อาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็อัจฉริยะ - อาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็อัจฉริยะ นิยาย อาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็อัจฉริยะ : Dek-D.com - Writer

    อาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็อัจฉริยะ

    โดย Ggg007

    อัจฉริยะไปต่างโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 62 / 07:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    นี่คือนิยายแฟนฟิคของเรื่องอาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็เทพที่ผมเขียนขึ้นมาเล่นๆผมเลยคิดตัวละครเอกที่มีอาชีพเหมือนกับพระเอกในเรื่องแต่พระเอกในนิยายผมไม่มีความสามารถในการต่อสู้เลยเขาเป็นแค่คนธรรมดาเขาเลยต้องสร้างชุดเกราะขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับศัตรูของเขา เพิ่งคิดขึ้นเมื่อใดเมื่อกี้เอง
    (ป.ร. ถ้าใครไม่รู้ว่าพระเอกในเรื่องอาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็เทพความสามารถที่1กินมอนสเตอร์และก็จะได้ความสามารถของมอนสเตอร์ตัวที่กินเข้าไปความสามารถที่2อาชีพแปรธาตุเหมาะสำหรับการสร้างสิ่งของหรืออาวุธผมเลยคิดว่ามันน่าจะสร้างได้มากกว่านั้นถ้าอาชีพนี้อยู่กับวิศวกรอัจฉริยะละและจะเป็นยังไง)

    อาชีพกากแล้วไงยังไงข้าก็อัจฉริยะ

    มีชายคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีกลุ่มอัศวินอย่างไม่คิดชีวิตในที่สุดเขาก็วิ่งหนีกลุ่มอัศวินได้แต่เขากลับพลาดตกลงไปในถ้ำ(คุณคงสงสัยสินะว่าผมเป็นใครและทำไมผมถึงวิ่งหนีพวกอัศวินก็เรื่องง่ายๆผมอยู่ต่างโลกไงล่ะแต่คนที่อัญเชิญผมมาอัญเชิญไปผิดจังหวะนิดนึงมันเลยเป็นอย่างที่เห็น ผมคือ ไคโต ไดสุเกะ ที่มีชีวิตพี่ไม่ค่อยธรรมดาเท่าไหร่ผมคือเจ้าของบริษัท protect ค้นและผลิตอาวุธให้แก่กองทัพญี่ปุ่นและประเทศที่ต้องการซื้อต้องขอบคุณมรดกจากแม่ผมที่ทำให้ผมสามารถสร้างบริษัทนี้ขึ้นมายิ่งใหญ่ภายใน 5 ปีได้แต่นั่นมันก็ไม่สำคัญอีกแล้วเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเมื่อ3วันก่อนที่ทุกอย่างยังดูปกติอยู่)
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×