ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] I Need You To The Moon And Back...

    ลำดับตอนที่ #4 : 2/3 || 100%||

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 63


    รองเท้ากู รองเท้ากู” ระหว่างที่เอาน้ำราดลงไปให้มันพอดูดีบ้างผมก็บ่นออกมา ใส่รองเท้าเปียกๆออกไปที่หาพวกไอ้เพื่อน ความรู้สึกที่ใส่รองเท้าผ้าใบเปียกเดินไปเรื่อยๆนี่มันอธิบายยาก  

    กูนึกว่าตายในห้องน้ำไปแล้ว” พอเดินมาถึงรถที่ไอ้วินติดเครื่องรอแล้ว ไอ้เฟรมก็บ่นทันที ผมก้าวขึ้นไปนั่งด้านหลังมันไม่ได้ตอบอะไร 

    กลิ่นอะไรวะ 

    “...” 

    ผมเงียบ ไอ้วินถามไอ้เฟรมทำจมูกฟุดฟิดหาที่มาของกลิ่น 

    มาจากกูเองแหละ 

    “...” 

    เมื่อกี้มีคนอ้วกใส่ตีนกู 

    เหี้ย” ไอ้เฟรมอุทาน 

    แล้วมึงก็ขึ้นรถกูเหรอ” ไอ้วินพูด 

    แล้วจะให้ทำยังไงละ ให้เดินกลับมั้ยละ

    เหี้ยคิม กลิ่นมันจะติดรถกูมั้ยเนี่ย 

    กูไม่ได้ตั้งใจมั้ย” ผมไม่ได้คิดเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผม 

    เกิดอะไรขึ้นวะ 

    ผมส่ายหัวให้กับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเล่าเรื่องให้พวกมันฟัง กลับถึงห้องถอดรองเท้าคู่นั้นออกกำลังจะโยนมันลงพื้นเพราะกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่นึกขึ้นได้ว่าเพิ่งซื้อก็ทำใจโยนไม่ลงต้องวางมันไว้เฉยๆแล้วไปอาบน้ำนอน ตอนนอนยังเหมือนหลอนจนได้กลิ่นอ้วกด้วย โว้ยยยยยย 

     

    ผมยกมือขึ้นปิดปากหาวแล้วกลับลงไปจดตามที่สไลด์ต่อ เสียงอาจารย์ที่พูดอยู่หน้าห้องชวนง่วงจนผมจะหลับคาปากกาไปหลายรอบแล้วเนี่ยจะนอนก็ไม่ได้ต้องตั้งใจเรียนอีกเนี่ย 

    กุนึกว่าฟังเสียงพระสวด 

    ไอ้กันต์กระซิบบอกผม ผมเห็นด้วยอย่างไม่ต้องสงสัยไอ้วินหันมามองแรงจนผมกับไอ้กันต์ต้องกลับไปเรียนต่อ  รู้อย่างนี้ไม่มาเรียนเหมือนไอ้เฟรมก็ดี ไอ้สิทธิ์ลาสามครั้งเนี่ยผมน่าจะใช้บ้างนะ 

    หลังอาจารย์เดินออกจากห้องผมก็ยกมือบิดขี้เกียจ รอให้คนเดินออกไปจนเกือบหมดค่อยออกจากห้องไปหาอะไรกิน ยังไม่ทันได้เดินออกไปไอ้เฟรมก็เดินหาวเข้ามาในห้อง มันจะมาตอนนี้ทำไม 

    มึงมาทำไมวะ เขาเลิกแล้ว” ไอ้กันต์เอ่ยขึ้นมมา มันหยิบมือถือขึ้นมาแล้วกดโทรออก 

    กูมีเรียนตอนบ่าย” ไอ้เฟรมมีวิชาที่ลงคนเดียว 

    ไปหาอะไรกินกัน กูหิว 

    ไอ้เฟรมชวนแล้วเดินออกไป น่าจะมาหาอะไรกินพร้อมมันแล้วกลับไปนอนมากกว่ามานั่งถ่างตาเรียนแบบนี้ เลือกเมนูได้แล้วพวกผมก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย จะเรียกว่าพวกเราก็ไม่ได้มีผมกับไอ้เฟรมเท่านั้นแหละที่พูด ไอ้วินนั่งฟังอย่างเดียว ส่วนไอ้กันต์ก็กดมือถืออยู่นั่น 

     

    กันต์มึงไปไหนต่อวะ 

    เหลือแค่ผมที่ไม่มีอะไรทำต่อจากนี้ ไอ้เฟรมไปเรียนคาบบ่าย ไอ้วินก็ไปหาแฟนแล้ว ไอ้กันต์ก็ทำท่าเหมือนมีธุระต่อหลังจากนี้อีก 

    ธุระ 

    ธุระอะไรอะ กูไปด้วยดิ 

    ถึงจะง่วงแต่ผมก็ไม่อยากกลับไปอยู่คนเดียว 

    ไม่ใช่เรื่องของมึง 

    อะไรวะ” มันบอกจบก็เดินหนีออกไปเลย ผมได้มองตามแล้วด่ามันในใจ วันนี้มันวันอะไรวะเพื่อนทิ้งไปหมดเลย ผมถอนหายใจแล้วเดินไปรอรถที่หน้ามหา’ลัย อีกเหตุผมก็คงเพราะอยากติดรถพวกมันกลับด้วยแหละ 

    ใช้เวลาไม่นานผมก็กลับมาถึงที่พัก เปิดประตูเข้ามาจะถอดรองเท้าแล้วเจอรองเท้าคู่เมื่อคืนผมก็อยากจะหยิบไปทิ้ง เอาไปส่งซักที่ร้านแล้วกัน ตอนเย็นค่อยเอาออกไปแล้วกันตอนนี้ขอทิ้งตัวลงนอนก่อนเถอะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×