ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BiePchy]It's only us รักนี้มีแค่เรา

    ลำดับตอนที่ #14 : Consider

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


    (Pchy)
    ผมใช้เวลากว่าชั่วโมงในการคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผมได้รับรู้ในวันนี้ แล้วหยิบโทรศัพท์เพื่อกดหาคนที่ผมจะปรึกษาได้ แต่ผมก็ตัดใจ ผมไม่อยากทำอะไรให้แพรวมันต้องเสียใจ แต่ผมก็เครียดจริงๆนิ ผมเลยลองกดหาใครอีกคน

    "ฮัลโหล บาสใช่มั้ย นี่เราเองนะ"

    'ใช่ๆ ใครหรอ'

    "พิชไง"

    'อ๋อๆ แล้วพิชโทรมามีไรอ่ะ'

    "เรามีเรื่องอยากจะปรึกษาบาสหน่อยอ่ะ"

    'ว่ามาสิ'

    ผมค่อยๆเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้บาสฟัง จากนั้นก็ถามต่อว่า"บาสว่าเราควรทำยังไงดี"

    'เฮ้อ ปัญหาพิชนี่หนักจริงๆนะ เราว่าพิชใจเย็นๆก่อน อย่าพึ่งคิดอะไรเยอะเลย'

    "แล้วจะไม่ให้เราคิดมากได้ไงล่ะ"

    'พิชก็หัดคิดน้อยบ้างสิ'

    "เราจะพยายามนะ"

    ผมวางสายจากบาสแล้วเอนหัวลงนอน พลสงคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ปล่อยให้ทุกยังมันเกิดแล้วกัน เราก็ทำได้แค่นี้แหละ

    ------------------------------------------

    ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในเวลาพลบค่ำ แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอีกครั้ง มีแจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับจากบี้ทั้งหมดกว่าสิบสาย ผมจึงรีบโทรกลับในทันที

    "ฮัลโหลบี้ มีไรมั้ยโทรมาตั้งเยอะ"

    'ป่าวๆ ไม่มีอะไร เอ้อ นี่อยู่บ้านป่าว เดี๋ยวไปหา'

    "อยู่ๆ"

    'เค งั้นเจอกัน'

    บี้ปล่อยให้ผมรอได้ไม่นาน สักพักผมก็เห็นเขาเดินเข้ามาอย่างคล่องแคล่ว

    "หวัดดีครับ วันนี้เป็นไงบ้าง"

    "ก็โอนะ"

    "แน่ใจหรอ"

    "ไปรู้อะไรมา"

    "ป่าว ไม่มีก็ไม่มี"

    หลังจากบทสนทนาสั้นๆจบลง เราสองคนก็ค่อยๆเงียบลง แต่แววตาของสองเรายังคงจ้องกันอย่างต่อเนื่องราวกับว่า เขาเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น และผมเองก็เขาใจเช่นเดียวกัน

    "แล้ววันนี้จะนอนไหน"

    "ที่นี่ได้มั้ย"

    "แล้วแต่อ่ะ"

    "งั้นก็แปลว่าได้"มันพูดพลางจูบที่ซอกคอของผม

    "แค่นอนอย่างเดียวนะ"

    "นิดนึงไม่ได้หรอ"

    "ไม่"

    "ใจร้ายจัง"

    ในระหว่างที่บทสนทนาของเราดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมก็นึกอะไรขึ้นได้

    "ยืมโทรศัพท์หน่อย"

    "มีไร"

    "น่า เอามาเหอะ"

    ผมหยิบโทรศัพท์เขา แล้วก็เข้าไปเปลี่ยนความสัมพันธ์ในเฟสบุ๊คว่า 'In relationship'

    "แค่นี้ได้มั้ย ไม่มีใครว่าอะไรหรอก"

    "ได้ๆ"

    ~line~

    ในระหว่างที่ผมกำลังเล่นโทรศัพท์ของบี้อยู่นั้น ก็มีข้อความจากไลน์เด้งขึ้นมา

    Fah:ฟ้าขอบคุณมากนะ

    Fah:ที่บี้ยังยืนยันว่ายังรักฟ้าอยู่

    Fah:แล้วก็ขอบคุณที่มาหาวันนี้ด้วย ฟ้ามีความสุขมาก

    Fah:ฟ้าจะพูดอย่างที่บี้เคยพูดกับฟ้า ว่าเราจะเป็นของกันตลอดไป

    "นี้มันอะไรกันอ่ะบี้"

     
    Talk//มาแล้วน้าาาา แม้จะนอยๆเรื่องข่าวแต่เราก็จะแต่งต่อไปเนาะ 55 แล้วก็ฝากทุกคนอ่านต่อกันด้วยนะคะ เป็นไปได้ก็ช่วยเม้นช่วยอะไรกันด้วยเนาะ ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×