คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : อัศวินจันทรา
“เเอ่ก”
“เเอ่ก”
“ฮินะได้อุ้มปีศาจสาวเเละวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว”
“ทางนี้ เข้ามาหลบทางนี้เร็ว”
ฮินะนั้นรีบไปหลบไปทันที
“ฟิ้ว เกือบไปเเล้วเรา”
“ขอบคุณที่เข้าให้เข้ามาหลบนะ”
ตึก!
ตึก!
ตึก!
“รีบไปซ่อนตัวเร็ว จะหยุดเป็นอัศวินให้”
ชายคนนั้นก็ได้เปิดประตูออกไป
“สวัสดีครับ ท่านอัศวินผู้มีเกียรติ พวกคุณมาทำอะไรที่ร้านของผมหรอครับ”
“คุณคือเจ้าของร้านกาเเฟสินะ”
“ใช่ครับ”
“พวกเราได้ไล่ตามเด็กคนนึงอยู่ ที่ได้ทำร้ายเจ้าเมือง เเละเด็กคนนั้นได้เข้าไปที่ร้านของคุณ ปล่อยให้พวกเราได้เข้าไปค้นหาด้วยเถอะ พวกเรารับประกันว่า ในร้านจะไม่มีอะไรที่เสีย เพราะพวกเราเหล่าอัศวินผู้มีเกียรติจะไม่ทำลายข้าวของ ของประชาชน”
อัศวินคนนั้นก็ได้เอารูปมาให้ดู
(ไปถ่ายตอนไหน)
“พวกท่านคงตาฝาดไปเเล้วละครับ เด็กคนนี้หรอครับ ไม่ได้เข้าไปในร้านเลยละครับ”
“นี่คิดว่าสายตาของพวกเราฝาดอย่างงั้นหรอ อย่ามาทำเป็นไก หน่อยเลย รีบๆหลีกทางให้พวกเราได้เเล้วไม่งั้นพวกเราจะจับคุณไป ข้อหาต่อต้านอัศวิน”
ชายคนนั้นก็ได้หลีกทางเเบบไม่เต็มใจนักเท่าไหร่
“เร็วๆ พวกเราเข้าไปเร็วเข้าเเละรีบค้นหาทุกซอกทุกมุมให้หมด เเละอย่าได้ทำลายข้าวของซะละ”
“ครับ!!”
อัศวินนั้นก็ได้เข้าไปข้างในเเล้ว เเต่สิ่งที่พบก็คือ
“เอ๋ พวกคุณเป็นใครกันหรอคะ”
“ขอโทษทีนะ คุณผู้หญิงที่พวกเราข้างในร้านเเละได้รบกวนคุณขณะที่กำลังดื่มกาเเฟ”
“ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันเเค่มาพักผ่อนหลังจากที่ฉันทำงานเสร็จ นี่ไม่ได้เป็นการรบกวนเลย ทำตามภารกิจของคุณต่อได้เลยนะ”
“รับทราบ”
หลังจากนั้นอัศวินนั้นก็ได้ค้นหาต่อไป กับไม่ได้พบอะไรที่น่าสงสัยเลยเเม้เเต่น้อย
“พวกเราไม่พบเด็กผู้หญิงคนนี้ในร้านของคุณ ถือว่าคุณนั้นพูดความจริง พวกเราคงตาฝาดไป เเต่ยังไงก็ขอโทษที่เข้ามาค้นในร้านของคุณ”
“ด้วยความยินดี”
อัศวินพวกนั้นได้เดินออกไปเเล้ว
ผู้หญิงหูเเมวคนนั้นได้กลายร่างเป็นฮินะทันที
“รอดตัวไปทีเรา ดีที่มีเวทมนตร์ปลอมตัว”
“ขอบคุณที่เอาไว้นะ เราไม่รู้ว่าจะตอบเเทนยังไงดี”
ฮินะได้เสกทองออกมาเป็นตันเต็มร้าน
“ไม่ต้องๆ ไม่ต้องขนาดนั้น พวกเราเป็นฝ่ายที่ต่อต้านกับอัศวินศักดิ์สิทธิ์”
“อัศวินศักดิ์สิทธิ์”
