คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 หมั่นไส้
ไนท์ถึงกับเบ้ปากในขนาดที่จะมองภาพตรงหน้าและขว้างเสื้อผ้าที่อยู่ภายในมือโยนใส่หัวปีศาจสาวคนนั้นภายในทันที! และด้วยพลังของการถูกเมินรวมไปถึงกลมกลืนกับธรรมชาติ จึงทำให้สิ่งของที่หย่อนออกไปนั้นกระแทกเข้ากับหัวของปีศาจสาวอย่างนุ่มนวลด้วยแรงของเด็กที่ต่ำกว่าเด็ก 3 ขวบ! แต่กลับเทียบเท่ากับเด็กอายุ 18 ถึง 20 ปี ถึงแม้ว่าเขาจะมึนงงก็ตามว่าทำไมระบบมันถึงประเมินว่าเขามีแรงกายเพียงแค่เด็ก 3 ขวบเท่านั้น แต่เขาในตอนนี้ก็หาได้สนใจไม่ในขณะที่มีท่าทีเต็มไปด้วยความโกรธ
ซึ่งปีศาจสาวที่โดนขว้างเสื้อผ้าใส่หน้ามันก็ได้ทำให้เธอหยิบเสื้อผ้าพวกนั้นออกมาในขณะที่มองด้วยสีหน้าสงสัยและมองตรงมายังจุดที่เคยถูกขว้าง ก่อนที่จะพบกับไนท์...ไม่สิเธอมองข้ามไปเลยต่างหาก
"หรือว่าช่วงนี้พายุจะเข้า? แต่ก็เอาเถอะพวกเรามาสานต่อเรื่องราวของพวกเรากันเถอะ ความหวังของโลก เอ็มม่า"
"เธอ-เธอรู้ชื่อของฉันได้ยังไงกัน!"
เอ็มม่าได้ตะโกนถามออกมาด้วยสภาพที่บ่าเจ็บเล็กน้อยในขณะที่ในตอนนี้เธอจะยังคงยืนอยู่ข้างหลังหลังจากที่ลุกขึ้นมา
"เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอกความหวังของโลก และนั่นก็คงจะเป็นผู้พิทักษ์ของเธอสินะ แต่ฝีมือยังอ่อนหักยิ่งนัก"
ปีศาจสาวได้หันความสนใจมายังซามูเอลซึ่งในตอนนี้มือของเขากำลังปรากฏเกาะอัศวินขึ้น และภายในเวลาไม่นานภายในมือข้างซ้ายของเขาที่ยื่นออกมาปกป้องเอ็มม่าจะปรากฏดาบอัศวินสีเงินอั้มสง่างามขึ้น!
"หุบปากเน่าๆของเธอซะยัยปีศาจ"
"ว้ายน่ากลัวจังคุณอัศวิน~ ถ้าไม่ว่าอะไรช่วยแทงดาบศักดิ์สิทธิ์เข้ามาภายในตัวของปีศาจที่สุดแสนจะเลวทรามคนนี้จะได้ไหมคะ"
ปีศาจสาวคนนั้นได้บิดร่างกายไปมาด้วยใบหน้าที่แดงกัน และในตอนนั้นเองท่าทางของเธอก็ได้หายไปก่อนที่ใบหน้าจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันชั่วร้ายและข้างหลังของเธอก็ปรากฏเปลวไฟรูปหนึ่งขึ้น
"ว่าไปนั่น"
แล้วลูกบอลไฟก็ได้พุ่งเข้าไปโจมตีอัศวินซามูเอล! ซามูเอลได้ใช้ดาบของเขาตัดลูกบอลไฟขาดออกเป็น 2 ส่วนก่อนที่จะเกิดเปลวเพลิงลุกโชนขึ้นหลังจากที่ลูกบอลไฟกระทบกับพื้น และส่งผลทำให้บรรยากาศรอบตัวยิ่งร้อนขึ้นมากกว่าเดิม!
