ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] I Need You To The Moon And Back...

    ลำดับตอนที่ #6 : 3/2 ||80%||

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 63


    ฉันเพิ่งถูกบอกเลิกจากแฟนรุ่นพี่ที่คบกันมาครบหนึ่งปีถ้วน เมื่อคืนเลยเป็นการฉลองความโสดของฉันที่ได้มาแบบไม่ทันตั้งตัวหรืออีกอย่างก็คือการปลอบใจคนอกหักอย่างฉัน พี่เอกเป็นแฟนที่ฉันคบนานที่สุดที่เคยคบมา ทุกอย่างมันก็ไม่มีอะไรเป็นสัญญาณของการถูกเท จนสุดท้ายก็ถูกบอกเลิกพร้อมเหตุผลว่าเข้ากันไม่ได้ ฉันพยายามหาเหตุผลสุดท้ายก็พบว่าไอ้พี่เอกมันมีคนอื่น เหอะ ฉันอยากจะข่วนหน้าซักที 

    เข้ากันไม่ได้เหี้ยอะไร คบกันมาตั้งปีมันพึ่งมารู้เหรอ” ฉันบอกเกรซแล้วยกแก้วเหล้าขึ้นดื่ม วันนี้ไม่เมาไม่กลับ 

    เข้ากันไปถึงไหนแล้ววะ” ไอ้ลิงค์เพื่อนฉันที่ยืนเต้นอยู่ข้างๆทักขึ้นมา 

    ฉันยกมือไปตีปากมันหนึ่งทีอย่างอดไม่อยู่ ปากพวกมันแต่ละคนเหมือนมีฟาร์มหมาอยู่ข้างใน 

    ไอ้เหี้ย 

    สรุปคือแกอกหัก” เกรซกระซิบถามฉัน 

    เออ” ฉันบอกเสียงขุ่น เกรซเป็นเพื่อนต่างคณะที่ฉันชวนมาวันนี้เพื่อนอีกคนของเกรซนั่งเฝ้าโต๊ะให้ 

    อาร์มมึงอย่ามาเต๊าะเพื่อนกู ถอย” ฉันเดินกลับไปที่โต๊ะทันเห็นเพื่อนฉันที่กำลังชวนเพื่อนเกรซคุยพอดี  เพื่อนที่แทบจะไม่พูดกับใครถ้าไม่สนิท 

    กูแค่มาชวนคุย 

    ไปคุยกับคนอื่นไป” ฉันไล่ไอ้อาร์มออกไป เพราะรู้ดีว่าลลิลไม่ชอบคุยกับคนที่ไม่สนิท พอไอ้อาร์มเดินออกไปฉันก็นั่งลงแล้วคุย 

    ลลิลไม่ดื่มจริงอะ 

    ไม่ละ 

    ถ้างั้นวันนี้ฝากลลิลขับรถกลับนะ ฉันกับเกรซไม่น่าจะไหว” ฉันบอกอย่างไว้ใจ ฉันเป็นคนขับไปรับเกรซกับลลิลแต่คิดว่าตอนนี้ตัวเองไม่น่าจะขับพากลับไว้ หลังจากเข้ามาแล้วยกเพียวไปสองแก้ว 

    ได้สิ 

    เก็บกุญแจไว้เลยแล้วกัน”  ยกกระเป๋าไปให้ลลิลแล้วลุกขึ้น ยกแก้วในมือไปแตะแก้วของลลิลแล้วเดินกลับไปเต้นกับเพื่อนต่อ ดื่มไปเยอะจนลืมไปเลยว่ามากับใครและฝากอะไรกับใครไว้ รู้อีกทีฉันก็มายืนอยู่ข้างห้องน้ำหลังจากมาเข้าห้องน้ำกับไอ้อาร์มก่อนกลับ 

    จู่ๆเพลงรับน้องก็ลอยขึ้นมาในหัวจนต้องร้องออกมา 

    โอ้ทะเลแสนงามมมม ฟ้าสีครามสดใสสสส 

    ฉันร้องออกไปแล้วงึมงำต่อ รอไอ้อาร์มจนเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ มันเข้าห้องน้ำไปแล้วหลับในนั้นรึไงไม่ออกมาซักที ฉันก้าวออกไปแล้วคว้าไหล่ของไอ้อาร์มไว้ 

    อาร์มมม กูนึกว่ามึงตายในห้องน้ำแล้ว”  

