ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BiePchy]It's only us รักนี้มีแค่เรา

    ลำดับตอนที่ #4 : It's about us

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 58


    (Bie)
    19.30
    ผมรออยู่ที่บ้านโดยที่ไม่ได้ไปไหนเลยตั้งแต่ที่ใคีบางคนโทรมาอ้อนผมทั้งที่เมื่อตอนกลางวันพึ่งบอกว่าจะไม่ยุ่งกับผม อันที่จริงเขาบอกกลายๆว่าชอบผม มันทำให้ผมดีใจแบบบอกไม่ถูก แล้วก็ยังโทรมาอ้อนผมอีก นี่พี่พิชจริงๆหรือเปล่าเนี่ย
    ~กริ้งง กริ้งงง~
    ผมเดินออกไปเปิดประตูให้คนที่กรดกริ่งอยู่เข้ามา ทำให้ผมเห็นคนยิ้มยากคนนึงวิ่งเข้ามากอดผม แล้วกระซิบที่หูว่า
    "คิดถึงจัง" ผมผละออกจากพี่พิชแล้วเก๊กเสียงเข้ม
    "พี่มีอะไรเปล่าเนี่ย"
    "ทำไมอ่ะ คิดถึง แล้วมาหาไม่ได้เหรอ"
    "เออๆ มาเร็วพี่ จะดูซีรีย์ไม่ใช่?"
    "คร้าบบบ ใจร้อนหรอ"พี่พิชพูดพลางกอดผมเอาไว้จากด้านหลัง 
    "แล้วตกลงวันนี้ จะให้เราแกล้งคบกันทำไมห้ะ" 
    "ก็เรื่องงานไงพี่ เซอร์วิสๆ"
    "เหรอ ไม่อยากทำอ่ะ"
    "ทำไม"
    "ก็ไม่อยากแกล้งอ่ะ คบกันจริงๆดีกว่า"พี่พิชเอาหน้ามาใกล้ผม "ก็ต้องการแบบนี้ไม่ใช่เหรอ"เขาค่อยเลื่อนหน้าเข้ามาประกบรีมฝีปากกันผม พร้อมกันค่อยๆบดจูบลงบนปาก เราจูบกันอยู่นานจนกระทั่งผมจะผลักพี่พิชออกและถามกลับไปว่า
    "พี่ เป็นอะไรของพี่เนี่ย นี่มันไม่ใช่พี่เลยนะ"
    "เหรอ"พี่เขาโปรยยิ้มบางๆมาให้ แล้วพูดต่อว่า "แล้วปกติกูเป็นยังไงเหรอ"
    "เงียบ ถามคำตอบคำ นิ่ง"
    "ทำไมบี้ตอบสั้นๆแบบนั้นล่ะ ไม่น่ารักเลยนะ"
    "พี่พิช ผมอยากรู้ว่าพี่เป็นอะไรกันแน่เนี่ย เป็นบ้าไปแล้วไง"
    "เปล่า ก็ปกตินี่"พี่พิชจับมือของผมลงไปลูบบนตัวเขา"ลองเช็คดูก็ได้"
    "พี่พิช พี่รู้ตัวมั้ยว่ากำลังทำให้ผมเป็นบ้าไปกับท่าทางของพี่นะเนี่ย"
    "หรอ"พี่พิชเอามือตัวเองมาวางและค่อยๆลูบบนร่างกายผม และมองมาด้วยสายตาหวานฉ่ำ"
    "หยุด"ผมตอบเสียงแข็ง"พี่รีบกลับไปซะ ก่อนที่ผมจะหมดความอดทน"พี่เขาหัวเราะเบาๆแล้วถามผม
    "แล้วจะอดทนทำไมล่ะ"พี่เค้าปรายตามองมาที่ผม แล้วยิ้ม"อยากทำอะไรก็ทำเลยซิ"
    Talk//ลงบทที่4แล้วนะคะ บทนี้จะเป็นการเริ่มต้นที่จะพลิกตัวพิช คือเราเขียนเริ่มมาให้นางดูใสดูแสนดีมา แต่ตอนนี้เราเขียนให้นางเริ่มร้ายละ เห็นว่าตอนนี้นางเริ่มยั่วบี้อย่าๆจริงๆจังๆละ แล้วเดี๋ยวนางจะร้ายไปกว่านี้อีก ที่สำคัญตอนหน้าเรามีเซอร์ไพรส์(?)มาให้ด้วย ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วถ้ามีเวลาว่างกัน ช่วยดมนท์ติชมบ้างก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×