คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : อัศวินจันทรา (2)
สีหน้าที่จะไม่มีพิษไม่มีภัยได้ออกมาจากผู้หญิงคนนั้น
“สวัสดีค่ะ ฉันได้รับมอบหมายให้มารับคุณไปที่ ที่ตั้งของกลุ่มอัศวินจันทราค่ะ กรุณาตามฉันมาด้วยค่ะ”
ด้วยการเเสดงสีหน้าเเละท่าทางของผู้หญิงคนนั้นทำให้ฮินะ คาดเดาได้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มาร้าย
“เราตกลงที่จะไปเเต่ว่า เราอยากจะรู้ว่าทำไมถึงต้องการตัวเราล่ะ”
“รับทราบเเล้วค่ะ จะเล่าให้ระหว่างเดินทางไปนะคะ”
ระหว่างนั้น ก็ได้เดินตาม ผู้หญิงคนนั้นไป ฮินะได้เเสดงสีหน้าที่มึนงง
“คุณได้ทำการทำสิ่งที่ผิดกฎของเมืองข้างบนค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นเป้าหมายของพวกเราในการที่จะต่อต้านกับอัศวินศักดิ์สิทธิ์”
“อัศวินศักดิ์สิทธิ์เมื่อเเต่ก่อน อัศวินกลุ่มเป็นอัศวินที่มีเกียรติเเละได้รับความเคารพกับประชาชน เเต่ว่าเรื่องที่ไม่เกิดก็เกิดขึ้นมา ตั้งเเต่ก่อตั้งจักรพรรดิคนใหม่ของมนุษย์นั้น บางสิ่งบางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป”
“จักรพรรดิคนใหม่นั้นได้เข้ามาเปลี่ยนเเปลงอัศวินให้ดูดีเเค่ภายนอก เเต่ภายในนั้นเปรียบได้เสมือนปีศาจ เเต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นทุกคนนะ”
“เเล้วทำไมจักรพรรดิถึงได้เปลี่ยนไปในทางที่เเย่ละ”
“จักรพรรดิคนใหม่เหมือนได้รับข้อมูลมาว่า ได้มีคนที่อยู่เบื้องหลังควบคุมจักรพรรดิคนนี้ไว้”
“คนที่อยู่เบื้องหลัง!!!”
“ค่ะ ฉันก็ไม่ได้รับข้อมูลที่เยอะขนาดนั้นหรอกค่ะ เพียง”
“ว๊าย!!! คุณทำอะไรคะเนี่ย”
ฮินะได้อุ้มตัวของผู้หญิงคนนี้
“เดินไปเเบบนี้มันช้าซะเปล่า ช่วยบอกทางให้เราด้วยนะ”
ปีกของฮินะได้กางออกมาเป็น3คู่(6ปีก)
"ชื่ออาโกะสินะ อายุ18 สูง 166 หนัก 47 "
ทั้งสองได้มาถึงสถานที่เเล้ว
“ที่นี่หรอ คือที่ตั้งของกลุ่มอัศวินจันทรา นี่ได้ยินรึเปล่า”
อาโกะ นั้นได้ทำหน้าแก้มป่อง เเละหันหน้าหลบฮินะ
“ฉันจะรับคุณมาเเบบลื่นๆเเท้ๆ เเต่ว่ากลับโดนเล่นเอง”
“คราวหน้าอย่าทำเเบบนี้อีกนะ ถ้าไม่รู้จักกัน”
ตรู๊ดด!