“ทุกวันนี้เหล่าอัศวิน เนี้ยมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเเล้ว ถึงจะภายนอกจะดูดีมีเกียรติ เเต่ภายในนั้นไม่มีใครรู้”
“เเล้วทำไมถึงเปลี่ยนไปขนาดนั้น”
“เกิดมาจาก จักรพรรดิคนใหม่ชื่อว่าอลิซ ซึ่งตัวเธอคนนั้นเคยเป็นศิษย์ของวีรบุรุษสงครามนั้นเองเเต่ว่าครั้งนี้มันไม่เหมือนเดิม”
ฮินะนั้นตกตะลึงอย่างมากที่อลิซเปลี่ยนไปขนาดนี่
“เเล้วเราจะสามารถทำอะไรได้”
ชายคนนั้นได้เอาใบมาให้ดู
“รู้จักกลุ่มอัศวินจันทราไหม”
“ไม่รู้จักเลย”
“กลุ่มนี้จะเป็นที่ตรงข้ามกับกลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์”
ฮินะได้ยินอยู่ซักพักเเละได้หยิบใบนั้นมาเเละเดินออกจากร้าน
"กลุ่มอัศวินจันทราตรงข้ามกับอัศวินศักดิ์สิทธิ์งั้นหรอ น่าสนใจอยู่เเฮะ อัศวินเป็นกลุ่มที่ช่วยเหลือผู้ที่อ่อนเเอ หรือไม่ก็ผู้ที่ได้รับความเสียหายจากกลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เเต่ชั้นก็ไม่รู้อยู่ดี ว่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอะไรบ้าง เพราะชั้นไม่ได้อยู่ในอัศวินซะด้วยสิ ชั้นได้อยู่ในหน่วยของนักรบสงครามเเละอีกอย่างมันคนละตำเเหน่งเลย"
ฮินะนั้นได้อ่านไปด้วยเดินไปด้วย
"เเต่ว่ามันเเปลกๆนะ ปีศาจสาวคนนั้นที่เราอุ้มมาหายในระวังที่เรานั้น"
ภาพได้ย้อนไป
“ทำไมถึงโดยไล่ตามได้ละเนี้ยเเค่ไปถีบคางของเจ้าเมืองเอง”
ประตูร้านกาแฟได้เปิดออกมา
“คุณหนูน้อยมาหลบทางนี้เร็วเข้า”
ฮินะได้เข้าหลบที่ร้าน ชายคนนั้นก็ได้ปิดประตูไป
“นึกว่าจะไม่รอดซะเเล้ว”
ตึง!
ตึง!
ตึง!
“รีบไปเร็วเข้า ชั้นจะถ่วงเวลาไว้ให้”
ฮินะนั้นได้หาที่ ที่จะหลบเเต่ในขณะปีศาจสาวที่ได้อุ้มมาก็ได้จางหายไป
“เอ๋ ทำไมเป็นงี้ละ อุตส่าห์ช่วยมาเเท้ๆ”
“เอาไงดี เอาไงดี”
ฮินะนั้นทำตัวเเทบไม่ถูกเลยทีเดียว เเต่นั้นก็ได้เจอคอมพิวเตอร์เปิดอยู่
“เห๋ นี่คือรูปผู้หญิงที่มีหูเป็นเเมว”
“เอาละเสร็จเรา”
ตัดกลับมาๆ
ฮินะนั้นก็เดินกลับไปที่รูปปั้น
"ดาบของชั้นอยู่ที่ไหน"
ฮินะได้สังเกตุมีสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติไป
"เหมือนว่ารูปปั้นนี้มีอะไรซ่อนอยู่"
หลังจากนั้นก็ได้มีคนผลักฮินะล้มลงไป เเต่ว่าฮินะได้เหมือนกับว่าถูกเทเลพอร์ตไปที่ไหนสักที่
“นี่มันตราสัญญาลักษณ์อัศวินจันทรา”
พวกเรากำลังตามหาคนเเบบคุณอยู่พอดีเลย คนที่ใจกล้าที่ถีบคางเจ้าเมืองที่เป็นหัวหน้าของอัศวินศักดิ์สิทธิ์”
“พวกคุณเป็นใคร!?”
ความคิดเห็น