ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบในเงามืด[กำลังรอรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #1 : ประกาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      1
      26 ส.ค. 67

    บางคนอาจจะลืมไปแล้วก็ได้ว่ายังเคยมีเรื่องนี้อยู่ และแน่นอนว่า project การรีไรท์ได้เริ่มขึ้นแล้ว และทุกตอนที่ถูกซ่อนเอาไว้หลังจากที่ยกเลิกการซ่อนหา นั่นก็หมายความว่านักเขียนเขียนตอนนั้นเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เอามาลงให้อ่านหรอกนะ จนกว่าจะเขียนเสร็จ และขอบอกข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า ตอนที่ 1 กับตอนที่ 2 มันไม่เชื่อมโยงกัน เนื่องจากตอนที่ 1 เคยทำการรีไรท์ไปแล้ว แล้วก็ล้มเลิก เพราะรู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้

    แต่จะสรุปคร่าวๆตอนที่ 1 ให้ฟังก็แล้วกัน

    ตัวประกอบคุง ที่เดินเล่นอยู่ในสวนสนุก มีความสามารถในการทำให้ทุกคนนั้นไม่สนใจเขาและไม่รับรู้การมีอยู่ของเขา ซึ่งบังเอิญว่าในตอนนั้นพระเอกดันมาตายเพราะชิงช้าสวรรค์ทับตาย ก็เลยส่งผลทำให้โลกต้องพบกับจบ! และนั่นก็ทำให้ระบบจำเป็นต้องออกมาเพื่อช่วยโลกใบนี้เอาไว้โดยการเลือกตัวประกอบคุง เป็นผู้ช่วยในเงามืดนั่นเอง!

    และวิธีการช่วยโลกนั้นก็คือการวิ่งไล่ตบตูดสาว 100 คน แต่หลังจากที่พระเอกวิ่งเข้าไปตบตูดสาวก็ส่งผลให้สาวๆนั้นวิ่งไล่ตามเพราะตกหลุมรักพระเอกชั่วคราว

    ถึงแม้ว่าในใจของเขาจะไม่อยากทำแบบนั้นเพราะเขาไม่รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลเลยสักนิดกับการไปวิ่งไล่ตบตูดสาวจะทำให้โลกกลับมาสงบสุขได้ แต่หลังจากที่เขาทำแบบนั้นไป ก็พบว่าท้องฟ้าที่แตกสลายและโลกที่กำลังจะถึงจุดจบนั้นก็ได้กลับมาเป็นปกติ----


    ------


    ซึ่งนั่นก็คือเรื่องราวในตอนที่ 1


    เพราะฉะนั้นแล้วถ้าเกิดใครอยากจะกลับไปอ่านเนื้อเรื่อง กาวๆ ก็สามารถกลับไปอ่านเพื่อทบทวนความทรงจำได้เลย เพราะหลังจากที่ทำการ reboot ทั้งหมดแล้ว การดำเนินเนื้อเรื่องรวมถึงฉากหรือแม้แต่สถานที่ทั้งหมดก็จะเปลี่ยนไป

    ซึ่งนักเขียนจะขอพูดว่า จักรวาลแรกหรือก็คือจักรวาลที่ยังไม่ได้รีบูทนี้ เป็นจักรวาลที่เต็มไปด้วยความกาว และจินตนาการเพราะฉะนั้นแล้วความสมเหตุสมผลจึงไม่ค่อยมี เนื่องจากนักเขียนในตอนนั้นยังฝีมืออ่อนหัด!

    แต่จักรวาลใหม่นี้ นักเขียนขอรับรองว่า เนื้อเรื่องจะเข้มข้น และสมเหตุสมผลมากกว่าจักรวาลแรก หรือแม้แต่สไตล์การเขียนก็ไม่เหมือนกันด้วย เพราะนั่นคือนักเขียนเมื่อปีที่แล้ว...หรืออาจจะ 2 ปีที่แล้ว แต่นักเขียนในตอนนี้ได้ไปฝึกมาแล้ว

    และแน่นอนว่าตัวละครที่เคยปรากฏในจักรวาลแรกจะยังคงอยู่ แต่บางตัวก็อาจจะหายไป และนักเขียนขอย้ำอีกครั้งหนึ่ง ทุกตอนที่เปิดให้อ่าน นั่นหมายความว่านักเขียนทำตอนเสร็จแล้ว ถ้าให้ยกตัวอย่าง ถ้าเกิดเปิดให้อ่านไปแล้ว 6 ตอน นั่นก็หมายความว่ามีตอนที่เขียนเสร็จแล้ว 6 ตอน ถ้าเพิ่มเป็น 7 ก็หมายความว่าทำเสร็จแล้วอีก 1 ตอน


    เพราะฉะนั้นแล้ว ไว้เจอกันที่จักรวาลรีบูท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×