ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมถูกอัญเชิญมาต่างโลกกลับได้กลายเป็นลูกสาวของราชาปีศาจไปซะงั้น

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำไมสภาพของชั้นทำไมถึงได้กลายเป็นเเบบนี้ไปเเล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      42
      20 ม.ค. 67

    ณ ที่ดินเเดนสวรรค์ (มั่ง)

    “เเย่จริงๆเลย ความคิดของมนุษย์ เเค่คนนึงไม่มีพลังมันทำถึงขนาดนี้เเล้วหรอ”

    พระเจ้าชิน

    “มันเป็นความผิดของชั้นเอง ที่ชั้นไม่ได้ใส่พลังลงไปให้

     ทั้งๆที่ชั้นเป็นคนสร้างขึ้นมาเองเเท้ๆ”

    มนุษย์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ไคลน์ ไม่ต้อง งงนะ

    ไคลน์กำลังกังวลอย่างมากเพราะว่าไคลน์นั้นไม่ได้ใส่พลังลงไปให้กลับฮิโตริ

    “เรื่องเเบบนี้ก็มีเเต่เรื่องเดิมๆ สินะอัญเชิญผู้กล้าเพื่อไปปราบจอมมารเหมือนเคย อืมมมมม คิดไปคิดว่า ชั้นว่าชั้นจะใส่พลังลงไปให้นิดหน่อยก็เเล้วกัน”

    ภาพได้ตัดมาที่ฮิโตริ

    ฮิโตรินั้นได้สติขึ้นมา ดวงตาของฮิโตริออกมาทีละน้อย

    “นี่ชั้นยังไม่ตายหรอ”

    ฮิโตริพยายามลุกขึ้นมา เเต่ว่าร่างกายกลับไม่ไหว ได้ล้มลงไป

    “ไม่เเปลกที่ร่างกายมันจะลุกไม่ไหว คนธรรมดาอย่างชั้นตกจากที่สูงขนาดนั้น ชั้นรอดมาขนาดนี้ก็ดีเเค่ไหนเเล้ว เจ้าพวกนั้น สักวันคงได้เอาคืนเเน่นอน”

    สเตตัสได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของฮิโตริ

    “สเตตัส!?”

    ฮิโตรินั้นกำลังตะลึงอยู่กับที่จู่ๆสเตตัสที่ตัวเองไม่สามารถเรียกขึ้นมาได้เลยจู่ๆก็เด้งขึ้นมา

    “ทำไมจู่ๆถึง...ชั้นไม่ใช่คนธรรมดา”

    เสียงเเปลกได้ออกมา

    “ดีใจไหมละที่ไม่ได้เป็นคนธรรมดาเเล้ว”

    “คุณเป็นใคร”

    “ชั้นเป็นใครเรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง ตอนนี้ชั้นเปลี่ยนให้เป็นเพลเยอร์เเล้ว ถ้าอยากจะเเข็งเเกร่งขึ้นจงจัดการมอนเตอร์ในที่นี่ให้หมด”

    เสียงดีดนิ้วได้ดังขึ้นพร้อมกับฝูงเเมงมุมจำนวนมากเข้ามาโจมตี

    “มันเสี่ยงเเต่ว่าไม่มีทางเลือก”

    ฮิโตรินั้นจัดการฝูงเเมงมุมโดยการดึงเเขนขาของมัน
    เเต่ว่าฮิโตรินั้นก็โดนเเมงมุงกัดด้วยเช่นกัน

    “พิษของมันกำลังเข้ามาสู่ร่างกาย”

    ฮิโตริฉีกเสื้อของตัวเองออกมามัดที่เเขนเอาไว้

    “ชั้นยังไม่ต้องการอีก”

    ฮิโตรินั้นได้จัดการเเมงมุมไปทีละตัวทีละตัวจนหมดสิ้นไป

    “อั๊ก”

    “อ้วกก!”

