ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Youngster Of New Generation

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      4
      17 พ.ย. 48

    บทนำ





              ในสภาวะโลกยุคโลกาภิวัตน์ของชาวเพียเรสท์ ยุคที่มีแต่ความสับสน วุ่นวายและความยุ่งยากในชีวิต จนแทบจะไม่มีผู้ใดได้ทันสังเกตว่ายังมีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้น



              “พระเจ้า” ได้ส่งผู้ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหา ความสับสน ความวุ่นวาย ให้แก่พวกเขา



              แต่! ทำไมจึงไม่มีใครได้ทันสังเกต

              ทำไมน่ะหรือ? คำตอบก็ง่ายแสนง่าย  เพราะบุคคลเหล่านั้นเป็น “เด็ก” น่ะสิ



              คำว่า “เด็ก” ในความหมายทั่วไป “เด็ก”หรือผู้ที่ถูกเรียกว่าเด็ก คือ ประชากรที่ต้องการการอบรม สั่งสอน จากสิ่งที่พวกเขาขนานนามว่า “ผู้ใหญ่”



              ทั้งๆที่เด็กพวกนี้มีความแตกต่างจากเด็กทั่วไป แต่พวกผู้ใหญ่ก็ยังมองข้าม สิ่งที่พวกเขารู้มีเพียงแค่ว่าเด็กเหล่านั้น คือ



              “เด็กดื้อ”



              พวกเด็กๆ จึงต้องถูกส่งไปเข้ารับการอบรม ในสถานที่ที่มีเพียงแค่แห่งเดียวในเพียเรสท์ มันคือ “สถานรับเลี้ยงดูและอบรมเด็กดื้อ สโคว์ลันด์” ที่มีพื้นที่ถึงเศษสามส่วนสี่ของประเทศแคนเซอร์ ซึ่งเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับที่เจ็ดในอาณาจักร 12 ราศีแห่งนี้



              เพียเรสท์ มีรูปแบบการปกครองเสรีภายใต้การปรองดองกัน พวกเขาใช้ภาษาและค่าเงินเดียวกัน สมาชิกทั้งหมด 12 ประเทศ ประกอบไปด้วย แคปพรีคอน อควอเรียส พิซีส แอเรียส ทอว์รัส เจมิไน แคนเซอร์ ลีโอ เวอร์โก ลีบรา สกอร์ปิโอ และ ซาจิทแทเรียส ซึ่งประเทศทั้งสิบสองนี้เป็นที่มาของสมญา อาณาจักร 12 ราศี



              ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครได้ทันสังเกตความมหัศจรรย์ของ “เด็กดื้อ”  เด็กพวกนี้ บางคนก็เก่งเรื่องพละกำลัง บางคนก็มีสติปัญญาเฉียบแหลม บางคนก็มีเหตุผลมากกว่าผู้ใหญ่เสียอีก ความสามารถเหล่านี้แหละ ที่ทำให้พวกเขาถูกเรียกว่า “ดื้อ”  



              ...จน เรโจลัส การ์เดียน ทายาทผู้อารีของการ์เดียน ตระกูลมหาเศรษฐี ได้เล็งเห็นถึงความพิเศษของเด็กพวกนั้น เขาจึงก่อตั้ง “สโคว์ลันด์” ...

    -------------------------------------------------------------------------------

    16/2/2005

    19/4/2005

    6/05/2005
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×