ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GUNDAM/FAIZ] ผมก็แค่ไรเดอร์ที่ขับกันดั้มได้นิดหน่อย

    ลำดับตอนที่ #2 : FAIZ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 67


     

    ณ เขตเมืองคลาวชุนได้มีกองกำลังของซาร์คได้บุกเข้ามาจู่โจมเมืองด้วยหุ่นโมบิลซูทหลายตัวด้วยกัน ถึงบางส่วนจะถอนกำลังออกไปบ้างแล้วแต่ก็ยังมีหุ่นอีก 3 ตนที่กำลังบุกโจมตีเมืองต่อไปทำให้เมืองคลาวชุนเกิดความวุ่นวายและมีผู้บาดเจ็บและล้มตายไปหลายรายแล้ว

     

     

    แต่ทว่าภายในเหตุการณ์นั้นก็ได้มีชุดเกราะประหลาดได้เดินผ่านฝูงชนนั้นและมุ่งหน้าเดินไปหาโมบิลซูทพวกนั้นโดยไม่ได้หวั่นกลัว ชุดเกราะสีดำที่ถูกหุ้มด้วยเกราะอกสีเงินและลวดลายสีแรืองแสงเป็นสีแดง ดวงตาออกแนวสว่าง…..

     

     

    "ค้นพบศัตรูครับ" 

     

     

    "ใครกันน่ะ" เมื่ออีกฝ่ายได้ลองโฟกัสจุดบริเวณนั้นใกล้ๆแล้วก็พบว่ามีใครกำลังเดินอยู่ท่ามกลางกองเศษซากนั้นและเดินมาทางที่พวกเขาอยู่อีกด้วย

     

     

    เมื่อซาฟท์ได้เห็นร่างนั้นชัดเจนก็ตาโบกโพลงออกมาแทบจะในทันที "จะ จะ เจ้านั่นมัน…." 

     

     

    "ไม่ผิดแน่ทำไมมันถึงได้ปรากฎตัวที่นี่กันได้ล่ะ" ทหารของซาฟท์เมื่อได้เห็นร่างนั้นแล้วก็ได้เหงื่อตกออกมาในทันที

     

     

    "ไอ้เจ้าตัวเฮ็งซวยนั่นทำไมถึงได้มาปรากฎที่คราวชุนนี่ได้กัน" ทหารอีกคนก็ได้พูดเสริมออกมาด้วยอีกคนด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง 

     

     

    "ค้นพบไฟซ์ครับ" ทหารคนนั้นก็ได้ยืนยันตัวตนของไฟซ์ออกมา ซึ่งไฟซ์เงยหน้ามองไปด้านบนนิดหน่อยพร้อมกับสะบัดมือของตัวเองเล็กน้อย "คนเค้ากำลังหนีเที่ยวกันอยู่แท้ๆนะ ดันมาทำแผนพังกันซะได้" 

     

     

    "ยังไงก็ขอให้ชดใข้ด้วยหุ่นพวกนั้นก็แล้วกัน" ไฟซ์ได้เอ่ยจบพร้อมๆกับที่เตรียมสู้แล้ว ซาฟท์ไม่รอช้ารีบสั่งการเร่งด่วนจัดการกับไฟซ์ในทันที

     

     

    "ยิงมันซะ กำจัดไฟซ์ให้ได้" เมื่อคำเอ่ยจบกระสุนปืนจากหุ่นได้ถูกยิงออกมาเป็นจำนวนมาก ประสิทธิภาพของมันรุนแรงมากขนาดที่ว่าสามารถเกิดระเบิดจำนวนมากได้เลยทีเดียวแต่ทว่าไฟซ์ก็กลับวิ่งหลบได้สบายๆและกดไปที่เข็มขัดของตัวเองไปที่ปุ่ม Enter

     

     

    [EXCEED CHANGE]

     

     

    "เร็วเป็นบ้า…." 

     

     

    เมื่อไฟซ์ได้วิ่งเข้าไปหาหุ่นนั้นได้สำเร็จแล้วก็กระโดดเข้าไปเตะใส่ที่ขาข้างซ้ายของหุ่นในทันที "ย้ากกกกกกกก" 

     

     

    ตู้มมมมมมมม

     

     

    จนเกิดระเบิดทำให้ขาของหุ่นนั้นเสียหายไปทำให้การทรงตัวของหุ่นเกิดข้อผิดพลาดในทันที

     

     

    "แย่แล้ว ขาหุ่นด้านขวาถูกทำลาย!!!" 