    ฮิโตริอะอักเลือดออกมาจากปากเป็นจำนวนมาก

    “นี่มันเลือด สะติมัน”

    หัวของฮิโตริจะมึนหัว สติเริ่มจะหายไป ตาเริ่มจะมัว

    “พิษของเเมงมุมมันเข้าสู่ร่างกายเยอะเกินไป ตามปกติเเล้วไม่ควรได้รับพิษเยอะขนาดนี้ ชั้นไม่น่าโลภขนาดนี้”

    “ความตายของชั้นไกล้จะมาถึงเเล้วหรอ ชั้นมันอ่อนเเอ
    ชั้นจะยอมรับความพ่ายแพ้อยู่ตรงนี้หรอ ชั้นยังไม่ได้เเก้เเค้นพวกนั้นเลยเเม้เเต่น้อย”

    ฮิโตรินั้น ซุกตัวลงเป็นพื้น

    พยายามคลานไป

    “ชั้นจะไม่ตายในพื้นที่เเบบนี้ ชั้นจะต้องล้างเเค้นพวกมัน ชั้นจะต้องเก่งขึ้น”

    ฮิโตริใช้แรงเอื้อมสุดท้ายคลานตัวเองไปข้างบน ผ่านมา10นาที พิษของเเม่งมุมได้เข้าสู่หัวใจของฮิโตริเป็นที่เรียบร้อย ฮิโตริเหลือชีวิตเพียงเเค่1นาทีเท่านั้น

    “1นาทีเองหรอ ชั้นจะตายเเล้วสินะ หนทางของชั้นมันจบลงเเล้วสินะ”

    หัวของฮิโตริได้ไปกระเเทกเป็นอะไรบางอย่าง สายตาของฮิโตริได้มองไป กลับเป็นว่ามีโลงศพตั้งไว้อยู่ตรงหน้าของฮิโตริ

    “โลงศพของใคร ทำไมมันมาอยู่ในพื้นที่เเบบนี้”

    ฮิโตริได้โลงศพออกมาพบเป็นหญิงสาวปริศนาอยู่ในนั้น เเต่ว่าฮิโตริกลับเสียชีวิตเเล้ว เเล้วร่างของฮิโตรินั้นได้ร่วงลงไปในโลงนั้น เเล้วขณะนั้นร่างกายของทั้งสองนั้นก็ได้รวมกันกลายเป็นหนึ่ง

    เวลาได้ผ่านไปเป็นเวลา1วัน

    ฮิโตริได้ลืมตาอีกครั้ง

    “ทำไมที่นี่ไม่เหมือนที่สวรรค์เลย ทำไมเหมือนเหวที่ชั้นเคยผ่านมา”

    ฮิโตริได้สังเกตข้างๆ ได้พบว่าตัวเองได้อยู่ที่ที่เหมือนกับโลงศพ

    “โลงศพ นี่ชั้นอยู่ในโลงศพ”

    ฮิโตริได้ตื่นขึ้นมา ลุกขึ้นมาด้วยอาการที่ไม่อยู่กับเนื้อไม่อยู่กับตัว

    “หือ?”

    “ทำไมชั้นรู้สึกเเปลกๆตั้งเเต่เมื่อกี้เเล้ว”

    ฮิโตริกลับไปที่มองโลงศพนั้น ร่างหญิงสาวปริศนาคนนั้นได้หายไปเเล้ว

    “หายไปเเล้ว!”

    ฮิโตรินั้นรู้สึกเเปลกกับตัวเอง เเละเดินไปที่นํ้าขังเอามาเป็นกระจก

    “ฮัดชิ้ว!”

    “ทำไมมันหนาวเเท้”

    ฮิโตริได้มองไปที่นํ้า เเละสิ่งที่เห็นก็คือ ร่างหญิงที่อยู่โลงกำลังโป๊อยู่

    “ทำไมสภาพของชั้นทำไมถึงได้กลายเป็นเเบบนี้ไปเเล้ว”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×