คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ผิดที่ผิดเวลา
ชิโระโกะนั้นได้นั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นของตัวเอง เพราะถูกห้ามให้ไปหาเด็กคนนั้น
เปิดหน้าต่างนั้นก็ได้ถูกเปิดออก ปรากฏว่าคนที่ปีนเข้ามาทางหน้าต่างก็คือฮินามินั้นเอง
“ชิโระโกะ ผมมารับเธอเเล้ว พวกเราไปเล่นด้วยกันเถอะ”
“ฮินามิ นายปีนขึ้นมาได้ยังไง นี่ชั้นสามเลยนะ”
ฮินามิก็ได้หันหลังไป
“ชั้นไม่ได้มาคนเดียว วันนี้ชั้นมากับพรรคพวกของชั้นยังไงละ”
“ทำดีมากทุกคน”
ฮินามิได้ยกนิ้วโป้งให้กับเพื่อนๆที่รออยู่ข้างล่าง
พ่อกับเเม่นั้นของชิโระโกะนั้นก็ได้เปิดประตูเข้ามา
“พ่อได้ยินเสียงเปิดหน้าต่าง”
พ่อของชิโระโกะนั้นก็ยิ้มออกมาเล็กน้อย
"ลูกของชั้นจะได้กลายเป็นเจ้าสาวในอนาคตเเล้วสินะ ชั้นละปลื้มใจซะจริงๆ"
เเม่นั้นก็จะพยายามเข้าไปห้ามเเต่ก็โดนพ่อนั้นหยุดเอาไว้ก่อน
“นั้นคืออนาคตที่สดใสของชิโระโกะ พวกเราคงห้ามอะไรไม่ได้เเล้วละ”
“นี่คุณคิดอะไรกันอยู่คะเนี้ย ลูกของพวกเราเพิ่งจะ5ขวบเองนะคะ”
“เอาละนะ ชิโระโกะ พร้อมนะ ชั้นจะโดดลงไป”
จู่ๆนั้นสีหน้าของทั้งสองก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อฮินามิอุ้มตัวของชิโระโกะเเละโดดลงไปจากตรงนั้นเลย ใช่มันคือหน้าต่างของชั้นที่สามเเละมันสูงมาก ทั้งสองนั้นตกใจเป็นอย่างมากเเล้วรีบไปดูโดยทันที เเต่ว่าก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองนั้นปลอดภัย
คุณเเม่นั้นเกือบจะเป็นลมเลยทีเดียว
“นี่ชั้นมาเจออะไรอีกละเนี้ยเด็กคนนั้นมันยอดมนุษย์ชัดๆ”
ตัดมาๆ
“พ่อน่ะ ได้จ้างให้ไปหาพ่อหนุ่มคนนี้ทั่วโลกเเละพ่อได้รับข้อมูลมาว่า พ่อหนุ่มฮินามคนนี้ได้มาย้ายมาที่ประเทศญี่ปุ่นเเล้ว”
“จริงหรอคะ คุณพ่อ”
ชิโระโกะได้เเสดงท่าทางที่ดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้พบเเล้ว
“เเต่น่าเสียดายที่พ่อนั้นได้รับข้อมูลมา อินามินั้นได้เกิดอุบัติเหตุจนได้เข้าโรงพยาบาล”
ชิโระโกะนั้นก็ได้เเสดงสีหน้าที่ตกใจเป็นอย่างมากเเละจะไปพบฮินามิที่โรงพยาบาลนั้น
