ไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนสาวสุดสวย Go to another world with beautiful friend - นิยาย ไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนสาวสุดสวย Go to another world with beautiful friend : Dek-D.com - Writer
×

    ไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนสาวสุดสวย Go to another world with beautiful friend

    โดย GiGeorge

    #ต่างโลก #แฟนตาซี #ความรัก #สโลวไลฟ์ #พระเอกนางเอกพัฒนาไว #ไม่ฮาเร็ม #เซอร์วิสบ้าง #ไม่โกงเว่อร์จนตัวละครอื่นไร้ค่า #สเตตัส #เลเวล #นิยายตอนสั้น #ไม่โง่ #อำมหิต #ซาดิส #ฉลาดวางแผน #เย็นชาใส่คนอื่น #เดินเรื่องไม่ช้าไม่เร็วไม่มีตกหล่นหรืองงแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    10,803

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    10.8K

    ความคิดเห็น


    505

    คนติดตาม


    528
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 63 / 02:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์เขียนนะครับ และเขียนด้วยโทรศัพท์ทุกตอน เพราะที่บ้านคอมพัง (ฮ่า) ที่เขียนเพราะอ่านนิยายของไรท์ท่านอื่นมาเยอะมาก เลยจับมายำๆ วางโครงเรื่องให้แปลกใหม่ เรื่องนี้มีความหลากหลายในหลายๆอย่าง พระเอกนางเอกไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ เนื้อเรื่องเดินไม่ช้าไม่เร็ว ไม่มีงง

    ถ้าเจอคำแปลกๆที่อ่านไม่ออก ก็ไม่ต้อง งง นะครับ เพราะไรท์พิมพ์ในโทรศัพท์ ทำให้นิ้วไปโดนตัวอักษรที่มันอยู่ติดกันบนแป้น

    อยากให้คอมเม้นท์เยอะๆๆ ติชมได้ อย่าด่าเยอะ/แรงเน้อ คนแต่งจะปวดใจเอาได้

    #เรื่องนี้แต่งโดยอารมณ์ตามใจฉัน ซึ่งโครงเรื่องวางไว้หมดแล้ว 

    #สำหรับคนที่ชอบเรื่องนี้ก็ขอบคุณเป็นอย่างมากนะครับ ถ้าคุณชอบจริงๆติดตามตลอด แต่ไม่รู้ว่าจะคอมเม้นท์ให้กำลังใจหรือคอมเม้นท์อะไรดี ก็ไม่ต้องเม้นท์มาก็ได้ครับ ขอแค่คุณติดตามอ่านตลอดๆ อ่านเรื่อยๆก็พอแล้วครับ เป็นบุญสำหรับผมแล้ว ตอนแรกที่แต่งเรื่องนี้มา เรื่องนี้เป็นนิยายตอนสั้น ผมจึงคิดว่าเนื้อเรื่องแปลกๆ พระเอกนางเอกชั่วช้า แถมฉากอย่างว่าก็มีเยอะมากตามโครงเรื่องไม่ซํ้าใครแบบนี้น่าจะไม่มีคนอ่าน แต่ผลปรากฏว่าตอนนี้คนอ่านก็จะครบ 5,000 คนแล้ว ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ขอบคุณทุกๆคนมากนะครับที่เข้ามาอ่านมากด Favorite เรื่องนี้ไว้ ขอบคุณครับ

    #ส่วนเนื้อเรื่องนี่สำคัญเลยครับ ผมไม่ชอบแนวแบบต้องแบกโลกไว้ทั้งใบ มันดูโอเว่อร์ไป ผมชอบแบบเรื่อยๆเปื่อยๆจุดหมายแน่นอน สโลว์ไลฟ์ไปเรื่อยๆทำในสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกับคนอื่น อาจจะดูขัดใจใครหลายๆคนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

    #เรื่องนี้ไม่ใช่แนว NTR และ ฮาเร็ม ครับ เพราะฉะนั้นผมจะไม่เขียนไปในทางนี้เด็ดขาด

    #เนื้อเรื่องจนถึงตอนนี้ผ่านมาแค่ประมาณ 6% เองครับ กว่าจะแต่งครบ 100% ก็นู้นอะ... หลายเดือนอยู่ นักอ่านก็นั่งอ่านยาวๆไปเลยครับ

    #วันนี้ผมลองใช้ฝีมือห่วยๆวาดรูปร่างหน้าต่างของพระเอกและนางเอกแล้ว แต่มันก็ไม่ค่อยตรงตามที่คิดในสมองไว้ วาดแล้วลบอยู่หลายครั้งจนคิดว่า "วันหลังค่อยทำใหม่ละกัน" สาเหตุที่พยายามวาดก็เพราะ ในบรรดาเกมส์แต่งตัวส่วนมากมันไม่ค่อยจะมีแนวเเฟนตาซีมาซักเท่าไหร่เลย แล้วรูปร่างหน้าตาบางคน(ในเกมส์แต่งตัว)ก็ไม่ตรงตามที่ผมคิดไว้อีก เรื่องมากจริงๆผมอะ เห้ออ...

    ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะรีดเดอร์ผู้น่ารักทุกท่าน♥ จุ้บๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น