ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมถูกอัญเชิญมาต่างโลกกลับได้กลายเป็นลูกสาวของราชาปีศาจไปซะงั้น

    ลำดับตอนที่ #3 : ทะลุ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 67


    “ทำไมสภาพของชั้นทำไมถึงได้กลายเป็นเเบบนี้ไปเเล้ว”

    ฮิโตริพยายามมองไปที่ร่างกายของตัวเองเเละลองจับดู

    “ของ...ของจริง นี่ชั้นกลายเป็นผู้หญิงไปเเล้วจริงๆ”

    ฮิโตรินั้นถึงเป็นนั่งจ๋อยไปเลยทีเดียว

    “ชั้นไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่าจะเป็นเเบบนี้”

    ฮิโตริได้เรียกสเตตัสมาอีกครั้ง เเต่ครั้งนี้สเตตัสกลับไม่ออกมา

    “ทำไมไม่ได้ละครั้งนี้ หรือว่าชั้นกลับไปเป็นมนุษย์อีกเเล้วหรอ หื้มม...”

    ฮิโตริสัมผัสได้ถึงสิ่งที่อันตรายกำลังมาทางนี้

    “เสียงนั้นกำลังไกล้เข้ามาทางนี้”

    เเต่นั้นฮิโตริได้รับความรู้สึกที่อันตราย ก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมา

    สิ่งที่ฮิโตริสัมผัสได้ปรากฏออกมาเเล้ว เป็นลูกไฟขนาดใหญ่พุ่งตรงมาทางนี้อย่างรวดเร็ว

    “เพลิงทำลายล้าง!! หลบไม่ทันเเน่เเบบนี้ คงโดนเข้าไปเต็มๆเลย”

    ฮิโตริที่เกิดอาการสิ้นหวังนั้น ลูกไฟลูกนั้นได้ทะลุผ่านตัวของฮิโตริไป 

    เหมือนกับว่าฮิโตรินั้นเป็นสิ่งที่ทะลุผ่านไป

    “เกิดอะไรขึ้น! ชั้นหลบได้หรอ”

    ฮิโตริ นั้นยังไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดอะไรขึ้นเลยเเม้เเต่น้อย ลูกไฟลูกนั้นฮิโตริไม่ได้หลบเลยเเม้เเต่น้อย เเต่กลับเป็นการทะลุผ่านร่างกายของฮิโตริไป

    ฮิโตรินั้นได้หันไปมองที่ข้างหลัง กลับพบว่าเเรงทำลายล้างมหาศาลมาก

    “เพลิงทำลายล้างนั้น ถ้าโดนเข้าไปเต็มละก็ไม่รอดเเน่ๆ”

    “ทำไมมังกรถึงได้ปล่อยเพลิงทำลายล้างออกมาเเบบนี้”

    “ชั้นควรจะทำยังไงดี ชั้นควรจะไปที่ลูกไฟนั้นปล่อยมาไหม”

    ฮิโตริยังรู้สึกหวาดกลัวอยู่ เพราะว่าตัวเองนั้นไม่เคยมาที่ต่างโลกมาก่อนเเละไม่เคยเจอมังกร เเต่เคยอ่านในหนังสือ

    “ชั้นว่ามันคงมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้มังกรปล่อยมา”

    ฮิโตริหลับตาลง เเละรวบรวมความกล้า เเละได้ลืมตาขึ้นมา

    “ชั้นจะต้องไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

    ฮิโตริจึงตัดสินใจเดินไปทางที่ลูกไฟปล่อยออกมา

    สิ่งที่ฮิโตริได้เห็นอยู่ตรงหน้าก็คือ มังกรกำลังต่อสู้กับมังกร เเต่ฮิโตริได้เห็นว่ามังกรตัวนั้นทำไปเเค่ปกป้องตัวเองเท่านั้น

