คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : [END]On my mind
[เพลงด้านบนนี้เป็นเพลงประกอบตอนนะคะ แนะนำให้ฟังแล้วอ่านไปพร้อมๆกันค่ะ]
1 ปีผ่านไป
(Pchy)
~ยังอยู่ในใจ ปล่อยไว้เธออย่าเปลี่ยนอะไรไป
ในหัวใจจะเก็บเอาเรื่องราวของเราและโลกใบเก่าเอาไว้
ไม่ว่ายังไง จะร้ายดีก็เก็บอยู่ในใจ
นานเท่าไร จะปล่อยมันไว้ตรงที่เก่า
รู้กันแค่เรา ว่ามันยังอยู่ในใจ~
หลังจากที่ผมกลับมาจากไปทำอัลบั้มที่ประเทศจีน ผมก็ไม่เคยไปหาบี้อีกเลย ผมเองก็ไปๆกลับๆประเทศจีน สำหรับผมตอนนี้ บี้กับผมก็ไกลกันจริงๆแหละ คล้ายว่าเราจะเป็นคนที่ไม่รู้จักกันอีกแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ผมเองที่เป็นคนเลือกที่จะจบเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ผมย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆ คิดถึงเรื่องเดิมๆ มันก็ยังทำให้ผมมีความสุขทุกครั้ง
~เนิ่นนานเหลือเกิน ที่ฉันได้เดินจากมา
ก็ไม่รู้ว่า เวลาผ่านไปเท่าไหร่
เนิ่นนามเหลือเกิน แต่ว่าวันนี้หัวใจ
ไม่รู้ทำไม โบยบินกลับไปเมื่อวาน~
หลังจากการส่งข้อความของผมในคืนนั้น มันก็ตอบผมกลับมาง่ายว่า 'เช่นกัน' ถามว่าผมดีใจมั้ยก็ตอบว่าใช่ เสียใจไหมก็ตอบว่าใช่
~เรื่องราวเมื่อก่อน ให้มันเป็นเรื่องเมื่อก่อน
เหตุการณ์ทุกตอน ปล่อยไว้อย่างนั้ยดีกว่า
ฉันไม่ต้องการ หมุนทวนเข็มนาฬิกา
ไม่เคยต้องการ แก้ไขสิ่งใด
รอยยิ้มของเธอ ภาพนั้นยังคงชัดเจน
มันสดใสและเป็น ความงดงามในหัวใจ
ไม่เคยจะลืม หรือเลือนลบภาพเธอไป
แม้นานเท่าไหร่ แต่ทุกอย่างยังอยู่ในใจ~
ภาพที่เรากินข้าวด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน มันช่างสดใสและงดงาม ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เหลียวไปคิดถึงมัน แม้เพียงสักเสี้ยวนึง
~เนิ่นนานเหลือเกิน ที่ฉันได้เดินจากมา
ก็ไม่รู้ว่า เวลาผ่านไปเท่าไหร่
โลกในความจริงไม่เหมือนที่คิดเท่าไหร่
ไม่ใช่อะไรอย่างที่เราเคยฝัน
ความรักของเรา ปล่อยไว้อย่างนั้นดีกว่า
ให้รอยยิ้มและน้ำตา เก็บไว้ในใจแล้วกัน
ให้ความรู้สึก ที่มีของเธอและฉัน
ไม่ต้องให้มันเติบโตแต่ยังอยู่ในใจ~
ผมเลือกที่จะรักมัน เลือกที่จะเสียใจ และมีความสุขเพราะมัน และผมตั้งใจว่า แม้นานเท่าไหร่แต่ภาพความรัก ภาพทรงจำทั้งหมดของผม จะมีมันอยู่ในนั้นเสมอ และผมจะจดจำมัน ในฐานะของคนที่ผมเคยรักมากที่สุดคนหนึ่ง และในที่สุดแล้วอย่างงไรก็ตาม ความรักสำหรับผม ก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ แม้จะต้องเจ็บเสียใจสักเพียงไหน แต่ผมก็ยังดีใจที่ได้รักมัน ดีใจที่มีมันเป็นความสวยงามในชีวิตของผม และจะอยู่อย่างนั้นตราบนาน
-----------------------------The End------------------------------
Talk//บทสุดท้าย จบแล้วนะคะ ไม่มีอะไรมากนอกจากอยากจจะขอบคุณพี่พิชนะคะ ขอบคุณบี้ ที่เล่นละครน่ารักๆมาให้เราดู(และอิน จนเกิดฟิคนี้) ขอบคุณทีมคลับฟรายเดย์ที่สร้างละครมาให้เราอินจนคิดจะแต่งฟิค และก็ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านทุกคนเลยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
ปล.ไหนๆก็ตอนสุดท้ายแล้ว ใครที่อ่านก็ฝากเมนท์เยอะๆด้วยนะคะ ขอบคณมากค่ะ
ปลล.ยังมี spacial อีกประมาณตอนสองตอนนะคะ ฝากตามด้วยนะ(ในนี้แหละ)
ความคิดเห็น