รักเธอนะเด็กโง่ - นิยาย รักเธอนะเด็กโง่ : Dek-D.com - Writer
×

    รักเธอนะเด็กโง่

    โดย GotjiGotji

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 62 / 11:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีวันนี้เราจะมาแนะนำนิยายเรื่องรักนะเรามาจากช่อง มัส บ๊อง Fc. อย่าลืมกดติดตามกดเป็นกำลังใจให้นิยายเรื่องนี้ของเราด้วยนะคะขอบคุณค่ะตัวละครมีชื่อดังนี้เขาได้ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นหัวใจของเธอตกเป็นของเขาตลอดกาลแต่เมื่อหญิงสาวได้มอบหัวใจให้ชายคนอื่นไปเขากลับโกรธแค้นได้อยากได้เธอมาเป็นของตัวเองอย่างบ้าคลั่งตัวและหัวใจของเธอจะตกไปเป็นของใครนั้นคงต้องดูกันต่อไป





    สวัสดีครับผมมีชื่อว่าวายุผมได้เจอสาวน้อยคนหนึ่งเธอหน้าหวานน่ารักและสดใส่ทีแรกผมก็ว่าจะเข้าไปทักเธอก็ไม่กล้าเธอมีชื่อว่าฟ้าเห็นผลแล้วเธอก็ยกมือไหว้สวัสดีค่ะพี่วายุมาทำอะไรที่นี่หรอคะหรือว่ามาหาคุณพ่อคุณพ่อกำลังติดธุระอยู่รอสักครู่นะคะเธอตอบผมเสียงหวานของเธอทำให้ผมใจหัวใจพองโตยังไม่รู้ตัว ผมเป็นคนยิ้มไม่ค่อยเก่งจริงกับเธอกลับไปด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นและหน้าเรียบเฉยครับ ขอบคุณครับถ้าไม่เป็นไรพี่แค่มาหาคุณพ่อไม่นานเดี๋ยวก็กลับไม่ต้องเป็นห่วงพี่ไม่อยากรบกวนน้องฟ้า คิดในหัวสมองของฉันเองว่าเขาจะเอาดอกไม้มาให้ฉันแน่นนอนก็เป็นไปอย่างที่ฉันคิดเขาเดินเข้ามาแล้วก็พูดว่าน้องฟ้าครับนี่ดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนเหมาะกับน้องฟ้ามากเลยนะครับที่ซื้อมาฝากเมื่อเดินไปข้างล่างเห็นสวยดีก็เลยซื้อมาฝากฉันก็เลยตอบเขากลับไปว่าขอโทษทีค่ะพี่วายุฟ้าไม่ชอบดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนฟ้าชอบดอกทิวลิปทำไรคิดในใจว่าชิบหายรู้อย่างนี้ถามก่อนที่ี่จะเดินออกไปซื้อดีกว่าทำไมโง่อย่างนี้วะเรา  อ้าววายุมาหาอามีอเดี๋ยวให้ฟ้ามันพาไปเดินรอบบริษัทๆๆ ไม่เป็นไรครับคุณอาผมไม่ว่างผมต้องรีบไปจัดการงาน ช่วงนี้งานเยอะอ่ะสิว่าอยู่ถึงตอบกลับไปว่าก็ใช่ครับช่วงนี้งานเยอะมากไม่มีเวลาไปไหนมาไหนเลย








    อ้าวน้องฟ้ามาทำอะไรที่นี่หรอครับฉันตอบกลับไปด้วยอดปลื้มกับดารานางแบบที่ชอบโชว์เนื้อหนังให้คนอื่นเขามาเห็นมาจับต้องคิดในใจว่าไม่อายบ้างหรือไงวะโคนมลดขนาดนั้นก็ไม่มีใครดูผู้หญิงคนนั้นชื่อว่าหวาน วายุนี่ใครหรอคะทำไมหวานไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนชื่อเป็นลูกสาวเพื่อนของพ่อผมนะครับดูอีน้ำหวานมองหน้า เขาเป็นใครหรอคะพี่วายุคิดถึงมาด้วยกันได้นะคะเสียงน้องฟ้าถามาอย่างอ่อนหวานน่ารักยิ่งทำให้ชายหนุ่มอึดอัดที่จะพูดออกมาเสียงดารานางแบบสาวสวยที่ว่าฉันเป็นแฟนวายุเข้าใจด้วยนะจ๊ะน้องแล้วก็ช่วยหลบไปไปหน่อยพี่จฉันจึงตอบกลับไปว่าทางเดินมีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมไม่แหกหูแหกตาดูนะคะไม่มีไม่ได้มีแค่พี่ที่ฉันยืนอยู่ถัดไปตัดแว่นสายตาบ้างนะคะคุณแม่นางแบบสายตาสั้นสมองหมาปัญญาควาย  หรือว่าพี่ต้องขอโทษแทนคุณพี่ด้วยนะครับที่พูดไม่ดีใส่กับน้องฟ้าหัดหาอะไรมาปิดซะบ้างนะเนื้อหนังมังสาขี้ขาวช้ากว่าคนอื่นเขาไปทั่วคบกับผู้ชายไม่เลือกหน้าที่เองก็ควรจะเบาๆกับผู้หญิงคนนี้บ้างนะคะไม่ใช่ว่าคบแค่หน้าตาผู้หญิงคนนี้ภายนอกอาจจะสวยแต่ภายในอาจจะไม่สวยก็ได้นะคะฉันมีของดีฉันก็ต้องโชว์ไม่เหมือนเธอนี่ โชว์เรียกมาปากดีอีกโชว์มากบางทีเขาก็เบื่อนะคะฉันจึงตอบต่อไปมันเย็นแล้วไม่ใยดี  หล่อนทำท่าจะมาตบฉันแต่พี่วายุมาขวางเอาไว้ก่อนทำให้เธอใช้งานวายุก็ดูน้องของวายุสิพูดจาไม่ดีกับเราแบบนี้หวานก็พูดจาไม่ดีไปไสน้องก่อนนิ  แล้วผมก็ฉุกคิดขึ้นมาว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ดีผมก็คงต้องหาผู้หญิงใหม่นั่นแหละขนาดน้องฟ้ายังรู้เลยว่าหวานนิสัยแบบนี้เป็นยังไงผมจึงพาเธอกลับไปที่คอนโด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น