คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ทำไมสภาพของชั้นทำไมถึงได้กลายเป็นเเบบนี้ไปเเล้ว
ณ ที่ดินเเดนสวรรค์ (มั่ง)
“เเย่จริงๆเลย ความคิดของมนุษย์ เเค่คนนึงไม่มีพลังมันทำถึงขนาดนี้เเล้วหรอ”
พระเจ้าชิน
“มันเป็นความผิดของชั้นเอง ที่ชั้นไม่ได้ใส่พลังลงไปให้
ทั้งๆที่ชั้นเป็นคนสร้างขึ้นมาเองเเท้ๆ”
มนุษย์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ไคลน์ ไม่ต้อง งงนะ
ไคลน์กำลังกังวลอย่างมากเพราะว่าไคลน์นั้นไม่ได้ใส่พลังลงไปให้กลับฮิโตริ
“เรื่องเเบบนี้ก็มีเเต่เรื่องเดิมๆ สินะอัญเชิญผู้กล้าเพื่อไปปราบจอมมารเหมือนเคย อืมมมมม คิดไปคิดว่า ชั้นว่าชั้นจะใส่พลังลงไปให้นิดหน่อยก็เเล้วกัน”
ภาพได้ตัดมาที่ฮิโตริ
ฮิโตรินั้นได้สติขึ้นมา ดวงตาของฮิโตริออกมาทีละน้อย
“นี่ชั้นยังไม่ตายหรอ”
ฮิโตริพยายามลุกขึ้นมา เเต่ว่าร่างกายกลับไม่ไหว ได้ล้มลงไป
“ไม่เเปลกที่ร่างกายมันจะลุกไม่ไหว คนธรรมดาอย่างชั้นตกจากที่สูงขนาดนั้น ชั้นรอดมาขนาดนี้ก็ดีเเค่ไหนเเล้ว เจ้าพวกนั้น สักวันคงได้เอาคืนเเน่นอน”
สเตตัสได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของฮิโตริ
“สเตตัส!?”
ฮิโตรินั้นกำลังตะลึงอยู่กับที่จู่ๆสเตตัสที่ตัวเองไม่สามารถเรียกขึ้นมาได้เลยจู่ๆก็เด้งขึ้นมา
“ทำไมจู่ๆถึง...ชั้นไม่ใช่คนธรรมดา”
เสียงเเปลกได้ออกมา
“ดีใจไหมละที่ไม่ได้เป็นคนธรรมดาเเล้ว”
“คุณเป็นใคร”
“ชั้นเป็นใครเรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง ตอนนี้ชั้นเปลี่ยนให้เป็นเพลเยอร์เเล้ว ถ้าอยากจะเเข็งเเกร่งขึ้นจงจัดการมอนเตอร์ในที่นี่ให้หมด”
เสียงดีดนิ้วได้ดังขึ้นพร้อมกับฝูงเเมงมุมจำนวนมากเข้ามาโจมตี
“มันเสี่ยงเเต่ว่าไม่มีทางเลือก”
ฮิโตรินั้นจัดการฝูงเเมงมุมโดยการดึงเเขนขาของมัน
เเต่ว่าฮิโตรินั้นก็โดนเเมงมุงกัดด้วยเช่นกัน
“พิษของมันกำลังเข้ามาสู่ร่างกาย”
ฮิโตริฉีกเสื้อของตัวเองออกมามัดที่เเขนเอาไว้
“ชั้นยังไม่ต้องการอีก”
ฮิโตรินั้นได้จัดการเเมงมุมไปทีละตัวทีละตัวจนหมดสิ้นไป
“อั๊ก”
“อ้วกก!”
ฮิโตริอะอักเลือดออกมาจากปากเป็นจำนวนมาก
“นี่มันเลือด สะติมัน”
หัวของฮิโตริจะมึนหัว สติเริ่มจะหายไป ตาเริ่มจะมัว
“พิษของเเมงมุมมันเข้าสู่ร่างกายเยอะเกินไป ตามปกติเเล้วไม่ควรได้รับพิษเยอะขนาดนี้ ชั้นไม่น่าโลภขนาดนี้”
“ความตายของชั้นไกล้จะมาถึงเเล้วหรอ ชั้นมันอ่อนเเอ
ชั้นจะยอมรับความพ่ายแพ้อยู่ตรงนี้หรอ ชั้นยังไม่ได้เเก้เเค้นพวกนั้นเลยเเม้เเต่น้อย”
ฮิโตรินั้น ซุกตัวลงเป็นพื้น
พยายามคลานไป
“ชั้นจะไม่ตายในพื้นที่เเบบนี้ ชั้นจะต้องล้างเเค้นพวกมัน ชั้นจะต้องเก่งขึ้น”
ฮิโตริใช้แรงเอื้อมสุดท้ายคลานตัวเองไปข้างบน ผ่านมา10นาที พิษของเเม่งมุมได้เข้าสู่หัวใจของฮิโตริเป็นที่เรียบร้อย ฮิโตริเหลือชีวิตเพียงเเค่1นาทีเท่านั้น
“1นาทีเองหรอ ชั้นจะตายเเล้วสินะ หนทางของชั้นมันจบลงเเล้วสินะ”
หัวของฮิโตริได้ไปกระเเทกเป็นอะไรบางอย่าง สายตาของฮิโตริได้มองไป กลับเป็นว่ามีโลงศพตั้งไว้อยู่ตรงหน้าของฮิโตริ
“โลงศพของใคร ทำไมมันมาอยู่ในพื้นที่เเบบนี้”
ฮิโตริได้โลงศพออกมาพบเป็นหญิงสาวปริศนาอยู่ในนั้น เเต่ว่าฮิโตริกลับเสียชีวิตเเล้ว เเล้วร่างของฮิโตรินั้นได้ร่วงลงไปในโลงนั้น เเล้วขณะนั้นร่างกายของทั้งสองนั้นก็ได้รวมกันกลายเป็นหนึ่ง
เวลาได้ผ่านไปเป็นเวลา1วัน
ฮิโตริได้ลืมตาอีกครั้ง
“ทำไมที่นี่ไม่เหมือนที่สวรรค์เลย ทำไมเหมือนเหวที่ชั้นเคยผ่านมา”
ฮิโตริได้สังเกตข้างๆ ได้พบว่าตัวเองได้อยู่ที่ที่เหมือนกับโลงศพ
“โลงศพ นี่ชั้นอยู่ในโลงศพ”
ฮิโตริได้ตื่นขึ้นมา ลุกขึ้นมาด้วยอาการที่ไม่อยู่กับเนื้อไม่อยู่กับตัว
“หือ?”
“ทำไมชั้นรู้สึกเเปลกๆตั้งเเต่เมื่อกี้เเล้ว”
ฮิโตริกลับไปที่มองโลงศพนั้น ร่างหญิงสาวปริศนาคนนั้นได้หายไปเเล้ว
“หายไปเเล้ว!”
ฮิโตรินั้นรู้สึกเเปลกกับตัวเอง เเละเดินไปที่นํ้าขังเอามาเป็นกระจก
“ฮัดชิ้ว!”
“ทำไมมันหนาวเเท้”
ฮิโตริได้มองไปที่นํ้า เเละสิ่งที่เห็นก็คือ ร่างหญิงที่อยู่โลงกำลังโป๊อยู่
“ทำไมสภาพของชั้นทำไมถึงได้กลายเป็นเเบบนี้ไปเเล้ว”
ความคิดเห็น