(Psychopomp) ตอน เจ้าสาวยมทูต - นิยาย (Psychopomp) ตอน เจ้าสาวยมทูต : Dek-D.com - Writer
×

    (Psychopomp) ตอน เจ้าสาวยมทูต

    โดย Gapzong_amz

    การหมั้นหมายของสองตระกูลได้เริ่มขึ้นตามคำสัญญาแต่เด็กที่ผู้ใหญ่เคยให้กันไว้ แต่ทำไมต้องมาเป็นไอ้ตาบ้าเซนจิด้วยฉันล่ะอย่าจะบ้าตาย...แต่ยังไงฉันก็จะไม่ยอมแต่งงานกับหมอนี้เด็ดขาดไม่เชื่อคอยดู..!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    279

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    279

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 61 / 19:59 น.

    แท็กนิยาย

    แฟนซีแนวยมทูต

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (Psychopomp) ตอน เจ้าสาวยมทูต

          สองตระกูลยมทูตชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง เซนไดและเทอุรุ ที่ได้ชื่อว่าเป็นตระกูลซามูไรที่มีประวัติการสืบทอดมาอย่างยาวนาน บรรพบุรุษแต่ละรุ่นต่างสืบเชื่อสายกันมาด้วยการให้ลูกชายและลูกสาวหมั้นหมายแต่งงานกันเพื่อดำรงความสัมพันธ์ของสองตระกูลเอาไว้ เมื่อทั้งสองได้มีอายุครบ 18 ปี จะต้องทำการดูตัวและแต่งงานกันให้เร็วที่สุดตามคำสัญญาที่ให้ไว้ดังกล่าว
          แต่ด้วยความแสบของฝั่งเจ้าสาวและจอมวางแผนของฝั่งเจ้าบ่าวก็ทำให้มีเรื่องวุ่นเกิดขึ้นมาจนได้ เมื่อยูนิตั้งใจจะไม่ขอทำตามสัญญาที่สองตระกูลเคยให้กันไว้ เรื่องราวจะเป็นยังไง ทั้งสองคนจะลงเอ่ยกันอย่างไร มาติดตามต่อกับ Psychopomp ตอน เจ้าสาวยมทูต ได้เลยที่นี่นะจ่ะ...

    เรียนรู้เลเวลของยมทูต
                 ยมทูตถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท
    ประเภทที่ 1 Psychopomp (ไซเคอร์บัพ) เป็นยมทูตที่นำวิญญาณไปยันยมโลกตามอายุขัยรวมถึงนำพาดวงวิญญาณมาเกิด แต่จะมีความพิเศษในลำดับขั้นและชนชั้นของไซเคอร์บัพ ซึ่งชนชั้นสูงหรือผู้มีเลเวลสูงจะมีกายหยาบเป็นของตนเองรวมถึงพลังที่เหนือกว่ายมทูตทั่วไป ยิ่งถ้าเป็นต้นตระกูลของทายาทยมทูลรุ่นเก่าแก่ก็จะมีลักษณะพิเศษที่โดดเด่นทั้งกายหยาบและพลังพิเศษแถมยังมีสัตว์ประจำตัวเป็นของตนเองอีกด้วย

    ประเภทที่ 2 ริปเปอร์ เป็นยมทูตที่มีหน้าที่รับคำสั่งจากทางยมโลกให้ขึ้นมารับตัวดวงวิญญาณที่หนีขึ้นมาเกิดบนโลกมนุษย์ ความพิเศษของริปเปอร์คือ ทำตามคำสั่งอย่างเดียวไม่มีความเมตตาแต่อย่างใด จัดอยู่ในประเภทยมทูตทหารองครักษ์ของยมโลกอีกที


    ประเภทที่ 3 Soulless (โสเลส) เป็นยมทูตที่ไม่มีความปราณี จิตใจกึ่งปีศาจ กินดวงวิญญาณมนุษย์และยมทูตเป็นอาหารแล้วก็ยาในการรักษาตัว ซึ่งจัดอยู่ในประเภทยมทูตปีศาจ เลเวลขึ้นอยู่กับการสะสมดวงวิญญาณทั้งของมนุษย์และยมทูต ไม่มีกายหยาบแต่จะใช้การสิงร่างมนุษย์เพื่อกลืนกินร่างแทน ซึ่งยมทูตจำพวกไซเคอร์บัพก็สามารถกลายเป็นพวกโสเลสได้ด้วยเช่นกันโดยการกลืนกินดวงวิญญาณของโสเลสอีกที

     สัตว์ประจำตัวและพลังพิเศษ

    1.ไทม์  ทายาทราชายมทูต สัตว์ประจำตัว (นกฮูก) ชื่อ โรเจอร์ พลังพิเศษ เนตรเปิดโลกวิญญาณ
    2.เซนจิ ทายาทยมทูตเก่าแก่ตระกูลเซนไดของญี่ปุ่น สัตว์ประจำตัว (อีกา) ชื่อ ลุค พลังพิเศษ ดาบอสูจ
    3.เคอร์เรน ทายาทผู้พิพากษาสูงสุดของยมทูต สัตว์ประจำตัว (หมาป่า) ชื่อ เมลโร่ พลังพิเศษ สมุดลบความตาย 



    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง มีเนื้อหาทั้งหมด 3 ตอน 
    1.ตอน ยมทูตที่รัก
    2.ตอน เจ้าสาวยมทูต
    3.ตอน ยมทูตผู้พิทักษ์