เสียงมือถือนั้นได้ดังขึ้นมา
“ฉันได้พามาเเล้วนะ ให้เข้าไปข้างในเลยไหม”
เสียงที่คุยนั้นก็ได้ตอบกลับมา
“ทำไมภายนอกเป็นเพียงเเค่ร้านอาหารธรรมดาๆละ”
“ถึงภายนอกจะมองเป็นเเค่ร้านอาหารธรรมดา เเต่ว่าลองเข้าดูหน่อยคะ ว่าใช่สิ่งที่คิดรึเปล่า”
เมื่อฮินะได้เข้าไป พื้นที่รอบในร้านอาหารได้เปลี่ยนเป็นลักษณะ 8-bit เเละได้เเตกกระจายเป็นไปเป็นเสี่ยงๆ กลายเป็นสถานที่ ที่เรียกว่าฐานที่ตั้งของอัศวินจันทรา
“ที่ตั้งของพวกเราที่ทำเเบบนี้ เพราะว่าคนครั้งก่อนได้เกิดข้อผิดพลาดได้มีศัตรูลักรอบเข้ามาเเละได้ทำลายสิ่งภายในเเละได้ฆ่าอัศวินจันทราไปด้วยค่ะ เหตุการณ์นั้นทำให้ลืมไม่ได้เลยค่ะ กลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์นั้น
ชั่วร้ายมากๆ เเละเก่งมากๆเลยค่ะ ต้องใช้อัศวินจันทราจำนวนมากจะสามารถจัดการได้ค่ะ”
ฮินะกำลังตะลึงกับที่ตั้งของอัศวินจันทรานั้นก็ได้ทำหน้าจริงจังมากขึ้น
“นี่ พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์มันเป็นเเบบนี้ตั้งเเต่ จักรพรรดิคนใหม่มาใช่ไหม”
“ใช่ค่ะ เป็นอย่างที่บอกเลยค่ะ จักรพรรดิคนใหม่นั้นมีคนที่เบื้องหลังควบคุมอยู่”
เเละนั้น อาโกจะก็ได้พาฮินะเดินตามทางไป จู่ฮินะก็นึกอะไรบางอย่างออกมา
“ที่นี่มีกฎว่าห้ามปลอมตัวรึเปล่า”
“เเน่นอนว่ามีค่ะ เเต่ถ้าคงเป็นคุณคงไม่มีเจตนาที่ชั่วร้ายอะไร คงได้มั่งคะ”
“เเปปนึงนะ”
ฮินะได้เเตะไปที่กลางอกของตัวเอง รูปร่างได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน
“เเบบนี้น่าจะโอเคร รู้สึกว่าจะเเตกต่างจากครั้งที่เเล้ว”
รูปร่างนั้นได้เปลี่ยนเเทบไม่ใช่คนเดิม
“ให้เรียกชั้นว่าไคลน์”
ขณะนั้นได้มีคนเดินมาทางนี้
“นายก็คือผู้ที่มาสมัครใช่ไหม”
“ใช่ครับ"
ทั้งสองนั้นได้จับมือ เเนะนำตัวกัน
“ชั้น เคลาท์ เป็นผู้ทดสอบให้ครั้งนี้ สู้ให้เต็มที่เลยไม่ต้องอ้อมมือ ฮ่าฮ่าฮ่า”
เคลาท์ได้จับไหล่ของไคลน์
“ชั้น ไคลน์”
“โอ้ว ชื่อไคลน์เองหรอ คงจะเป็นคู่ทดสอบที่สนุกนะ ไว้เจอกัน”
“เหอะๆ”
เคลาท์ได้เดินออกไป
“โอ้ ลืมอีกอย่าง อาโกะ เงินที่ชั้นยืมน่ะ เอาไว้ทีหลังนะ ชั้นไปล่ะจู๊ด”
“นอยยยย เคลาท์ยังกล้ามาบอกฉันน่ะ ถ้าไม่คืนทีหลัง ฉันหักคอนายเเน่”
“เหอะๆ นี่มันอะไรกันละเนี่ย”
“ฉันจะพาคุณไปที่ห้องเก็บอาวุธนะคะ”
