ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] I Need You To The Moon And Back...

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 63




    ฝากเรื่องที่อยู่ในเซตนี้ด้วยนะคะ

    I LOVE YOU

    Thumbnail Seller Link
    I LOVE YOU To The Moon and Back... (To The Moon And Back Set #1)
    นัก(อยากจะ)เขียน
    www.mebmarket.com
    คุณเคยตกหลุมรักใครซ้ำๆมั้ย ผมว่าตัวเองกำลังเป็นแบบนั้นอยู่  ตั้งแต่วันแรกที่ผมเจอปริมผมก็ชอบ ชอบมากขึ้นทุกวัน ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันผมก็ยิ่งตกหลุมรักป...
    Get it now
       

    I MISS YOU


     

    Thumbnail Seller Link
    I MISS YOU To The Moon and Back... (To The Moon And Back Set #2)
    นัก(อยากจะ)เขียน
    www.mebmarket.com
    ผมแอบชอบเขาแต่เขาก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว อยากถอยออกมาอยู่ห่าง ๆ แต่ก็ทำใจไม่ได้คอยแต่วนเวียนอยู่ใกล้อยู่ตลอด จนวันนั้นก็มาถึงผมก็ต้องขอบใจปริมที่เป็น...
    Get it now







    KIM PART

    ผมเดินออกมาจากตึกเรียนไม่ทันได้ลงบันไดสายตาก็มองไปเห็นอีกคนที่กำลังเดินขึ้นมา ความขาวที่กระแทกตาทำให้หยุดมองแบบไม่รู้ตัว ใส่กระโปรงทรงเอเสื้อนิสิตพอดีตัว รองเท้าผ้าใบสีขาว เธอไม่ได้มองมาที่ผมเพราะกำลังกดโทรศัพท์พร้อมเดินขึ้นบันไดมา ผมค่อยๆเดินลงไปกำลังจะสวนทางแต่ผู้หญิงคนนั้นดันสะดุดบันไดขั้นสุดท้าย 

    ว้ายยย 

    ผมเอื่อมมือไปดึงไว้โดยอัตโนมัติ พร้อมๆกับเสียงที่ดังขึ้นเพราะเธอก้าวพลาดแล้วหน้าคะมำจนเข่ากระแทกพื้น 

    แควกก 

    มือเล็กคว้ากระเป๋าเเสื้อช็อปผมแล้วดึงไปด้วยผลก็คือมันขาด ของที่อยู่ในกระเป๋าร่วงออกมา ไม่พอมันยังกลิ้งลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกไปกองอยู่ที่บันไดขั้นล่างสุด โชคร้ายกว่าคือคนที่เพิ่งเดินมาก็เหยียบเข้าเต็มแรง 

    เหี้ย 

    ผมอดสบถออกมาไม่ได้เมื่อเห็นความวุ่นวายที่เพิ่งเกิดขึ้น รีบดึงคนตรงหน้าให้ลุกขึ้นยืนแล้วรีบก้าวลงไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา มันไม่ถึงกับใช้ไม่ได้แต่หน้าจอและร่องรอยการถูกกระแทกทำให้ผมปวดใจ 

    ขอโทษวะ กูไม่ทันมอง” ไอ้เบสที่เพิ่งเดินมาพูดขึ้น “แต่ทำไมมันถึงหล่นลงมาละ 

    เธอ” ผมไม่ตอบไอ้เบสแล้วหันไปเรียกผู้หญิงที่ยืนอยู่ด้านบน “จะรับผิดชอบยังไง” ยื่นโทรศัพท์ไปให้ดูแล้วก้าวขึ้นไปตรงหน้า เธอยิ้มแหยๆให้ 

    ฉันขอโทษ” ผมมองหน้าเธอ สลับกับมองโทรศัพท์ในมือ พยายามหายใจเข้าลึกๆเพื่อสงบสติอารมณ์ ไอ้เบสเดินผ่านพวกเราไปโดยหยุดทักผู้หญิงตรงหน้าโดยการโบกมือ 

    ฉันรับผิดชอบเอง นายเอาไปซ่อมแล้วเอาบิลมา ส่วน...” เธอหยุดพูดแล้วชี้นิ้วมาที่เสื้อช็อปของผม “เสื้อก็จะเอาไปซ่อมให้ 