    ฝากกดติดตาม คอมเม้นเป็นกำลังใจ
    นิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ แต่งจบเป็นเรื่องที่ 4 แล้ว ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

    รูปภาพเป็นการสร้างความสนุกและอรรถรสให้กับการบรรยายเท่านั้น ไม่มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ขอบคุณเครดิตรูปภาพด้วยค่ะ

    บทนำ   
                                                              
     "ยูนิ..อีกไม่นานลูกจะต้องไปดูตัวแต่งงานกับตระกูลเซนไดแล้วนะลูก ทำตัวให้ดีๆหน่อยสิ ไม่ใช่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่แบบนี้"ผู้เป็นแม่กล่าวว่าลูกสาวที่นั่งเตรียมตัวจะออกไปเที่ยวเล่นในยามค่ำคืน

    "แม่ค่ะ..หนูบอกแม่หลายครั้งแล้วนะค่ะ ว่ายังไง หนูก็จะไม่แต่งงานกับอีตาเซนจิเด็ดขาด หัวเด็ดตีนขาด หนูก็ไม่แต่งค่ะ!!!"สาวน้อยพูดจบก็ทำท่าจะเดินออกไปแต่กลับเจอชายร่างสูงใหญ่ดูภูมิฐานยืนขวางเอาไว้

    "แกไม่แต่งไม่ได้ ยูนิ!!! พ่อสั่งแล้วใช่ไหม ให้แกห้ามออกไปไหนในช่วงนี้เด็ดขาด อีกไม่กี่วันแกก็ต้องไปดูตัวกับเซนจิแล้ว ยูมิ..รีบมาพาน้องขึ้นไปบนห้องแล้วอย่าให้น้องออกไปไหนอีก ถ้าแกปล่อยให้น้องหนีออกไปได้ ฉันจะจัดการทั้งตัวต้นเหตุและผู้สมรู้ร่วมคิด พาน้องขึ้นไป..!!!"ผู้เป็นพ่อยื่นคำขาดให้กับทั้งสองคนก่อนที่ยูมิซึ่งเป็นพี่สาวจะพาน้องสาวสุดท้องอย่างยูนิให้เข้าไปในห้องด้วยหน้าตาบูดเบี้ยวป่นไม่พอใจของน้องเล็กในบ้าน

    ครืด...!!! แก๊ก!!!

    เสียงประตูถูกปิดลงตามสไตล์บ้านทรงญี่ปุ่นที่มีความเก่าแก่และร่วมสมัยในตัว ฉันนั่งลงที่เตียงด้วยสภาพอาการที่เซ็งสุดๆกับการอดไปเที่ยวและการยื่นคำขาดของพ่อ 

    ฉันหันไปหาพี่ยูมิที่นั่งสลดอยู่ข้างๆเพราะอันที่จริงเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่สาวของฉันเลยด้วยซ้ำแต่เธอก็ต้องมารับเคราะห์ด้วย

    "ยังไง..หนูก็จะไม่แต่งกับอีตาเซนจิเด็ดขาด พี่ยูมิ..ช่วยคิดหน่อยสิค่ะ ว่าหนูจะทำยังไงดีไม่ให้แต่งงานกับเขา"ฉันถามออกไปด้วยอารมณ์ท้อแท้

    "เราทำอะไรได้ด้วยหรอ ยูนิ..!!!"พี่สาวฉันพูดออกมาด้วยอารมณ์ที่ไม่แตกต่างกัน

    "มันต้องได้สิ..ไม่ว่ายังไง ยูนิ ก็จะไม่แต่งงานกับผู้ชายที่หนูเกลียดขี้หน้ามาตั้งแต่เด็กหรอกนะค่ะ ผู้ชายอะไร ทั้งหยาบคาย ปากหมา ไม่มีความสุภาพ ขี้แกล้ง แถมชอบล้อหนูว่า อ้วนเป็นหมูไม่สวยอีกต่างหาก"ฉันสารธยายพรางบ่นให้พี่ยูมิได้ฟังถึงวีรกรรมของหมอนั้นเมื่อตอนเด็ก

    "แต่ตอนนี้เขาโตแล้วนะ เขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ แถมเธอก็ไม่ได้อ้วนเหมือนตอนเด็กๆแต่ในทางกลับกัน เธอทั้งตัวเล็ก น่ารัก และก็หุ่นดีจนพี่ยังอิจฉาเลย"

    "โธ่..!!! พี่ยูมิ.. ถึงพี่จะเป็นแบบนี้ แต่พี่ก็ยังสวยน่ารักที่สุดในสายตาของยูนิเลยนะ เอาเป็นว่า..ไม่ว่ายังไงหนูก็จะต้องหาทางยกเลิกการแต่งงานบ้าๆนี้ให้ได้  ไม่งั้น..หนูได้ซวยไปตลอดชีวิตแน่ ที่ได้แต่งงานกับหมอนั้น"ฉันพูดพรางนั่งคิดหาทางด้วยท่าทางเคร่งเครียดพรางมองหน้าพี่สาวสลับกับความคิดที่มีอยู่

    "ยูนิ..เธอมองพี่แบบนี้หมายความว่ายังไงหรอ"

    "แฮ่ๆ สงสัยงานนี้ หนูคงต้องให้พี่ช่วยแล้วล่ะค่ะ พี่ยูมิ!!!"พูดจบฉันก็ยิ้มอย่างมีเลศนัยออกมาจนพี่สาวถึงกับส่ายหน้ากับแผนการที่คิดได้ของฉัน...หึหึ!!! เจอกันแน่..อีตาบ้าเซนจิเอ้ย!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น