แต่ถึงแม้จะเป็นแบบนั้นเข้ากับไม่มีทีถ้าว่าจะถอยเลยแม้แต่น้อยในขณะที่ยังคงยืนอยู่ต่อหน้าของปีศาจอย่างมั่นคงเหมือนดั่งกับป้อมปราการที่ไม่มีวันพังทลาย
ปีศาจสาวที่เห็นเช่นนั้นเธอก็ได้สร้างลูกบอลไฟขึ้นมานับสิบในขณะที่ยังคงโจมตีใส่อัศวินอย่างไม่ลดละ! ซึ่งก็โดนอัศวินป้องกันโจมตีพวกนั้นได้อย่างง่ายดายในขณะที่เขายังคงยืนอยู่อย่างมั่นคง!
"ไม่บุบเข้ามาจะดีอย่างนั้นหรอกคุณอัศวิน? หรือว่าทำไม่ได้กันนะ ฮ่าๆๆๆ! ตายซะ ตายไปซะ!"
ปีศาจสาวก็ยังคงโจมตีเข้าไปอย่างต่อเนื่องเหมือนดั่งกับพายุที่ไม่มีวันจะสงบลงเลยแม้แต่น้อย และยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่อากาศรอบตั๋วก็ยิ่งร้อนแรงมากขึ้นเท่านั้นจนทำให้ในตอนนี้เอ็มม่าที่อยู่ข้างหลังของเขาเริ่มค่อยๆหมดสติลง!
ซึ่งเกิดจากการสูบควันเข้าไปมากจนเกินไปและยังอยู่ในอากาศที่ร้อนจนเหมือนกับเธอโดนย่างสด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ในตอนนี้เธอจะไม่สามารถควบคุมสติของตนเองได้อีกต่อไปและล้มลงหมดสติ
นั่นทำให้ซามูเอลที่เห็นเช่นนั้นกัดปากด้วยสีหน้าที่เครียดแค้นก่อนที่เขาจะกระทืบพื้นและหันหลังกลับมาซ้อนตัวเอ็มม่าขึ้นมาอยู่ภายในอ้อมกอดแต่หลังจากที่ซามูเอลหันหลังก็โดนระเบิดใส่ทันที! นั่นจึงทำให้เขากระเด็นไปข้างหน้า 4-5 ครั้งก่อนที่จะลุกขึ้นในขณะที่เอ็มม่ายังคงปลอดภัยอยู่ในอ้อมกอดของเขา!
พร้อมกับดาบที่ยกขึ้นอยู่ตรงหน้าอยู่ในท่าป้องกันเต็มสูบ ในขณะที่ปีศาจสาวจะร่อนลงมาจากเสาไฟมายืนอยู่ตรงหน้าของซามูเอลโดยที่มือข้างขวาของเธอจะปรากฏหอกสีดำขึ้น!
"จบกันแค่นี้แหละผู้พิทักษ์และความหวังของโลก"
หอกได้โดนขว้างพุ่งออกไปปะทะเข้ากับดาบศักดิ์สิทธิ์ของผู้พิทักษ์ซามูเอลจนทำให้เกิดการต้านพลังระหว่างสีขาวและสีดำขึ้น! แล้วภายในช่วงอึดใจเดียวผลแพ้ชนะก็โดนตัดสินพร้อมกับเกราะป้องกันสีขาวที่โดนสร้างขึ้นมาจากดาบศักดิ์สิทธิ์จะพังทลายในขณะที่หอกสีดำจะพุ่งเข้ามาปักตรงหัวไหล่ของซามูเอล ส่งผลทำให้เขากระเด็นกระดอนปะทะเข้ากับบ้านที่อยู่ข้างหลังในขณะที่เขาจะเงื้อมมือที่สั่นเทาของตนเองไปดึงหอกออกมาจากหัวไหล่พร้อมกับเลือดที่พุ่งกระฉูดออกมากระเด็นใส่ใบหน้าของเอ็มม่า
นั่นทำให้เขาที่เห็นแบบนั้นทิ้งหอกที่อยู่ภายในมือพร้อมกับใช้มือของตนเองไปเช็ดเลือดที่อยู่ใบหน้าของเธอ ในขณะที่จะพูดเสียงเบาออกมาเหมือนกับคนไม่มีแรง
"แม้แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจ ว่าทำไมท่านถึงส่งผมมาปกป้องเธอ ทั้งที่เธอนั้นไม่มีคุณสมบัติจะเป็นความหวังของโลกเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น ผมกลับไม่สามารถทำภารกิจให้สำเร็จได้ ต้องขอโทษจริงๆ ท่านเทพธิดาและรุ่นพี่"
"นั่นคงจะเป็นคำสั่งเสียครั้งสุดท้ายของนายสินะคุณผู้พิทักษ์ ถ้าอย่างนั้นหลับฝันดีนะ"
ปีศาจสาวได้สร้างเคี้ยวขึ้นมาและลงมือประหารซามูเอลภายในทันที!
