ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมถูกอัญเชิญมาต่างโลกกลับได้กลายเป็นลูกสาวของราชาปีศาจไปซะงั้น

    ลำดับตอนที่ #4 : พรรคพวก

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 66


    มังกรตัวนั้นได้ถูกรักษา เเล้วมังกรตัวนั้นเปลี่ยนรูปร่างเป็นมนุษย์ เป็นรูปร่างของผู้หญิง

    “เอ๋!?”

    “ขอบคุณนะ คุณปีศาจ ถ้าไม่มีคุณช่วยไว้ ข้าคงเเย่เเน่”

    “ปีศาจ ชั้นเป็นปีศาจหรอ ทำไมชั้นไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเป็นเผ่าปีศาจ”

    “คุณไม่รู้เผ่าของตัวเองหรอ”

    เธอคนนั้นได้เข้ามาเปิดสเตตัสให้เป็นกับฮิโตริ

    “สเตตัสขึ้นมาเเล้ว”

    [Status]

    ชื่อ: ฮิโตริ
    อายุ: 16ปี
    เผ่า: ปีศาจ
    อาชีพ: ไม่มี
    เวเวล: ไม่มี
    พลังชีวิต: 400 (ผมสีขาว)24,700,000 (ผมสีดำ)
    พลังเวท:20,000,000 (ผมสีขาว) 1 (ผมสีดำ)
    ความเเข็งเเกร่ง: 20 (ผมสีขาว) 2,000,000 (ผมสีดำ)
    ความเร็ว: ก็อตสปีด
    ความอดทน: 400 (ผมสีขาว) 400,000 (ผมสีดำ)
    ความฉลาด: 6
    โชคลาภ: 7
    ฉายา: ราชินีเเห่งวิญญาณ (ผมสีขาว) ลูกสาวของราชาปีศาจ (ผมสีดำ)

    สกิล: เพลิงทำลายล้าง ฟื้นฟู ไม่มีการเรียนรู้

    “ไม่ได้อธิบายพลังของชั้นเลยไอที่ทะลุๆได้เนี้ยคือพลังอะไรกัน”

    ฮิโตรินั้นได้หลับตาลง เเล้วได้รู้สึกถึงตัวตนอีกตน คนที่ร่างคนสีขาวของฮิโตริ เเต่นั้นก็ยังไม่รู้เรื่องอยู่ดี ผมของฮิโตริได้เปลี่ยนเป็นสีขาวเเบบไม่รู้ตัว

    “เปลี่ยนเป็นสีขาวอีกเเล้วหรอ ทำไมชั้นควบคุมอะไรมันไม่ได้เลย”

    “พลังชีวิตของชั้นตํ่าเเต่ว่า ถูกทดเเทนด้วยพลังเวทที่สูง เเต่ว่าเรื่องที่ชั้นทะลุผ่านได้มันคือพลังอะไรกัน เเถมไม่มีบอกด้วยในสเตตัส เเละชั้นยังสามารถทำให้คนอื่นทะลุผ่านไปด้วย”

    ฮิโตรินั้นครุ่นคิดกับความสามารถการทะลุของตัวเอง
    เเค่จู่ๆฮิโตริก็นึกขึ้นมาได้มา ทั้งคู่ต่างไม่ได้ใส่เสื้อผ้า

    “ที่นี่ไม่มีเสื้อผ้าให้ใส่เลยหรอ”

    “ที่นี่ไม่มีหรอก ที่นี่ไม่มีเสื้อผ้าของมนุษย์หรอก เหล่ามังกรไม่ได้ต้องการที่จะสวมใส่”

    “นั้นก็เป็นเรื่องเเย่เลยละสิ ชั้นที่ไม่ได้เรียนรู้เวทมนตร์การสร้างมาเลย ชั้นไม่สามารถสร้างเสื้อผ้าออกมาได้ ถ้าชั้นออกไปในสภาพเเบบนี้คงไม่ดีเเน่นอน ยิ่งภายนอกเป็นร่างกายของผู้หญิงเเล้วยิ่งเเล้วใหญ่เลย”
    คิดในใจ

    “จริงสิ เธอคนนี้เป็นมังกร ปกติจะอยู่ในร่างมังกรอยู่เเล้ว ไม่ได้อยู่ในร่างมนุษย์บ่อยนักหรอก”