    ฉันไม่ใช่เพื่อนเธอนะ 

    ไอ้อาร์ม นี่มันก็จะทิ้งฉันไปอีกคนแล้วเหรอ ชีวิตไอ้เบลล์มันทำไมถึงได้ซวยขนาดนี้ 

    มึงก็จะเลิกคบกับกูอีกคนเหรอ” ฉันตัดพ้อมัน คว้าคอเสื้อของมันแล้วดึงไว้ “หนาววะ 

    ตอนที่อยู่ในร้านคนมันเยอะฉันเลยรู้สึกร้อนจนถอดเสื้อคลุมของตัวเองออก พอออกมาแล้วก็รู้สึกหนาวจนต้องยกมือกอดตัวเอง เสื้อแจ็คเกตยื่นมาตรงหน้า ไอ้อาร์มเป็นคนดีมาก ฉันหยิบมาใส่แต่มันก็ใส่ไม่ได้ซักทีจนไอ้อาร์มยื่นมือมาช่วยใส่ให้  

    อาร์มมม 

    หางตาฉันเห็นว่าไอ้อาร์มกำลังจะเดินหนีฉันพุ่งเข้าไปหามัน ดึงมันไว้แต่เพราะความเมาทำให้ขาฉันไม่มีแรงฉันถึงได้ลงไปกองกับพื้น 

    กูไม่สวยเหรอวะ” ฉันคร่ำครวญกับขาของไอ้อาร์มที่ฉันจับไว้ มันพยายามดึงขาออกจากมือฉัน “ไอ้พี่เอก ไอ้เหี้ย” ฉันด่าเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันนี้ กำลังจะด่ามันอีกรอบฉันก็รู้สึกถึงของทั้งหมดที่กินเข้าไปในวันนี้ไล่ขึ้นมาถึงคอหอยแล้ว กำลังจะบอกมันก็พุ่งออกมา 

    อาร์มกูจะ...อ้วกกก” ของเหลวทั้งน้ำและเนื้อพุ่งออกไปใส่คนที่นั่งตรงหน้า ถึงไอ้อาร์มมันจะกระโดนหลบทันแต่มันก็เลอะโดนรองเท้าไปเกือบหมด 

    กูขอโทษษษษษ 

    ฉันรีบบอกออกไป พยายามลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหา ฉันรู้สึกผิดกับมันจัง 

    มึงทำอะไรเพื่อนกู” เสียงของคนที่ดึงฉันให้พิงเขาไว้ขึ้น อ้าวแล้วนี่ใคร 

    เหี้ย เบลล์มึงไหวมั้ยเนี่ย” นี่เพื่อนฉันเหรอแล้วคนที่ฉันคุยกับเขาตั้งนานนี่ใครวะ 

    ไหว กูยังไหว 

    ฉันตอบแล้วเดินเซจะเดินเข้าไปหาคนที่ฉันเพิ่งอ้วกใส่เพื่อดูหน้าให้ฉันชัดๆแต่เขาเดินหนีไป 

    ยืนดีๆสิวะ 

    อาร์มมมม กูเสียใจ 

    เออๆ รู้แล้ว 

    มึงหายไปไหนมาอะ” ฉันถามพยายามตั้งสติ 

    กูนึกว่ามึงกลับไปที่โต๊ะแล้วซะอีก” ฉันพยายามเดินให้ตรงที่สุดแต่มันก้ยังต้องอาศัยความช่วยเหลือจากไอ้อาร์มที่คอยพยุงฉันไว้ 

    เดินดีๆ อย่าไปทางนั้น” แรงดึงจากอาร์มทำให้ฉันเซไปพิงกับมันแล้วเดินต่อพอกลับถึงโต๊ะฉันก็ดื่มต่อได้นิดหน่อย กว่าจะกลับถึงห้องฉันก็แทบไม่มีสติไอ้ลิงค์โทรเรียกแฟนของมันให้มารับและมาส่งฉันที่ห้อง 

    ขอบคุณนะ” ฉันบอกน้ำแฟนของไอ้ลิงค์ที่ช่วยพาฉันและเกรซขึ้นมาบนห้อง ถึงจะเมาและยืนไม่ไหวแต่ฉันก็ยังคุยรู้เรื่องอยู่นะ 

    อือ ฉันปิดไฟเลยนะ 

    น้ำบอกฉันหลังฉันขึ้นไปบนเตียงและพร้อมนอน น้ำช่วยฉันกระทั่งเช็ดเครื่องสำอางค์บนหน้าให้ ฉันจัดท่าทางให้สบายสุดแล้วตะโกนบอกคนที่ยืนหน้าห้อง 

    ขอบคุณนะโว้ยยย 

    หลังน้ำปิดไฟและล็อกประตูให้ฉันเรียบร้อย ฉันก็หลับตาแล้วเข้าสู่นิทราไป  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×