อาโกะก็ได้พาไคลน์มาที่ห้องเก็บอาวุธ ไคลน์นั้นได้เดินดูอาวุธต่างๆนาๆ เเต่กลับไม่เจออาวุธที่ตัวเองนั้นสนใจเลยเเม้เเต่น้อย
"จะพูดยังไงดีละ ที่นี่มีเเต่ขยะ ที่เป็นอาวุธ ที่นี่มันอาวุธได้จริงหรอ ชั้นก็ไม่อยากใช้เคียวอยู่หรอก เฮ้อ"
“ไม่เจออาวุธที่ถูกใจเลยหรอคะ”
ิอาโกะ รู้สึกกังวลเล็กน้อย
"ใช้พลังสร้างอาวุธขึ้นมาเองดีไหมนะ ไม่สิ มันจะเป็นการเปิดเผยเกินไป"
“พ่อหนุ่ม กำลังหาอะไรอยู่เร๊อะ”
“คุณปู่ รุโอจิ”
“ชั้นหาอาวุธที่ตัวเองต้องการไม่เจอน่ะ”
“คุณปู่ คุณไคลน์เค้าต้องการอาวุธเพื่อจะไปทดสอบเข้ากลุ่มอัศวินจันทราน่ะค่ะ เเต่คุณไคลน์เค้าไม่ได้พกอาวุธมาด้วย ชั้นก็เลยพามาที่นี่น่ะค่ะ”
รุโอจิ ก็พยักหน้า
“พ่อหนุ่มทำไมไม่ลองให้ฉันตีอาวุธขึ้นมาให้ละ”
“ตีอาวุธ!?”
"ในสมัยก่อนชั้นได้รับอาวุธมาจากคนอื่นไม่ได้มีใครมาตีให้เเบบนี้"
ไคลน์ได้หลับตาลง
"เอาสักหน่อยจะเป็นอะไรไป"
ตัดมาที่ห้องของเทพธิดา
ไคลน์ได้ปรากฏตัวอีกครั้งอยู่ตรงหน้าของเฟร์ย
“ฟะ ฟะ ฟะ กริ๊ดดดด”
เฟร์ยได้ตกใจอย่างหนักที่จู่ไคลน์ก็ปรากฏตัวมา
“ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะคะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะคะ”
ไคลน์นั้นก็ได้ทำหน้าเเบบเซ็งๆ
“ชั้นไม่ได้มาเเบบรูปร่าง นี่เเค่เป็นเเค่จิตของชั้น”
เสียงเปิดประตูเข้ามา
“เฟร์ย เฟร์ย ฉันได้ยินเสียงเธอ เกิดอะไรขึ้น”
ชิน (พระเจ้าสูงสุด)
“ไคลน์เองหรอ นี่ก็ยังเเกล้งเฟร์ยเหมือนเคยเลยนะ ฮ่าฮ่า”
“เเล้ววันนี้มาทำไมอะไรละ”
ไคลน์นั้นได้หัดเขาของคทาของเฟร์ย
“ชั้นเอาเเค่นี้เเหละ ซาโยนาระ”
ไคลน์ได้กลับไปเเล้ว
“งึอืออออออ คทาฉัน โดนเขาคนนั้นหักไปเเล้ว”
“เอาน่าๆ เดี๋ยวซ่อมให้”
เฟร์ยนั้นก็ได้เเก้มป่องขึ้นมา เเละเเก้มเเดงด้วย
ตัดมาที่ห้องเก็บอาวุธ
ไคลน์ได้หยิบของออกมาจากกระเป๋า
“นี่มัน เขาของเทพธิดา พ่อหนุ่มได้มายังไง”
“อ่อ มันเป็นของมรดกมาจากรุ่นยายน่ะครับ”
ยังจะไปโกหกอีก (ส่วนหัวของคทาของเทพธิดานั้นจะเรียกอีกอย่างได้ว่าเขาเทพธิดา)
“เขาของเป็นของ ล้ำค่ามากเลยนะคะ จะเอามาตีให้เป็นอาวุธจะดีหรอคะ”
“เเน่นอน ชั้นยืนยัน”
รุโอจิได้เอาเขาของเทพธิดา ไปทำอาวุธให้เรียบร้อยเเล้ว ที่เหลือก็เเค่รอเวลา
To be continued
ความคิดเห็น