    “ทำไมคนพวกนั้น ถึงได้ทำร้ายเเบบนั้น มังกรมันยังไม่ทำอะไรเลย ที่มันโจมตีนั้นมันก็เเค่ปกป้องเพียงเท่านั้น”

    ฮิโตรินั้นโดดลงไป ไปปกป้องมังกรตัวนั้น

    “หยุดนะ อย่าทำร้ายมังกรตัวนี้”

    “เเกเป็นพวกเดียวกันกับมังกรสินะ”

    คนที่โจมตีมังกรนั้นคิดจะจัดการฮิโตริไปด้วย เพราะว่าคิดว่าเป็นพวกกับมังกร

    “เจ้านั้นเป็นพวกเดียวกันกับมังกร จัดการมันเลย”

    “มั่วกันไปหมดเเล้ว ชั้นไม่ใช่พวกของมังกรชั้นน่ะเป็น...”

    ฮิโตรินั้นก็โดนโจมตีด้วยดาบ เเต่ดาบนั้นได้ทะลุผ่านตัวของฮิโตรินั้นไป

    คนนั้นก็เเทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเอง ว่ามันทะลุไปได้ไง ทั้งๆที่คิดว่าโจทตีโดนเต็มเเล้วเเท้ๆ
    เเต่ในขณะนั้น คนนั้นก็อีกครั้ง เเต่ทุกครั้งที่โจมตีกับทะลุผ่านร่างกายของฮิโตริไป คนนั้นได้กระโดดออกมา ตั้งรับ

    “เวเยอร์”

    ลูกคลื่นพลังสีเขียวได้พุ่งเข้ามาทางนี้ ฮิโตรินั้นได้จับไปที่มังกร

    ทำให้ทะลุผ่านตัวไปทั้งฮิโตริเเละมังกร

    ฮิโตรินั้นก็ตะลึงกับความสามารถกับตัวเองที่ตัวเองนัันทะลุเเละยังสามารถทำให้คนอื่นทะลุได้ด้วย

    “เอาละตาเราบ้างละ”

    ฮิโตริไม่ได้รู้หวาดกลัวอีกต่อไปเเล้ว ฮิโตรินั้นพุ่งเข้าเพื่อที่จะเอาเข่าของตัวเองโจทตีเข้าที่ท้องของคนนั้น เเต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ฮิโตรินั้นได้ทะลุผ่านตัวของคนนั้นไป

    “ทำไมชั้นถึงทำอะไรไม่ได้ หรือว่าชั้นยังไม่เข้าใจกลับพลังนี้หรอ”

    “เพลิงทำลายล้าง”

    ฮิโตริจะลองใช้เพลิงทำลายล้างของมังกรดู เเต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เพลิงทำลายล้างนั้นลูกใหญ่กว่าของมังกรที่ปล่อยออกมา คนพวกนั้นได้สร้างเวทป้องกันเอาไว้ 
    เวทป้องกันนั้นป้องกันได้เเต่เเรงผลักนั้นได้ผลักพวกนั้นออกไปจากถํ้านี้ไป

    “ออกไปไกลๆเลย”

    “เเล้วชั้นจะรักษายังไงดีละ ชั้นไม่เคยเรียนเวทรักษาเลย”

    ฮิโตริเอามือจับไปที่มังกรเเต่ครั้งนี้ทะลุไป ฮิโตริรู้สึกหงุดหงิดกับที่ควบคุมไม่ได้

    เเต่จู่ๆผมของฮิโตริเปลี่ยนเป็นสีดำ ทำให้ฮิโตริทำจับตัวของมังกรได้

    “ไม่มีอะไรที่จะต้องคิดเเล้วละ น่าจะต้องพูดคำว่าเวทรักษาสินะ”

    “รักษา”

    มังกรตัวนั้นได้ถูกรักษา เเล้วมังกรตัวนั้นเปลี่ยนรูปร่างเป็นมนุษย์ เป็นรูปร่างของผู้หญิง

    “เอ๋!?”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×