คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บ้านที่วุ่นวายเเละนักเรียนมาใหม่
“ฮัดชิ้ว”
“ขนาดชั้นเปลี่ยนไปใช้ร่างผู้หญิงเเล้ว ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลย ”
"ทำไมมีเเต่ความผิดปกติในตัวของเราบ่อยจังนะ"
ฮินามิได้หันไปอีกข้าง เเต่ก็เจอกว่าฮานาโกะนั้นกำลังจ้องไปที่หน้าอกของฮินามิอยู่
“เย้ยยย ทำบ้าอะไรเนี้ยฮานาโกะ”
ฮินามิรีบลุกโดยที่เสื้อผ้านั้นก็หลุดอยู่บนเตียง
“นี่มันคือร่างกายของชั้นหรอ”
“พี่เป็นผู้ชายมาก่อนเเท้ๆเลยเเต่ว่า พี่กลับมีหน้าอกขนาดนี้เชียว”
ฮานาโกะนั้นเเตะๆไปที่หน้าอกของตัวเอง
“ดูสิคะ ของหนูมีเท่านี้เอง”
ฮานาโกะได้เเสดงสีหน้าที่เศร้านิดๆ
ฮินามินั้นเเสดงออกท่าทางที่เหนื่อยมากๆ เเล้วเอียงตัวลงไป
“พี่คะ เดี๋ยวจะไปเตรียมของให้ค่ะ”
ฮานาโกะก็เข้าไปที่ชั้นล่าง
ติ๊งต๊อง
“ค๊าาาาา”
'ใครมาในเวลาเเบบนี้กันนะ'
ฮานาโกะได้ไปเปิดประตู
“ไม่ทราบมาหาใครหรอคะ”
“โอ้ว เธอคือน้องสาวของฮินามิสินะ”
“อ่อ ใช่ค่ะ พวกพี่ๆเป็นใครหรอคะ”
“ชั้นซาบิโตะ”
“ชิโระโกะ”
“ริเอะ”
“ยูอิ”
“ยู”
“นานามิ”
“โซตารุ”
“มาซาฮิโตะ”
“คิโรมิยะ”
“ซากิ“
“มาอิ”
“คาโอรุ”
“มิกะ”
“คานะ”
“เอมิ”
“อายูมิ”
“เรียว”
“ทาเครุ”
“มาโฮรุ”
“ทัตสึยะ”
“เร็น”
“เคนตะ”
“พวกเราคือเพื่อนของฮินามิ”
“มากันเยอะจังคะ”
ฮินามินั้นได้ยินเสียงจากข้างล่าง
'ไม่จริงน่า พวกนั้นมาอย่างนั้นหรอ เเล้วถ้ามาเจอเราในสภาพเเบบนี้ละ ไม่ได้การเเล้วชั้นต้องเปลี่ยน'
เเกร๊ก!
“ฮินามิ พวกเรามาเยี่ยมนายน่ะ”
“เเฮะๆ พวกนายนี่มัน”
“ฮินามิคุง ฉันก็มาด้วยน๊าาา”
“คุณชิโระโกะ”
“นายนี่มัน ฮ่าๆ พวกเราทุกคนเป็นห่วงนายกันหมด”
“ยู”
“นายนี่มันอ่อนเเอขนาดเลยรึ ถึงโดนเเค่ฝนก็ป่วย”
“ฮ่าๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอก นานามิ”
“ถ้าไม่ยอมหายในวันพรุ่งนี้ ชั้นอัดนายเเน่ฮินามิ”
“ไม่ต้องขู่ก็ได้เรียล ยังไงก็หายเเน่นอน”
“ทุกโค๊นนน พวกเรามาทำอาหารให้ฮินามิคุงกัน ช่วยให้หายไวๆได้นะ ด้วยความร่วมมือจากเพื่อนๆยังไงละ”
“อ่า จะยังไงก็ชั่งถ้าจะทำให้ฮินามิมาโรงเรียน ฉันก็จะทำ”
“ว้าว เป็นความคิดที่ดีมากเลย ลงไปทำกันเถอะ”
เพื่อนของฮินามินั้นได้ไปที่ห้องครัว
“เพื่อนของชั้นมันเป็นอะไรกันไปเเล้วนะ”
“เฮ้”
“เอาจริงดิพวกนาย เฮ้ ได้ยินไหมเนี้ย”
ฮินามินั้นได้นอนลงไปที่เตียง
ตัดมาที่ห้องครัว
“นี่อาโกะจังฮินามิคุงชอบของประเภทไหนหรอ”
“ต้องเป็นซุบร้อนๆไม่ใช่หรอคะ หรือไม่ก็ของที่
ทานง่ายๆอ่ะค่ะ”
“ฮายโย๋ ฉันลืมคิดไป”
“พวกเรามาเเบ่งหน้าที่กันเถอะ”
“เเปป ขอดูวัตถุดิบก่อน”
เคนตะได้เดินไปที่ตู้เก็บอาหาร
“ตู้ตรงนี้มีอาหารเเห้งเเละอาหารกระป๋อง เครื่องปรุง ไม่น่าเชื่อเลยว่าฮินามิมันเก็บของเเบบนี้เอาไว้”
เคนตะเปิดไปที่ตู้เย็น
“ของสด ผักสดๆ อาหารทะเล มันมีครบทุกอย่างเป็นตู้เย็นที่อเนกประสงค์มากๆ”
“อ่าา วัตถุดิบถือว่ายอดเยี่ยมมีครบ”
หลังจากนั้นทุกคนนั้นก็ร่วมมือช่วยกันทำอาหารทุกคน
ตัดมาที่ห้องของฮินามิ
“เอ่ออ นี่ มีงานเลี้ยงรึเปล่าเนี้ย ทำไมมันเยอะอย่างนี้ ทำไมต้องทำคนละเมนูละ ชั้นจะกินหมดได้ยังไง”
“ไม่เป็นไร งั้นก็ช่วยๆกันนะ”
หลังจากนั้นก็ได้กินอาหารสำหรับคนป่วย
“อั้ม”
“ฝีมือของฮานาโกะพัฒนาขึ้นนะเนี้ยสมเเล้วที่เป็นน้องสาวของชั้น”
“ฮินามิคุง อ้ามมม”
ชิโระโกะได้ยื่นให้ฮินามิฮินามิให้
“ไม่เป็นไรน่าชั้นกินเองได้”
“ฮินามิ!”
