ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมก็เเค่องค์หญิงเเวมไพร์เเห่งกาเล็ต เอมไพร์ [SS0-1]

    ลำดับตอนที่ #11 : งานเลี้ยง#1

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 67


    “ขอประทานด้วยฝ่าบาทที่ข้านั้นทำงานเป็นอย่าง”

     

    “เรายังไม่ได้โกรธอะไรคุณที่ทำงานผิดพลาดเกี่ยวกับการก่อสร้าง เรายังให้โอกาสคุณอยู่”

     

    นาน่าจังที่นั่งอยู่บนตักจึงเกิดความสงสัย

    “ก่อสร้างอะไรหรอคะ”

     

    “มีผู้อพยพมาจากทิศตะวันตกน่ะค่ะ

     

    “ผู้อพยพหรอคะ”

     

    “เมืองทางทิศตะวันตกบางส่วนได้ถูกถล่มจากสัตว์ร้ายเทลาโทสต์ ตอนนี้มีอพยพถึง3,490ตนครับที่มาจากที่นั้น เเต่ตอนนี้พวกเรานั้นไม่มีงบประมาณพอที่จะได้ครบทุกคนเเละอาหารที่เพียงพอ”

     

    “คุณมาขอส่วนประมาณของเราเพิ่ม ที่จะไปสร้างบ้านเรือนให้เเก่ผู้อพยพได้อาศัยเเละจะได้เป็นนึงในอาณาเขตของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ออกคำสั่ง ยังไงเราก็เป็นฝ่ายที่ออกคำสั่งเราจะให้เงินคุณเเบบไม่จำกัด”

     

    “เเม่คะ มีเงินที่เยอะขนาดนั้นเลยหรอคะ”

     

    “พวกเราส่งออกเเร่ที่พวกเผ่าอื่นต้องการ พวกเราเลยมีเงินที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะเเร่นั้นก็ไม่มีทางหมดเเละความต้องการนั้นก็ยังมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆน่ะค่ะ”

     

    คนนั้นก็ได้เปิดโครงสร้างออกมาให้กับเซเลสเทีย

     

    “เราได้เห็นโครงสร้างของคุณเเล้วเรามั่นใจจะต้องออกมาดีอย่างเเน่นอน”

     

    นาน่าจังนั้นก็ได้ขัดขวางเอาไว้

    “หนูขอคัดค้านค่ะ”

     

    “เอ๋ นี่เราทำอะไรให้นาน่าจังไม่พอใจหรอคะ?”

     

    นาน่าจังได้เรียกปีกออกมาเเละได้บินไปที่โครงสร้างที่นำเสนอออกมา

    “นี่มันยังไม่สมบรูณ์เเบบพอค่ะ ของเเบบนี้ถ้าภัยภิบัติเกิดขึ้นมาโครงสร้างเเบบนี้ไม่มีความเเข็งเเรงเลยเเม้เเต่น้อยค่ะ หนูขอเเก้ส่วนนี่ด้วยค่ะ”

     

    “สมกับองค์หญิงสามารถมองเห็นถึงข้อผิดพลาดของโครงสร้างที่ข้านำเสนอออกไปได้”

     

    นาน่าจังได้หลับตาลงเเละได้จินตนาการโครงสร้างออกมาเป็นสามมิติ

     

    “นี่มัน เเบบโครงสร้างที่ออกมาเป็นภาพ”

     

    'สมัยนี้ยังไม่รู้จักเเบบจำลองสามมิติสินะ'

     

    “นี่เเม่ไม่ได้รู้มาก่อนเลยว่านาน่าจังทำเเบบนี้ได้”

     

    'ก็เราไม่ได้บอกไงจะรู้ได้ยังไง บื้อซะจริงเเม่เรา'

     

    นาน่าจังได้ทำการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบ้านเรือนที่จะสร้างขึ้นมาเเละได้ออกเเบบขึ้นมาใหม่ในบางจุดเเละได้เพิ่มวัสดุบางชิ้น

     

    (ครอสติส ช่างฝีมือของอาณาจักรเเวมไพร์ เป็นเผ่าออร์ค)

    ครอสติสได้เข้ามา เเละได้เห็นโครงสร้างที่ปรุงปรับโดยนาน่าจังก็ได้ตกตะลึงเป็นอย่างมาก

     

