ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction TVXQ]White Winter

    ลำดับตอนที่ #1 : White Winter

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 50



    Fic::White Winter::


    Actor::Yun*Jae::

    Author::God'z_vox::

    Type::Romantic::Drama::

    Chapter::Intro::


    "ท่านแม่ลูกอยากได้…"  นิ้วสั่นป้อมชี้ไปยังสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแต่กลับเต็มไปด้วยความสวยงามใบหน้ากลมๆเอ่ยสั้นๆแต่หนักแน่น


    "ยุนโฮนั่นมันตัวอะไรลูกรู้มั้ย…"  เสียงแหลมเอ่ยขึ้นอย่างตกใจเมื่อลูกชายคนเดียวของเค้ากำลังเอ่ยขอสิ่งที่อยากแกการตัดสินใจ


    "ไม่รู้แต่ผมอยากได้แล้วก็ต้องได้ด้วย…"  เด็กน้อยย่างสามขุมไปยังสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดนั้นไม่สนใจกับการร้องห้ามของมารดาเลยแม้แต่น้อย


    ลูกครึ่งคนสุนัขจิ้งจอกตัวน้อย
    ใบหน้าหวานราวกับเทพธิดาก็ไม่ปานดวงตากลมโตมองมายังเด็กน้อยที่เดินเข้ามาหาตนเองด้วยความหวาดกลัวถ้ามองเพียงแค่ใบหน้าก็ไม่ต่างอะไรไปกับมนุษย์เลยเพียงแต่ว่าหูแหลมเล็กสองข้างที่โผล่ออกมาผิดมนุษย์กับหางพวงสีขาวบริสุทธิ์ที่ตกลู่อย่างหน้าสงสารจิ้งจอกพยายามขยับหนีแต่ติดอยู่ที่คอของเค้านั่นมีโซ่เงินที่แสนแข็งแกร่งคล้องเอาไว้อยู่แล้วไหนจะยังแผลที่ข้อเท้าสีของโลหิตไหลเปื้อนขนสีขาวดุจหิมะบางคนดูแล้วอาจสงสารแต่บางคนกลับคิดว่าเป็นปฏิมากรรมที่แสนจะสวยงาม

    จิ้งจอกตัวนี้ถูกลูกน้องของพ่อของเด็กน้อยคนนี้จับได้


    "ไม่ได้นะขอรับนางหญิงจะปล่อยให้คุณหนูเลี้ยงไม่ได้จิ้งจอกเป็นสัตว์ที่ไว้ใจไม่ได้แล้วยิ่งเป็นจิ้งจอกขาวเราต้องบูชาแกทวยเทพ…"  คนสนิทของหญิงสาวเอ่ยขึ้นอย่างมีหลักการ


    "หุบปากฉันยังไม่ได้ขอความคิดอย่าสะเอ่อะออกความคิด..."  เด็กน้อยหันมาตะหวาดดวงตาเฉียบคมจ้องมองคนสนิทของมารดาตัวเองอย่างเหลืออด


    "ยุนโฮแม่ว่า…"


    "ท่านแม่ผมจะพูดอีกเพียงแค่ครั้งเดียวผมอยากได้!!!" 


    "ก็ได้จ๊ะแม่ไม่ขัดลูกก็ได้…" 


    จุง  ยุนโฮ
    เด็กน้อยอายุเพียงเก้าขวบแต่กลับมีอิทธิพลขนาดนี้เพราะเป็นลูกชายคนเดียวของท่านแม่ทัพชอง ฮันยังจึงถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจและถูกฝึกฝนให้เด็ดขาดต่อการตัดสินใจจึงไม่แปลกเลยที่ใครๆก็พากันเกรงกลัวคุณชายน้อยยุนโฮที่มีอายุเพียงเก้าปี


    "ยูชอนช่วยฉันพาเจ้านี่ไปทำแผลหน่อย…"  ยุนโฮเอ่ยขอร้องแกมบังคับคนสนิทของตนเอง


    "ครับ…" เด็กน้อยอายุไล่เลี่ยกันรีบวิ่งเข้ามาพยุง


    หลังจากทำแผล
    และหาเสื้อผ้าให้จิ้งจอกน้อยเสร็จเรียบร้อยยุนโฮก็พาเจ้าลูกครึ่งนี้เข้ามาในห้องของตนเองคล้องโซ่สีเงินนั้นไว้กับเสาข้างๆกับฝูกนอน


