ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ฉันรัก Super Junior 13!! 2

    ลำดับตอนที่ #1 : +..Super Junior..+::.Introduce myself.::+

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 58


    Super Junior

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ 'ก็ฉันรัก Super Junior 13!! 2' ค่ะ

    ก็ฉันรัก Super Junior 13!!  << บ้านหลังเก่า คลิก!!

    Listen.. To Me
    บทความนี้ ออมเก็บเรื่องราว รูปภาพ เกี่ยวกับ Super Junior ค่ะ
    เป็นห้องเก็บทุกอย่างเกี่ยวกับ SJ นะคะ (ตอนแรกๆอาจจะมีวงอื่นมานิดนึง)
    ไม่เม้นไม่เป็นไร ออมไม่ขอหรอกค่ะ คนที่เม้นก็ขอบคุณมากๆค่ะ รักนะจุ๊บๆ >//<
    เพราะว่านี่เป็นบทความที่ออมเก็บไว้ สูบตามสบายเลย (ตามสบาย = ไม่ต้องเม้นก็ได้ ^^)

    เวลาออมอยากเก็บความทรงจำนั้นไว้ ออมจะมาเก็บไว้ที่นี่
    ออม Only 13 นะคะ แต่ไม่เกลียด 2 คนนั้นนะ
    แล้วก็ ออมมีเลือดสีเดียวค่ะ ไม่ผสม ไม่เทใจให้ใครทั้งสิ้น
    แต่ก็ฟังเพลงของวงอื่นบ้างค่ะ
    แต่ไม่ได้ชอบ...

    ออมรัก SJ นะคะ ไม่ได้ชอบประเทศเกาหลี ไม่ได้ชอบคนเกาหลี ที่ไม่ใช่ SJ ครอบครัวของโอป้า หรือ นักร้องวงอื่นๆ
    ไม่ต่องห่วงนะ ออมไม่เคยยุ่งใคร ถ้าผู้นั้นไม่มาทำไม่ดีกับ
    SJ หรือ ELF ก่อน
    ขอไว้อย่าง ถ้าจะให้ออมอัพข่าวอื่นๆ ที่ไม่ใช่ SJ ออมอัพให้เฉพาะใน
    SM Town นะคะ
    อย่าพูดถึงวงอื่นมาเปรียบเทียบกับ SJ ที่ไม่ใช่
    SM Town เพราะ แต่ละวงดีคนละแบบ
    ขอบคุณค่ะ ^^

     태국엘프

    มารู้จักออมนะคะ

    ชื่อ :: 
    ชื่อเล่น :: ออมสิน >//<
    ในเน็ต ออมมักใช้ชื่อว่า ออมธรรมดา หรือ OmTammada ตั้งเอง
    อยากให้ชื่อเกาหลี ชื่อว่า ออมม่า  แต่มันก็แปร่งไงมิรู้ มันแปลว่า แม่ หนิ TT TT คำนี้ พี่หนมปั ง ชอบเรียก >//\\<
    วันเกิด :: 
    เกิดปี :: กุน
    ปีนี้ปี 2553 :: อายุ 15 ปีคร่า จะเรียกพี่ เรียกน้อง เรียกไอ ตามสบายค่ะ ไม่ถือ สบายๆ สนิทกันดีอ่ะ
    สูง - หนัก ::  159 - 49 (TT TT ตรูอ้วนเตี้ยไปแล้ว)
    จังหวัด :: 
    โรงเรียน :: 
    มัธยมศึกษาปีที่ 4
    อนาคตที่ใฝ่ฝัน :: ทูตต่างประเทศ ,ไกด์
    ความใฝ่ฝัน :: เจอ Super Junior 13 คน , ไปต่างประเทศ (อเมริกา อังกฤษ อิตาลี ตุรกี เยอรมัน ฯลฯ)
    ไอดอลที่รัก :: Super Junior, my forever love...
    ไอดอลที่ปลื้ม :: G-Junior (เด็กไทยนี่แหละ ^^), UEE After School (พี่สาวเก่งจัง สวยอีกต่างหาก) , TaeYeon SNSD (พี่สาวร้องเพลงเพราะ)
    แนวเพลงที่ชอบ :: สำหรับ SJ ฟังได้ทุกแนว หรือไม่จริง เพราะจากใจเลย (เพลงที่ผู้ชายร้อง ออมฟังแต่ของโอป้าอ่ะ ของวงอื่นออมไม่ได้ฟัง) ,เพลงที่ผู้หญิงร้อง ฟังแนว After School กับ SNSD หรือ SES (คนละแนวเลย AS จะผู้ใหญ่ SNSD จะแอ๊บแบ๊ว สดใส)
    เลขที่รัก :: 1 3 5 13 15
    ชอบสี :: น้ำเงิน ฟ้า ขาว ดำ
    อาหาร :: มาม่า เคยกินวันละ 4 ถุงเป็นอย่างต่ำ
    สัตว์ :: ลูกหมา  ลูกแมว ที่มีขนฟูๆ หนังไม่ติดกระดูก ตัวอ้วนๆ น่ารักๆ หมู ปลา (ย้ำ อ้วนนนนนนนนนนนน)
    รักเอสเจมาตั้งแต่ปี 2006
    หน้าตา :: ไม่เคยมีใครแลมอง
    การอัพ :: เมื่อออมว่าง และเมื่อออมอยากเก็บไว้ (ออมเจออะไรเก็บหมดแหละ ทนไม่ไหว ต้องอัพเก็บไว้ทุกที TT TT)
    ออมไม่อัพให้ดาวน์โหลดเพลง ในอัลบั้มของศิลปินนะคะ (อัลบั้มที่วางขายตามท้องตลาดและต่างประเทศ) แต่จะลงให้เฉพาะเพลงใน ไลฟ์ รายการวิทยุ หรือ เพลงที่ไม่ออกเป็นอัลบั้มขาย เพราะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ มันผิดกฎหมายนะจ๊ะ