    “นี่เป็นการออกเเบบที่ข้าไม่เคยเห็นมาก่อน นี่เป็นฝีมือขององค์หญิงจริงๆหรอ”

     

    “ใช่ ข้าได้เห็นเป็นตา องค์หญิงของพวกเรานั้นมีความอัจฉริยะเป็นอย่างมาก ข้าเป็นปรมาจารย์ด้านนี้ข้ายังถึงทึ่งเเละสนใจในการออกเเบบขององค์หญิง”

     

    “ลูกสาวของเราเก่งจริงๆ”

    เซเลสเทียนั้นก็เเอบขำเล็กๆน้อยๆ เเละปลื้มใจ

     

    “เอาละข้าจะลองทำตามโครงสร้างนี้ เเละวัตถุที่ต้องหาเพิ่ม”

     

    'คิกๆ เราไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าเราอ่านมาจากหนังสือที่ประเทศไทย'

     

    นาน่าจังนั้นก็ได้กลับมาที่ห้องของตัวเอง

     

    “องค์หญิงคะ ถึงช่วงเวลาอาบนํ้าเเล้วนะคะ”

     

    นาน่าจังนั้นก็ทำหน้าตาที่โคตรจะเซ็งมากเลยที่เดียวเพราะยังไม่ได้พักผ่อน

    “ค่ะ หนูอาบนํ้าก็ได้ค่ะ”

     

    นาน่าจังนั้นก็ได้อาบนํ้าโดยที่มีเเอนนากับเอมิเลียนั้นจัดให้

     

    “รู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ”

     

    “องค์หญิงจะต้องดูสะอาดตลอดค่ะ”

     

    'อยากกลับไปเป็นชายชะมัด จะได้ไม่ต้องเจอเเบบนี้บ่อยๆ'

     

    “คืนนี้องค์หญิงต้องดูดีเป็นพิเศษนะคะ”

     

    “ทำไมหรอคะคืนนี้มีงานอะไรที่จะจัดเป็นพิเศษหรอคะ”

     

    “งานเลี้ยงเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ ในโอกาสที่องค์หญิงได้อายุ5ปีได้อย่างปลอดภัย โอกาสเเบบนี้จะจัดขึ้นทุกครั้งเมื่ออายุครบ5ปีค่ะ”

     

    'เเสดงว่าอาเรสกับเอเทอร์ก็เคยเจอมาก่อนเเล้วสินะ เอาละนี่คืองานของเราที่จะเราจะได้เเสดงตัวตนของตัวเองออกมา'

    'การพบปะทักทายผู้คนนั้นเป็นโอกาสอันดีของเราที่จะทำเเนะนำความรู้จักกันให้เพิ่มมากขึ้น'

     

    หลังจากที่อาบนํ้าเสร็จก็ได้เข้าไปที่เเต่งตัว

     

    'เเสดงว่าการเฉลิมฉลองวันเกิดของเราเกิดเมื่อที่เรายังไม่อยู่ในร่างนี้สินะ ขอดูในความทรงจำหน่อย เมื่อสี่วันก่อนหรอ เเล้ววันนั้นเรากเเข็งเเรงดีมากเเต่หลังวันเกิดเเค่วันเดียวเราก็ล้มป่วยเป็นอย่างหนักเเสดงว่าเรานั้นต้องโดนใครสักคนบงการอยู่เบื้องหลังเเน่'

     

    “คือว่าชุดไหนจะเหมาะกับหนูที่สุดหรอคะ“

     

    “ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็เหมาะสมกับองค์หญิงที่สุด ดิฉันได้ไหว้วานให้ออกเเบบชุดที่ดีที่สุดเฉพาะองค์หญิงเลยค่ะ”

     

    “อย่างงี้เองหรอคะ ดีจังเลยนะคะ ทำให้หนูรู้สึกอุ่นใจได้ตลอด”

     

    “เรียบร้อยเเล้วค่ะ”

     

    เเอนนาเเละเอมิเลียนั้นก็ไดัจัดการเรื่องการเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว

    “ว้าว ดูน่ารักมากๆเลย”

     

    “เหมาะสมกับองค์หญิงมากๆเลยค่ะ”

     

    ลิลลี่นั้นก็ได้เข้ามา

     

    “ได้เวลาเเล้วค่ะ”

     

    “อื้ม หนูพร้อมเเล้วค่ะ”

    เดินออกไปพร้อมกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×