    "เจ้าชื่ออะไรเราชื่อยุนโฮ…"  ใบหน้ากลมๆเคลื่อนเข้าไปไกลๆเพื่อสำรวจอะไรบางอย่าง


    "……………………"  จิ้งจอกสีขาวเพียงแต่ส่ายหน้าดวงตากลมโตจ้องมองคนแปลกหน้าอย่างไม่ค่อยเข้าใจนักกับคำพูด


    "พูดภาษามนุษย์ไม่ได้งั้นหรองั้นเจ้าก็ไม่มีชื่อนะซิ…"  เด็กน้อยอุ้มจิ้งจอกตัวนั้นจนตัวลอยหวือเข้ามาในอ้อมกอด


    "เจ้าตัวเบาชะมัดได้กินอะไรบ้างรึป่าว…"  ฝ่ามือป้อมๆลูบไปบนหัวของจิ้งจอกเบาๆหูเล็กๆของเจ้าจิ้งจอกตัวนั้นค่อยๆลู่ลงซึ่งก็แสดงว่าจิ้งจอกตัวนี้ไว้ใจเค้าแล้ว


    "งั้นเราจะตั้งชื่อให้เจ้าชื่อแจจุงเจ้าชอบมั้ย…" 

    จิ้งจอกน้อยแลบลิ้นเลียแก้มของคนที่ตั้งชื่อให้อย่างดีอกดีใจ


    "เอ๊ะ!!!ทำอะไรน่ะ…"  ยุนโฮดันตัวจิ้งจอกออกเพราะไม่เข้าใจกับการแสดงออกของเจ้าจิ้งจอกน้อยซักเท่าไหร่


    เมื่อเจ้าจิ้งจอกน้อยโดนดุเข้าก็ถอยกรูทันที


    "มันเป็นการแสดงความรักของเจ้างั้นหรอฮ่าๆๆข้านึกว่าเจ้าจะกัดข้าซะอีก…" ยุนโฮมองดวงตากลมโตนั้นก็เข้าใจเดินเข้าไปอุ้มเจ้าจิ้งจอกน้อยไว้ในอ้อมกอดเหมือนเดิม


    "ไหนลองเรียกชื่อข้าซิข้าชื่อยุนโฮ…"  เด็กน้อยยื่นหน้าเข้าไปใกล้


    "ยะ.."


    "ยุนโฮ"  ยุนโฮทวนให้ฟังอีกครั้ง


    "ยะยุนฮะโฮ…"


    "ไหนเอาใหม่อีกทีซิ…"  นิ้วอ้วนๆเฉยคางขาวเนียนขึ้นเพื่อที่จะมองเห็นการออกเสียงของจิ้งจอกน้อยอย่างถูกต้อง


    "ยุนโฮ…" 


    "เก่งมากแจจุงต่อไปนี้เจ้าคือของของข้าเข้าใจมั้ย…"


    จิ้งจอกยังคงนิ่งเงียบ
    เอาแต่จ้องหน้าเด็กชายตัวน้อยด้วยความสงสัย


    "เฮ้ออออสงสัยคงต้องสอนกันอีกนาน…"  เด็กน้อยนอนลงกับฝูกเสียงดังปุ๊!!ดวงตาเรียวเล็กค่อยๆหลับพริ้มลงโดยที่มีจิ้งจอกแสนสวยอยู่ในอ้อมกอด


    เวลาผ่านไปเพียงสามปีครึ่ง
    แจจุงก็พูดและฟังภาษามนุษย์เข้าใจ


    "ยุนโฮแจจุงหิวแล้ว"  ฝ่ามือเล็กนุ่มนิ่มเอื้อมสะกิดคนตัวโตกว่าให้เลิกสนใจกับหนังสือในมือแล้วมาสนใจตัวเองแทน


    "อ่านหนังสืออยู่หิวก็ไปบอกแม่บ้านซิ…"  คนตัวโตกว่าโบกไม้โบกมือไล่คนตัวเล็กกว่าให้เข้าไปในครัวแล้วก็นั่งอ่านต่อไป..โดยไม่สนใจคนข้างๆเลยซักนิด


    หนังสือการ์ตูนเป็นสิ่งเดียวที่ดึงดูดความสนใจของนายน้อยยุนโฮได้
    เด็กน้อยสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่กินอะไรเลยขอเพียงแต่ว่ามีหนังสือการ์ตูนให้เค้าอ่านก็พอแล้ว