    นิสัยของออม ::
    - คุยกับทุกคนได้ แต่คุยไม่เก่ง เลยไม่มีใครอยากคุยด้วย
    - ไม่เคยพูดไม่เพราะกับคนที่เพิ่งรู้จัก
    - เวลาโกรธ จะเงียบ ไม่คุยกับคนที่ทำให้โกรธ หายโกรธเมื่อไร จะกลับไปคุยเอง
    - ใครดีมา ดีตอบ ใครร้ายมา คอยดูละกัน
    - เป็นคนมีความหวังในทุกๆเรื่อง
    - ถ้าออมตั้งใจทำสิ่งหนึ่ง ออมรู้ตัว ว่าออมทำอะไรลงไป
    - อย่ามาทำให้ออมเจ็บ เพราะออมก็มีอีโก้เหมือนกัน
    - อ่อนไหวง่าย เมื่อเจอกับเรื่องเศร้าๆ ซึ้งๆ หรือเรื่องที่ตรงกับเรา บ่อน้ำตาแตกทันที
    - ไม่ชอบให้ใครมาพูดล้อเล่นในสิ่งที่ไม่ดี แม้จะสนิทกันก็เถอะ
    - ถ้าว่าออมมาแรงๆ แม้จะล้อเล่น ออมก็ไม่ชอบนะ เช่น แกดูโดราเอมอน ไอปัญญาอ่อน อะไรอย่างเนี้ย
    - ใครล้อ SJ ออมไม่สน เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง มันจะคิด ก็เรื่องของมัน ไม่แสดงความถ่อยออกไปให้มันเห็น (เคยมาแล้วน่ะ)
    - แต่ถ้ามาว่าอย่างเสียหายกับคนที่ออมรักล่ะก็ ปกป้องสุดตัว!! ใครจะว่าถ่อยแค่ไหน ช่างมัน!!
    - เกลียด การดูถูกมากๆ

    ที่สำคัญ
    v
    v
    รักเดียวใจเดียวนะจ๊ะ

    (อยากจะบอกนิสัยตัวเองออกไปให้หมด แต่ยาวเกิ๊น)


    นิสัยเลวที่อยากปรับปรุง :: 
    - เกลียดคนพูดเล่น ในสิ่งที่เราเคยบอกว่าไม่ชอบ
    - ตอน ป. 4 - 5 ออมทะเลาะกับเพื่อนคนนึง ไม่คุยกันเป็นเดือน เป็นปีเลย
    เพราะเพื่อนคนนั้น มาพูดเล่น ในสิ่งที่ออมบอกแล้ว ว่าอย่าพูด พอมันพูด ออมก็ตัดสินใจลาออกจากกลุ่มไปเลย...
    แต่ตอนนี้ดีกันแล้วล่ะ ^^ ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก


    นิสัยที่ไม่ชอบ
    พูดเสียงดัง เจตนา โอ้อวดคนรอบข้าง
    - ว่าคนอื่น แล้วไม่ดูตัวเอง
    - หน้าไหว้หลังหลอก
    - โกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน .....
    - เห็นแก่ตัว สุดซึ้งจะบรรยาย
    เรียกร้องซึ่งความสนใจ ทั้งๆที่ไม่มีใครอยากรู้
    - พูดเสียงดังกับออม เวลาออมโกรธ หรือ อารมณ์ไม่ดี
    - พูดเสียดสีออม แม้ว่าจะล้อเล่น
    - ดูถูกออมหรือดูถูกคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้มีดีกว่าเขา
    - อวดในสิ่งที่ตัวเองก็ไม่ค่อยรู้
    - คนที่ชอบเอาสิ่งที่ออมด้อยกว่าไปเปรียบเทียบ

    ไม่มีใครดีไปหมดหรอก จริงมั้ย...

    ในโลกนี้ ไม่มีใครดีที่สุดหรอก
    แม้ว่าสังคมอาจจะยอมรับว่าเป็นคนดี
    สังคม ไม่สามารถมองเข้าไปในจิตใจของเราได้
    มีแต่เราเท่านั้น ที่รู้อยู่แก่ใจ ว่าทำอะไรไป...



    ถ้าคุณอ่านสิ่งที่ออมพิมพ์ไปจบแล้ว แสดงว่า คุณคงอยากจะกด X ที่มุมขวาบนแย่แล้ว
    ไม่กวนแล้วค่ะ แค่อยากให้รู้ไว้เฉยๆน่ะค่ะ

    ยินดีต้อนรับนะคะ ไม่ว่าจะเป็น น้ำเงิน ขาว แดง ชมพู เหลือง เขียว ม่วง


    เชิญตามสบายนะคะ บ้านออมเอง เข้า - ออก กันตามสบายค่ะ ^^ (อย่างที่บอก ตามสบาย ไม่เม้นก็ไม่ว่าจ้า~)

     

    ขอบคุณธีมงามๆ จาก ::
    K a e
    K a e


    ใจจริงอยากเปิดบทความวันที่ 13
    แต่วันนี้ MV BONAMANA ออก
    เลยเปิดบทความวันนี้เสียเลย เดี๋ยวอัพไม่ทัน ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×