“ไม่ต้องกังวลไป ฮินามินั้นปลอดภัยดี อีกไม่นานพ่อหนุ่มคนนั้นอาจะได้ปล่อยออกมาเเล้ว ทำไมไม่ลองเรียนที่โรงเรียนของฮินามิดูละ เผื่อในอนาคตลูกอาจะได้เป็นเจ้าสาวได้เลยก็ได้นะ”
“เอ๋ คุณพ่อ พูดอะไรออกมาคะเนี้ย หนูไม่ได้
ต้องการเเบบนี้เลย”
“โอ้ว ฮินามิมาเเล้วหรอ ชิโระโกะตั้งใจรอมานายอยู่น่ะ”
ชิโระโกะนั้นก็ได้รับหันไปที้ข้างหลัง ชิโระโกะโดนคุณพ่อเเกล้งจนได้ ชิโระโกะนั้นเขินเเบบเเทบจะหัวไปทรุดที่ไหนไม่ได้เเล้ว
“คุณพ่อนี่ละก็ อย่าเเกล้งกันเเบบนี้สิ อืออออออ”
หลังจากนั้นชิโระโกะก็ได้ย้ายโรงเรียนไปที่โรงเรียนที่ฮินามิเรียนอยู่
ตัดมาที่ปัจจุบัน
(สีผมของฮินามิเปลี่ยนไปหลังจากกลับคืนร่างเดิมที่เป็นผู้ชาย)
“ฮ้าววววววว”
“ฮินามิคุง เมื่อคืนพี่ก็หลับสบายไม่ใช่หรอคะ”
“ป่าวๆ ไม่ได้หลับสบายเลยด้วยซํ้า”
"ชั้นโกหกไปว่านอนโรงแรมมา สรุปก็คือเชื่อด้วยซะงั้น”
“อยากเจอกับพี่สาวเมื่อคืนจังเลยคะ”
“พี่สาวเมื่อคืนมันหมายความว่ายังไง เมื่อคืนเธอเเอบไปข้างนอกหรอ”
“ถูกต้องเเล้วค่าา ก็ไปหาพี่ไงคะ ที่หนูไปเพราะห่วงพี่นะ”
ทั้งสองก็ได้เดินมาด้วยกันที่โรงเรียน
“หยุดเกาะพี่ได้เเล้ว เดี๋ยวก็เกิดความเข้าใจผิดอีก”
“อะอึก คุณชิโระโกะ อรุณสวัสดิ์”
ชิโระโกะนั้นได้อยู่ตรงหน้าของฮินามิ
“ฮินามิคุง นายเเต่งกายผิดระเบียบ ฉันจะหักคะเเนนนาย”
ฮินามิก็ลุกลนเเละสำรวจร่างกายของตัวเอง เเต่มันก็ไม่มีอะไรที่ระเบียบอะไรเลยเเม้เเต่น้อย
"ชั้นไม่มีที่ผิดระเบียบอะไรเลยนี ทำไมถึงเล็งมาที่ชั้นละ"
"น้องคนนี้ก็คือ น้องสาวของฮินามิคุงหรอ”
ชิโระโกะนั้นก็ลากตัวของฮินามิไป
“ฉันจะพานายไปที่ห้องปกครอง”
“คุณพี่กลับมาก่อนค่ะ”
“เดี๋ยวก่อน ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยเเม้เเต่น้อย”
ตัดมาที่ห้องปกครอง
ชิโระโกะได้เปิดประตูของห้องปกครองเเละนั้นก็มีประธานสภานักเรียนนั้นพูดคุยกันอยู่
"ห๊า ชิบหายเเล้ว ทำไมเธอถึงลากชั้นมาที่นี่"
"เอ๋ ฉันนึกว่าที่นี่ไม่มีใครอยู่"
“คุณชิโระโกะ ชายคนนี้มีอะไรที่เป็นความพิเศษถึงได้ถูกเธอจับมาที่นี่”
“เอ่อ...ฉันต้องการให้ฮินามิคุงนั้นเข้าสภาค่ะ”
ฮินามิถึงเป็นหน้าเหวอเลยทันที ไปไม่เป็นเลยทีเดียว
ชิโระโกะกะจะลากมาทำให้จำได้เเท้ๆเเต่ว่ามันก็ดันมีคนอยู่ด้วยน่ะสิ
ความคิดเห็น