    เอาไปเลย” ผมถอดเสื้อช็อปแล้วยื่นให้ทันที “เอาโทรศัพท์เธอมาด้วย 

    ห๊ะ 

    เอามา เร็วๆ 

    โอเค 

    เธอปลดล็อคหน้าจอแล้วยื่นมันมาให้ผม ผมกดเบอร์ตัวเองแล้วโทรออกให้มันโชว์เบอร์แล้วคืนมันให้ผู้หญิงตรงหน้า 

    โทรมาบอกด้วยถ้าเสื้อเสร็จแล้ว” ผมบอกแล้วหันหลังเดินกลับลงไป “ทายาด้วย” ก็ตอนที่เดินขึ้นมาเห็นว่าเธอลูบเข่า เหลือบมองเมื่อกี้มันก็เป็นสีแดงอย่างเห็นได้ชัดไม่นานมันก็คงเปลี่ยนเป็นสีเขียวแน่นอน กระแทกแรงซะขนาดนั้น 

    เดี๋ยว” ผมรั้งคนที่กำลังจะเดินไปไว้ก่อน ลืมคำถามสำคัญได้ยังไง “เธอชื่ออะไร 

    เบลล์ 

    ฉันชื่อคิม 

    ปีสาม วิศวะฯโยธา” ผมเลิกคิ้วให้กับคนที่ต่อประโยคนั้นให้ เบลล์ยักไหล่แล้วบอก “ฉันเรียนแมคคานิก”  

    เออ ซ่อมเสื้อให้ด้วย” บอกแล้วเดินออกไป ยกโทรศัพท์ขึ้นมาจะโทรหาเพื่อนเห็นหน้าจอแล้วหงุดหงิด เพิ่งเปลี่ยนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เองอะไรจะซวยขนาดนี้ วันนี้ผมคงก้าวเท้าผิดออกจากห้อง เหยียบมดตายโดยไม่ได้ตั้งใจ 

    ซวยสัส 

     

    เสื้อมึงไปไหน 

    ทันทีที่ก้าวเข้ามานั่งในร้านประจำ อ้กันต์ก็ทักขึ้น ตอนนี้ผมใส่แค่เสื้อยืดสีดำกับกางเกงยีนส์เสื้อช็อปถอดให้ผู้หญิงที่ชื่อเบลล์ไปแล้ว โชคดีที่วันนี้ไม่มีเรียนต่อแล้ว ปกติผมก็ไม่ได้จะถอดเสื้อชอปออกไว้ไหนมันคงสงสัยเพราะผมเพิ่งไปพบอาจารย์แล้วตรงมาที่ร้านเลยไม่ได้แวะไปไหนก่อน 

    เอาไปเย็บ 

    เมื่อเช้าก็ยังดีๆอยู่ 

    เออ” ผมตอบอดกระแทกเสียงไม่ได้เมื่อนึกถึงต้นเหตุ “กูซวยตอนจะออกมาเนี่ย”  

    ยังไงวะ 

    พอๆ เลิกถาม ไอ้วินกับไอ้เฟรมไปไหน 

    ไอ้วินไปกับว่าที่แฟน ไอ้เฟรมไปห้องน้ำ โน้นมาละ 

    ผมหันไปมองตามสายตาไอ้กันต์ แล้วหยิบโทรศัพท์ออกจะกดเล่นไอ้เฟรมที่เดินมาถึงโต๊ะก็ทักแล้วดึงมันไปจากมือผม 

    เหี้ย ไปโดนอะไรมาวะ หน้าจอปฏิมากรรมมาก 

    ไอ้เฟรมเอามา 

    เป็นอะไรอะ” ไอ้เฟรมคืนโทรศัพท์ให้ผมแล้วถาม 

    กระแทกบันได 

    มึงซู่มซ่ามขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ 

    ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ออกจะเป็นคนดีด้วยซ้ำยังไม่ทันได้พูดอะไรต่ออาหารก็มาเสิร์ฟก่อน ไอ้วินกลับเข้ามาในร้านพร้อมกับน้องคนที่มันกำลังตามจีบแล้วย้ายโต๊ะไปนั่งกันสองคนแทน อาหารที่สั่งมาพวกผมสามคนต้องจัดการกันเอง หลังทานเสร็จผมก็ตัวกลับ ค่อยออกไปต่ออีกทีตอนเย็นแล้วกัน ขอกลับไปพักใจเรื่องโทรศัพท์ก่อน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×