ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your Heart หัวใจของคุณ ผมขอได้มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      15 มี.ค. 58

    INTRO

                ที่นี่ที่ไหน แล้วฉันเป็นใครรร

    ฉันลืมตาอันแสนหนักอึ้งขึ้น พบห้องสีขาวสะอาดตา ผ้าม่านปลิวไสว แล้วสายระโยงรยางค์เต็มไปหมด อย่างกับว่าฉันเป็นแมลงตัวน้อยๆอยู่ในใยแมงมุมยังไงยังงั้นแหละ(เวอร์) แล้วใครมาจับมือฉันไว้เนี่ย ถ้าเป็นขอทานมาขอเงินละก็ แม่จะตบให้หายจนเลย ฮึ่ม! พอเมื่อฉันหันหน้าไป ฉันก็พบกับชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง เขามีใบหน้าที่หล่อคมคาย ขนตางอนยาว สันจมูกยาวเรียวสวย รับกับใบหน้ารูปไข่ได้เป็นอย่างดี อย่างกับเทพบุตรจุติลงมาเกิดโดยแท้ แหม่ เลือดกำเดาจะพุ่ง >///< ฉันจึงค่อยๆดึงมือที่เขาจับอยู่นั้นออก แต่เขาก็รู้สึกตัวเสียก่อน โอ๊ย! จะบ้าตายแม้แต่ตอนตื่นยังหล่อเลย

    คุณเป็นใครหรอคะ??”

    เธอจำฉันไม่ได้หรอ ฉันแอลไง

    แอลไหนอ่ะ แล้วที่นี่ที่ไหนหรอคะ ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลย

    งั้นแปปนะ เดี๋ยวฉันมา

    พูดจบแอลก็เดินออกไป อ้ากกกกกกกก ฉันเป็นอะไรเนี่ย ทำไมจำอะไรไม่ได้เลย หรือว่าฉันจะความจำเสื่อม หรือว่ามันอาจจะเป็นผลจากการที่ฉันเพิ่งตื่นขึ้นมา ฮือๆๆ งั้นฉันต้องพยายามรื้อฟื้นความจำเดี๋ยวนี้ ฮึบ! กลั้นหายใจ หลับตา แล้วพยายามคิดเรื่องราวทั้งหมด ฮึบ! ฮึบ! ฮึบ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    แอลกลับมาแล้วหรอ ทำไมไปเร็วจัง คิดถึงฉันละเซ่ -.,-(นางเอกท่าจะใกล้ของคำว่าบ้าละ) พอประตูเปิดออกฉันก็พบกับใครบางคนที่ฉันไม่คุ้นหน้าเอาเสียเลย

    เคธี่ ตื่นแล้วหรอ

    คุณเป็นใครคะ

    ฉันซองกยูไง ความจำเธอคงหายไปหมดแล้วสินะ พูดจบซองกยูก็เดินเข้ามากอดฉัน แล้วลูบหัวฉันอย่างแผ่วเบา อ้อมกอดของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกิน 

    ไม่เป็นอะไรแล้วนะ ฉันอยู่นี่แล้ว

    อะไรบางอย่างจากตัวของเขา คำพูดของเขาทำให้น้ำตาของฉันค่อยๆไหลออกมา หรือความจริงแล้วฉันอาจจะสูญเสียความทรงจำจากการผ่าตัดอะไรซักอย่าง อย่างที่ซองกยูว่าไว้ก็ได้

    แล้วเมื่อไหร่ฉันจะหายละ การที่ฉันจำอะไรไม่ได้เลย มันทำให้ฉันเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ฉันไม่อยากอยู่แบบนี้

    ซองกยูคลายอ้อมกอดอุ่นพร้อมกับพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้ฉันเศร้าและดีใจไปพร้อมๆกัน

    หมอบอกว่าความทรงจำของเธอคงไม่กลับมาอีกแล้วละ แต่สิ่งที่ฉันจะทำให้เธอได้คือฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเธอเอง เธอไม่ต้องกลัวฉันนะ พูดจบเขาก็โอบกอดฉันอีกครั้ง เขาพูดแบบนี้ฉันควรจะเขิลเขาดีมั้ยเนี่ย ><

    งั้นฉันขอแนะนำพวกเขาให้เธอรู้จักใหม่ก็แล้วกัน

    ซองกยูพูดพลางผายมือไปทางผู้ชายอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือแอลนั่นเอง แต่อีกคนนั้นใครอีกละเนี่ย ทำไมตัวละครในเรื่องนี้ถึงมีเยอะจัง หรือว่าเป็นความต้องการของยัยคนแต่งเรื่องนี้ (จะบ้าหรอ ยัยนางเอกขี้สงสัย ><)

    ฉันแอลนะ เมื่อกี้ก็บอกไปรอบนึงแล้ว สงสัยว่าคราวนี้คงได้สร้างความทรงจำใหม่ๆด้วยกันนะ^^”

    ยัยตัวเล็ก ฉันวีนะ เสียดายจังที่ความทรงจำของเธอหายไปหมด ไม่เป็นไปงั้นเราไว้มาสร้างความทรงจำที่แสนมีค่าอีก แต่คราวนี้สัญญานะ ว่าจะไม่ลืมอีกแล้วอ่ะ ^^d ”

    สัญญาด้วยเกียรติของคนสวย ^^”

    แหวะ แอล

    “55555555555” ฉัน วี ซองกยู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×