สงครามแห่งไรน์ - นิยาย สงครามแห่งไรน์ : Dek-D.com - Writer
×

สงครามแห่งไรน์

โดย Gravity27531

ข้าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อำนาจสูงสุดที่ข้าต้องการ ถึงต้องแลกด้วยเลือด หรือแม้แต่ครอบครัว แม้ต้องให้ทำสงครามก็ตาม!

ผู้เข้าชมรวม

510

ผู้เข้าชมเดือนนี้

15

ผู้เข้าชมรวม


510

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


14
จำนวนตอน : 15 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 63 / 21:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

การสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์แห่ง 12 อาณาจักร กษัตริย์ เอเนอร์ก้อน เอล ชไนเดอร์ ผู้ยิ่งใหญ่ได้ทิ้งบัลลังก์แห่ง12 อาณาจักรไว้ให้บุตรทั้งสองของตน ตามลําดับการขึ้นครองราชย์บุตรคนแรก แม็คอาร์เธอร์ เอล ชไนเดอร์ บุตรที่กษัตริย์ทรงไว้พระทัย เขานั้นทำได้สมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งด้านการเมืองการปกครองและยุทธศาสตร์การรบทางทหาร ต่างจาก เลนลี่ เอล ชไนเดอร์ บุตรคนที่ 2 ของกษัตริย์กับทำได้ดีแค่ด้านการเมือง มีหัวทางด้านการเจรจาการพูด เลนลี่มีความอยากจะเป็นกษัตริย์เขาคิดว่าการเป็นกษัตริย์ที่มีอํานาจสูงที่สุดนั้นเป็นสิ่งที่วิเศษ การขึ้นครองราชย์ตามกฎของบัลลังก์มันเหมือนการถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ต้น ว่าการที่แต่การที่เขาเกิดมาเป็นบุตรคนที่ 2 นั้น ทำให้เขาหมดสิทธิ์ที่จะปกครองทั้ง 12 อาณาจักรเลนลี่มีความอยากที่จะเป็นความทะเยอทะยานของเขาจะฃนำมาซึ่งสงครามที่จะปะทุขึ้นอีกครั้ง

ตระกูลชไนเดอร์นั้นเป็นตระกูลของกษัตริย์ บุตรคนแรก แม็คอาร์เธอร์ เอล ชไนเดอร์นั้น 

มีหน้าตาคล้ายกับเอเนอร์ก้อน ผมสีทอง ดวงตาสีฟ้า ดูรูปงาม ซึ่งต่างจากน้องชาย 

#androgynous #background #saberiii #fantasy #vampire #anime #tags #coat #dark #furTags: Anime, Saberiii, Androgynous, Fur Coat, Fantasy, Vampire, Dark Background

เลนลี่ เอล ชไนเดอร์ ที่ได้ลักษณะเหมือนกับแม่ ดวงตาแดงชาญ ดูงามและอ่อนช้อยที่เป็นเอกลักษณ์ของของผู้เป็นแม่ 

Y/N Hyoudou is the brother of Issei Hyoudou, but Y/N of course is now… #fanfiction #Fanfiction #amreading #books #wattpad

และน้องสาวคนสุดท้อง อลิซาเบธ เอล ชไนเดอร์ ที่มีลักษณะเหมือนกับทั้งพ่อทั้งแม่รวมกัน ทรงผมสีทองออกขาว ดวงตาสีฟ้าอ่อน ทั้งสวยงดงาม เป็นหนุ่มนวล ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนชมเธอไปว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในอาณาจักร

 

แผ่นดินไรน์เป็นแผ่นดินที่ยิ่งใหญ่ มีทะเลขนาดใหญ่กั้นระหว่างแผ่นดินทั้งสองเป็นซีกไรน์เหนือและไรน์ใต้ เราเรียกทะเลนั่นว่าดาบแห่งไรน์ ไรน์เหนือมีอาณาจักรอยู่ 5 อาณาจักร มีชิลเดอร์เป็นเมืองหลวงที่คอยดูแลทางตอนเหนือของไรน์  ส่วนทางตอนใต้นั้น มี 7 อาณาจักร มีเซเบอร์เป็นเมืองหลวงและเป็นอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา 12 อาณาจักร และเป็นที่อยู่ของกษัตริย์ ผู้ปกครองดินแดนแห่งไรน์

แผ่นดินไรน์เป็นแผ่นดินที่อุดมสมบูรณ์ ลักษณะภูมิประเทศประกอบไปด้วยภูเขา แม่น้ำ เทือกเขาและพื้นที่ราบ แต่ผลจากสงครามทำให้สูญเสียทั้งแผ่นดินและทรัพยากรทำลายความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างนี้นานนับศตวรรษ แล้วผู้คนเรียกมันว่า”สงครามแห่งไรน์”

แต่พอ เอเนอร์ก้อน ชนะสงครามและได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ เขาสั่งยุติการสู้รบฆ่าฟันทั่วทางไรน์ นั่นทำให้ผู้ปกครองอาณาจักรบางคนไม่พอใจที่การสู้รบอย่างมีเกียรติของพวกเขาที่มีมาอย่างยาวนานต้องมาจบลง

                             ======================================

แนะนำตัว : สวัสดีครับทุกท่าน ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่าน เรื่องนี้แต่งเป็นเรื่องแรกนะครับ หากอ่านแล้วขัดใจหรือผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย เรื่องจะกล่าวถึงตัวเอกที่โดนยึดอำนาจแล้วจะสู้เพื่อท่วงคืนอำนาจและหน้าที่ที่ตนได้รับ การต่อสู้ของเขาจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ปล.แผนที่ทำเองนะ555 

เครดิตรูปภาพ : https://www.pinterest.ru/

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น