ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BiePchy]It's only us รักนี้มีแค่เรา

    ลำดับตอนที่ #10 : Again

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 58


    (Pchy)

    "อ่าว พิชใช่มั้ย"

    เสียงของใครสักคนตอบผม ทันทีที่ผมมองหน้าเขา ผมก็จำได้ทันที

    "บาส"

    "จำเราได้ด้วยหรอ นึกว่าจะลืมเราไปแล้วซะอีก"

    "ใครจะลืมนายได้ล่ะ"

    "ว่าแต่ เราจะยืนคุยอย่างนี้หรอ ไปหาอะไรกินดีกว่า"

    "สั่งกินที่บ้านได้มั้ย เดี๋ยวเราไปสั่ง แล้วเจอกันที่บ้านนาย ว่าแต่บ้านอยู่แถวไหนล่ะ"

    ผมนัดแนะสถานที่กัน แล้วเดินไปสั่งอาหารชุดใหญ่ ทำให้ผมเจอใครคนนึงที่ผมไม่อยากเจอ

    "ไง พี่พิช"

    "อืม"

    "แหม ตอบสั้นจังเลยนะ"

    "แล้วภาพฟ้าอยู่ไหนล่ะ ทำไมมาคนเดียว"

    "ไปดูของน่ะ เดี๋ยวก็มา"มันถอนหายใจครู่ใหญ่ "ผมขอโทษนะ"

    "เรื่องอะไร"

    "เรื่องของผมกับฟ้า"

    "ขอโทษทำไม เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วนิ"

    "พี่หมายความว่าอะไร"

    "ความสัมพันธ์ทั้งหมด มันจบไปตั้งแต่วันนั้นที่ห้องของกุแล้วละ"

    "ไม่ ผมไม่จบ"

    "แต่กุจะจบ"

    "ทำไมล่ะ มีคนใหม่แล้ว พี่นี่ไวไฟจริงๆ จุดปุ๊บติดปั๊บ"ผมเสียใจอีกครั้งนึง ก่อนที่จะกลั้นใจพูดต่อ

    "ใช่ เดาเก่งจริงๆเลย"

    "ไม่ ผมไม่ยอม"

    "เอ้า เราก็แฟร์ๆกันไม่ใช่ กุก็มีของกุ มึงก็มีฟ้า"

    "ไม่"มันกระซิบตรงหูผม"พี่ต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น"

    "แล้วฟ้าล่ะ"

    สิ้นเสียงของผม ผมก็เห็นผู้หญิงน่ารักเดินมา ผมยึงขอตัวไปเอาอาหารแล้วก็ขับรถไปยังที่นัดหมาย แต่ระหว่างที่ผมกำลังจะถึงนั้นผมก็เห็นข้อความในไลน์

    Bie:ผมรู้นะว่าพี่อยู่ไหน

    Bie:กลับซะ

    Bie:ไม่งั้นพี่แย่แน่

    ผมถอนหายใจแล้วก็ไปต่อ ทันทีที่ถึงผมก็จัดอาหารลงในจาน แล้วเอาไปวางบนโต๊ะ

    "พิชลำบากแย่เลย ซื้อมาให้แล้วยังต้องมาจัดให้อีก"

    "ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่ บาสมีอะไรหรือเปล่า"

    "พิช"มันมองหน้าผม"เรายังเหมือนเดิมนะ"

    "บาสเลือกแล้วนะ บาสเลือกที่จะไปจากเราเอง"

    "แต่เรายังรักพิชนะ"มันมองผมเหมือนดูเชิงเล็กน้อย"พิชยังรู้สึกเหมือนเดิมมั้ย"

    ผมคิดทบทวนทุกสิ่งทุกอย่าง แน่นอนว่าผมรักผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่ชอบทำร้ายจิตใจของผมคนนั้น แต่ความคิดชั่ววูบบางอย่างทำให้ผมตัดสินใจพูดบางอย่างไป

    "ก็มีบ้างนะ ไม่ได้ร้อยแต่ก็ไม่ได้ศูนย์"

    "แล้วเราจะกับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย"

    "เราจะลองคิดดูนะ"

    ผมขอตัวกลับไป พลางคิดถึงเรื่องในอดีต บาสกับผมเรารู้จักกันช่วงมัธยม เราเคยคบกันแล้วผมก็รักมัน แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้เราต้องเลิกกัน โดยที่เรามีสัญญาให้กันว่าเราจะรักกัน แต่ตอนนี้ผมรู้ตัวแล้วว่าผมรักใคร ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่บาส ในระหว่างความคิด ก็มีแรงอะไรบางอย่างกระชากผมไป

    "ผมเตือนพี่แล้วนะ"

    "พี่ไม่เชื่อผมเอง"

    "เชื่ออะไร กูก็มาหาคนของกู"

    "ผมบอกแล้วไงครับ ว่าพี่ไม่มีสิทธิ์"มันมองหน้าผมเล็กน้อย "ดื้อแบบเนี้ย ต้องลงโทษกันยาวซะแล้ว"

    Talk//มาแล้วคร้าาาาาาา เมื่อคืนใครได้ดูบ้าง ดีมากเนาะ อีพีหน้าก็จะจบแล้ว เสียดายจัง แต่ฟิคเรายังไม่จบนะคะ ยังไงก็ฝากทุกคนตามกันต่อด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×