ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] I Need You To The Moon And Back...

    ลำดับตอนที่ #5 : 3/1 ||30%||

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 63


     

     

    หลังจากตื่นนอนผมก็เปลี่ยนชุดแล้วหยิบรองเท้าเจ้าปัญหาใส่ถุงซ้อน กลิ่นที่ยังติดอยู่ทำให้ผมเบ้หน้า ร้านซักรีดด้านล่างหอจะรับทำความสะอาดให้มั้ยนะ โชคดีที่ร้านเขารับทำความสะอาดให้มันไม่ได้ดูสกปรกมากหรอกเพราะเพิ่งซื้อมา 

    หลังจากส่งซักเรียบร้อยผมก็หาอะไรกิน เวลาหนึ่งทุ่มร้านข้าวต่างมีคนเยอะจนผมเกือบถอดใจแล้วสั่งมากินแทน แต่อีกใจก็ลงมาถึงร้านแล้วรอมันซะหน่อยแล้วกัน 

    มีโต๊ะว่างมั้ยครับ 

    ผมถามพนักงานร้านที่มือเป็นระวิงกับการเตรียมอาหาร  

    ว่างอยู่หนึ่งที่โต๊ะด้านในนั่งไปก่อนน้องคนเยอะ” ผมมองตามมือที่ชี้เข้าไปในร้านแล้วเดินเข้าไป โต๊ะที่ผมกำลังจะไปนั่งมีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งก้มหน้ากดมือถืออยู่ ผมนั่งลงแล้วหยิบมือถือขึ้นมาเล่นบ้างจนรู้สึกถึงสายตาของใครบางคนที่กำลังมองมาพอผมเงยหน้าขึ้นมาก็พบกับสายตาที่ว่า 

    นาย คิมใช่มั้ย 

    ผู้หญิงคนเมื่อคืน 

    ใช่ 

    ฉัน เบลล์ไง จำได้มั้ย 

    จำได้” ใครจะลืมเพิ่งเจอกันไปเมื่อคืนแถมยังทำกับผมไว้ซะแสบ 

    นายพักแถวนี้เหรอ 

    ใช่” ่ 

    ฉันก็อยู่แถวนี้เหมือนกัน” เบลล์ทำท่าเหมือนจะพูดอะไรซักอย่างแต่อาหารที่สั่งมาเสิร์ฟแล้ว เธอเลิกคุยกับผมแล้วหันไปเริ่มทานอาหาร เออ เลิกชวนคุยซะทีทำไมผมรู้สึกว่าการเจอกันของเราแต่ละครั้งผมจะต้องเจอเรื่องอะไรซักอย่างที่ไม่ดีด้วย 

    ผมรอไปอีกซักพักของที่สั่งถึงได้รับ ผมเริ่มกินไม่ได้สนใจเพื่อนร่วมโต๊ะ 

     

    BELL PART 

    เบลล์” เสียงเรียกชื่อของฉันทำให้ฉันเงยหน้าไปมองที่มาแล้วพบกับเพื่อนของฉัน 

    มึงมาแล้วเหรอ 

    เออ”  อาร์มตอบฉันแล้วหันไปมองคนที่นั่งร่วมโต๊ะที่ก้มหน้าก้มตากินไม่สนใจพวกเรา “นี่สรุปรู้จักกันใช่มั้ย 

    อะไร 

    นาย หวัดดี” มันยังไม่ตอบฉันแต่หันไปทักคิมก่อนถึงหันมาตอบฉัน 

    คนที่มึงไปอ้วกใส่เขาเมื่อคืนไง 

    เหรอ เมื่อคืนนายเหรอ” ฉันจำอะไรได้แค่ลางๆ เมื่อคืนจัดหนักจัดเต็มจนเพื่อนต้องลากกลับหอ ตอนเช้าถึงพวกมันเล่าให้ฟังฉันก็โนแคร์ แต่พอคู่กรณีมาอยู่ตรงหน้าฉันก็รู้สึกผิดขึ้นมาหน่อยนึงแฮะ 

    ขอโทษทีนะ 

    คิมพยักหน้าให้ฉันแล้วก้มลงไปกินต่อ ฉันยักไหล่แล้วหันไปหาไอ้อาร์ม 

    มึงจะกินไรป่าวหรือไปทำงานเลย 

    ไม่อะ กูเข้ามาหามึงเฉยๆ 

    งั้นไป 

    ฉันหยิบกระเป๋าขึ้นสะพาย หยิบแก้วน้ำขึ้นดื่มทิ้งท้ายแต่ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะความซุ่มซ่ามของฉันหรือความซวยของคนตรงหน้าที่ทำให้ฉันสะดุดอะไรซักอย่าง มือที่ถือแก้วน้ำก็พุ่งไปด้านหน้า ยังดีที่น้ำเหลือไม่เยอะมากแต่ที่เหลืออยู่ในแก้วก็หกใส่คิมจนหมดแก้ว 

    โอ๊ะ ขอโทษๆ 

    ฉันวางแก้วที่อยู่ในมือลงแล้วหยิบทิชชูออกมาให้เขา คิมทำหน้าเหวอเปียกตั้งแต่บ่าลงไปฉันบอกขอโทษไม่หยุดปาก อาร์มยืนมองแล้วส่ายหน้าให้กับความซุ่มซามที่เหมือนฉันมีติดตัวมาตั้งแต่เกิด 

    ฉันมองต้นเหตุที่ทำให้ตัวเองหน้าคะมำแล้วก็พบว่ามันคือเชือกรองเท้าผ้าใบที่หลุดตอนไหนก็ไม่รู้ของฉันเอง ฉันยิ้มแหยๆให้คิมยกมือไหว้ปรกๆอย่างขอโทษ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×