ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BiePchy]It's only us รักนี้มีแค่เรา

    ลำดับตอนที่ #16 : Thanx

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58



     

    [แนะนำให้ฟังเพลงประกอบด้วยนะคะ กดคลิกได้เลย]
    (Pchy)

    หลังจากที่ผมตื่นขึ้นมา ผมก็ขับรถกลับบ้านทันที ทันทีที่ถึงบ้าน ผมก็โทรไปหาบี้ทันที

    'ฮัลโหลค่า บี้อาบน้ำอยู่ค่า'

    "ภาพฟ้า"

    'อ้าว พี่พิชเองหรอคะเนี่ย โทรมามีอะไรไม่ทราบคะ'

    "เธออยู่กับบี้ได้ยังไง"              

    'ก็ประสาแฟนกันน่ะค่ะ มีนอนค้างกันบ้าง มีกิจกรรมกันบ้าง'

    "ภาพฟ้า"เสียงของผมสั่นคลอน

    'แหมๆ รับไม่ได้หรอคะ ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกๆไปสิคะ'

    "มันจะมากไปแล้วนะ"

    'ฟ้า คุยกับใครอยู่นะ'

    ทันทีที่ผมได้ยินเสียงของคนของผม สายก็ถูกตัดไปในทันที ผมพยายามติดต่อไปหลายถึงหลายครั้งจนกระทั่งติด

    'พิช เดี๋ยวบี้ไปหา รอแป๊บนึง'

    ผมนั่งทำใจระหว่างรอมัน ยังไงก็ตาม ผมก็ไม่มีทางที่จะยอมมันอีกแล้ว ผมมันใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต้องเป็นอย่างที่ผมคิด

    ผมรออีกไม่นานมันก็มา

    "เป็นไงบ้าง พิช"

    "กูให้เวลามึง3นาที อธิบายเรื่องทั้งหมด"

    "มัน มันไม่มีอะไร"

    "ไม่มีอะไรแล้วไปอยู่กับฟ้าได้ไง คงไปหากันหรอกนะตอนหกโมงเช้าเนี่ย"

    "ผม..."

    "แก้ตัวไม่ถูกล่ะสินะ เราเลิกกันเถอะ ถ้าจะอยากขนาดนี้ กูคงสนองมึงไม่ไกวหรอก"

    "มันไม่ใช่นะพิช"

    "ออกไปจากบ้านกูซะ นับจากนี้ เราไม่เป็นอะไรกันอีก ห้ามโทรมาหากู ห้ามไลน์ เฟส หรืออื่นๆมา เราจบกัน"

    สีหน้ามันดูเศร้าเล็กน้อย แล้วมันก็เดินออกไปจากบ้านผม ผมค่อยๆทรุดตัวลงร้องไห้ ร้องอยู่อย่างนั้น ร้องเรื่อยๆๆๆๆ จนกระทั่งเที่ยง

    ผมตัดสินใจเลื่อนไฟลท์เดินทางไปจีนให้เร็วที่สุด แล้วจัดการเก็บของทั้งหมดภายในหนึ่งวัน พอเสร็จภารกิจแล้ว ผมก็ตัดสินใจที่จะโทรหาเพื่อนที่ผมรักที่สุด

    'พิช แกเป็นไงบ้าง ทำไมแกไม่ติดต่อมาเลย แกโกรธฉันเรื่องนั้นใช่มั้ย ชั้นขอโทษนะ'

    "ป่าวหรอก แค่วุ่นๆน่ะ อ้อ ฉันจะบอกว่า ฉันจะไปจีนมะรืนนี้"

    'กำหนดการเก่าแกมันเดือนหน้าไม่ใช่หรอ'

    "ช่วงนี้มีเรื่องเครียดๆเยอะน่ะ อยากจะไปเที่ยวสักพักน่ะ แล้วค่อยทำงาน"

    'แล้วบี้มันไม่ว่าอะไรแกหรอ'

    "เลิกกันแล้ว"

    'แกโอใช่ไหม'

    "อืม ก็ดี"

    'ขอให้แกโชคดีนะ ติดต่อมาบ้างนะแก อย่าหายยาว'

    "ได้ๆ บายนะ"

    'จ้ะ ไว้เจอกัน'

    ผมถอนหายใจเบาๆ แล้วตัดสินใจที่จะพิมหามันครั้งสุดท้าย

    Pchy:ขอบคุณมากนะสำหรับทุกๆอย่าง

    Pchy:ยังไงก็ตามกูก็ดีใจที่ได้เจอมึง

    Pchy:แม้มันจะไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ แต่ก็ขอบคุณ

    Pchy:ขอให้โชคดี เจอคนดีๆนะ

    Pchy:ขอบคุณมากจริงๆ กูดีใจนะ ที่ครั้งนึงเคยรักมึง

    ผมถอนหายใจอีกสักครั้ง แล้วเหม่อมองฟ้า อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามันจะร้ายจะดีอย่างไร ความรักก็ยังเป็นความรัก ผมก็ยังถือว่ามันเป็นสิ่งสวยงามสำหรับผม และขอบคุณที่มันเข้ามา ถ้าเลือกได้ยังไงผมก็อยากให้มันเข้ามาอยู่ดี

    ผมค่อยๆหลับตาลง ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วหลับไป

    Talk//เห็นมาเศร้านำแบบนี้ ยังไม่จบน้าาาาาาาาาาา ตอนสองตอนที่เหลือสปอยให้เลยว่าเป็นช่วงผ่านเวลา ดังนั้นความเป็นไปได้ที่จะสมหวังก็ยังมีอยู่น้าาาา ยังไงฝากตามอ่านกันด้วย แม้ว่าจะไม่อยากอานกันแล้วก็ตาม 55 ฝากเมนท์ฝากอ่านกันด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×