ทุกคนในห้องนั้นต่างก็ได้ยื่นให้ฮินามิเหมือนกัน
'อ๊ากกก นี่ชั้นต้องมาเจออะไรเเบบนี้ด้วยเนี่ยย'
3ชั่วโมงต่อมา
หน้าประตูบ้าน
“โชคดีละฮินามิ”
“เอ็งอย่าลืมมาเรียนนะเว้ย”
“เออ ไปๆและไป๊ พวกนายมาที่บ้านชั้นมันก็วุ่นวายเเค่ไหนเเล้ว”
ฮินามิได้ปิดประตูไป
“พี่ดูเป็นที่รักของเพื่อนๆจังคะเนี่ย”
“มันไม่มีใครปกติสักคนหรอก เชื่อชั้นเถอะ”
“ชั้นคงไม่เจออะไรเเบบนี้อีกนะ”
เช้าวันต่อมา
อาการป่วยของฮินามิก็ยังไม่หายดีเเต่ว่าวันนี้คือวันต้องเรียน ฮินามิจะไปหรือไม่
“เห้ย ดูนั่นดิ”
“นักเรียนใหม่หรอ ทำไมไม่เคยเห็นมาก่อน”
“ชั้นได้ถามในสมาชิกที่ดูเเลรายชื่อเเล้วว่าไม่มีสิ่งที่คล้ายเธอคนนั้นเลย”
“อุ๊ป๊ะ โรงเรียนพวกเรามีสาวสวยมาเพิ่มอีกเเล้วเว้ย ชั้นจะเป็นคนเเรกที่ไปขอ”
“เอ้ย นั้นมัน รุ่นพี่อัลโก สุดคูลคนนั้นนี่หว่า วันนี้ดูถ้าจะเข้าหาเธอคนนั้นสินะ”
“นั้นมันรุ่นพี่ที่โดน ปฏิเสธบ่อยๆนี่น่า”
“อรุณสวัสดิ์ เช้าวันนี้เป็นวันที่สดใสดีนะ”
ผู้หญิงคนนั้นก็มองหน้าขึ้นก็ถึงเหวอไปทันที
'หมอนี้มันเป็นใครฟะ'
เธอคนนี้ก็คือฮินามินั้นเอง
“ไม่ทราบว่าเรารู้จักกันด้วยหรอคะ รุ่นพี่”
“อา นี่มัน เหมือนดั่งกับตั้งไอซ์วอมาเลยละไม่สิ มันเหมือนดั่งพรหมลิขิตพิชิตหัวใจชักพามาให้พวกเราให้มาตลาดสดเเน่ๆไม่ๆ ชักพามาให้พวกเราเจอกันเเน่ๆ ถ้าไม่รังเกียจมาพูดคุยกันหน่อยไหม เเละก็ถ้าไม่รังเกียจช่วยมาคบกับผมด้วยครับ”
'นี่มันอะไรเนี้ย นี่ชั้นมาเจออะไรละเนี่ย ชั้นเพิ่งปวดหัวกับเมื่อวานยังจะเจอสารภาพที่ปลากะป๋องมากอีกหรอ'
“หึ ฉันไม่ได้สนใจคุณหรอกค่ะ คุณก็เเค่ตัวประกอบที่ต้องมาเป็นพอร์ตของเรื่องนักเรียนมาใหม่ที่เป็นสาวสวยเเล้วคุณก็คือตัวประกอบที่ต้องเล่นตามบทของเรื่องนี้เท่านั้นล่ะค่ะ"
“เอ่อ ชั้นไม่เข้าใจสิ่งที่เธอพูด”
ฮินามิได้เดินผ่านไป
“เหตุการณ์ในตอนนี้คือ 30ประตูต่อ0 ปรี๊ดๆ คุณได้ใบเเดงครับ เพราะคุณโดนปฎิเสธ”
“โธ่เว้ยยย นี่มันเป็นคนที่30เเล้ว ชั้นเพิ่งจะโดนปฏิเสธจากรุ่นน้องชิโระโกะมา นี่ขั้นจะต้องโดน ปฏิเสธอีกเเล้วหรอเนี้ย”
“เอาน่าๆ ไม่เป็นไรรุ่นพี่ พยายามเดี๋ยวก็เจอ”
“บนกระเป๋าของเธอมีอักษาเเปลกๆอยู่ด้วย รู้สึกว่าจะเป็นภาษาไทย เธอคือลูกครึ่งงั้นหรอ”
“เเต่ว่า เธอจะเป็นคนเเบบไหนกันนะ เพราะเธอเพิ่งเข้ามาใหม่ เธอจะสนใจผู้ชายเเบบไหนกันนะ”
เเต่เรื่องนี้มันยูรินะ เอ๋!? หรือต้องเปลี่ยนกันนะ
ความคิดเห็น