"ผมคงจะให้เป็นแบบนั้นไม่ได้หรอก ไม่อย่างนั้นสิ่งที่ผมทำมาตลอดก็เสียเปล่ากันพอดีน่ะสิ"
เคี้ยวสีดำอันน่ากลัวและดูเหมือนจะสามารถตัดทุกสิ่งทุกอย่างได้นั้นในตอนนี้มันกลับโดนหยุดเอาไว้ด้วยมือเพียงแค่ข้างเดียวของผู้ชายปริศนาที่ทำเพียงแค่ดึงด้านจับของมันเอาไว้เท่านั้นนั่นจึงทำให้คมเขี้ยวอันน่ากลัวของเคี้ยวจากปีศาจหยุดชะงักลง
มันทำให้ปีศาจถึงกับมีท่าทีตกใจในขณะที่จะหันกลับมามองคนที่สามารถหยุดการโจมตีของเธอเอาไว้ได้ และพบกับไนท์คุงที่ในตอนนี้ยังคงใส่แว่นตาพร้อมกับส่งรอยยิ้มมาให้เธอ นั่นทำให้ร่างกายของเธอถึงกับสั่นสะเทือนในขณะที่เธอจะกระโดดถอยหลังหนีภายในทันทีพร้อมกับเคี้ยวที่อยู่ภายในมือของไนท์จะหายไปเหมือนกับเงา
นั่นทำให้เขาที่เห็นแบบนั้นมองด้วยสีหน้าที่สงสัยแต่ก็ไม่ได้เก็บมาคิดมากสักเท่าไหร่ในขณะที่มองสภาพของเอ็มม่าและผู้พิทักษ์ซามูเอลของเธอในขณะที่จะหันไปพูดกับระบบ
"นี่ระบบ ยัยเทพธิดาบ้าบ่นั่นส่งคนนี้มาเป็นผู้พิทักษ์จริงดิ?"
"ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นนะ ดาบศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในมือของเขาเป็นของจริงแน่นอน แถมดูเหมือนจะโดนมอบมาให้จากโลกด้วย ส่วนชุดเกราะที่ปรากฏออกมานั้นถึงแม้จะมีเพียงแค่บริเวณมือ แต่ก็เป็นของพวกเทพแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วเขาน่าจะเป็นคนที่เทพธิดาส่งมาจริงๆนั่นแหละ"
"แล้วทำไมพลาดท่าง่ายๆแบบนี้ล่ะ"
"ไม่ใช่เขาพลาดท่าง่ายๆหรอกเพียงแค่เขาต้องปกป้องพระเอกของเราด้วยนะ แต่จะว่าไปแล้วทำไมไนท์คุงถึงไม่มาช่วยตั้งแต่แรกล่ะ?"