     

     

    "ได้ไงน่ะ ตัวแค่นั้นทำลายหุ่นได้ขนาดนี้เลยงั้นเหรอเนี่ย" ทหารซาฟท์อีกคนก็ตกใจเช่นเดียวกัน ยังไม่ทันที่ทั้งสามจะยังตกใจไม่พอก็ได้มีเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งนึง

     

    [READY]

     

     

    ไฟซ์ได้โผล่มาจากด้านหลังของหุ่นอีกตัวเสียแล้ว พร้อมกับในมือปรากฎเป็นดาบแสงสีแดงคล้ายกับคลื่นพลังเลเซอร์อีกด้วย

     

    [EXCEED CHANGE]

     

    ไฟซ์ไม่รอช้าเล็งดาบไปที่เอวของหุ่นนั้นพร้อมกับกดไปที่เข็มขัดอีกครั้งนึงที่ปุ่ม Enter จนเกิดเป็นคลื่นดาบขนาดใหญ่กว่าเดิมขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็สามารถปาดเอวของหุ่นตัวนั้นจนเกิดความเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม

     

     

    "อ้ากกกกกกกก" ทหารซาฟท์ที่เห็นแบบนั้นก็ตะโกนออกมาในทันที จนหุ่นนั้นเกิดความเสียหายหนักส่งผลให้หุ่นตัวนั้นเสียการควบคุมจนเซไปทับกับหุ่นอีกตัวที่พึ่งถูกไฟซ์ทำลายขาไปเข้าจนหุ่นทั้งสองตัวที่ลอยอยู่ชนไปกระแทกกับพื้นเข้าเต็มๆทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา

     

     

    ตู้มมมมมม!!!!

     

     

    "เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย" ภาพนั้นบอกเลยว่าไม่อยากจะเชื่อสายตาของตนเองหุ่นที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้แบบนี้ แต่กลับมาแพ้ให้กับชุดเกราะขนาดเท่าคนแบบนี้เนี่ยนะ

     

    [EXCEED CHANGE]

     

    "อยู่ตรงนั้นงั้นเหรอ" ทหารซาฟท์ได้เล็งไปที่ไฟซ์ที่กำลังกระโดดตีลังกาเข้ามาเตะใส่

     

     

    "ย้ากกกกกกกก" 

     

     

    "อย่าอยู่เลยแก ศัตรูของพวกเรา" ในขณะที่หุ่นตัวนั้นกำลังจะเล็งปืนใส่ไปที่ไฟซ์นั้นจู่ๆก็ได้มีกระสุนแสงได้ถูกยิงมาใส่ที่กลางอกของหุ่นนั้นเข้า

     

     

    "ย ยิงเซ่ กะแค่พว….!!!!" ทหารซาฟท์พูดไม่ทันจบก็ได้มีเสียงตะโกนของไฟซ์ดังขึ้นมาทันที

     

     

    "ย้ากกกกกกก" ไฟซ์ได้กระโดดลงไปใส่ที่กลางวงนั้นร่างไฟซ์ได้หายไปในแสงก่อนจะวาร์ปมาอีกทีที่ด้านหลังของหุ่นตัวนั้นด้วยท่าแอ่นขา

     

     

    "อ้ากกกกกกกกก" พร้อมกับที่หุ่นนั่นจะระเบิดออกมาพร้อมกับปรากฎเป็นสัญลักษณ์ของไฟซ์ขึ้นมาเป็นสีแดงอีกด้วย….

     

     

    หลังจากที่ไฟซ์ชนะพวกมันแล้วก็ได้มีมอร์เตอร์ไซด์คันนึงได้วิ่งเข้ามาหาไฟซ์โดยที่มอร์เตอร์ไซด์คันนั้นไม่มีคนขับมา

     

     

    "ขอบคุณมากที่มารับนะ กลับกันเถอะ" ก่อนที่ไฟซ์จะขับแล่นมอร์เตอร์ไซด์ออกไปจากตรงนั้นในทันที ปล่อยให้เหลือเพียงแค่เศษซากของหุ่นของซาฟท์เอาไว้เท่านั้น

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×