ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Just one night
(Bie)
"อยากทำอะไรก็ทำเลยสิ"พี่พิชพูดยิ้มๆ ทำให้ผมดันตัวเองเข้าไปจูบพี่พิช
"ก็ได้ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่ต้องการแบบนี้จริงๆใช้มั้ย" เราแลกสัมผัสกันยาวนานจนกระทั่งผมพูดกับพี่พิชว่า"คืนนี้ไม่ได้นอนแน่"
----------------
ผมตื่นขึ้นมาตอนเช้า ตาเหลือบมองหาใครบางคนที่ผมอยู่ด้วยทั้งคืน แต่ก็ไร้ร่องรอยจนกระทั่งผมได้ยินเสียงของใครบางคนแว่วเข้ามา
"ก็ใช่อ่ะ""ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่กินเล่นๆ"
แววตาผมกระตุกวูบเบาๆ พยายามปฏิเสธความคิดตัวเอง ไม่ใช่เรื่องของผมหรอกน่า ผมบอกตัวเอง
"เออนั่นแหละ บี้แหละ ใช่ๆ แหมแก แค่นั่นนิดนี่หน่อยก็คล้อยแล้ว หลอกง่ายจะตาย"พอสิ้นเสียงนั้นมันทำให้ผมโกรธถึงกับเดินเข้าไปกระชากตัวพี่พิชเข้ามาหาตัว"พี่หลอกผมหรอ"
"หลอกอะไรเล่า ก็ต่างคนต่างทำไม่ใช่?"
"พี่พิช"ผมตะคอกเสียงดัง
"ตะคอกทำไมละ ก็แฟร์ๆกันไม่ใช่"
"นี่คือพี่หวังแค่นี้"
"ถ้ากูตอบว่าใช่ละ"
"ก็ดี"ผมตอบด้วยเสียงที่นิ่งที่สุด "แฟร์ๆดี"
"แล้วนี่มีอะไรจะให้กูทำอีกมั้ย"
"พี่ก็ขยันเมนท์ไอจีผมหน่อยก็ดี แล้วก็ ทุกอย่างคงกลับไปอยู่ในสถานะเดิม"
"จะเป็นสถานะเดิมจริงๆใช่มั้ย"เสียงของพี่เขาเริ่มหวานขึ้นเรื่อยๆ"ไหนว่าคบกันแล้วไง"
"ก็ได้ ถ้าพี่ต้องการอย่างนั้น"ผมตอบไปด้วยเสียงเจ้าเล่ห์ ภายในหัวสมองวิ่งแล่นไปด้วยความคิดต่างๆนาๆ"แต่พี่ก็คงต้องเหนื่อยหน่อยนะ ไม่สิ เสืออย่างพี่นะ"ผมพูดพลางคว้าตัวพี่พิชมาจูบ"แค่นี้ สบายอยู่แล้ว"
(Pchy)
"แค่นี้ สบายอยู่แล้ว"มันพูดด้วยสีหน้าและน้ำที่เปลี่ยนไป แลดูร้ายและเจ้าเล่ห์ไปพร้อมๆกัน หลังจากที่ผมกับมันมีอะไรกันในคืนนั้น สงสัยมันคงเข้าใจผิดเรื่องที่ผมคุยกับแพรวเมื่อเช้าที่ผมคุยกันเล่นๆ แต่ในเมื่อมันเชื่อไปแล้วผมก็ต้องทำตัวร้ายต่อไป
"เหรอ"ผมตอบแล้วยิ้มหน้ากวน"อยากทำอะไรก็ทำไปเหอะ กูไม่ว่าง"
"ไม่ว่างแน่หรอ"หน้าของมันแลดูโกรธ"ไม่ใช่ว่าจะวิ่งแจ้นไปหาผู้ชายอีกคนนะ" ผมจุกอกกับคำพูดของมัน แต่ผมจะอ่อนแอไม่ได้ ในเมื่อเลือกที่จะร้ายก็ต้องร้ายให้สุด
"เก่งจัง"ผมแสร้งทำตบมือ"รู้ใจจริงๆ แต่ตอนนี้กูคงต้องไปแล้วละ"ผมเขย่งขึ้นไปหอมแก้ม"แล้วค่อยมารู้ใจกันใหม่นะ"
Talk//มาอัพตอน5ต่อแล้วนะคะ บทนี้ก็จะได้เห็นอีกแล้วว่าคราวที่แล้วพี่พิชมาเต็มเบอร์ เอาจริงๆนางก็ยังเหมือนเดิมนะเพียงแต่นางแอบมีมุมร้ายๆ แล้วก็ปูความเข้าใจผิดมาแล้วคาดว่าอีกไม่กี่บทจะได้เจอเคะร้าย-เมะแรงแน่นอนค่ะ แล้วถ้าทุกคนที่มาอ่านว่างๆก็ช่วยเมนท์ติชมกันด้วยนะคะ
Talk//มาอัพตอน5ต่อแล้วนะคะ บทนี้ก็จะได้เห็นอีกแล้วว่าคราวที่แล้วพี่พิชมาเต็มเบอร์ เอาจริงๆนางก็ยังเหมือนเดิมนะเพียงแต่นางแอบมีมุมร้ายๆ แล้วก็ปูความเข้าใจผิดมาแล้วคาดว่าอีกไม่กี่บทจะได้เจอเคะร้าย-เมะแรงแน่นอนค่ะ แล้วถ้าทุกคนที่มาอ่านว่างๆก็ช่วยเมนท์ติชมกันด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น