    สาเหตุที่ฮิโตริรู้จักกับสกิลอย่างเพลิงทำลายล้าง เพราะว่าฮิโตรินั้นเคยเล่นเกมออนไลน์มาก่อน

    “โคฮารุ”

    ฮิโตริก็สงสัยว่าเป็นชื่อของใคร

    “ชื่อของคุณคือโคฮารุ”

    “ชื่อของชั้นหรอ”

    “อื้ม”

    “คุณเคยมาที่นี่เเละท้าทายกับบอสของดันเจี้ยนนี่”

    “เอ๋ ชั้นเนี้ยนะ”

    “ใช่เเล้ว ข้าไม่ได้รู้ว่าคุณจะเป็นยังไงต่อน่ะ เพราะ
    ข้านั้นคือผู้เฝ้าถํ้านี้”

    “หรือว่า...”

    “ร่างกายของผู้หญิงคือคนที่มาท้าทายบอสที่นี่เเล้วจบชีวิตลงสินะ เเล้วใครนำร่างของเธอนั้นมาใส่โลงเเล้วนำมาที่นี่ เเล้วขั้นนั้นคงบังเอิญไปเจอเเล้วได้รวมกันเป็นหนึ่งสินะ”
    คิดในใจ

    “ข้ามีนามว่าดาโกดะ”

    “ไหนๆชั้นก็กลายเป็นปีศาจไปละ เรียกมนุษย์คงไม่ผิดหรอกมั่ง”

    “เเล้วทำไมจู่ๆถึงไปต่อสู้กับมนุษย์ได้ละ”

    “พวกมนุษย์ มาลอบโจมตีข้า ขณะที่ข้ากำลังพักผ่อน พวกมนุษย์นั้น ข้าได้อธิบายได้เเล้วว่าข้ากำลังพักผ่อนข้าจะไม่สู้ด้วย เเต่ว่าพวกมนุษย์ที่โจมตีข้ากลับไม่ได้ฟังอะไรข้าเลย ข้าคิดไม่ว่าพวกมนุษย์ที่เจอจะใช้ความฉลาดมากกว่าพลัง ข้าเลยไม่สามารถต่อต้านอะไรได้เลย”

    “ตั้งเเต่นั้น ข้าก็คิดว่ามนุษย์น่าจะเป็นเเบบนี้”

    “ไม่หรอก มนุษย์น่ะ มันไม่ได้เป็นเเบบนี้กันทุกคนหรอก”

    “มนุษย์หรอ!”

    ฮิโตริได้นึกถึงเมื่อตอนนั้น ตอนที่เพื่อนๆของฮิโตรินั้นทรยศ

    “ดาโกดะ”

    ฮิโตรินั้นไม่ค่อยมั่นใจที่ตัวเองนั้นจะสามารถมีพรรคพวกได้รึเปล่า

    “เธอจะมากับชั้นไหม”

    “ชั้นน่ะ เพิ่งโดนเพื่อนของตัวเองที่หลงพลังในตัวเอง 
    ทรยศชั้นเเละได้ทำร้ายชั้น ชั้นนั้นอยากจะออกจาดที่นี่”

    “ถ้าเธอไม่ติดปัญหาอะไรละก็”

    “เห๋ ไปกับโคฮารุหรอ”

    ดาโกดะตาประกายดาวเลย

    “ชั้นชื่อฮิโตริต่างหาก”

    “โคฮารุ”

    “ก็ได้ก็ได้ ชั้นจะชื่อว่าโคฮารุ คงจะเป็นชื่อของชั้นก่อนหน้านี้”

    “อื้ม ข้าไม่ติดปัญหา ข้าจะช่วยเจ้าอย่างเต็มที่เลย”

    “ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ ดาโกดะ นับเเต่จากนี้ไป เธอคือเพื่อนของชั้น”

    “เเต่ว่าจะออกจากที่นี่ต้องต้องเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ก่อนนะ”

    “ห้ะ”

    ดาโกดะเเสดงอาการหน้าเเดงนิดๆ

    “ข้าได้โผล่ปล่อยเพลิงทำลายล้าง เเล้วโดนทางเข้าถํ้าถล่มปิดถํ้าพอดี”

    “ห๊าาาาาาาาา!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×