"ผมไม่ได้หมั่นไส้ที่โดนเมินหรืออะไรพวกนั้นหรอกนะ ก็แค่เพิ่งตั้งสติได้เองน่ะ"
"หมั่นไส้สินะ แต่ไนท์คุงจะเอายังไงต่อไปดีล่ะ เมื่อประเมินดูจากระดับความหายากของชื่อ ไนท์ ที่ได้รับมาแล้วซึ่งโดนจัดอยู่ในระดับสีเขียว น่าจะสูสีกับปีศาจตรงหน้าเลยนะ"
ผมได้หันหน้าไปมองปีศาจสาวที่ยังคงยืนอยู่ข้างนอกมองท่าทีอยู่ตลอดเวลา และในตอนนั้นเอกผมก็เพิ่งสังเกตว่าเหนือหัวของเธอปรากฏชื่อ ปีศาจความมืดขึ้นมามันก็ได้ทำให้ผมเกาหัวด้วยความสงสัย เพราะชื่อปีศาจของเธอนั้นมันเป็นสีเขียวแตกต่างจากชื่อของเธอลึกลับที่บอกว่าเป็นความมืด
"นั่นคงจะเป็นระดับที่มันบอกสินะ"
"ใช่แล้วล่ะถ้าเกิดต้องปะทะกันขึ้นมาจริงๆ ระบบก็บอกไม่ได้หรอกนะว่าใครจะชนะ"
"คุณ คุณคือใครหรอครับ"
ซามูเอลที่พยายามฝืนพูดขึ้นจากอาการบาดเจ็บที่ลุกลามไปทั่วทั้งร่างกายมันก็ได้ทำให้ไนท์หันกลับมาสนใจเขา ก่อนที่จะมองดาบศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่หล่นอยู่ข้างๆกาย
"ฉันก็คือไนท์ผู้ช่วยโลกใบนี้เอาไว้ยังไงล่ะ แต่ก่อนหน้านั้นขอยืมดาบหน่อยนะ"
"คงจะไม่ได้หรอกครับเพราะดาบเล่มนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นที่ถือของ-"
ไนท์ได้หยิบดาบขึ้นมาด้วยหน้าตาเฉยจนทำให้ซามูเอลถึงกับหยุดสิ่งที่เขาจะพูดภายในช่วงอึดใจและจ้องมองด้วยสีหน้าและท่าทางที่ไม่เชื่อ
ไนท์ที่ควงดาบเล่นไปมาก็ได้มีรอยยิ้มพร้อมกับเอ่ยออกมาในขณะที่หันหน้ามองมาหาซามูเอล
"น้ำหนักพอดีมือเลยฮะ แล้วว่าแต่เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ?"
"เปล่า เปล่าครับ ถ้าต้องการใช้ดาบนั่นตามสบายเลยครับ"
"งั้นหรอ ถ้าอย่างนั้นไม่เกรงใจนะ"
ไนท์ได้เดินถอยห่างออกมาจากซามูเอลในขณะที่เขาจะเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของปีศาจสาวและแน่นอนว่ามือข้างซ้ายของเขาเธอดาบศักดิ์สิทธิ์ในขณะที่มือข้างขวาจะถือดาบคาตานะที่ขโมยมาจากร้านพาดหัวไหล่ ด้วยฉายาอัศวิน ที่ได้มาพร้อมกับชื่อ ไนท์ จึงทำให้ไนท์คุงในตอนนี้สามารถใช้อาวุธได้แทบจะทุกชนิดถ้าเกิดเป็นอาวุธเย็นหรือก็คืออาวุธในช่วงสงครามไม่ว่าจะเป็น ดาบ หอก ธนู มีด โซ่ กระบอง โล่ หรือของอื่นๆอีกมากมาย เขาก็มีความเชี่ยวชาญจนอยู่ในระดับปรมาจารย์
จึงทำให้ไม่ว่าเขาจะใช้อาวุธอะไรก็ตาม เขาก็แทบไร้เทียมทานแถมอาวุธที่อยู่ภายในมือของเขาก็ยังเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ปราบปีศาจโดยเฉพาะ จึงทำให้อัตราชนะของเขาต่อปีศาจตรงหน้านั้นเพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว! ส่วนดาบคาตานะเอาไว้ประดับเล่น
"ระบบผมสามารถอยู่ในร่างนี้ได้นานตราบเท่าที่ผมต้องการใช่ไหม"
"เนื่องจากว่านี่เป็นเพียงแค่ชื่อระดับหายากเพียงแค่ระดับสีเขียวเท่านั้น จึงทำให้ไม่มีการจำกัดเวลาในการใช้ เพราะฉะนั้นแล้วไนท์คุงสามารถอยู่ได้ตราบเท่าที่ต้องการเลยครับ"
"ในเมื่อเป็นแบบนั้น ก็ไปแสดงให้มันเห็นกันเถอะว่าอย่ามาแหยมกับตัวประกอบ!"
ไนท์คุงได้กระทืบเท้าพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ปีศาจสาวแต่ปีศาจสาวในตอนนี้กลับกระโดดถอยห่างกลางปีกและบินหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ไนท์"...."
ระบบและซามูเอล"...."
ความคิดเห็น