คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ชีวิตใหม่
ดินเเดนสวรรค์
“ที่นี่คือที่ไหนกัน”
เลน่านั้นก็ปรากฏตรงหน้าของไคลน์เเบบกลับหัว
“ยะโฮ”
“อ้าก”
ไคลน์นั้นตกใจเเล้วก็ได้เผลอต่อยเข้าไปที่หน้าของเลน่า
“มิเอี้ยว”
เลน่าได้เอามือลูบๆที่หน้าทันที
“เจ็บๆๆ”
“ก็เธอน่ะทำให้ตกใจเอง อย่าหาว่ามาโทษกันก็เเล้วกัน”
“อะเเฮ่ม! ฉันขอเเนะนำตัวอีกครั้งนะ ฉันชื่อว่าเลน่า ฉันเป็นพระเจ้าของที่นี่ยังไง เเละที่นี่ก็คือดินเเดนสวรรค์ เเละที่นี่ก็คือห้องของฉัน เเละเเน่นอนว่าที่นี่มีเเค่พวกเราสองคนเพียงเท่านั้น”
“สองคนงั้นหรอ”
ไคลน์ได้มองเห็นเตียงที่อยู่ในห้อง ไคลน์ก็ตาชั่วร้ายขึ้นมา เดินเข้าไปอุ้มตัวของเลน่า
“เอ๋ นายจะทำอะไรกับฉัน”
ไคลน์ได้อุ้มเเละโยนขึ้นไปที่เตียง เเล้วไคลน์นั้นก็นั้นจับกดเเขนทั้งสองข้างกดลงไปที่เตียง
'เดี๋ยวนะ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดไว้'
“อย่านะ”
เลน่าได้เทเลพอร์ตออกไป
“ฉันไม่ได้หมายความว่าเเบบนั้นนะ”
“ต่างโลกที่เธอบอกจะส่งฉันไป เป็นที่เดียวกับโดมะไหม”
“คนละที่เลย หรือไม่ก็คนละจักรวาล”
เลน่าก็ได้ดีดนิ้ว ทำให้แวดล้อมสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนไป เเละเลน่านั้นก็ได้เสกขนมออกมา
“อั้ม”
“โฮ้โฮ่โฮ้ ขนมที่ซื้อมารสชาติอร่อยจัง”
“เงินชั้นนะเว้ย”
“เอาละลองมองไปที่ตรงนั้นสิ”
เลน่าก็ได้ชี้ไปสักที่นึง ให้ได้เห็นครอบครัวนึงที่กำลังโศกเศร้าเสียใจกับการตายของลูกสาวของตัวเอง
“ไม่จริงน่า นี่มันคืออะไร”
“นายบอกเองนะว่า ไม่อยากเป็นผู้กล้า ไม่อยากเป็นลูกหลงของผู้กล้า หรือไม่ก็เกิดใหม่เเล้วมีพลังสุดโกง นี่คือสิ่งที่ฉันจะอัญเชิญลงไปสถิตในร่างของเด็กผู้หญิงคนนั้น เด็กคนนี้เป็นเเวมไพร์อายุเพียง5ขวบเเละเป็นลูกคนสุดท้องของราชินีเเวมไพร์เซเลสเทีย เเละตัวเธอนั้นในอนาคตก็ต้องสืบทอดราชินีถัดไปจากเเม่ของตัวเอง”
“เเล้วลูกคนโตละ ทำไมถึงไม่ได้สืบทอดต่อละ”
“ลูกคนโตเกิดมาเป็นผู้ชายถึงสองคน มีเพียงเเค่ลูกคนสุดท้องของเธอที่เป็นลูกสาวของเธอ”
“ฟังดูหาเหลือเชื่อสุดๆ”
เลน่าก็ได้ดีดนิ้วอีกครั้งทำให้สิ่งเเวดล้อมหายไปกลับมาเป็นห้องอีกครั้ง
“ฉันอยากให้นายเข้าไปอยู่ในร่างกายของเด็กคนนี้”
“มันจะบ้ารึไง ชั้นไม่ยอมไปอยู่ในร่างของเด็กผู้หญิงสักหน่อยเลยเว้ย ไม่มีร่างผู้ชายหรือยังไง”
“เเต่ว่าตัวนายในอีกโลกคู่ขนานก็เกิดใหม่ในร่างของเเวมไพร์ที่เป็นเด็กผู้หญิงเหมือนกันนะ”
“ห้ะ ตัวชั้นในอีกโลกคู่ขนาน”
“ใช่เเล้ว”
“งั้นเอามา ชั้นขอดูหน่อย เเค่ฟังเฉยๆมันเชื่อใจไม่ได้”
เลน่าก็ให้ดูในลูกเเก้ว
“ไม่จริงน่าทำไมถึงเป็นเเบบนั้น”
“ดังนั้นฉันเลยไม่อยากเกิดไม่ให้มีความเเตกต่างจากของอีกโลกคู่ขนาน”
“ช่วยบอกชั้นหน่อยว่าต่างโลกที่ชั้นกำลังไปเป็นโลกเเบบไหน”
“ก็คงเป็นโลกเเฟนตาซีโรเเมน”
ไคลน์นั้นก็ได้โชว์นิ้วกลางให้
“ไม่เอาเว้ย เปลี่ยนมันเดี๋ยวนี้”
เลน่านั้นก็ได้เปิดหน้าต่างไอคอนเเละก็ได้เปลี่ยนเเนวโลกให้
“โอเครมั้ย”
“อ่า ชั้นพร้อมละ ชั้นพร้อมจะไป”
“ฮิฮิ ฉันละชอบจริงๆเลยนะ กับการที่ต้องส่งนายไปที่ต่างโลกเเต่ว่านายนั้นไม่เหมือนใครหน้าไหน ทำให้ฉันเเปลกใจได้ตลอด”
เลน่านั้นก็ได้เสกคทาออกมา เเละก็ได้ร่ายเวทอันเชิญ
“ขอให้เพลิดเพลินกับชีวิตใหม่นะ”
“ไม่”
“ฮิฮิ เเม้เเต่ตอนที่จากกันก็ยังเหมือนเดิม”
“ถ้าคิดถึงล่ะก็เรียกฉันได้ตลอดเลยนะ ขอให้โชคดีนะ ผู้ถูกอันเชิญ”
“อ่า”
ได้มีเเสงสีฟ้าออกมาจากข้างหลังของไคลน์เเละก็ได้ส่งตัวออกไคลน์ออกไป
“อืม”
“อ่า”
ดวงตานั้นก็เปิดขึ้นมาอย่างช้าๆ
'นี่ชั้นอยู่ที่ไหนกัน บนเตียงหรอ มันช่างดูหรูหราสูดๆไปเลย'
“คุณหนูคะ”
ไคลน์นั้นรีบลุกส่วนลำตัวขึ้นมา
“กริ๊ดดด”
“คะ...คะ...คะ...คุณหนู ฟื้นเเล้วค่ะ”
เมดคนนั้นตกใจเป็นอย่างมากจนล้มลงไป
“ไคลน์นั้นลงมาจากเตียงเเล้วเดินไปที่เมดคนนั้น”
“นี่เป็นไม่เป็นอะไรนะ”
เมดคนนั้นก็รีบลุกขึ้นมาเปิดประตูออกไป
'นี่ชั้นทำอะไรผิดไปละเนี่ย เฮอะๆ'
ความคิดเห็น