่ง Seed


    ทีโอ (เชื้อชาติไทย)

    ชายธรรมดา พนักงานเงินเดือนทั่ว ๆ ไป ที่ในอดีตเคยมีความรักให้กับเพื่อนสาวคนสนิทคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่พื้นฐานทางครอบครัวและฐานะแตกต่างกันมากเกินไป เขาจึงเลือกที่จะปล่อยมือและเดินหนีออกจากเธอคนนั้น จนกระทั่งโชคชะตา. .. ได้ขีดเขียนให้มาพบกันอีกครั้งในโลกแห่งเกมส์





    ปลายฟ้า (เชื้อชาติไทย)

    หญิงสาวที่ชายหนุ่มตกหลุมรักอย่างมิอาจถอนตัวมาหลายขวบปี เรื่องราวบังเอิญมากมายทำให้คนทั้งคู่ได้พบกัน และเช่นเดียวกันเรื่องราวบังเอิญก็นำพาคนทั้งสองให้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะใช่เรื่องบังเอิญแน่หรือ มีเพียงปลายฟ้าเท่านั้นที่รู้คำตอบ. ..




    ชางเยว่เยว่ (เชื้อชาติจีน)

    รองหัวหน้าของกิลด์อาชูร่า ผู้เป็นที่กล่าวถึงทั่วทั้งมหานครเซนต์เฮเลน่า ว่ามีความงดงามราวกับสามารถสะกดทุกสายตาให้หยุดมอง พี่ชายของเธอมีความห่วงน้องสาวอย่างมาก มากเสียจนเกินไปซะด้วยซ้ำ ทางลักษณะนิสัยนั้น มีความเป็นผู้นำ ใจดีมีเมตตา โอบอ้อมอารีอยู่เสมอ ทั้งยังใจเย็นคิดตรึกตรองทุกครั้งก่อนจะลงมือทำสิ่งใด. ..





    แม็ค (เชื้อชาติไทย)

    เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่วัยเด็กของทีโอ เรื่องราวของทีโอทุกอย่างเจ้าแม็คล้วนรับทราบเป็นอย่างดี ทั้งยังคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เนือง ๆ ลักษณะนิสัยนั้น เป็นคนใจร้อนและมุทะลุ ทั้งยังตลกเฮฮาสามารถสร้างเสียหัวเราะได้อยู่เสมอ เป็นคนไม่ชอบทำให้ใครก็ตามเสียน้ำตา อันเกิดจากความทรงจำเลวร้ายบางอย่างในอดีต




    มุรามาสะ

    จิตวิญญาณที่สิงสู่อยู่ภายในคาตานะสีดำประดุจสีรัตติกาล



    มุราซาเมะ ( น้องชายมุรามาสะ )

    จิตวิญญาณที่สิงสู่อยู่ในคาตานะสีขาวบริสุทธิ์




    หลิงหลิง (  เชื้อชาติจีน )

    ประชาสัมพันธ์คนสวยของกิลด์อาชูร่า นับถือชางเยว่เยว่เหมือนพี่สาวแท้ ๆ เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริ่ง หัวเราะง่ายและยิ้มเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ อยู่เสมอ แม้ตัวเองจะลำบากก็ตาม หน้าที่หลัก ๆ คือเป็นเจ้าหน้าที่ภายในกิลด์ที่ดูแลเรื่องข้อมูลและข่าวสารอยู่เป็นประจำ ทำให้ทักษะการต่อสู้จึงมีไม่มากนัก




    มุซา ( มังกรนภาเซริว )


             


    ซาวามูระ (เชื้อชาติจีน)   และ  มิเชล (ลูกครึ่งฝรั่งเศส)





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น