    เพียงสามปีครึ่งยุนโฮก็เริ่มมีแขนขาที่ยาวเก้งก้าง
    ดูเป็นผู้ใหญ่เร็วกว่าเด็กคนอื่นๆทั้งๆที่อายุเพียงสิบสองปีเท่านั้นไม่เหมือนกับเมื่อสามปีก่อนที่ยังอ้วนท้วนสมบูรณ์


    ส่วนทางด้านแจจุงนั้นตอนแรกสูงแค่ไหน
    ...ก็ยังสูงอยู่แค่นั้นผมสีไวม์บรอนด์ยาวขึ้นกว่าเดิมคลอเคลียอยู่แถวๆต้นคอขาวเนียนน่าสัมผัส


    เจ้าจิ้งจอกน้อยหูตกลู่อย่างน้อยใจ
    ไอ้หนังสือเล่มเล็กๆนั้นมันมีอะไรดีกันนักกันหนาร่างบางลุกขึ้นช้าๆแล้วเดินออกไปยังสวนทีอยู่ทางด้านหลังของ  จวนแม่ทัพ


    "ยูชอนอยู่มั้ย…"  จิ้งจอกน้อยตะโกนเรียกเพื่อนอีกคนที่คาดว่าน่าจะอยู่แถวๆนี้


    "ข้าอยู่ตรงนี้…"  ใบหน้าที่เคยกลมๆขาวๆบัดนี้กลับสวยได้รูปดูเป็นคนขี้เล่นและใจดีแต่กลับมอมแมมเปื้อนไปด้วยเศษดินโผล่ขึ้นมาจากหลุมลึกนิ้วขาวๆปัดใบหน้าของตนเองให้ดูดีขึ้น


    "ยูชอนทำอะไร…"  แจจุงเดินเข้ามาใกล้ๆมองสำรวจหลุมอันใหญ่โตที่ยูชอนขุดเอาไว้


    "หลุมทิ้งความเจ็บปวดหน่ะ…"  ยูชอนปืนขึ้นมาจากหลุมวิ่งไปล้างมือที่ริมลำธารข้างๆแล้ววิ่งกลับมาหาแจจุง


    "ความเจ็บปวดคืออะไรแจจุงไม่เข้าใจเหมือนกับที่แจจุงเจ็บตอนเป็นแผลรึป่าว"  นิ้วขาวๆเล่นผมสีไวท์บรอนของตนเองเป็นนิสัยที่ติดตัวของแจจุง


    "แจจุงไม่เข้าใจซินะก็ตลอดเวลายุนโฮไม่เคยสอนให้แจจุงรู้จักกับความเจ็บปวดเลยหนิ…"  นิ้วที่เคยป้อมๆของยูชอนบัดนี้กลับเรียวยาวและสวยงามลูบแก้มเนียนอมชมพูของแจจุงเบาๆด้วยความรักและเอ็นดู


    "ยูชอนยังไม่ตอบเลยแจจุงอยากรู้จริงๆนะ…" 


    "มันก็คล้ายๆกับตอนที่แจจุงเป็นแผลนั้นแหละแต่ว่าความเจ็บปวดมันเจ็บที่ตรงนี้"  ยูชอนแทบฝ่ามือลงไปที่อกข้างซ้ายของแจจุง "ที่หัวใจ"


    "เจ็บที่หัวใจ???…เป็นแผลที่หัวใจงั้นหรอ…"  ดวงตากลมโตจ้องมองยูชอนอย่างไม่วางตา


    "ในอนาคตแจจุงก็จะเข้าใจ…"  เด็กชายยูชอนลูบเส้นผมนุ่มอย่างอ่อนโยน


    "แต่"


    จ๊อก
    ~~~จ๊อก


    ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงระเรื่อ
    ด้วยความเขินอายไอ้ท้องบ้า!!!จะมาร้องอะไรตอนนี้


    "หิวหรอ…"  ยูชอนขำนิดๆกับความไร้เดียงสาของเจ้าจิ้งจอกน้อย


    "ยุนโฮไม่พาแจจุงไปกินข้าวแจจุงหิว…"  หูแหลมเล็กตกลู่เป็นรอบที่สองของวัน


    "งั้นไปกินที่บ้านเราก่อนก็ได้…"  ยูชอนแบมือขึ้นมาตรงหน้าเพื่อเป็นการบ่งบอกว่า "ยื่นมือมาซิ"


    แจจุงวางมือขาวๆของตนเองลงไปบนฝ่ามือสวยงามน่าสัมผัสนั้น

    TBC>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
     


    Forevoer With You  ::  Big Bang
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×